Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

Written by APPantira
Created: Jul 07, 2020 18:53 | Published date: Jul 15, 2020 02:03

ใครที่อยากผอมเพรียว เดินไปไหนมาไหนแล้วเริ่ดสุด ต้องนี้เลยค่ะ กางเกงเอวสูง ทั้งช่วยพรางหุ่น กินยังไงก็ไม่อ้วน พุงไม่โผล่ ซ่อนพุงได้ แถมยังดูสูงสุดๆ 170 เซนติเมตร อยู่ใกล้แค่เอื้อมค่าาา เฟียร์ซเลยอยากแนะนำร้านในไอจี จะมีร้านไหนบ้าง ไปชมกันเลยย

Fashion Fashion_store.official Fashion_by_jira_rena napatvogue.bkk beming.bkk


12960 0 0

Photo Credits:

ใครที่คิดไม่ออกว่าจะใส่อะไรดี ที่จะช่วยช่วยพรางหุ่นหรือช่วยให้หุ่นแซ่บ เฟียร์ซขอแนะนำกางเกงเอวสูงเลยค่ะ บอกเลยว่า ใส่แล้วสูงปรี้ดดดดด แถมยังดูเพรียวสุดๆ หยิบมาแต่งกับอะไรก็ง่าย แถมในไอจี ยังมีร้านที่ต้องบอกว่า น่าช้อปสุดๆ จะมีร้านไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. Fashion_store.official

 

(Photo credit: Fashion_store.official)

เริ่มด้วยร้านนี้เลยค่ะ ร้านนี้คือจะโดดเด่นมากเรื่องสีของเหล่าบรรดากางเกงทั้งหลาย! คือบอกเลยว่าไม่มีใครให้มากกว่านี้อีกแล้ว มีเกิน 10 สีค่ะ บอกเลย แล้วเสื้อสูทต่างๆคือมองก็รู้ว่าตัดเย็บเนี้ยบ มาในราคาไม่ถึง 500 บาทด้วย เอาไหมละคะทุกคน ถ้าซื้อ 3 ตัวมีราคาส่งด้วย โอ้ยยย ไม่ไหวแล้วค่ะต้องรีบไปตำด่วนๆ

สั่งซื้อได้ที่:
line: @fashion-store (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

2. Fashion_by_jira_rena

 

(Photo credit: Fashion_by_jira_rena)

มากันถึงร้านที่ 2 ที่ต้องบอกเลยว่า มีความเรียบหรู คงความคลาสสิคไว้ ราคาไม่ถึง 1,000 บาท เป็นราคาที่ใครๆก็เอื้อมถึง มีหลายทรงให้เลือกแล้วที่ขาดไม่ได้คือดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครและทรงที่เก็บหุ่น ใครใส่ก็สวยแน่นอนค่าาา

สั่งซื้อได้ที่:
line: @fashionbyjira (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

3. napatvogue.bkk

 

(Photo credit: napatvogue.bkk)

ใครที่กำลังมองหากางเกงที่มีความพริ้ว ที่มีความทิ้งตัว แต่ยังเก็บทรง และมีทรงสวยอยู่ ไม่ว่าจะเป็นสีที่มีความพาสเทล คือรวมๆแล้วเป็นอะไรที่น่ารักมากเลยค่ะ มีให้เลือกด้วยกันถึง 7 สี ร้านนี้ไม่ได้ขายเพียงแต่กางเกงเท่านั้นนะคะ ยังมีเสื้อผ้าอื่นๆ หรือเดรสด้วย คือโดยรวมสไตล์แล้ว คนที่ชอบแต่งตัวแบบเรียบๆต้องถูกใจแน่นอนค่าาาา

สั่งซื้อได้ที่:
line: @napatvogue.bkk(มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

4. beming.bkk

 

+

(Photo credit: beming.bkk)

ร้านนี้คือบอกเลยว่า ใครที่มีหุ่นอวบนิดๆแต่อยากได้กางเกงเอวสูง ต้องพุ่งชนมาที่ร้านนี้เลยค่ะ! มีสาขาที่ Matchbox เซ็นทรัลปิ่นเกล้า / Zpell / Westgate ให้ได้เลือกซื้อกันแบบหน้าร้านเลยค่ะ ยิ่งเป็นกางเกงเอวสูงที่เป็นลายทางตรงแล้ว ก็จะทำให้ดูเพรียวไปอีกค่าาา บอกเลยว่าเริ่ดมาก!

