Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

CLUB 21 THAILAND เปิดตัวร้านมัลติแบรนด์ล่าสุด “CLUB21 EMPORIUM”

Written by Navi
Created: May 04, 2024 00:00 | Published date: May 04, 2024 20:38

CLUB 21 THAILAND เปิดตัวร้านมัลติแบรนด์ล่าสุด “CLUB21 EMPORIUM” ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยดีกว่าค่า

Fashion Fashion News CLUB 21 THAILAND CLUB21 EMPORIUM MULTI-LABEL STORE


Photo Credits:

CLUB 21 ประเทศไทยเปิดตัว CLUB21 EMPORIUM ร้านมัลติแบรนด์ล่าสุด ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียมที่เนรมิตพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับเหล่าผู้ที่หลงใหลในสินค้าแฟชั่น ด้วยการออกแบบร้านภายใต้คอนเซ็ปต์สุดล้ำที่ต้องการมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ อันน่าตื่นเต้นจากการนำเสนอสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์แฟชั่นทั่วโลกที่คัดสรรมาแล้วกว่า 23 แบรนด์ดัง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเหล่าเทรนด์เซตเตอร์ได้อย่างลงตัว โดยมีคุณไอซ์ - พาริส อินทรโกมาลย์สุตและคุณแพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดร้านพร้อมชมแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากทั้ง 20 แฟชั่นลุคสุดสร้างสรรค์

 

คุณไอซ์ - พาริส อินทรโกมาลย์สุตและคุณแพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช

 

 

คุณไอซ์ - พาริส อินทรโกมาลย์สุต

 

 

 

 

คุณแพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช

 

 

 

 

 

CLUB21 EMPORIUM ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งด้วยบรรยากาศที่ร่วมสมัยจากผลงานการออกแบบร้านในสไตล์ ‘สว่าง..จุติ…ฟื้นฟู’ ที่ต้องการนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งด้วยการผสมผสานรูปลักษณ์และผิวสัมผัสจากอัตลักษณ์อันแปลกตาของท้องถนนสุขุมวิทและเมืองกรุงเทพมหานครยุค post-modern มาใช้เป็นแรงบันดาลใจพร้อมชมคอลเลกชั่นเสื้อผ้าอันสวยงาม

โดยมีรูปทรงเลขาคณิตที่ดูโมเดิร์นนำมาดัดแปลงให้กลายเป็นผนัง, ฉากกั้น และชั้นวางสินค้าภายในร้าน ซึ่งผนังส่วนหนึ่งภายในร้านทำจากวัสดุคอนกรีตไฟเบอร์ที่ถูกตัดแต่งให้เกิดลวดลายเลขาคณิตแบบสามมิติให้มีผิวสัมผัสคล้ายผ้าทอมือ บล็อกแก้วใสถูกนำมาเรียงต่อกันเป็นผนังน้ำแข็งขนาดครึ่งวงกลมที่มีความโค้งมนและความระยิบระยับ องค์ประกอบต่าง ๆ ภายในร้านถูกออกแบบให้มีความโค้งมนอย่างเป็นธรรมชาติคอยนำทางให้ผู้มาเยือนได้เดินชมและสัมผัสสินค้าได้อย่างลื่นไหล โดยเฉพาะห้องลองเสื้อผ้าที่มีผนังโค้งขนาดใหญ่พร้อมโอบล้อมผู้มาเยือนทุกคนให้สามารถสัมผัสประสบการณ์การทดลองเสื้อผ้าที่หรูหราและเป็นส่วนตัว

 

 

 

 

 

ภายในร้านได้รวบรวมแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ไอเท็มมาอย่างครบครันตั้งแต่เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ จากแบรนด์ชื่อดัง เช่น 3.1 PHILLIP LIM, ALEMAIS, ALEXANDER WANG,BLACK SCORE, BLACKJACK, CK CALVIN KLEIN, CLUB 21 COLLECTION, DKNY, GANNI, HOUSE OF SUNNY, JACQUEMUS, LEE MATHEWS, MOTHER, MSGM, MULBERRY, RAG & BONE, RE/DONE, TEAM WANG DESIGN, TEE LIBRARY, ULLA JOHNSON, W STUDIO, WE11DONE และ ZIMMERMANN

 

 

 

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การชอปปิ้งแบบเอ็กคลูซีฟ พร้อมอัพเดตเทรนด์สินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์คอลเลคชันใหม่ที่ไม่ซ้ำใครได้แล้ววันนี้ที่:

- CLUB21 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1 โทร. 02-021-2116

และทางออนไลน์ผ่านช่องทาง:

- Line Official Account: @Club21Emporium

- Instagram: @club21Thailand / #club21Emporium


Tags : Fashion Fashion News CLUB 21 THAILAND CLUB21 EMPORIUM MULTI-LABEL STORE

บทความที่คุณอาจสนใจ

Jimmy Choo / Malbon เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ มาพร้อมลูกเล่นมาสคอท ‘Buckets’ แมตช์ความหรูหราเข้ากับสไตล์สุดเท่ได้อย่างลงตัว

PP GROUP จัดกิจกรรม Talent Contest 2024 ค้นหาสุดยอดศิลปินรุ่นใหม่!

H&M ประกาศแต่งตั้ง ‘มิว ศุภศิษฏ์’ และ ‘แจน พลอยชมพู’ เป็น Ambassador of H&M Thailand

H&M Spring 2024 คอลเลคชั่นที่มีชีวิตชีวาต้อนรับฤดูกาล

Loro Piana เปิดตัวกระเป๋ารุ่น Ghiera จากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2024

ADVERTISEMENT
Top