Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 ท่อนฮุคปลุกใจ ใครอยากสตรองง ต้องร้องตามดังๆ !!

Written by ROMNALYN
Created: Apr 18, 2016 16:24 | Published date: Apr 27, 2016 18:22


Lifestyle เพลงให้กำลังใจ เพลงให้กำลังใจตัวเอง เพลงให้กำลังใจเพื่อน อยากได้เพลงที่ฟังแล้วมีกำลังใจ


ไหนใครที่ตอนนี้ชีวิตโคตรจะท้อแท้ ความรักก็โคตรแย่บ้าง ยกมือขึ้นค่ะ! วันนี้เฟียร์ซมี 10 ท่อนฮุคปลุกใจ ที่อยากให้ทุกคนได้แหกปากร้องตามดังๆ เพื่อสร้างกำลังใจให้ตัวเองผ่านพ้นเรื่องสุดเฟลในชีวิตเหล่านี้ไปให้ได้ ... ใครวอร์มเสียงพร้อมแล้ว ก็ไปร้องตามพร้อมๆกันเลย!!

 

 

 

Cr.theodysseyonline.com

 

 

 

1. เพลง เธอผู้ไม่แพ้  : เบิร์ด ธงไชย 

 และในวันนี้เธอนั้นจงหยัดยืน และลุกขึ้นอีกครั้ง ด้วยพลังในหัวใจ อย่าไปยอมแพ้ให้กับปัญหาใดๆ จงพร้อมและอดทน ก้าวไปสู่หนทางที่ฝันใฝ่ ด้วยตัวเอง

 

นาทีที่ 1:19

Cr. Youtube

 

เชื่อว่านี่คือท่อนฮุคเด็ดที่ให้กำลังใจมาตั้งแต่รุ่นแม่กันเลยทีเดียว แถมยังเป็นเพลงแรกๆที่ทุกคนต้องนึกถึงในวันที่ชีวิตมันสะดุดแน่นอนล้านเปอร์เซนต์ !! ก็แหมพี่เบิร์ด เค้าถ่ายทอดกำลังใจใส่ลงในเพลงแบบเต็มแม๊กซ์ขนาดนี้ ใครฟังก็ต้องฮึดสู้เป็นธรรมด๊า 

 

 

 

2. เพลง Live and Learn : กมลา สุโกศล 

 อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด

 

 

นาทีที่ 1:42

Cr. Youtube

 

ใครที่ไม่รู้จักเพลงนี้ถือว่าเชยลากค่ะ เพราะเพลงนี้มันโคตรจะคลาสสิก ที่ไม่ว่าจะผิดหวังเมื่อไหร่ ท้อแท้เมื่อไหร่ ก็เปิดฟังมันท๊างงงงวัน! และด้วยความหมายที่โคตรกินใจนี้แหละที่สอนให้รู้ว่า สุดท้ายเราก็ต้องเรียนรู้ และยอมรับกับทุกเรื่องที่ประดังเข้ามาในชีวิต 

 

 

 

3. เพลง ศรัทธา : หิน เหล็ก ไฟ 

ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา โอกาสของผู้กล้า ศรัทธาไม่มีท้อใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา โอกาสของผู้กล้า ศรัทธาไม่มีท้อ

 

นาทีที่ 1:32

Cr.Youtube

 

ถึงจะสั้น แต่ก็ได้ใจจริงมั้ย  แถมบวกกับเลเวลเสียงอันทรงพลังของพี่โป่งที่ให้ฟีลประมาณว่า แกจะสู้ไม่สู้ ถ้าไม่สู้แกโดนแน่ !! ทำให้ท่อนฮุคนี้โค-ต-ระ-พีค และกลายเป็นยาชูกำลังของมวลมนุษยชาติไทยกันเลยทีเดียว 

 

 

 

4. เพลง อย่ายอมแพ้ : อ้อม สุนิสา 

ขอ อย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอ แม้จะร้องไห้ จงลุกขึ้นสู้ไป จุดหมาย ไม่ไกลเกินจริง

