Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 12 Wish List ของขวัญวันแม่ที่โดนใจชัวร์! พร้อมโปรลดสุดพิเศษ พลาดไม่ได้เลย

Written by APPantira
Created: Aug 06, 2017 13:04 | Published date: Aug 08, 2017 12:06

วันแม่ทั้งที ปีนี้เฟียร์ซบอกเลยว่าได้ทำการค้นหามาเรียบร้อยแล้วว่า wish list ของ คุณแม่ๆมีอะไรกันบ้าง และที่สำคัญขอแนะนำแหล่งช็อปด้วยค่ะ ที่จัดโปรแรงๆ อย่าง King Power สามารถลดสูงสุด 20% เลยนะคะ

Fierce list วันแม่ ของขวัญวันแม่ อะไรดี ดู ของขวัญ วัน แม่ ไอเดียของขวัญวันเกิดแม่


Photo Credits: www.fiercebook.com

ถึงวันแม่ทั้งที ก็ต้องไปช็อปของขวัญกันสักหน่อย ปีนี้เฟียร์ซบอกเลยว่าได้ทำการค้นหามาเรียบร้อยแล้วว่า wish list ของ คุณแม่ๆมีอะไรกันบ้าง และที่สำคัญขอแนะนำแหล่งช็อปด้วยค่ะ อย่าง King Power ได้ทำโปรช่วงวันแม่ ที่เมื่อใส่โค้ดเเล้วสามารถลดได้สูงสุด 20% เมื่อซื้อครบ 3,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคมเลยค่ะ โดยการซื้อมี 2 รูปแบบคือ Duty Free ที่ต้องมีเที่ยวบิน สามารถไปรับของได้ที่สนามบินขาออกได้ที่ สนามบิน สุวรรณภูมิ, ดอนเมือง , ภูเก็ต, หรืออู่ตะเภา เท่านั้น โดยต้องสั่งสินค้าล่างหน้า 55 วัน - 24 ชั่วโมง ก่อนการเดินทางนะคะ และในส่วนของ Non-Duty Free ไม่ต้องมีเที่ยวบิน จะส่งฟรีถึงบ้าน ตลอดเดือนสิงหาคมฉลองโปรวันเเม่ จุ๊ๆๆ ความลับอีกอย่างที่เด็ดๆเลยนะคะ ถ้าหากสมัครสมาชิกวันนี้ จะได้คูปองส่วนลด 200 บาท ด้วยละค่ะ คุ้มสุดๆ! ว่าแล้วก็ตามมาดูลิสต์ของคุณเหล่าแม่กันเลยค่า

 

 

1. Estée Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II *TR Exclusive Size 100ml

 

(ราคา 6,255 บาท, www.kingpower.com)

Duty Free *สินค้ารับที่สนามบิน
 

เขาว่า จะรักใครก็ต้องดูแลเอาใจใส่เขาเป็นพิเศษใช่ไหมคะ แม่ของสาวๆบางคนอาจไม่ได้บำรุงตัวเองดีเท่าที่ควร ก็ตกมาเป็นหน้าที่ลูกสุดที่รักอย่างเรานี้แหละค่ะ ควรหาสิ่งดีๆ มาให้คุณแม่ได้ชื่นใจ อีกอย่าง Night repair สูตรนี้ต้องบอกเลยว่า เมื่อใช้แล้วรูขุมขนจะกระชับมากขึ้น เส้นริ้วรอยก็จะเลือนไปได้ทันที ใช้แล้วผิวเด้งกลับไปอ่อนเยาว์อีกครั้งเลยค่ะ เซรั่มตัวนี้เหมาะมากๆกับคุณแม่ทั้งหลายแน่นอน เชื่อเฟียร์ซได้เลยค่ะ!

