Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 7 ร้านรับซื้อของมือ 2 โล๊ะบ้านแล้ว เทิร์นเป็นเงินได้ด้วย!

Written by APPantira
Created: Jan 13, 2021 01:45 | Published date: Jan 21, 2021 21:07

ตอนนี้ไม่ว่าใครที่อยากจะโล๊ะบ้านเพราะ WFH เป็นเหตุสังเกตได้หรืออยากจะจัดบ้านสักหน่อย พอจัดเสร็จแล้วไม่รู้ว่าจะเอาของไปไว้ไหน เก็บตรงไหนดี ต้องนี้เลยค่ะ เฟียร์ซจัดให้แบบเต็มๆแล้ว กับ 7 ร้านรับซื้อของมือ 2 โล๊ะบ้านได้ชิลๆ นำไปขายต่อได้เลย แถมเทิร์นเป็นเงินได้ด้วย! จะมีร้านไหนบ้าง ไปชมกันเลยดีกว่าค่า

Lifestyle ร้านมือ 2 ขายเฟอร์นิเจอร์ที่ไหน ขายของมือ 2 ที่ไหน โล๊ะบ้านทำยังไง


54485 0 0

Photo Credits:

ใครที่มีแพลนอยากเก็บบ้าน อยากจัดบ้าน เคลียร์บ้านหรือจะเป็นการจัดบ้านแบบคนโด มาริเอะซึ่งก็คือ การจัดบ้านตามหมวดหมู่สิ่งของไม่ใช่ตามประเภทของห้อง เช่น ในการจัดหนังสือ ก็ให้จัดเฉพาะหนังสืออย่างเดียว จัดจนครบทุกจุดในบ้าน แล้วจึงจัดสิ่งของหมวดหมู่ต่อไป ซึ่งเราจะต้องมีอะไรที่ไม่ได้ใช้อีกต่อไปแล้วเยอะมากแน่ๆ และถ้าเราไม่ใช่แล้ว จะเอาไว้ไหนดี วันนี้เฟียร์ซหาวิธีแก้ปัญหาหรือหาที่ลงให้แล้วค่า ซึ่งก็คือ 7 ร้านรับซื้อของมือ 2 โล๊ะบ้านได้ชิลๆ แถมเปลี่ยนจากของที่ไม่ใช่แล้วเป็นเงินได้ด้วย! จะมีที่ไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 


1. Treasure Factory Thailand

 

(Photo credit: Treasure Factory Thailand)

เป็นร้านที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งค่ะ มีสาขาเยอะ ไม่ว่าจะเป็นสาขาอ่อนนุช พีเพิลพาร์ค, สาขาพระโขนง หรือจะเป็นสาขาสุขุมวิท39 เพราะฉะนั้นจะสะดวกสบายกับทุกคนที่จะเอาไปขายค่ะ ส่วนของที่ร้านรับซื้อก็จะมีตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ไปจนของแบรนด์เนมกระเป๋า เสื้อผ้า จาน ชาม หนังสือ ครบจริงๆค่ะ จะนำไปขายก็ได้ หรือจะช้อปก็ได้เลยค่ะ ราคาเริ่มต้นของเสื้อผ้าถ้าเป็นแบรนด์โนเนมจะอยู่ที่ 5 บาท แต่ถ้ามีแบรนด์ขึ้นมาหน่อยจะเริ่มต้นที่ประมาณ 50 บาทค่ะแล้วแต่สภาพของสินค้านั้นๆ ทุกคนสามารถเลือกสาขาที่ใกล้บ้านที่สุดได้เลยโดยทางร้านจะทั้งจำหน่ายและรับซื้อสินค้ามือ 2 นะคะ และเป็นร้านที่มีชื่อดัง มีสาขาที่ไทยและมี 180 สาขาในญี่ปุ่นด้วยค่ะ

 

พิกัด: 29 ถนน สุขุมวิท แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

Map: www.google.com/maps/place/

Website: trefac.thailand

เบอร์โทร: +6622588980

 

 

 


2. Tokyo Joe Bkk: Sukhumvit 69

 

(Photo credit: Tokyo Joe Bkk: Sukhumvit 69)