 

นาทีที่ 1:37

Cr.Youtube

 

ติดโผมาแบบไม่ผิดคาด กับท่อนฮุคปลุกใจสไตล์สาวเท่ห์ อย่างพี่อ้อมของน้องๆ  ที่ไม่ต้องซึ้งน้ำตาแตก แต่แฝงด้วยความจริงใจ ที่ร้องตามเมื่อไหร่ ก็รู้สึกเข้มแข็งอีกครั้ง 

 

 

 

5. เพลง ร่มสีเทา : วัชราวลี 

บนท้องฟ้าไม่มีอะไรแน่นอนถ้ามองจากตรงนี้ เดี๋ยวก็มืดแล้วก็สว่าง อาจจะมีฝนก่อเป็นพายุ หรือลมลอยปลิวอยู่แค่นั้น สุขที่เคยเดินทางตามหามานาน ไม่ได้ไกลที่ไหน อยู่แค่นี้เอง

 

 

นาทีที่ 1:09

Cr.Youtube

 

ฮิตติดลมบนอยู่ซักพักใหญ่เลย กับท่อนฮุคที่ไม่ว่าลูกเด็กเล็กแดงก็ร้องตามได้หมด และด้วยความหมายที่ตั้งใจสื่อสารออกมา  ทำให้บรรดาคนฟังอย่างเราๆเข้าใจชีวิตได้ดีขึ้นอีกเป็นกอง 

 

 

 

6. เพลง ผงาดง้ำค้ำโลก : Paradox 

ปลุกปั่นมันให้สู้ อย่าอ่อนล้า อย่าเหี่ยวจนโตงแต่งและเตงต่อง สูบฉีดเติมชีวิต สู้ให้ผงาดง้ำ หยัดยืนบนโลกที่มันโหดร้าย

 

นาทีที่ 1:31

Cr.Youtube

 

ปลุกใจแบบซอฟท์ๆ มันจะไปเร้าใจได้ยังไงล่ะคะคู๊ณณณ มันต้องปลุกใจแบบฮาร์ดคอร์ ดุเดือดแบบนี้ซิ ถึงจะกระชากพลังไว้สู้กับโลกอันโหดร้ายได้อยู่หมัด แบบให้ผงาดง้ำค้ำโลกกันไปเล๊ยยย!! 

 

 

 

7. เพลง อยู่ที่เธอ : Musketeers 

ขอแค่เพียงเธออย่าเพิ่งท้อ ทุกคนมีพลังซ่อนอยู่  เพียงแค่เธอได้สู้ สวรรค์ยังคงเฝ้าดู สักวันเธอจะได้ดีเอง จะเป็นยังไงก็อยู่ที่เธอ

 

นาทีที่ 1:07

Cr.Youtube

 

นับว่าเป็นท่อนฮุคที่มันโคตรจะใช่ ในวันที่โคตรจะต๊อแต๊ !!  เพราะถึงยังไงเราก็ต้องไฟท์ค่ะ ถ้าอยากให้ชีวิตมันเริ่ด มันเพอร์เฟ็กต์ ... เอาเป็นว่าร้องท่อนนี้จบ ก็ลุกขึ้น move on ต่อเลยแล้วกัน 

 

 

 

8. เพลง Brigther Day : Klear 

เรื่องเจ็บปวดร้าวรานในวันเก่าจะเศร้าใจไปทำไม สุดท้ายก็ลืม ลืมหมดจากหัวใจ วันนี้ยังทรมาน แต่น้อยลงกว่าเมื่อวานใช่ไหม และวันหนึ่งมันก็คงจางหายไป We will find a brighter day 

นาทีที่ 0:41

Cr.Youtube

 

