Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 พระเอกเกาหลี หล่อแบบชะนีพลีกาย หายใจครืดคราดเมื่อได้เห็น!

Written by ROMNALYN
Created: May 07, 2016 18:37 | Published date: Jun 04, 2016 13:39

โอปป้ามาแล้วค่าาา กับ 10 พระเอกเกาหลี หล่อแบบชะนีพลีกาย หายใจครืดคราดเมื่อได้เห็น! ที่เฟียร์ซคัดมาฝาก จะมีใครบ้างมาดูกันค่ะ

Lifestyle พระเอกเกาหลีที่หล่อมาก ในสายตาคุณ 10 พระเอกเกาหลียอดนิยม 10 พระเอกเกาหลี ที่หล่อที่สุด รวมหนุ่มเกาหลี หล่อ แซ่บ เวอร์


109903 0 0

Photo Credits:

เดี๋ยวนี้ถ้าจะให้มโนถึงสเปคหนุ่มในฝันของสาวๆ เฟียร์ซว่า ผู้ชายกล้ามโต เคราดก หน้าคมกริ๊บ คงดูเอาท์ไปแล้ว จริงมั้ย!! ก็เพราะช่วงนี้ซีรีย์เกาหลีเค้ามาแรงแซงทางโค้งซะเหลือเกิน  สาวเล็กสาวใหญ่เล่นติดกันงอมแงม ชนิดว่าไม่จบเรื่อง ชั้นก็ไม่เลิกดู จนทำให้สาวๆต่างหันมาปลื้มปริ่มกับสไตล์ขาวตี๋ หน้าใสกิ๊ก ตามแบบฉบับโอปป้ากันซะหมด   และวันนี้เฟียร์ซมี 10 พระเอกเกาหลี ที่หล่อแบบชะนีต้องพลีกาย หายใจครืดคราดเมื่อได้เห็น มาให้สาวเฟียร์ซได้กระชุ่มกระชวยกันหน่อย  เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ไปสำลักความหล่อพร้อมๆกันเลยค่าาาา

 

 

 

1. ซงจุงกิ 

 

ถ้าไม่พูดถึงหนุ่มคนนี้ คงต้องโดนสาวเฟียร์ซเรียกไปปรับทัศนคติแน่นอนเลย สำหรับหนุ่มจุงกิที่ได้กลายมาเป็นโอปป้า หน้าใส ขวัญใจสาวๆเกือบค่อนเอเชีย เพราะบทบาทล่าสุด "กัปตันยูซีจิน" หัวหน้าหน่วยรบพิเศษ "อัลฟ่าทีม" หรือ "Big Boss" ของสาวๆ ในซีรีย์รักชาติอย่าง "Descendants of the sun" ด้วย Character ที่มีเสนห์ บู๊ก็ดี ขี้เล่นเป็นกันเองก็ได้ น่ารัก น่าเอ็นดู๊วววววเป็นที่สุด โอ๊ยยย ยิ่งเวลาสวมเครื่องแบบปฏิบัติหน้าที่เมื่อไหร่ จะเท่ห์อะไรเบอร์นั้นคะโอปป้า เฟียร์ซฟินระดับสิบ ถึงขั้นกัดหมอนขาดกระจุยไปหลายใบเลยทีเดียว  

 

 

เพราะดาเมจรุนแรงมาก เกินใจจะต้านทานไหว อยากสวมวิญญาณภริยาบิ๊กบอสกันเป็นแถวๆ สาวเฟียร์ซหลายคนมโนถึงขนาดว่าหน้าจอมือถือยังเป็นวอลล์เปเปอร์รูปจุงกิโอปป้า แถมยังแอบเซฟรูปสต๊อกไว้เป็นอัลบั้มจนเมมโทรศัพท์เต็มกันไปเลยทีเดียว  ก็แหมๆๆ โอปป้าหล่อ น่ารัก ความสามารถคับแก้วขนาดนี้ ก็รับตำแหน่ง "สามีแห่งชาติ" ไปเลยค่ะ  

 

ขอบคุณรูปภาพจากซีรีย์เรื่อง "Descandants of the sun"

 

และเมื่อล่าสุดที่หนุ่มจุงกิมางานแฟนมีทติ้งที่เมืองไทยยังสร้างความประทับใจด้วยการใส่ Hashtag ให้ตัวเองว่า "ผักบุ้งไฟแดง" จนกลายเป็นปรากฎการณ์ #ผักบุ้งไฟแดง ฟีเวอร์ ขึ้นเป็น Tweets อันดับ 1 บน Twitter เพราะความหล่อ ฉลาด น่ารัก นิสัยดี บวกกับฝีมือทางการแสดงที่ดีเยี่ยม และความตั้งใจในทุกๆผลงาน จึงทำให้ซงจุงกิขึ้นเป็นฮันรยูสตาร์ของเกาหลีภายในชั่วข้ามคืน เป็นไงหล่ะผู้ชายคนนี้ ยอมใจเลยจริงๆ บอกไปค่ะว่า… ฉันรักเค้า!!!