มาต่อกันที่ร้านขายของมือ 2 ที่เราสามารถนำของไปขายต่อได้ด้วยนะคะ เพราะว่าร้านนี้เขาก็รับซื้อเหมือนกัน โดยร้าน Tokyo Joe BKK มีหลายสาขาด้วยกันค่ะ จะรับซื้อตั้งแต่เครื่องประดับ เสื้อผ้า รองเท้า ของแบรนด์เนม ไปจนถึงของใช้เช่นพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าก็มีค่ะ ราคาเริ่มต้นของเสื้อผ้าถ้าเป็นแบรนด์โนเนมจะอยู่ที่ 5 บาทขึ้นไปนะคะ แต่ถ้ามีแบรนด์จะอยู่ที่ 40 บาทขึ้นไปค่ะ แล้วแต่สภาพสินค้าและแบรนด์ของสินค้านั้นๆค่ะ ทางร้านจะตีราคาไว้ให้ ถ้าพอใจทั้งสองฝ่ายก็ขายต่อได้เลยค่า และแต่ละสาขาก็จะมีของขายที่ต่างกันไปนะคะ เช่น ซอยสุขุมวิท 39 อยู่ตรง BTS พร้อมพงษ์เลย สาขานี้จะเน้นสินค้าแบรนด์เนมและของประดับ, ซอยสุขุมวิท 69 การาจ เน้นสินค้าจำพวกเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องประดับนิดหน่อย, ซอยสุขุมวิท 69 เอาท์เล็ตสโตร์ เน้นสินค้าชิ้นเล็กๆ ของใช้สอยในราคาประหยัด, ซอยสุขุมวิท 71 บูทีคสโตร์ เน้นสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น เสื้อผ้าและรองเท้าแฟชั่น มีทั้งมือ 1 และมือ 2, ซอยสุขุมวิท 71 บูทีคสโตร์ เน้นสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น เสื้อผ้าและรองเท้าแฟชั่น มีทั้งมือ 1 และมือ 2 นั้นเองค่ะ

 

พิกัด: 24/17 Soi Sukhumvit 69, Phrakanong-Nua, Wattana, Bangkok 10110

Map: www.google.com/maps/place/

เบอร์โทร: +6627512544

 


3. Dasa Book Cafe


(Photo credit: Dasa Book Cafe)

เป็นร้านหนังสือมือสอง ที่หนังสือส่วนใหญ่ดูใหม่เอี่ยมมากค่ะ และราคาคือสมเหตุสมผลมากด้วย แต่สำหรับใครที่อยากนำหนังสือไปขาย ทางร้านรับซื้อหนังสือที่เป็นภาษาต่างประเทศนะคะ ไม่ว่าจะเป็นอังกฤษ เยอรมัน สเปน หรือฝรั่งเศส ส่วนแนวหนังสือก็ได้เลยตั้งแต่ นิยายไปจนถึงหนังสือประวัติศาสตร์ หรือเป็นหนังสือสำหรับเด็กก็ได้ค่ะ เริ่ดไหมล่ะคะ โดยราคารับซื้อจะอยู่ที่ 10 - 20% ของราคาหนังสือตามปกเลยนะคะ แล้วก็อาจจะดูเรื่องของความนิยมและสภาพสินค้าเป็นหลักค่า 

 

พิกัด: 714 4 ถ. สุขุมวิท แขวง คลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

Map: www.google.com/maps/place/

Website: dasabookcafe

เบอร์โทร: +6626612993

 


4. เว็บ Sasom (สะสม)

 

(Photo credit: sasom)

เอาใจขาช้อปออนไลน์ โดยเฉพาะสายล่าแฟชั่นไอเท็มสุดแรร์ กับแพลตฟอร์มซื้อ-ขายของแบรนด์เนมสุดเจ๋งฝีมือคนไทย ที่การันตีว่า CF แล้วได้ของแท้แน่นอน 100% ค่ะ ถ้าเรามีของแบรนด์เนมแล้วอยากขาย ก็สามารถอัพโหลดเข้าไปในเว็บได้เลยค่ะ ข้อดีคือเราสามารถตั้งราคาที่อยากขายได้เลย แล้วพอมีคนสนใจซื้อ คนขายก็จะต้องส่งกระเป๋าไปให้สะสมก่อน แล้วสะสมก็จะเช็คว่าสินค้านั้นๆเป็นของแท้หรือเปล่า เพราะเขาก็จะมีผู้เชี่ยวชาญทางค่อยเช็คให้ก่อนส่งให้คนซื้อค่ะ เพราะฉะนั้นเว็บสะสมก็เหมือนจะเป็นตัวกลางที่ทำให้ทั้งฝ่ายคนขายและคนซื้อทำให้การแลกเปลี่ยนสินค้าปลอดภัยมากยิ่งขึ้นค่า อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เปิดวาร์ป! เว็บ Sasom (สะสม) แหล่งรวมแบรนด์เนมรุ่นแรร์ การันตีของแท้ 100%

