Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เลือกไม่ถูก เลิฟทั้งคู่! Fleming และ Kira กระเป๋า 2 รุ่นฮิตติดไซเรนจาก Tory Burch

Written by Babyjane
Created: Oct 14, 2019 19:36 | Published date: Oct 16, 2019 01:57

สาวก Tory Burch ต้องกรี๊ดหนักมากก เพราะซีซั่นนี้ กระเป๋ารุ่นฮิตจากตระกูล Fleming และ Kira คัมแบ็คกลับมาในรูปโฉมใหม่ ให้เลือกตำกันถึง 2 รุ่น 2 สไตล์ แต่ละใบขอบอกว่าดีงามไม่แพ้กันเลยค่ะ

Fashion Tory burch กระเป๋า Tory Burch Tory Burch มาจากประเทศ Tory Burch Fleming Soft Convertible Shoulder Bag


17791 0 0

Photo Credits:

เข้าสู่ซีซั่น Fall 2019 เท่ากับได้เวลาเลือกช้อปกระเป๋าใบใหม่กันแล้วค่ะสาวๆ งานนี้เฟียร์ซมีมาแนะนำให้ตำกันถึง 2 รุ่น 2 สไตล์จากแบรนด์โปรดขวัญใจพวกเราอย่าง Tory Burch นั่นเองค่ะ กับกระเป๋ารุ่นฮิตทั้งจากตระกูล Fleming และ Kira ที่ถูกนำมาอัพเกรดใหม่จนโดนใจแบบแพ็คคู่ อยากจะรู้แล้วใช่มั้ยคะว่ารุ่นไหนจะเริ่ดกว่ากัน ไปดูกันเลยได้ค่ะ

 

 

ถ้าพูดถึงกระเป๋าที่เป็น Signature item ของแบรนด์ Tory Burch แน่นอนว่าต้องเป็นรุ่น Fleming กระเป๋าสะพายไหล่สุดฮิต ที่มีจุดเด่นคือความคลาสสิค มีความทันสมัยตลอดเวลา ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย หลากหลายโอกาส เหมาะกับสาววัยทำงานชิคๆ เป็นที่สุด โดยจุดเด่นเค้าอยู่ที่หนังแกะนุ่มๆ กับแพทเทิร์นการเย็บสี่เหลี่ยมทรงเพชร (Diamond Stitching) เก๋ๆ แบบนี้ค่ะ

 

   

 

ล่าสุด Tory Burch เพิ่งเปิดตัวน้องในตระกูล Fleming อย่าง Fleming Soft Convertible Shoulder Bag ที่ถูกอัพเกรดความเก๋ พร้อมเติมฟังก์ชั่นใหม่ๆ ไว้เพียบ ไม่ว่าจะตัวกระเป๋าที่มีรูปทรงทันสมัยขึ้น หนังแกะนุ่มกว่าเดิม รวมไปถึงแพทเทิร์นการเย็บสี่เหลี่ยมทรงเพชรที่เนี้ยบขึ้นใหญ่ขึ้นโดดเด่นขึ้น เข้ากันกับลายโลโก้ Double-T ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

 

  

 

แถมรุ่นนี้ยังมาพร้อมสายสะพายโซ่สีทองสุดหรูที่สามารถปรับสายให้สั้นยาวได้ตามต้องการ สะพายได้ทั้งแบบครอสบอดี้ หรือดับเบิ้ลสายสะพายไหล่ก็เก๋เหมือนกัน ฟังก์ชันการใช้งานก็เริ่ด เพราะด้านในมีช่องซิปถึง 2 ช่อง สามารถพกพาของใช้ประจำตัวต่างๆ ใส่โทรศัพท์ และกระเป๋าสตางค์ใบเล็กได้สบายๆ เลยค่ะ

 

  

 

กระเป๋า Fleming Soft Convertible Shoulder Bag รุ่นนี้มีให้สาวๆเลือกถึง 4 สี ไม่ว่าจะเป็น สีดำ (Black) สีม่วงแดง (Claret) สีเขียว (Norwood) และสีกรมท่า (Royal Navy) ที่สำคัญมาพร้อมราคาเบาๆ ที่ 22,000 บาทเท่านั้นเองค่ะ

 