 

 

2. โซจีซบ 

 

ขอเสียงกรี๊ดดดดดังๆให้หนุ่มจีซบหน่อยค่าาา เพราะหนุ่มคนนี้เนี่ยเฟียร์ซขอเชียร์ขาดใจเลย หนุ่มมาดเซอร์ที่พวกเรารู้จักจาก “Sorry I Love You” ซีรีย์ดังเมื่อน๊านนานมาแล้ว ตอนนี้โอปป้ากลับมากับบทบาทล่าสุด "คิมยองโฮ" หรือ “โค้ชชินิม” ของสาวๆ โค้ชหน้าหล่อ หุ่นแซ่บ ทายาทมหาเศรษฐี!! ที่ทำเอาสาวๆกรี๊ด six packแน่นๆของเฮียเค้ากันสนั่นเมือง ใครๆก็ร้องหาแต่โค้ชชินิมๆ เพราะโค้ชชินิมคนนี้นี่แหละที่เป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆทั้งหลายอยากลดน้ำหนักกันเป็นแถว และอยากให้ชีวิตจริงมีโค้ชแบบโอปป้าจีซบมาดูแลแบบในซีรีย์ "Oh My Venus" 

 

 

ก็แหมในเรื่องโค้ชเค้าก็รู้จักขายของ ถอดเสื้อโชว์ six pack ซะขนาดนั้น.... ยิ่งเห็นเน้นๆ ก็ยิ่งฟินระเบิด หนุ่มจีซบคนนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นโอปป้าอันดับต้นๆที่ทั้งสาวเล็ก สาวใหญ่อยากจะพลีกายให้ซะเหลือเกิน ความสามารถก็รอบด้าน เพราะไม่ใช่แค่เป็นนักแสดงฝีมือดี แต่อดีตเค้ายังเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำระดับประเทศมาก่อนด้วยนะสาวๆ มิน่าหล่ะหุ่นโอปป้าเค้าถึงได้ดี๊ดีเนอะ กรี๊ดดดด แถมยังเป็นแรปเปอร์ ร้องเพลงได้อีกตางหาก... เก่งด้วย หล่อด้วย หุ่นก็ดีด้วย เสน่ห์มาเต็มขนาดนี้  เป๊ะค่ะ เฟียร์ซคอนเฟิร์ม!!!!

 

 

ขอบคุณรูปภาพขากซีรีย์เรื่อง "Oh My Venus"

 

 

3. อีมินโฮ  

 

โอ้โหวววหนุ่มคนนี้ถ้าแค่เอ่ยชื่อ ก็เล่นเอาสาวๆหายใจฟืดฟาด กระวนกระวายเมื่อไม่ได้เห็นหน้า และไม่มีใครที่ไม่รู้จักเค้า เพราะหนุ่มมินโฮคนนี้โด่งดังจากซีรีย์ "Boys Over Flower" หรือ F4 ภาคเกาหลีนั่นเอง และบทบาทที่ทำเอาสาวๆคลั่งไค้ลไม่เป็นอันกินกันนอน อย่างบท “คิมทัน” ทายาทไฮโซ รูปหล่อ พ่อรวย ในเรื่อง "The Heirs" แต่ถึงแม้บทบาทในเรื่องนี้จะดูขี้วีน ขี้เหวี่ยงไปนิด ก็ไม่สาสารถทำลายความน่ารักของเค้าให้ลดน้อยลงได้เลย กลับทำให้สาวเฟียร์ซบางคนติดกับความมีเสน่ห์ของเค้ามากขึ้นไปอีก จนได้ขึ้นแท่นหนุ่มเซ็กซี่ในตำนานมาหลายปีติดต่อกัน ทำให้เค้ากลายเป็น Role model คุณสามีในอุดมคติของสาวๆไปอีกราย

 

 