 

 

2. URBAN DECAY NAKED 1,2,3

 

(Naked 1: ราคา 1,910 บาท, www.kingpower.com

Naked 2: ราคา 1,910 บาท,www.kingpower.com

Naked 3: ราคา 1,910 บาท, www.kingpower.com)

Duty Free *สินค้ารับที่สนามบิน
 

มาถึงพาเลทสุดแซ่บที่ไม่ว่าใครได้รับก็ดีใจกันทั้งนั้นแหละค่ะ! ไม่ว่าจะรุ่น 1,2,3 อยากบอกว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ต้องบอกเลยว่าเป็นพาเลทที่ครบเครื่องสุดๆ ไม่ว่าใครๆก็พูดถึง ดูหรู เหมาะที่จะให้เป็นของขวัญคุณแม่มากๆเลยค่ะ รับรองว่า คุณแม่ที่ต้องออกงานบ่อยๆ ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยค่ะ

 

 

3. GoPro HERO5 ADVENTURE+12MP+4K+Voice Control+Touch Display

 

(ราคา 14,990 บาท, www.kingpower.com)
Non-Duty Free *สินค้ารับที่สนามบิน / สินค้าส่งถึงบ้าน

 

สเปคตัวนี้ต้องลอกว่าปังมากๆ! ตอนนี้ไม่ว่าไปไหนใครๆก็อยากจะเก็บอะไรเป็นความทรงจำอยู่แล้ว ยิ่งคุณแม่กับคุณพ่อที่มีเวลาไปเที่ยว ชอบไปเที่ยวกันตลอด ก็ควรมีติดตัวกับท่านไว้สักเครื่องนะคะ ลุยได้ทั้งในน้ำ และบนบกด้วย เฟียร์ซขอยืนยันเลยว่าจะเป็นของขวัญที่จะสร้างความประทับใจให้กับคนในครอบครัวแน่นอนค่ะ ถ้าไม่ได้ซื้อตอนลดราคาถือว่าน่าเสียดายมากๆเลยนะคะ ต้องรีบกันแล้วละคะ

 

 

4. LCFC Neck Pillow Hoody

 

(ราคา 490 บาท, www.kingpower.com)
Non-Duty Free *สินค้ารับที่สนามบิน / สินค้าส่งถึงบ้าน

 

หมอนรองคอที่เท่ที่สุดในนาทีนี้แล้วละคะสาวๆ! อยากจะบอกเลยนะคะ เวลาที่เรานอนบนรถ บนเครื่องบิน หรือระหว่างเดินทาง เป็นอะไรที่ทำร้ายคอมากๆ แถมยังเมื่อยอีกต่างหาก ตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆสำหรับของขวัญที่จะให้คุณแม่ ทั้งสะดวก สบาย แถมดีต่อสุขภาพคอด้วยค่ะ

 

 

5. The Eye Concentrate 15ml

(ราคา 7,310 บาท, www.kingpower.com)
Duty Free *สินค้ารับที่สนามบิน

 

รอบดวงตาอ่อนเยาว์ ก็จะทำให้หน้าไบร์ทขึ้นเป็นกองแล้วค่ะ! เพราะฉะนั้น ตัวนี้เป็นอะไรที่คุณแม่ๆ เรียกร้องเป็นอันดับต้นๆของลิสท์เลยค่ะ เพราะด้วย ตัวเนื้อครีมเข้มข้นที่ประกอบไปด้วยแร่เฮมาไทด์ และน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth ทำให้รอบดวงตามีผิวสีที่สม่ำเสมอ ดูสดใส มีสุขภาพที่ดีด้วยค่ะ

 

 

6. Lancôme Aboslu Voyage Complete Make-up Palette

(ราคา 2,275 บาท, www.kingpower.com)
Duty Free *สินค้ารับที่สนามบิน

 

พาเลทเดียวเอาอยู่ทั้งทริปค่ะ เรียกได้เลยว่าคุณแม่สายท่องเที่ยว ได้แค่นี้ก็พอใจไปได้ทั้งปีแล้วค่ะ พูดได้คำเดียวว่า "ครบ" ทั้ง มาสคาร่า แป้งพัฟ บรัชออน ลิปสติค คอนซีลเลอร์ เรียกได้ว่า สวยได้ในพาเลทเดียว ใครจะไม่อยากได้ใช่ไหมคะ คุณแม่ทั้งหลายจะไม่ใจละลายยังไงไหวละคะ

