Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

สุดปัง! Tory Burch เปิดให้ช้อปกระเป๋ารุ่นใหม่ Kira Mini Bucket Bag ผ่าน LINE ในราคาเดียวกับอเมริกา!

Written by Babyjane
Created: Mar 24, 2020 17:00 | Published date: Mar 28, 2020 00:26

เปิดตัว Kira Chevron Mini Bucket Bag กระเป๋าบัคเก็ตสุดเริ่ดรุ่นล่าสุดจาก Tory Burch ใครออกไปช้อปไม่ได้ เขามีบริการสั่งซื้อผ่าน LINE พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเพื่อแฟนๆ Fierebook โดยเฉพาะ!

Fashion Tory burch กระเป๋า Tory Burch Tory Burch มาจากประเทศ Tory Burch อ่านว่า


35623 0 0

Photo Credits:

สาวก Tory Burch (ทอรี่ เบิร์ช) อย่างเราได้กรี๊ดกันอย่างไม่หยุดหย่อน เพราะล่าสุดในซีซั่น Spring/Summer 2020 แบรนด์ฮิตนี้ได้เปิดน้องใหม่ในตระกูลรุ่นซิกเนเจอร์อย่าง Kira นั่นก็คือ Kira Mini Bucket Bag กระเป๋าทรงบัคเก็ตรุ่นใหม่ ที่ยังคงลายควิลท์แบบเชฟรอนบนหนังนิ่มที่คงทรงสวย โดดเด่นด้วยโลโก้นูนสีทองขัดเงาอันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมสายคล้องครอสบอดี้ที่ปรับความสั้นยาวได้ เหมาะสำหรับการใช้งานของสาวๆ ในทุกไลฟ์สไตล์

 

 

นอกจากรูปทรงอันกะทัดรัดบวกกับดีไซน์สวยแบบมีสไตล์แล้ว ยังมีสีออกมาให้เลือกมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสีเรียบหรูอย่างสีดำ (Black) ดูสวยแพงเข้ากับฮาร์ดแวร์สีทองมากๆ หรือจะเป็นสีคลาสสิคอย่างสีชมพูอ่อน (Devon Sand) ก็เหมาะสำหรับการเสริมลุคในทุกโอกาส ทั้งกลางวันหรือกลางคืนเลยค่ะ

 

 

แต่ถ้าใครชอบความแซ่บก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะ Kira Mini Bucket Bag ยังมีมาในสีสันสดใสต้อนรับซัมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็นสีเหลือง (Limone), สีเขียว (Shrub) หรือสีชมพู (Pink City) ให้สาวเฟียร์ซได้แมทช์กับลุคการแต่งตัวได้อย่างสนุกสนานเลยค่ะ

 

 

 

 

 

สีสวยขนาดนี้ ฟังก์ชันก็ดีด้วยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นความจุที่สามารถใส่โทรศัพท์ได้ทุกขนาด ไปจนถึง iPhone 11 Pro และ Samsung Galaxy Note 10+ นู่นเลย หยิบของใช้งานก็ง่ายเพราะเปิดปิดโดยใช้แม่เหล็กและสายรูด พร้อมช่องใส่ของแบบซิปด้านในอีก 1 ช่อง อีกด้วย คุ้มมากเว่อร์

 

ด้วยความเริ่ดแบบนี้ Kira Mini Bucket Bag เลยเป็นกระเป๋าใบโปรดของเหล่าเซเลบแฟชั่นนิสต้าหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็นสาวพลอย-ไพลิน นางเอกคนสวยจากภาพยนตร์ Low Season สุขสันต์วันโสด ที่เลือกแมทช์รุ่นสีดำ เข้ากับสไตล์สตรีทเท่ๆ ได้อย่างลงตัว

 

Photo credit: @pigkaploy

 

หรือจะเป็นสาวแบม-ณัฏฐา สาวหวานดีกรีผู้นำเชียร์จุฬา ที่มาในลุคสุดน่ารักกับกระเป๋า Kira Mini Bucket Bag สีชมพูอ่อน (Devon Sand) จะสะพายไปเที่ยวหรือไปออฟฟิศก็เริ่ดครบจบในใบเดียว

 

Photo credit: @baminaaa

 

ปิดท้ายกับสาวไอริส อินทรโกมาลย์สุต พี่สาวคนสวยของไอซ์-พาริส ที่ขอคอมพลีทลุคสุดชิคให้ปังขึ้นไปอีกด้วย กระเป๋า Kira Mini Bucket Bag สีเหลือง (Limone) กลายเป็นสไตล์ Colorblocking ที่สวยเริ่ดไม่ซ้ำใคร

 

Photo credit: @irisintara

 

ใครอยากเป็นเจ้าของกระเป๋ารุ่น Kira Mini Bucket Bag ดูทางนี้! Tory Burch เขามีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแฟนๆ Fierebook เพียงแอดไลน์ @toryburch_th แล้วทักแชทพิมพ์ FBKIRA เพื่อใช้สิทธิ์ราคาพิเศษ 13,900 บาท! เท่ากับราคาบินไปซื้อเองที่อเมริกา (จากราคาปกติ 17,400 บาท) แถมยังจัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย พร้อมรับฟรีของขวัญจาก Tory Burch เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านไลน์เท่านั้นนะคะ 

 

และพบกับโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายใน LINE Official พร้อมตอนนี้มีของเซลส์ Mid Season 40% ให้ช้อปด้วยนะ แอด Tory Burch เป็น Friend ไว้ติดตามโปรดีๆได้เลยค่า

 

 

ใครออกจากบ้านไม่ได้ สั่งซื้อทางนี้เขามีจัดส่งฟรีทั่วประเทศไทยเลยค่ะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 020036422 


Tags : Fashion Tory burch กระเป๋า Tory Burch Tory Burch มาจากประเทศ Tory Burch อ่านว่า Tory Burch ประเทศ Tory Burch ดีมั้ย แบรนด์ Tory Burch เสื้อผ้า Tory Burch ทอรี่บัช คือ

บทความที่คุณอาจสนใจ

วาเลนไทน์นี้ต้องโดนสักใบ! พาส่องกระเป๋า Tory Burch สีหวานต้อนรับเดือนแห่งความรัก

มากันยกครอบครัว!! Tory Burch Perry Family คอลเลคชั่น Resort 2020 จัดเต็ม 4 รุ่น 4 สไตล์

Tory Burch คอลเลคชั่น Resort 2020 แรงบันดาลใจจากหนังสือ 'The Little Prince'

เลือกไม่ถูก เลิฟทั้งคู่! Fleming และ Kira กระเป๋า 2 รุ่นฮิตติดไซเรนจาก Tory Burch

มาแรงแซงทุกรุ่น! Kira Bag ไอเท็มใหม่โดนใจสาวเวิร์คกิ้งเลดี้ จาก Tory Burch

ADVERTISEMENT
Top