ต่อกับอีกหนึ่งรุ่นที่ขอมาท้าชิงจากตระกูล Kira บ้างค่ะ กระเป่ารุ่นใหม่ Kira Mixed Materials Top Handle Satchel นี้บอกเลยว่าใครเห็นก็ต้องเลิฟ กับรูปลักษณ์ที่เรียบหรูทันสมัยน่าใช้สุดๆ รุ่นนี้ตกแต่งด้วย Double-T โลโก้ของแบรนด์ ที่ถูกลดทอนให้มีความมินิมอลมากขึ้นเข้ากับยุคสมัย ตกแต่งด้วยโซ่สีทองเพิ่มความหรูดูแพงเข้าไปอีก

 

 

นอกจากดีไซน์แล้ว วัสดุที่ใช้ก็คุณภาพเยี่ยมไม่แพ้กันค่ะ เป็นหนังวัวนิ่ม ที่เรียบลื่นและคงทนต่อการใช้งาน สลับกับหนังกลับ (Suede) ในสีโทนเดียวกัน เพิ่มความสนุกสนานให้ดึงดูดสายตา น่าจับต้องมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะสะพายวันไหน ไปทำงาน หรือไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อนๆ ก็สวยเป๊ะลงตัวเข้ากับทุกลุคแน่นอนค่ะ

 

  

 

จุดขายอีกอย่างของ Kira Mixed Materials Top Handle Satchel คือความเป็นกระเป๋าแบบ Top Handle นั่นเองค่ะ ตัวกระเป๋ามีหูจับแบบนี้ สาวๆ จะสามารถใช้เป็นกระเป๋าถือก็ได้ หรือสะพายแบบครอสบอดี้ก็สะดวกมากเว่อร์

 

    

 

เรื่องไซส์ก็บอกเลยว่าดีงาม เพราะรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่เหมาะสม มีช่องซิปด้านใน สามารถพกพาของประจำตัวต่างๆรวมถึงเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับ working women ที่มีหลากหลายหน้าที่และกิจกรรมประจำวัน ทำให้สาวๆ สามารถใช้กระเป๋าใบนี้ใบเดียวได้ตั้งแต่เช้าจนถึงเย็นเลยค่ะ

 

  

 

ส่วนเรื่องสีสันก็มาเต็มไม่แพ้กัน มีให้เลือกตั้งแต่สีเรียบคลาสสิคไปจนถึงสีสันสุดร้อนแรง ไม่ว่าจะเป็นสีดำ (Black), สีเทา (Gray Heron), สีชมพูอมส้ม (Toasted Pecan) และสีแดง (Red Apple) ราคาก็น่ารักจับต้องได้ แค่ 20,700 บาท เท่านั้นเองค่ะ

   

เป็นไงบ้างคะ ตัดสินใจได้รึยังว่าจะ Fleming หรือ Kira ดี ถ้ายังรักพี่เสียดายน้องอยู่ ลองไปจับลองสะพายของจริงดูที่ ทอรี่ เบิร์ช บูติก ทุกสาขา หรือสอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Line @toryburch_th  https://bit.ly/2E64nEE

สาขาทอรี่ เบิร์ช บูติก

- ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ โทร. 02-610-7734

- ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม โทร. 02-655-7916

- ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6422

- ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว โทร. 02-541-1021 


Tags : Fashion Tory burch กระเป๋า Tory Burch Tory Burch มาจากประเทศ Tory Burch Fleming Soft Convertible Shoulder Bag Tory Burch อ่านว่า Tory Burch ประเทศ Tory Burch ดีมั้ย แบรนด์ Tory Burch เสื้อผ้า Tory Burch

บทความที่คุณอาจสนใจ

พาส่องไอเท็ม Tory Burch สุดแซ่บ!! ในดวงใจของ 4 ลีดเดอร์งานบอลฯ จากรั้วธรรมศาสตร์

2 กระเป๋ารุ่นฮิต ซัมเมอร์นี้มีแล้วปัง!! Kira และ Half-Moon จาก Tory Burch

สาวก Tory Burch ห้ามพลาด กระเป๋า 3 รุ่นสุดเริ่ดจาก Fleming Collection

แซ่บอีกแล้ววว Tory Burch Fleming Soft Convertible Shoulder Bag กระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูลของ Fleming

มาแรงแซงทุกรุ่น! Kira Bag ไอเท็มใหม่โดนใจสาวเวิร์คกิ้งเลดี้ จาก Tory Burch

ADVERTISEMENT
Top