 

Website: https://sasom.co.th/

 

 


5. Brandoff Tokyo

 

(Photo credit: Brandoff Tokyo)

เด็กสยามต้องไม่พลาดค่ะ หน้าร้านที่นี่จะอยู่ที่สยามสแคว์ พอเข้าร้านนี้รู้สึกเหมือนอยู่ชินจูกุเลยค่ะ ในร้านจะมีสินค้าแบรนด์เนมของแท้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า นาฬิกาและจิวเวอร์รี่ ของที่นี่ใหม่ฉ่ำตลอดและรับประกันความแท้ ที่นี่มีทั้งหมด 2 ชั้นนะคะ ของแซ่บมาก ที่นี่มีการรับซื้อของแท้ทุกชนิดนะคะ มีทีมตรวจสอบอย่างละเอียดว่าเป็นขอแท้แน่หรือไม่ เชื่อว่าใครที่ไปต้องไหล่ตกกันแน่เพราะจะได้น้องกลับบ้านเยอะแน่ๆค่า 

 

พิกัด: 266/6 สยามสแควร์ ซอย 3 แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

Map: www.google.com/maps/place/

Website: BrandOffTokyobyMoneyCafe

เบอร์โทร: +66968087988

 

 

6. SFBrandname

 

(Photo credit: SFBrandname)

เป็นอีกร้านที่มีชื่อและสายช้อปหลายท่านต้องรู้จักแน่นอน กับ SF BRANDNAME ที่นี่จะรับซื้อสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายเลยนะคะ รับทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ไปจนถึงเครื่องประดับต่างๆ ใครที่มีสินค้าแบรนด์เนมอยากหาที่อยู่ใหม่ให้น้อง ลองติดต่อได้เลยค่ะ และที่สำคัญที่นี่มีสินค้ามากกว่าหลายพันไอเท็ม ที่ร้านการันตีทั้งคุณภาพ ราคา และสินค้าของแท้ 100% โดยที่ราคาเริ่มต้นแค่หลักพันเท่านั้นค่ะ บางทีไปขายครั้งนี้อาจได้ของติดไม้ ติดมือกลับบ้านด้วยนะค้า

 

พิกัด: 388 ถนน พระรามที่ ๑ แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 BKK, Bangkok 10330

Map: www.google.com/maps/place/

Website: sfbrandname

เบอร์โทร: +66909895794

 

 

7. Brandname Society CDC

 

(Photo credit: Brandname Society CDC)

ร้านนี้ทุกคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอนค่ะ เพราะว่าเป็นร้านรับซื้อสินค้าแบรนด์เนมต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า แว่นตา รองเท้า นาฬิกาของ Louis Vuitton , Chanel , Gucci , Balenciaga , Hermes, Givency และอื่นๆอีกมากมายด้วยนะคะ ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่หลักพันไปจนถึงหลักแสนเลยค่า โดยร้านนี้มีหน้าร้านด้วยนะคะ อยู่ที่สาขาพาราไดซ์ปาร์ค ชั้น 1 ตรงข้าม H&M ค่า

 

พิกัด: 19, ซอย ลาดพร้าว 87 แขวง คลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

Map: www.google.com/maps/place/

Website: bns.cdc

เบอร์โทร: +66994455535

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 7 ร้านรับซื้อของมือ 2 โล๊ะบ้านแล้ว เทิร์นเป็นเงินได้ด้วย! ใครที่กำลังเคลียร์ของอยู่ สามารถแชร์เก็บไว้ได้เลยค่า


Tags : Lifestyle ร้านมือ 2 ขายเฟอร์นิเจอร์ที่ไหน ขายของมือ 2 ที่ไหน โล๊ะบ้านทำยังไง

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

ADVERTISEMENT
Top