Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 น้ำยาล้างผัก สะอาด ปลอดภัย ลดสารเคมีตกค้าง

Written by Writer 110303
Created: Jan 03, 2020 04:20 | Published date: Jan 07, 2021 00:10

มาล้างผักและผลไม้ให้สะอาดก่อนนำไปรับประทานกันดีกว่าค่ะ รวม 10 น้ำยาล้างผัก สะอาด ปลอดภัย ลดสารเคมีตกค้าง มีแบรนด์ไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

Lifestyle Fierce น้ำยาล้างผัก น้ำยาล้างผลไม้ น้ำยาล้างผักผลไม้


22896 0 0

Photo Credits:

มาล้างผักและผลไม้ให้สะอาดก่อนนำไปรับประทานกันดีกว่าค่ะ อย่าปล่อยให้สารเคมีที่แฝงตัวอยู่ในผักและผลไม้ต้องกลายเป็นพิษภัยต่อสุขภาพร่างกายของเรา อย่าคิดว่าล้างเพียงน้ำเปล่าก็สะอาดแล้ว เพราะถ้าหากว่ายาฆ่าแมลงไปสะสมในร่างกายจะเพิ่มโอกาสในการเป็นโรคต่างๆได้ ดังนั้นการล้างผักให้สะอาดมันต้องมีตัวช่วยค่าาา วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 10 น้ำยาล้างผัก สะอาด ปลอดภัย ลดสารเคมีตกค้างมาให้ ใช้ง่าย ล้างสะดวก รับประกันว่าเพื่อนๆจะได้ผัก ผลไม้สดๆ แถมปลอดสารเคมีอีกด้วย มีแบรนด์ไหนบ้างไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. Lamoon Green Cleaner

 


ขนาด 400 ml. ราคา 280 บาท

 

Lamoon Green Cleanser ละมุน น้ำยาล้างผักและผลไม้ออร์แกนิค ผลิตจากธรรมชาติ 100% ด้วยส่วนผสม FoodGrade ค่ะ มีสารสกัดจากส้ม ช่วยชำระล้างฝุ่นสกปรก สิ่งปนเปื้อน และสารเคมีตกค้างให้หลุดออกอย่างง่ายดาย ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ที่อาจติดตามผักผลไม้ที่อาจทำให้เกิดโรคท้องเสีย ท้องร่วง สูตรธรรมชาติ ไม่มีกลิ่นไม่ติดผัก ไม่ทำให้ผักเปลี่ยนสี แถมยังช่วยให้ผักและผลไม้สดใหม่ น่ารับประทานมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

 


2. King's Stella Vegga

 


 

ขนาด 250 ml. ราคา 69 บาท

 

Vegga น้ำยาสำหรับล้างทำความสะอาดผักและผลไม้สูตรออแกนิค ขจัดสารพิษตกค้างได้สูงถึง 90% ตัวนี้สกัดจากข้าวโพด ทำให้ปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิวหนัง และยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผักผลไม้สดยาวนานยิ่งขึ้นค่ะ แถมยังช่วยชะลอการเกิดเชื้อรา สามารถชำระล้างคราบจากสารกำจัดแมลงและไข่พยาธิให้หลุดออกได้ง่าย มีส่วนผสมของโซเดียมและแคลเซียมที่สามารถลดสารพิษจากยาฆ่าแมลงที่ตกค้าง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติค่ะ
 


3. St.Andrews Vegetable & Fruit Washing Liquid

 


 

ขนาด 250 ml. ราคา 39 บาท

 

ผลิตภัณฑ์ล้างผักและผลไม้ St. Andrews Vegetable & Fruit Washing Liquid มีส่วนผสมของสารทำความสะอากจากธรรมชาติ ได้แก่ ข้าวโพด,มันฝรั่ง และข้าวสาลี กับ Fatty Alcohol จากมะพร้าวและน้ำมันปาล์ม จึงช่วยชะล้างคราบสกปรกที่มาจากสารกำจัดแมลงและไข่พยาธิที่ตกค้างในผักสดและผลไม้ ให้หลุดออกและเป็นสารทำความสะอาดที่สามารถย่อยสลายตัวได้เองตามธรรมชาติ จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วยค่ะ

 


4. Shidi Vegetable & Fruit Cleaner

 


 

ขนาด 350 ml. ราคา 359 บาท

 

Shidi ชิได ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผักและผลไม้ที่สามารถล้างยาฆ่าแมลง Carbamates , Organochlorines , Organophosphorus ที่ใช้ในไทย ได้ 100% สามารถใช้ล้างแบคทีเรีย สารเคมี ยาฆ่าแมลงได้ 100% ใช้ล้างสิ่งปนเปื้อนในผัก และไวรัสชนิดต่างๆ ปราศจากสารก่อฟองและวัตถุกันเสีย 