 

 

7. NARS PUNJAB SHEER GLOW FOUNDATION

 

(ราคา 1,615 บาท, www.kingpower.com)
Duty Free *สินค้ารับที่สนามบิน

 

ต้องบอกเลยว่าเวลานี้ ใครเป็นคุณแม่ใครเป็นคุณลูก แยกไม่ออกแล้วค่ะ! คุณแม่สมัยนี้ยังสาว และสวยมาก แถมดูแลตัวเองดีอีกต่างหาก และยิ่งเป็นรองพื้น เป็นอะไรที่สมควรซื้อเป็นของขวัญให้คุณแม่มากๆ ตัวนี้อย่างที่เรารู้กันดี ปกปิดดีเยี่ยม ดูบางเบา แถมยังติดทนนานถึง 16 ชม. อีกด้วย ควรจัดให้คุณแม่ได้ปลื้มใจสักชิ้นค่ะ!

 

 

8. LANVIN ÉCLAT D'ARPÈGE EDP 50ML

(ราคา 2,090 บาท, www.kingpower.com)
Duty Free *สินค้ารับที่สนามบิน

 

ใครที่มีคุณแม่สายหวานต้องตำด่วนๆเลยค่ะ! กลิ่นนี้ขอบอกว่า หอม หวาน สุดๆ หอมเหมือนสวนดอกไม้หวานๆผสมกัน เพราะน้ำหอมตัวนี้มีส่วนผสมของด้วยกลิ่นหอมละมุนบางเบาจากดอกพีโอนี ดอกไลแลคและดอกไม้นานาพันธุ์ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวันเลยค่ะ  

 

 

9. SK-II R.N.A. Power Cream & Essence Set Radial New Age (R.N.A. Power Cream 80g / R.N.A. Power Essence 50ml)

 

(ราคา 8,820 บาท, www.kingpower.com)
Duty Free *สินค้ารับที่สนามบิน

 

มาบำรุงแพ็กคู่กันดีกว่าค่ะ! ตัวนี้ทุกคนออกปากกันมาแล้วว่า ดีเลิศ ยิ่งใช้แพ็กคู่แล้ว มั่นใจได้เลยถึงความกระชับของผิวหน้า ทำให้อ่อนเยาว์ รูขุมขนกระชับ แถมสูตรนี้ยังแบ่งกันใช้ได้ทั้งคุณลูกและคุณแม่ ซื้อไปที สวยยกบ้านกันไปเลยค่ะ


 

10. BELKIN F2Cu021bt04-GLD MIXIT↑™ Metallic Micro-USB to USB Cable 1m – Gold

 

(ราคา 460 บาท, www.kingpower.com)
Non-Duty Free *สินค้ารับที่สนามบิน / สินค้าส่งถึงบ้าน

 

ตัวนี้เหมาะมากๆกับคุณแม่ที่ใช่ Iphone หรือ Ipad เพราะอย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่า สายชาตเป็นอะไรที่พังง่ายมาก และบางทีบนหน้าจอ Iphone ยังชอบขึ้นมาว่า "อุปกรณ์ไม่รองรับ" เพราะถ้าเราสังเกตจะมีตัวหนังสือที่เขียนว่า MFi ที่หมายถึง (Made for Iphone and Ipad) ซึ่งสายชาตทั่วไปตามท้องตลาดไม่มี แต่ตัวนี้มีการรับรองนะคะ แถมมีประกันอีก 1 ปีเต็ม รับรองว่าถ้าคุณแม่ได้รับเป็นของขวัญ จะใช้คุ้มแน่นอนค่ะ 

 

 

11. Cheero Power Plus3 DANBOARD version 13400mAh – Gold

 

(ราคา 2,690 บาท, www.kingpower.com)
Non-Duty Free *สินค้ารับที่สนามบิน / สินค้าส่งถึงบ้าน

 

