Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

5 เมคอัพไอเท็มเด็ด : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง!!

Written by kitiya
Created: Jul 28, 2014 00:12 | Published date: Jul 28, 2014 13:32


Beauty Items Shopping Guide Make up items เครื่องสำอาง ราคาถูก


64969 0 0

สาวเฟียร์ซมนุษย์เงินเดือนอย่างเรา ก็ต้องมีบ้างแหละที่ปลายเดือนเงินไม่พอใช้ และยิ่งช่วง Mid-Year Sale อย่างช่วงนี้ มีรึใครจะอดใจไหว ช่วงนี้งบประมาณส่วนใหญ่ก็ลงทุนไปทางตู้เสื้อผ้าซะส่วนมาก จนไม่เหลืองบให้กับเครื่องสำอางเลย

 

ก็แหมของมันเซลนี่คะคู้ณณณ 

 

 

วันนี้เฟียร์ซเลยอยากจะบอกว่า “ไม่เป็นไรค่ะ” ถึงงบจะน้อยแต่ก็สามารถช้อปเครื่องเสริมความงามได้โดยไม่สะเทือนกระเป๋าตังค์ จนต้องต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรับประทานแน่นอน แถมยังได้ของดีที่บอกได้เลยว่า “ถูกและดียังมีอยู่จริง” 

 

 

 

 

 

 

 

Beauty , Make up items , เครื่องสำอาง , ราคาถูก , ถูกและดี , ของดี ,​ Drug store , ดรักสโตร

Original image : www.maybelline.co.th

เริ่มกันที่เครื่องสำอางแบรนด์ดัง ราคาเบาๆอย่าง Maybelline แบรนด์นี้ก็ดีหลายอย่าง ตัวเด่นที่ทุกก็น่าจะรู้จักกันอยู่แล้วก็คือมาสคาร่า แต่ตัวที่เราจะแนะนำในวันนี้คือบลัชออนค่ะ Maybelline Cheeky Glow Blush บลัชออนเนื้อฝุ่นที่สีสวย เม็ดสีแน่นไม่ต้องแตะเยอะ จนหลายๆคนติดใจ มีด้วยกันทั้งหมด 4 สี ในราคา 179 บาท คือราคาแบบนี้น่าโดนทุกสีจริงๆ 

 

 

 

 

 

Beauty , Make up items , เครื่องสำอาง , ราคาถูก , ถูกและดี , ของดี ,​ Drug store , ดรักสโตร

Original image : www.drugstore.com

ส่วนสาวๆที่หลงใหลในการซื้อลิปสติกอย่างบ้าคลั่ง แต่ช่วงนี้งบน้อยจริงๆ เราก็มีลิปสติกที่ราคาเบาๆมาฝาก นั่นก็คือ Wet n’ Wild Megalast Lip Color ในราคาแท่งละ 139 บาท บอกเลยว่าคุณภาพคุ้มเกินราคา เป็นลิปสติกเนื้อครีมนุ่มเกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่นกลบสีปากเข้มได้มิด ไม่มอยซ์เจอไรเซอร์มาก แต่ก็ไม่ทำให้ปากแห้ง ติดทนนาน แหมราคาน่ารักขนาดนี้…อยากได้ทุกสีเลยคร่า~ 

 

 

 

 

 

Beauty , Make up items , เครื่องสำอาง , ราคาถูก , ถูกและดี , ของดี ,​ Drug store , ดรักสโตร

Original image : www.lifeford.com

มาต่อกันที่อายไลเนอร์ Lifeford Paris Hi-Precise Eye Pen ตัวนี้ใช้ดีจนหลายคนติดใจใช้เป็นไอเท็มประจำกระเป๋าเครื่องสำอาง ถึงกลับบอกว่ากลับไปใช้อายไลเนอร์ไฮ-เอนแล้วก็ไม่ถูกใจเท่า Lifeford เพราะความติดแน่นทนนาน ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน แถมราคายังแค่ 249 บาทเท่านั้น มีด้วยกัน 4 สีค่ะ คอนเฟิร์มค่ะว่าจะต้องติดใจ