โถๆๆ พ่อคุณ ก็เล่นน่ารัก น่าเด็นดู แถมเซ็กซี่ขยี้ใจซะขนาดนี้อ่ะเนอะ!! และถึงแม้ว่าตอนนี้หนุ่มมินโฮจะยังไม่มีซีรีย์ให้พวกเราได้ติดตาม แต่แว่วๆว่าเค้ากำลังซุ่มถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่อยู่นะสาวๆ แถมยังมาถ่ายที่บ้านเราอีกตางหาก คงทำให้หายคิดถึงกันลงไปบ้างใช่ม้ายย รอติดตามหนุ่มคนนี้กันต่อไป เพราะไม่ว่าหนุ่มมินโฮจะเล่นซีรีย์ซักกี่เรื่อง เป็นพรีเซ็นเตอร์อีกกี่ตัว ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้แบบแรงดีไม่มีตกแน่นอนค่ะ ทางนี้ป้ายไฟพร้อมเสมอค่า ^^

 

ขอบคุณรูปภาพจากซีรีย์เรื่อง "The Heirs และ Boys Over Flowers"

 

 

4. คิมอูบิน 

 

มาถึงหนุ่มอูบินที่สวมบทบาท "ชเวยองโด" ชายหนุ่มมาดแบดบอยได้อย่างน่าหลงใหลเป็นที่สุด ในซีรีย์เรื่อง "The Heirs" เพราะทั้งปากร้าย นิสัยเสีย เกเร เอาแต่ใจ แต่กลับยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง  และทุ่มเทเสียสละได้ทุกอย่างเพื่อผู้หญิงที่เค้ารัก โอ๊ยยย! พ่อคู๊ณณณณณ จะพระเอกอะไรขนาดนั้นคะ... และจากซีรีย์เรื่องนี้นี่เองที่ทำให้หนุ่มอูบินคนนี้ได้แจ้งเกิดอย่างสง่าผ่าเผย อูบินคนนี้เริ่มงานในวงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบ และมีความสามารถอีกหลายอย่างเลย 

 

 

และไม่ได้มีดีแค่เพียงหน้าตา แต่เค้ายังมีรอยยิ้มที่โคตรจะมีเสน่ห์นี่แหละ ที่ทำให้สาวคนไหนๆได้เห็นเป็นต้องสยบ ขนาดระดับนางเอกอย่างชินมินอานูน่า(นางเอกเรื่อง Oh My Venus) เองก็ยังไปไม่รอดเหมือนกัน อุ๊ปส์!!! และถ้าสาวเฟียร์ซคนไหนอยากลองของ ก็จัดไปค่ะใน “Uncontrollably Fond” ผลงานซีรีย์เรื่องใหม่ของหนุ่มอูบินกำลังจะออนแอร์ในเดือนกรกฎานี้ สาวเฟียร์ซเตรียมตัวถูกกระชากหัวใจกันได้เลยยย

 

ขอบคุณรูปภาพจากซีรีย์เรื่อง "The Heirs"

 

 

5. คิมซูฮยอน 

 

วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก มนุษย์ต่างดาวสุดหล่ออย่าง "โทมินจุน" ในซีรีย์เรื่อง "You who came from the stars" ที่แสดงโดยหนุ่มซูฮยอนคนนี้แน่นอน ด้วยความหล่อลากที่แบกมาจากนอกโลก ชนิดที่ว่าเห็นแล้วต้องละลายให้กับรอยยิ้มพิฆาตของเค้า ทำให้สาวๆคอซีรี่ย์ต้องดูซ้ำไปซ้ำมาอยู่หลายรอบ เพราะมัวแต่จ้องหน้าหล่อๆ จนลืมอินกับเนื้อเรื่องไปซะอย่างงั้น

 

 

 นอกจากนั้นเค้ายังเคยรับบทเป็น "อีฮวอน" รัชทายาทหน้าเด้ง จากซีรีย์เรื่อง "The Moon That Embraces the Sun” ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก เป็นที่รู้จักของสาวๆยันลามไปถึงรุ่นอาจุมม่า ด้วยความสามารถหลายๆด้านของหนุ่มซูฮยอนทั้งร้องเพลงเพราะ เต้นเก่งมาก(ย้ำค่ะว่าเก่งมากกก) และการแสดงดีเยี่ยมหนุ่มซูฮยอนจึงก้าวขึ้นเป็นดาราวัยรุ่นตัวท๊อปของวงการบันเทิงเกาหลีได้อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะนอกจากซูฮยอนของเราจะมีผลงานที่น่าจับตามองแล้ว เค้ายังมีงานถ่ายแบบ โฆษณาออกมาให้ติดตามอยู่ตลอด ก็พ่วงตำแหน่งเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์คิวทองของวงการไปเลยจ้า เห้อ!!ทั้งหล่อทั้งรวยขนาดนี้ มีคนช่วยใช้เงินรึยังจ๊ะ ><