เรียกได้ว่า ที่ชาตแบตสำรอง เป็นของขวัญสุดครีเอทอย่างนึงเลยค่ะ สวยแบ๊วมากๆ แต่ก็แค่เฉพาะตรงแพ็กเกจเท่านั้นแหละค่ะ เพราะ Power Bank ตัวนี้ขอบอกว่า ทน และอึดมาก! พกไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย คุณแม่สมัยนี้ก็มี smart phone ที่ต้องอัพเดตกันตลอดเวลาอยู่แล้ว อีกอย่าง แบตสำรองก็เป็นอะไรที่ช่วยชีวิตมากๆ เพราะฉะนั้น คุณแม่คนไหนได้ ก็ปลื้มกันทั้งนั้นแหละค่ะสาวๆ

 

 

12. PHILOSOPHY Renewed Hope in a Jar Overnight Recharging & Refining Moisturizer 60 มล.

 

(ราคา 1,430 บาท, www.kingpower.com)
Duty Free *สินค้ารับที่สนามบิน

 

ตัวนี้ต้องให้คะแนนเต็ม 10 เลยค่ะ! เป็นของขวัญสุดคลาสสิค แต่มีประโยชน์อย่างมาก เพราะคุณแม่หลายๆท่านต่างเรียกร้องกันมา ด้วยความที่เพิ่งออกมาใหม่ๆ แถมยังเป็นไนท์ครีมที่ช่วยฟื้นฟู และส่งเสริมการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวตามวงจรธรรมชาติในตอนกลางคืน ต่อต้านการขาดน้ำในผิว ลดความหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียน รวมถึงช่วยลดเลือนริ้วรอย และกระชับรูขุมขน ของเลิศๆแบบนี้ นำไปเป็นของขวัญให้คุณแม่ท่านดีใจแน่นอนค่ะ

 

 

และ 12 ตัวที่เฟียร์ซได้บอกไปวันนี้ ต้องบอกเลยว่า ได้รับการยืนยันคำตอบจากคุณแม่ทั้งหลายมาแล้วว่า เป็น Wish list ลำดับต้นๆเลยค่ะ แต่ถ้ายังไม่โดนใจสาวๆท่านใดละก็ สามารถเข้าไปชมได้ที่ www.kingpower.com ที่ยังมีสินค้าอีกมากมายให้ได้เลือกช็อปกัน รับรองได้ว่า ต้องได้สักชิ้นที่ถูกใจแน่นอนค่ะ และที่สำคัญ ให้ของขวัญคุณแม่แล้วอย่าลืมบอกรักคุณแม่กันด้วยนะคะ

 

*รายละเอียดสินค้า
Duty Free - ต้องมีเที่ยวบิน สามารถไปรับของได้ที่สนามบินขาออกได้ที่ สนามบิน สุวรรณภูมิ, ดอนเมือง , ภูเก็ต, หรืออู่ตะเภา เท่านั้น โดยต้องสั่งสินค้าล่วงหน้า 55 วัน - 24 ชั่วโมง ก่อนการเดินทาง
Non-Duty Free - ไม่ต้องมีเที่ยวบิน จะส่งฟรีถึงบ้าน ตลอดเดือนสิงหาคมฉลองโปรวันเเม่ 

 


Tags : Fierce list วันแม่ ของขวัญวันแม่ อะไรดี ดู ของขวัญ วัน แม่ ไอเดียของขวัญวันเกิดแม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 10 แบรนด์แฟชั่นชุดเด็ก แซ่บเผ็ดไม่แพ้ผู้ใหญ่!

เริ่มต้นเดือนสิงหาคม! กับ 10 คุณแม่ที่ฮอตสุดในเวลานี้!!

เพราะแม่สะดวกแบบนี้!! มาดู 10 ชุดคลุมท้อง ชิคๆ ของคุณแม่ชมกันดีกว่าค่ะ ว่าจะแซ่บแค่ไหน!

แม่ก็คือแม่ ซื้อของขวัญวันแม่แบบไหนโดนใจชัวร์

ADVERTISEMENT
Top