สั่งซื้อได้ที่:
line: @Beming (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

5. laura_shop9

 

(Photo credit: laura_shop9)

มีความโรเซ่เบาๆค่ะร้านนี้ ราคากางเกงเอวสูงไม่ถึง 1,000 บาท แต่ก็คือได้กางเกงที่ทรงดีย์ไปเลย! ได้ความเกาๆ สายเกาต้องร้องกรี้ดค่ะ มีหลายสีให้เลือกเยอะเลย ภายในร้านก็ยังมีเดรสน่ารักๆให้เลือกชมอีกด้วยค่ะ

สั่งซื้อได้ที่:
line: @Laurashop9 (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

6. Valenkastore

 

(Photo credit: Valenkastore)

กางเกงที่เข้าได้กับทุกชุดที่เฟียร์ซอยากแนะนำเลยก็คือกางเกงสีขาวนั้นเองค่ะ เป็นกางเกงที่ใครใส่ก็รอด แล้วร้านนี้ก็มีความจัดเต็มกับกางเกงเอวสูงยีนส์สีขาว ขากระบอกใหญ่ๆ ใส่แล้วดูผอมสุดๆ ดูสูงแบบหลอกตาไม่ไหวแล้ว มีความแมทง่ายค่ะ ใส่กับอะไรก็เข้า!

สั่งซื้อได้ที่:
line:  @valenkastone (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

7. merge.officiall

 

(Photo credit: merge.officiall)

เป็นร้านที่มีความเป๊ะ ปังมากค่ะคุณขาาาา กับร้านนี้ Merge Official ร้านนี้มีความหลากหลายมากๆค่ะ เพราะว่ามีทั้งไซส์ที่ทำมาเพื่อผู้หญิงตัวเล็ก สาวพลัสไซส์ และแบบบก็จะมีความคลาสสิค มีความเรียบแต่ยังมีอะไรอยู่ในแบบ ราคาไม่ถึงพัน คือไม่สามารถหาที่ไหนได้แล้วจริงๆค่าาา

สั่งซื้อได้ที่:
line: @mergeth (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

8. Quinn.bangkok

 

(Photo credit:  Quinn.bangkok)

ร้านนี้จะมีกางเกงขายาวซิปหลังเก็บทรงอย่างดี เหมาะมากสำหรับสาวๆที่ต้องการใส่เพื่อไปทำงาน เพราะว่ามีความเรียบแต่เคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกสบาย เก็บทรงอย่างดี ดูเรียบร้อย ใส่ได้ทั้งไปเที่ยวเล่นและทำงานเลยค่ะ

สั่งซื้อได้ที่:
line: 
@nnf1741j (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

จบกันไปแล้วนะคะ กับ 8 ร้านกางเกงขายาวที่ใส่ที บอกเลยว่าสูงเกือบ 170 เซนติเมตรกันไปเลยค่าาา แถมยังช่วยพลางหุ่นได้อีกต่างหาก! อย่าลืมไปตำกันนะคะ


Tags : Fashion Fashion_store.official Fashion_by_jira_rena napatvogue.bkk beming.bkk laura_shop9 Valenkastore merge.officiall Quiinn.bangkok

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวมแหล่งดูปลาธรรมชาติในไทย ฟินสะใจ ไม่ไปไม่รู้!!

รวม 50 ซีรี่ย์น่าดูมาราธอนข้ามปีใน Netflix

 รวมร้านเค้กสุดฟิน ไม่ได้กินเสียดายแย่!!

8 ร้านสุดแซ่บที่เปิดบริการช่วงปีใหม่ สวยฟินอินข้ามปี

10 พิกัด ‘ไข่หอยเม่น’ สดๆฉ่ำๆ ใครได้ลองก็ต้องร้องว้าว!!!

ADVERTISEMENT
Top