 


5. Veggi Wash

 


 

ขนาด 500 ml. ราคา 125 บาท

 

Veggie Wash น้ำขีวภาพล้างผัก ผลไม้ และเนื้อสัตว์ ทำจากส่วนผสมธรรมชาติ100% ไม่มีสารเคมี เพราะเป็นผลิตภัณฑ์จุลินทรีย์ชีวภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่มีสารกันบูด ไม่แต่งกลิ่นและสารสังเคราะห์ค่ะ 

 


6. น้ำยาล้างผักและผลไม้ โครงการหลวง

 


 

ขนาด 100 ml. ราคา 79 บาท

 

ผลิตภัณฑ์ล้างผักและผลไม้ (Fruits & Vetgetable Gel Cleanser) โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา ใช้ล้างทำความสะอาดคราบสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง ยาปราบศัตรูพืช ปุ๋ย สารเคมี ที่ติดมากับพืช ผัก ผลไม้ค่ะ 

 


7. Famous

 


ขนาด 454 ml. ราคา 100 บาท

Famous น้ำยาล้างผักและผลไม้ ที่มีสารสกัดมาจากพืชเกษตรอินทรีย์ ช่วยล้างผักและผลไม้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ้งแวดล้อมอีกด้วยค่ะ

 


8. Boomgreen+

 


 

ขนาด 150 ml. ราคา 95 บาท

 

Boomgreen+ น้ำยาทำความสะอาดผักผลไม้ ตัวนี้ช่วยล้างสารเคมี สิ่งปนเปื้อน ในพืชผักผลไม้ แถมยังช่วยทำให้ผักและผลไม้สดน่ารับประทาน ไม่มีกลิ่นติดผักผลไม้ ปลอดภัยหายห่วงค่าา

 


9. ปันกันกรีน

 


 

ขนาด 750 ml. ราคา 260 บาท

ปันกันกรีน น้ำล้างผักสูตรธรรมชาติ เป็นน้ำหมักผสมน้ำผึ้งป่าธรรมชาติ ใช้ล้างผัก ผลไม้ จากสารพิษตกค้าง ซึ่งจุดเด่นของตัวนี้ก็คือ น้ำล้างผักพอแตกตัวจะมีโอโซนเมื่อนำมาแช่ผัก ผลไม้และเนื้อสัตว์ ทำให้ผักผลไม้ สด กรอบค่ะ

 

 

10. Resparkle Natural Fruit and Vegetable Wash Starter Pack

 


ขนาด 500 ml. ราคา 390 บาท

 

ผลิตภัณฑ์สเปรย์ล้างผักและผลไม้ จากสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 100% ช่วยขจัดคราบสกปรกและสารเคมี มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของโรคท้องร่วงและอาหารเป็นพิษ และยังช่วยคงความสดของผักผลไม้ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้จริง 99.99% (ผ่านการทดสอบ) ใช้ง่าย ใช้สะดวก เพียงแค่ฉีดลงไปที่ผักและผลไม้ โดยไม่ต้องผสมน้ำ ทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างด้วยน้ำเปล่าปกติค่ะ

 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับทั้ง 10 น้ำยาล้างผัก สะอาด ปลอดภัย ลดสารเคมีตกค้าง ที่เฟียร์ซนำมาฝากกัน แต่ละตัวหาซื้อง่าย ใช้สะดวกสุดๆ งานดีที่ควรมีคู่ครัวไว้ ปลอดภัยหายห่วงแน่นอน

 


Tags : Lifestyle Fierce น้ำยาล้างผัก น้ำยาล้างผลไม้ น้ำยาล้างผักผลไม้ Lamoon Green Cleaner ล้างผัก น้ำยาล้างผลไม้ Lamoon Green Cleaner ล้างผลไม้ Lamoon Green Cleaner King's Stella Vegga King's Stella Vegga น้ำยาล้างผัก

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 ร้านผลไม้เกรดพรีเมี่ยมในไอจี คัดเน้นๆจากฟาร์ม ส่งความสดฉ่ำฟินถึงหน้าบ้าน!!

8 ผลไม้น้ำตาลสูงปรี๊ด ใครลดน้ำตาลอยู่ควรเลี่ยง!!

7 แอพฯ รวมสูตรเมนูเฮลท์ตี้ สำหรับคนรักผัก รักสุขภาพ!!

10 ผักทานง่าย ไม่ขม ไม่เหม็นเขียว สำหรับคนไม่ชอบทานผัก!!

10 พืชผักผลไม้ที่พ่อหลวงทรงพระราชทาน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของชาวไทย

ADVERTISEMENT
Top