 เชื่อว่าท่อนฮุคนี้น่าจะทำให้ทุกคนต้องรู้สึกแบบ เฮ้ย! ชีวิตฉันต้องไบร์ทซิ จะปล่อยให้ดาร์คอยู่อย่างนี้ไม่ได้!! ...  ถึงเวลาเลิกก้มหน้าจมน้ำตา แล้วเงยหน้ารับวันใหม่ได้แล้วค่าาาา 

 

 

 

9. เพลง หัวใจ : Big Ass 

อย่างน้อยก็เหลือหัวใจ ที่มันยังคงเต้นอยู่ บอกให้รู้และเตือนว่าเธอยังไม่ตาย หกล้มก็ลุกขึ้นยืน เจ็บปวดก็ทนเอาไว้ แม้ว่าเธอไม่เหลืออะไร เหลือเพียงหัวใจดวงนี้ก็เพียงพอแล้ว

 

 

นาทีที่ 1:07

Cr.Youtube

 

ท่อนนี้พี่แด๊กซ์ เค้าถ่ายทอดอารมณ์แบบเต็มสิบ ให้สิบเลยค่ะ ... เพราะร้องตามเมื่อไหร่ กำลังใจก็มาเต็มตลอด แถมหัวใจใครที่ห่อเหี่ยว ก็จะกลับมาแข็งแกร่ง ชนิดที่ว่าเจออีกกี่ร้อยปัญหา ก็พูดได้คำเดียวว่า จิ๊บๆ !!

 

 

 

10 . เพลง ชีวิตยังคงสวยงาม  : Bodyslam 

 จะยิ้มรับมันวันที่ใจอ่อนแอ แม้ทุกเรื่องราวมันยังคงโหดร้าย สุขทุกข์ที่เราพบพาน มันคือชีวิตของเรา แม้ทั้งหัวใจมันยังคงทรมาน แม้ว่าน้ำตายังไม่แห้งเหือดไป กอดไว้ทุกความหมองหม่น ไม่ว่าจะร้ายดี ชีวิตยังคงสวยงาม

 

นาทีที่ 1:10

Cr.Youtube

งานปลุกใจแบบนี้พี่ๆบอดี้แสลมก็มา กับท่อนฮุคเมโลดี้สวย ถ้อยคำกินใจ ที่พี่ๆเค้าคิดมาแล้วว่า เจอเพลงนี้เข้าไป ถ้าไม่ลุกขึ้นสู้ อย่ามาเรียกบอดี้แสลม !! 

 

 

 

จะว่าไปแล้วเพลงเหล่านี้ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกำลังใจเท่านั้น  เพราะท้ายที่สุดแล้วตัวเราเองนั่นแหละ ที่จะเป็นกำลังใจที่ดีที่สุด ที่จะช่วยให้ก้าวผ่านช่วงเวลาร้ายๆของชีวิตไปได้ ก็อย่างที่เราพูดกันอยู่เป็นประจำนั่นแหลค่ะว่า ทุกปัญหามันมีทางออกเสมอ และเฟียร์ซก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ให้ทุกคนค้นพบทางออกที่มีแต่รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะนะคะ !! 


Tags : Lifestyle เพลงให้กำลังใจ เพลงให้กำลังใจตัวเอง เพลงให้กำลังใจเพื่อน อยากได้เพลงที่ฟังแล้วมีกำลังใจ เพลงให้กำลังใจคนอกหัก เพลงเพื่อคนสู้ชีวิต เพลงสำหรับคนท้อแท้ สิ้นหวัง เพลงเพื่อคนท้อแท้ หมดกำลังใจ ท้อแท้ เหน็ดเหนื่อย สิ้นหวัง เบื่อโลก ฟังเพลงอะไรดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

ระดับความเจ้าชู้ของสาวๆแต่ละวันเกิด

7 เกมบนเตียงสนุกๆปลุกอารมณ์ [20+]

10 สัญญาณแฟนนอกใจ!

10 เพลงปลุกใจคนอกหัก (ฉบับเพลงไทย)

20 เพลงโดนๆสำหรับคนแอบรัก

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top