 

 

 

 

 

Beauty , Make up items , เครื่องสำอาง , ราคาถูก , ถูกและดี , ของดี ,​ Drug store , ดรักสโตร

Original image : www.facebook.com/BourjoisThailand

รองพื้นนี่หลายคนนี่เปลี่ยนไม่ได้เลย จะต้องใช้แบรนด์ประจำเท่านั้น แต่เฟียร์ซก็อยากจะแนะนำว่าถูกและดีมันก็มีอยู่นะยูววว ถึงจะไม่ได้ดีเลิศประเสริฐศรีนัก แต่ก็ดีเกินราคาที่ตั้งไว้ หรืออาจจะดีเท่าไฮ-เอนบางตัวเลยก็ว่าได้ ตัวที่จะพูดถึงนี้ก็คือ Bourjois Healthy Mix Foundation รองพื้นเนื้อครีม ปกปิดระดับ Sheer ถึง Medium เหมาะสำหรับคนที่ผิวดีอยู่แล้ว ตัวนี้จะทำให้ใบหน้าเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติเหมือนตื่นมาก็ผิวดีเลย ติดทนนาน ทนเหงื่อ แต่อาจไม่คุมมันเท่าไร อาจจะต้องซับหรือตบแป้งบ้าง ในราคา 520 บาทค่ะ 

 

 

 

 

 

Beauty , Make up items , เครื่องสำอาง , ราคาถูก , ถูกและดี , ของดี ,​ Drug store , ดรักสโตร

Original image : www.in2itcosmetics.com

มาที่อายไลเนอร์สีขาว ที่เราต้องใช้กันอยู่เป็นประจำในการฟาดหัวตาให้ดูโดดเด่น เป็นประกายวิ้งวับ หรือใช้ในการเขียนเส้นน้ำตา ก็ขอแนะนำ IN2IT Pearl Highlight Eyeliner Waterproof อายไลเนอร์สีขาวมุก ที่สีแบบสีแบบสวยเป็นประกาย ดูไม่ขาวเวอร์ หรือประกายเวอร์ รุ่นกันน้ำที่ติดทนนาน คุ้มเกินราคาค่ะ (ราคาประมาณ 200 นิดๆค่ะ)

 

 

 

ทีนี้สาวเฟียร์ซก็มีไอเดียในการช้อปเครื่องสำอางในราคาเบาๆกันแล้วนะคะ เครื่องสำอางที่กล่าวไปทั้งหมดสามารถหาซื้อได้จากดรักสโตร และซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป ง่ายมากๆ แบบว่าเดินช้อปข้าวเครื่องใช้ไปๆมาๆอยู่ดีๆ ได้เครื่องสำอางมาซะงั้น แถมราคายังเป็นมิตรน่าคบหาอีกด้วยค่ะ ลองเลยค่ะ เชียร์ขาดใจ!! :)

 

 

     บทความที่คุณอาจสนใจ :      

-  9 สุดยอดมาสคาร่ากันน้ำท้าสายฝน: The Best Waterproof Mascara
-  
Make Up First Aid : อุปกรณ์ช่วยชีวิตจากอุบัติเหตุเมคอัพ
-  
10 สุดยอดน้ำหอมขวดสวยที่เห็นแค่ขวดก็ซื้อทันที
-  DIY- Lipstick Exotic Colour: เนรมิตสีลิปสุดแฟนซีง่ายๆ ด้วยตัวเอง
-  สวยซอฟหวานฉ่ำกับ 7 ลิปกลอสที่ต้องลอง!!

 

Cover photo credit : KitiyaKamdee/Fiercebook.com


Tags : Beauty Items Shopping Guide Make up items เครื่องสำอาง ราคาถูก ถูกและดี ของดี ​ Drug store ดรักสโตร

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top