 

ขอบคุณรูปภาพจากซีรีย์เรื่อง "You wha came from the stars" และ "The Moon That EmBracing The Sun"

 

 

6. รยูจุนยอล 

 

สำหรับหนุ่มคนนี้อาจจะไม่หล่อเหลาเอาการเหมือนโอปป้าคนอื่น แต่เฟียร์ซขอบอกเลยว่า หนุ่มคนนี้มีเสน่ห์ขั้นสุด! ... ด้วยบทบาทที่เค้าได้รับเป็น "คิมจองฮวัน" ในซีรีย์เรื่อง "Reply 1988" ที่ไม่หล่อ แต่อบอุ่น แถมน่ารักมากมาย ด้วย Character ของจองฮวันนี่แหละที่ส่งให้หนุ่มจุนยอลไปนั่งในใจใครหลายคน ก็เค้าถ่ายทอดตัวละครจองฮวันออกมาน่าสงสารสุดๆ ขนาดปากแข็ง หน้าตายดูเฉยชาไร้อารมณ์ แต่เฟียร์ซสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่างที่จองฮวันต้องการจะสื่อ ความรู้สึกที่แอบชอบใครซักคนแต่ไม่กล้าบอก ก็เล่นแอบรักเพื่อนผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มนี่เนอะ แต่จะสมหวังมั้ยเฟียร์ซไม่อยากสปอย โอ๊ยยย..แต่ดูแล้วอบอุ่น ซึ้ง ฮา สงสาร หลากหลายความรู้สึกเลยล่ะค่ะ

 

 

 นับว่าหนุ่มจุนยอลเแสดงได้น่ารักดีงามพระรามแปดจนสาวๆเลยพากันเทใจให้เค้าไปแบบเต็มๆ ใจเต้นตุ๊บตั๊บๆเลยหล่ะ เฟียร์ซขอกระซิบอีกนิดว่าคุณรยูเค้าหน้าเด็กมว๊ากกกก เพราะเชื่อมั้ยว่าอายุอานามเค้าเนี่ย 29 แล้วนะ ก็แหมๆ! ความเป็นพระเอกมันค้ำคอ ก็เลยต้องดูแลตัวเองกันหน่อยจริงมั้ย แต่จะว่าไปมองนานๆ ก็น่ารักเหมือนกันนะเนี้ยยยย ><

 

ขอบคุณรูปภาพจากซีรีย์เรื่อง "Reply 1988"

 

 

7. พัคโบกอม

 

โอ้ยย!!! โบกอมมี่ของนูน่า ผู้ชายอะไรจะหน้าตาจิ้มลิ้ม หน้าหวานปานน้ำผึงเดือนห้าขนาดนนี้.. สำหรับหนุ่มน้อยวัยขบเขี้ยว พอดีคำอย่างหนุ่มโบกอมที่มารับบทบาทเป็น "ชเว แท็ก" เด็กพูดน้อย ที่แสดงสีหน้าไม่ค่อยเก่ง ตามเพื่อนค่อยไม่ทัน แต่ดันเป็นอัจฉริยะแท็ก หรือเทพเจ้าพาดุก ในซีรีย์เรื่อง "Reply 1988" ซึ่งประกายความน่ารักของหนุ่นคนนี้กำลังทวีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แบบฉุดไม่อยู่  หนุ่มน้อยคนนี้เคยผ่านผลงานมาแล้วมากมายทั้งเป็น พิธีกรรายการเพลง “Music Bang” โบกกอมมี่ก็ทำหน้าที่ได้อย่างน่ารักน่าชัง ทำเอาแฟนคลับจิ้นกันกระจาย 

 

 

