Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

สครับเพลินเกินห้ามใจ ใหม่! สบู่ซิตร้า อาบได้ทุกวันผิวใสไม่แสบ!

Written by kitiya
Created: Jun 27, 2017 13:34 | Published date: Jun 30, 2017 14:00

ซิตร้า สบู่บำรุงผิว ผสมสครับธรรมชาติ ช่วยให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง กระจ่างใส แถมไม่ต้องพึ่งสารเคมีอีกด้วย นอกจากนี้จะมีสมุนไพรอะไรที่ช่วยสครับผิวได้บ้างไปดูกันเลยค่ะ

Beauty Items สบู่ซิตร้า citra soap สบู่สมุนไพร


17766 0 0

Photo Credits: Fiercebook.com

ปี 2017 นี้ไอเท็มจากธรรมชาติมาแรงมากกกก สกินแคร์ต่างๆก็พยายามใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติมากที่สุด แต่สาวไทยบอกเลยว่าได้เปรียบ เรามีสมุนไพรที่ใช้ขัดผิวมาเนิ่นนาน ตั้งแต่สมัยประกวดนางสาวศรีสยามแล้ว สมุนไพรพื้นบ้านเรานี่แหละค่ะ ที่ดีต่อผิว ดีต่อใจ ไม่พึ่งสารเคมี แถมยังหาได้ง่ายๆตามร้านค้าธรรมดาๆ ไม่ต้องเฟ้นหาแบบพลิกแผ่นดิน จะมีตัวไหนและสรรพคุณเน้นเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

Photo credit : Bigstock.com | www.yakhao.com

 

1. ขมิ้น - ช่วยเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส และเนียนนุ่ม

2. ผงไข่มุก - กระตุ้นให้ผิวสร้างเซลล์ใหม่ ลดเลือนจุดด่างดำฝ้ากระ ให้ผิวมีออร่า

3. ทานาคา - ลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆได้ และช่วยลดผดผื่นอาการอักเสบของผิว

4. มะขาม - ลดรอยหมองคล้ำ

5. มะหาด - ลดความเข้มของเม็ดสีเมลานิน ใช้ขัดผิวทำให้ผิวขาวขึ้นได้อีก 1 สเต็ป

6. มะละกอสุก - กระตุ้นให้ผิวผลิตคอลลาเจน และผลัดเซลล์ผิว

7. กากกาแฟ เป็นสครับธรรมชาติที่ไม่บาดผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม กระชับ และขาวใส

 

สครับจากธรรมชาติเหล่านี้ช่วยให้ผิวขาวสดใสแบบไม่พึ่งสารเคมีได้ แต่เวลาขัดก็ต้องเบามือ ถ้ากดแรงไปอาจจะบาดผิว ที่สำคัญไม่ควรขัดทุกวัน จะเป็นการเสียดสีผิวเกินไปโดยใช่เหตุ และทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ แทนที่ผิวจะขาวสวย กลายเป็นผิวแห้งและแสบแทน อย่างนี้ไม่โอเคแน่ๆ 

 

แต่ถ้าสาวๆใช้ ซิตร้า สบู่บำรุงผิว ผสมสครับธรรมชาติ จะไม่เกิดปัญหานี้แน่นอน สามารถสครับผิวได้ไม่แสบ ไม่แห้งตึง ช่วยให้ผิวขาวใสโดยไม่ต้องพึ่งสารเคมี และไม่ต้องหาสมุนไพรขัดผิวให้ยุ่งยาก แค่อาบน้ำก็มีผิวสวยได้ง่ายๆ มีให้เลือก 3 สูตรค่ะ

 

ทานาคา ให้ผิวขาวเนียน ลดรอยสิว รอยดำ

 

มะละกอ ให้ผิวขาวเด้งเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ผงไข่มุก ให้ผิวขาวใสมีออร่าจับ วาววับเหมือนไข่มุก

 

ดีงามทั้ง 3 สูตรค่ะ เฟียร์ซเองใช้แล้วชอบมาก ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นหลังอาบน้ำ ใครคิดว่าใช้สบู่ก้อนแล้วผิวจะแห้งตึง แต่สำหรับซิตร้าไม่ตึง ให้ผิวนุ่มเด้งมีสุขภาพดี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อาบแล้วสดชื่นมาก

โดยเนื้อสบู่จะมีส่วนผสมของสครับธรรมชาติ และ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน นอกจากส่วนผสมสำคัญของแต่ละสูตรแล้ว ทุกก้อนยังมีส่วนผสมของมะขาม วิตามินซีและวิตามินอีให้ผิวขาวสดใส และน้ำนมข้าวบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น อาบสะอาดผิวใสไม่แสบแน่นอนค่ะ 

 

สาวๆที่สนใจ ซิตร้า สบู่บำรุงผิว ผสมสครับธรรมชาติ ก็หาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั่นนำทั่วไป ราคาก้อนละ 48 บาทเท่านั้น หาซื้อง่ายจริงๆ เซเว่นปากซอยยังมี! หรือจะซื้อออนไลน์ ก็คลิกไป shoponline.tescolotus.com ได้เลย

งานนี้เพื่อผิวสวยใสออร่าจับแบบง่ายๆ ราคาน่ารัก สครับผิวได้ทุกวันแบบไม่แสบผิว ดีงามน่าโดนสุดๆ ใครที่กำลังหาสบู่สครับผิวอยู่จัดเลยค่า~

 


Tags : Beauty Items สบู่ซิตร้า citra soap สบู่สมุนไพร สบู่ทานาคา สบู่มะละกอ สบู่ไข่มุก สบู่สมุนไพรดีๆ สบู่สมุนไพรยี่ห้อไหนดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 วิธีแก้ปัญหารูขุมขนกว้างให้อยู่หมัด ที่ใครก็ทำเองได้ง่ายๆ

5 สูตรสครับ DIY ทำได้เองที่บ้าน เตรียมบอกลาผิวด้านดำได้เลย!

10 วิธีแก้ปัญหาขนคุดให้หายขาด เพื่อผิวเรียบเนียนไร้ที่ติ

8 ลิปสครับที่จะช่วยให้ริมฝีปากกลับมานุ่มได้อีกครั้ง ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

8 สูตรมาส์กเพื่อหน้าขาวใสจากอุปกรณ์ง่ายๆภายในครัว!

ADVERTISEMENT
Top