Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Lancôme L’Absolu Rouge Définition ลิปสติกเนื้อแมทท์รุ่นใหม่ที่ไม่ควรพลาด

Written by kitiya
Created: Sep 23, 2015 00:47 | Published date: Sep 25, 2015 09:43


Beauty News Lamcome lipstick Lancôme L’Absolu Rouge Définition ออกใหม่


ลิปสติกที่เป็นตำนานของ Lancôme L’Absolu Rouge ได้ปรับสูตรและรูปโฉมใหม่ L’Absolu Rouge Définition เป็นลิปสติกที่สีสวยมาก เนื้อแมทท์สนิท แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ซึ่งลิปสติกตัวใหม่นี้ก็ได้ Penelope Cruz เป็นตัวแทนให้เช่นเคย ด้วยภาพลักษณ์ที่สวยเย้ายวนหรูหรา รายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

 

 

Beauty News, Lamcome, lipstick, Lancôme L’Absolu Rouge Définition, ออกใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, สีใหม่, ล่าสุด, Penelope Cruz, ทาปาก, สีปาก, ลิปสติก, เนื้อแมทท์, ไม่แห้ง, ไม่เป็นขุย, ติดทนนาน, เม็ดสีแน่น, ใหม่, ราคา, ลังโคม

 

 

 

 

 

 

L’Absolu Rouge Définition เป็นลิปสติกที่มีสีสวยสด เม็ดสีแน่นตรงตามแท่งที่เห็น เป็นลิปสติกเนื้อแมทท์ ที่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งตึง ช่วยรักษาความชุ่มชื่นของริมฝีปากด้วยโจโจบาออยล์ สามารถกลบร่องลึกทำให้ริมฝีปากเรียบลื่นได้ มีความบางเบาสบายริมฝีปาก และติดทนนานโดยไม่เป็นขุยกว่า 6 ชม. ค่ะ เริ่ดสุดๆ 

 

 

ในเรื่องของสี L’Absolu Rouge Définition ได้เพิ่มสีใหม่มาด้วยกัน 9 สี และมีสีที่เป็น Must-have อีก 5 สี รวมเป็น 14 สี ได้แก่ Le Carmin (195) Must-have, Le Magenta (388) Must-have, Le Vermillon (184) Must-have, Le Pourpre (294) Must-have, Le Sépia (285) Must-have, Le Bois De Rose (280), La Garance (197), Le Prune (393), Le Grenat (290), Le Tangerine (187), Le Rose Persan (376) , Le Fuchsia (384), Le Violet (385) และ L’Incarnat (079) สีที่ Penelope ทาในแอดเคมเปญคือสี Le Carmin (195) ค่ะ

 

 

Beauty News, Lamcome, lipstick, Lancôme L’Absolu Rouge Définition, ออกใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, สีใหม่, ล่าสุด, Penelope Cruz, ทาปาก, สีปาก, ลิปสติก, เนื้อแมทท์, ไม่แห้ง, ไม่เป็นขุย, ติดทนนาน, เม็ดสีแน่น, ใหม่, ราคา, ลังโคม

 

ตัวแท่งเป็นสีดำเอกลักษณ์ของ L’Absolu Rouge ตกแต่งด้วยขอบสีทองเพื่อให้ดูร่วมสมัยขึ้น ปลายลิปสติกเป็นรูปกลีบกุหลาบ รับกับความโค้งของริมฝีปาก ช่วยทำให้ทาได้ง่ายขึ้น และมีความแม่นยำในการทามากยิ่งขึ้นค่ะ 

 

 

 

สาวๆที่กำลังหาลิปสติกแท่งใหม่อยู่ ลองแวะไปดูสีและทดลอง L’Absolu Rouge Définition ได้ที่เคาน์เตอร์ Lancôme ทุกสาขา ส่วนราคาอยู่ที่แท่งละ 1,250 บาท ใครอยากได้อยากโดนก็จัดไปเลยค่ะ ของเขาดีจริง!

 

 

 


Tags : Beauty News Lamcome lipstick Lancôme L’Absolu Rouge Définition ออกใหม่ คอลเลคชั่นใหม่ สีใหม่ ล่าสุด Penelope Cruz ทาปาก

บทความที่คุณอาจสนใจ

Bvlgari Omnia Paraiba น้ำหอมที่เปี่ยมด้วยความสง่างามของผู้หญิง

เทรนด์ใหม่ล่าสุดจากรันเวย์ Michael Kors สำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2016

Lancôme Teint Miracle Compact ใหม่! เพื่อผิวสวยบางเบา เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

M.A.C X Guo Pei คอลเลคชั่นสวยแซ่บจากดีไซเนอร์ที่กำลังมาแรง!

Guerlain Parure Gold และ L’Or ให้ผิวสวยเปล่งประกายด้วยคุณค่าจากทองคำ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top