รวมถึงซีรีย์ที่ผ่านมาหนุ่มน้อยโบกอมได้รับบทบาทที่ท้าทายความสามารถเค้าอยากมากมาย ใครจะไปคิดว่าหน้าหวานๆอย่างโบกอมจะแสดงบทฆาตกรโรคจิตมาแล้วด้วย แถมฝีมือการแสดงไม่ได้เด็กเหมือนหน้าตานะจ๊ะ จัดว่าเป็นนักแสดงที่ฝีมือดีเลยทีเดียว เฟียร์ซฟันธงได้เลยว่าหนุ่มน้อยโบกอมได้ไปต่อ แน่นอนค่ะ! เด็กอาร๊ายยย น่าร๊ากกก น่าเอ็นดู ยิ้มทีนี่โลกสดใสขึ้นมาเลย ไม่ให้เฟียร์ซหลงได้ไง ไหนลองมายิ้มให้ดูซิจ๊ะ เดี๋ยวจะหยิกแก้มซะให้เข็ดเลย ><

 

ขอบคุณรูปภาพจากซีรีย์เรื่อง "Reply 1988"

 

 

8. พัคแฮจิน

 

หลังจากที่หนุ่มหล่อบาดลึกอย่างหนุ่มแจฮินสลัดคราบพระรองจากเรื่อง “Who you came from the stars” มารับบทบาทเป็น "รุ่นพี่ยูจอง" พระเอกในซีรีย์ที่สร้างจากเว็บตูนชื่อดังเรื่อง "Cheese In The Trap" แฮจินโอปป้าถูกเสนอชื่อให้รับบทรุ่นพี่ยูจองโดยการลงมติจากแฟนๆเว็บตูนเรื่องนี้ บทรุ่นพี่ยูจองมีความคล้ายคลึงกับแฮจินโอปป้าเป็นที่ซู๊ดดด ประหนึ่งว่าเขียนมาเพื่อพี่เค้าก็ว่าได้ ขณะเค้าปฏิเสธการรับบทนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่สุดท้ายโอปป้าก็ตอบรับเล่นบทรุ่นพี่ยูจองแต่โดยดี แล้วก็ไม่ทำให้สาวๆผิดหวังซะด้วย

 

 

 ก็แหมๆๆ ก็เล่นได้ดี๊ดีย์ซะจนทำเอาสาวๆทั่วบ้านมั่วเมืองไม่เป็นอันทำอะไร วันๆเพ้อกันหนักมาก เอาแต่ตั้งหน้าตั้งตารอเสพความหล่อของพี่แกอย่างเดียวเลย ถึงขนาดมีข่าวแว่วมาว่ามีสาวจีนติดซีรีย์เรื่องนี้ดูข้ามวันข้ามคืน จนเส้นประสาทตาเกือบแตก ตาเกือบบอด เอ่อออ.. เพราะความหล่อของโอปป้ารึเปล่าคะ เฟียร์ซว่าแบบนี้ไม่ดีแน่ ไม่ทำตามกันน๊า เอาเป็นว่าค่อยๆฟินกันไป ฟินแค่พอดีๆน่าจะดีที่สุดเนอะ ><

 

ขอบคุณรูปภาพจากซีรีย์เรื่อง "Cheep In The Trap"

 

 

9. อันแจฮยอน 

 

ต่อด้วยหนุ่มที่พึ่งทำหัวใจสาวเล็กสาวใหญ่แตกสลายไปตามๆกัน ด้วยการสละโสดไปเมื่อไม่นานนี้ อย่างหนุ่มแซ่บอันแจฮยอน ซึ่งหลายๆคนอาจคุ้นหน้า คุ้นตาเค้าจากบทบาทน้องชายสุดหล่อของนางเอก ในซีรีย์เรื่อง  "You who came from the stars" และซีรีย์ที่สร้างชื่อให้แจฮยอนเป็นพระเอกหล่อเข้าขั้นเทพบุตรนั่นก็คือ "Blood" ซึ่งเค้าสวมบทบาทเป็น "พัคจีซัง" คุณหมอแวมไพร์ที่ใครเห็นก็อยากนอนให้ฉีดยา รีบยื่นคอให้ดูดเลือดแทบทั้งนั้น

 

 

แต่ก็ได้แค่มโนแล้วล่ะคะ ก็คุณหมอพัคจีซังดันพบรักแท้ในชีวิตจริงกับนางเองของเรื่องไปซะงั้น ไม่นะๆ และเห็นหน้าหล่อๆใสๆอย่างนี้ ใครจะเชื่อว่า หนุ่มแจฮยอนเค้า อายุ 29 แล้วนะจ้าาา หล่อคงกระพันจริงๆ!! เอาเป็นว่าหนุ่มแจฮยอนทั้ง Lucky in love and Lucky in game ขนาดนี้เฟียร์ซก็ขออวยพรให้หนุ่มแจฮยอน และนูน่าเฮซอน รักกันให้ดีนะ ให้นานนะ อยู่กันดีๆ รักกันให้มันคุ้ม กับวันนี้ ที่ฉันต้องลา ฮืออออ T_T

 

ขอบคุณรูปภาพจากซีรีย์เรื่อง "Blood" และ "You who came from the stars"

 

 

10. อีจงซอก

 

หล่อสุดท้าย เฟียร์ซขอยกให้หนุ่มหน้าใสนัยน์ตาเซ็กซี่อย่างหนุ่มจงซอกเลยค่ะ! ... ซึ่งหนุ่มคนนี้เค้าฝากผลงานให้สาวๆได้ฟินเฟอร์ไปแล้วถึง 2 เรื่องนั้นคือ "Pinocchio" ที่เค้าสวบทบาทเป็น "คีฮามยอง" ชายหนุ่มน่าสงสาร ผู้มีปมจากการเสนอข่าวของสื่อมวลชน ทำให้ครอบครัวต้องแตกแยก และเรื่อง "I hear your voice" ที่รับบทเป็น "ปาร์คซูฮา" นักเรียนหนุ่มหน้าใสที่สามารถอ่านใจคนได้ อุ๊ย! แบบนี้อ่านใจเฟียร์ซออกมั้ยน้าาาา 

 

 

ซึ่งหนุ่มจงซอก เค้าไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้นนะ แต่หุ่นที่พกมายังโคตรจะเซ็กซี่ แถมสูงม๊ากกกถึง 185 เซนติเมตร เค้าคนนี้ถึงมีออร่าเตะตาจนได้เข้าวงการด้วยการร่วมเดิมแบบอวดหุ่นเซ็กซี่บนแคทวอร์คเป็นงานแรกในปี 2005 แถมยังเป็นนายแบบที่อายุน้อยที่สุดในวงการตอนนั้นอีกด้วย เพราะเค้าอายุเพียงแค่ 16 ปี  หืมมม… เล่นพกของดีมาทั้งหน้า ทั้งหุ่นแบบนี้ ใครหล่ะจะห้ามใจไหวค๊า เช็ดน้ำหมากให้ป้าเฟียร์ซทีค่า

 

ขอบคุณรูปภาพจากซีรีย์เรื่อง "PInocchio" และ "I hear your voice"

 

 

เป็นไงกันบ้างคะสาวเฟียร์ซ  รู้สึกกระชุ่มกระชวยขึ้นเยอะเลยใช่มั้ยล่ะ กับกองทัพโอปป้าที่เฟียร์ซขนมาให้แบบจัดหนัก หลายคนคงอ่านไป เคลิ้มไปแน่นอน ก็ดูแต่ละคนซิคะ เค้าหล่อเกินมนุษย์มนากันจริงๆ อย่าลืมนะคะติ่งโอปป้าคนไหน ก็ไปฟอลโล่วไอจี ไลค์แฟนเพจกันไว้ด้วย จะได้ไว้เสพความหล่อทุกวัน แบบไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์กันเล๊ยยย!!

 

 

 


Tags : Lifestyle พระเอกเกาหลีที่หล่อมาก ในสายตาคุณ 10 พระเอกเกาหลียอดนิยม 10 พระเอกเกาหลี ที่หล่อที่สุด รวมหนุ่มเกาหลี หล่อ แซ่บ เวอร์ รวมพระเอกเกาหลีโคตรหล่อ 10 อันดับโอปป้าขวัญใจวสาวไทย 10 พระเอกเกาหลี หล่อกระแทกใจ 10 อันดับพระเอกเกาหลียอดนิยม 10 พระเอกเกาหลี ที่ความหล่อกินกันไม่ลง

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 ท่อนฮุคปลุกใจ ใครอยากสตรองง ต้องร้องตามดังๆ !!

10 ไอเดียของขวัญสำหรับผู้ชาย ให้อะไรถึงถูกใจหนุ่มๆ

10 สัญญาณเตือนภัยผู้ชายแบบไหนที่ไม่ได้ไปต่อ!

10 สัญญาณจับผู้ชายเจ้าชู้! (พร้อมวิธีรับมือ)

นิสัยของหนุ่ม 10 ประเทศที่สาวๆรู้ไว้ได้เปรียบ!

ADVERTISEMENT
Top