Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 5 บัตรเครดิตสำหรับสายช้อป คุ้มสุด ลดตลอด!!

Written by APPantira
Created: Jul 23, 2020 03:08 | Published date: Aug 17, 2020 21:43

เรามาคุยกับเรื่องบริหารการช้อปของเรากันดีกว่าค่ะ มีทริคเล็กๆน้อยๆสำหรับสาวนักช้อปของเรา เวลาไปซื้ออะไรต่างๆ ได้ลดที 5%-10% เพราะบัตรเครดิตที่เราถือนี้แหละค่ะ ซึ่งเหมาะสำหรับนักช้อปมาก! จะมีใบไหนบ้าง และแต่ละใบเหมาะกับห้างไหน ไปชมกันเลยค่าาาา

Lifestyle SCB M Luxe Central The 1 Luxe Citi Premier SCB M Live


Photo Credits:

ขอออกตัวแรงๆก่อนเริ่มเลยนะคะ พูดได้คำเดียวว่า ถ้าเราศึกษาข้อมูลอะไรต่างๆมาอย่างดีแล้ว เรื่องการใช้จ่ายของเรา สามารถทำให้คุ้มค่าได้แน่นอนค่ะ กับทุกการช้อป ไม่ว่าจะเป็นสะสมแต้ม ส่วนลดต่างๆ คือได้เปรียบมากๆ สำหรับใครที่ต้องการถือบัตรเครดิตนะคะ หรือใครที่ต้องการสมัครใบใหม่ ถ้าเราลองดูว่า กิจวัตรของเรา เป็นประมาณไหน นำข้อมูลมาวิเคราะห์ และเปิดกับบัตรที่มอบความคุ้มค่าให้เราได้มากที่สุด เพียงเท่านี้ ก็สามารถที่จะทำให้เราได้รับสิทธิพิเศษต่างๆมากมายแล้วค่ะ จะมีใบไหนที่เฟียร์ซอยากจะขอแนะนำบ้าง ไปชมกันเลยค่าาาา

 

 

1. SCB M Credit Card

 

(Photo credit: scb)

มาเริ่มกันที่บัตรแรกแบบกรุบๆนะคะ เพียงแค่ใช้บัตรเครดิต SCB M Credit Card เรื่องช้อปขอให้ไว้ใจได้เลยค่ะ ใบนี้จัดหนักจัดเต็มกันแน่นอน ไม่ว่าเราจะช้อป ในแผนก กูร์เมต์ มาร์เก็ต โฮมเฟรช มาร์ท ก็ได้รับส่วนลดทันที 5% แถมยังได้ส่วนลด 5% เมื่อช้อปทุกห้างในเครือเดอะมอลล์อีกด้วยค่ะ สำหรับบัตร SCB M Live แต่สำหรับบัตร SCB M Luxe  จะได้ส่วนลดไปเต็มๆเลย 10% ค่ะ ได้เงินคืน 3% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ และยังได้ใช้ลีมูซีนเก๋ๆ ปีละ 2 ครั้งแถมเรายังได้เข้าเลาจน์ห้างเครือเดอะมอลล์ และที่จอดรถพิเศษในห้างเครือเดอะมอลล์ได้อีกด้วยค่าาา

 

 

2. Central The 1 Credit Card

 

(Photo credit: centralthe1card)

สายช้อปต้องเลิฟฟ! เพราะบัตรเครดิตของ Central The 1 Credit Card จะสามารถได้เงินคืน 5% ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ เมื่อใช้ 800 บาทขึ้นไป แถมยังได้ที่จอดรถพิเศษที่ เอมควอเทียร์, สยามพารากอน, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพระราม 3 และเซ็นทรัลเวสต์เกต ที่เจ๋งสุดๆ สำหรับคนที่บินไปต่างประเทศบ่อยก็คือ เราสามารถใช้ Miracle Lounge ได้ 2 ครั้ง/ปีด้วยค่ะ และถ้าเป็น Central The 1 Luxe ก็จะได้ลดกันแบบจุกๆ เป็น 10% ทุกการช้อปที่เครือเดอะเซ็นทรัล และร้านค้าเครือ B2S, Muji, Robinson ด้วยค่ะ! เรียกได้ว่า จุกในจุก

 

 

3. Citi Premier Credit Card

 

(Photo credit: citibank)

หลายคนถึงขั้นเอ่ยบอกว่า บัตรใบนี้คุ้มมาก! สามารถได้เครดิตเงินคืน 5% ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการเมื่อใช้ 800 บาทขึ้นไป แถมยังแลกไมล์อัตรา 3:1 กับ 10 สายการบิน สามารถเข้า Miracle lounge ฟรีปละ2ครั้ง สายเที่ยวบ่อยต้องมีนะคะ แถมใครที่ชอบไปนั่งที่ร้านกาแฟก็สามารถรับเครื่องดื่มฟรีที่ร้าน DEAN &DELUCA, Harrods, Simply w,TWG เดือนละ1 แก้วด้วยค่ะ และที่สำคัญคือแต้ม x4 ไปเลย สำหรับการใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้า เรียกได้ว่าคุ้มไม่ไหวแล้ว!

 

 

4. OneSiam Kbank Credit Card

 

(Photo credit: kasikornbank)

ถ้าศึกษาดีๆ บัตรนี้มีความคุ้มมากนะคะ สำหรับใครที่เดินแถวสยามบ่อยๆ หรือต้องใช้ชีวิตอยู่แถวนั้น เพราะว่าถือใบนี้ จะได้ ลดสูงสุด 30% ที่ Siam Center, Discovery, Paragon, Iconsiam เรียกได้ว่าลดแบบที่ไม่มีใครให้มาก่อน แถมมีบริการรับจอดพิเศษที่สยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ และเวลาเดินทาง ไปต่างประเทศยังสามารถใช้ Royal Silk Lounge ของการบินไทยได้ 2 ครั้ง/ปี ด้วยค่ะ แถมประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 8,000,000 บาทอีกด้วยค่าาา

 

 

 

5. SCB King Power Platinum Credit Card

 

(Photo credit: scb)

เราจะพลาดตัวนี้ไปไม่ได้เลยค่ะสำหรับใครที่บินบ่อย กับ SCB KING POWER PLATINUM สายเดินทาง สายช้อปปิ้ง สายชอบส่วนคืนเงินสด สายชอบกินอาหาร ต้องมีแล้วค่ะ!  สามารถได้รับส่วนลดสูงสุด 20% ที่ KING POWER รับคะแนน x2 เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ King Power และใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ  ได้ Tax Free Cash Back 30% เมื่อซื้อสินค้าที่ KING POWER ภายในสามเดือนนับจากเดือนเกิด รับสิทธิพิเศษทั่วโลก ทุกการใช้จ่าย ผ่านบัตรเครดิต เช่น โรงแรมเอย ร้านอาหารเอย รถเช่าเอย หรือแม้แต่ในห้างสรรพสินค้าในต่างประเทศที่ร่วมรายการนางก็มีสิทธิให้เราได้ใช้ตลอด แถมเรายังสามารถใช้บริการห้องรับรองพิเศษที่ KING POWER Lounge ได้อีกด้วยและมีประกันอุบัติเหตุตอนเดินทางต่างประเทศและชำระค่าโดยสารผ่านบัตร ฟรี! มีวงเงินคุ้มครองสูงสุด 3,000,000 บาทไม่มีไม่ได้แล้วไหมคะแม่!

 

 

ทั้งหมดนี้ก็จะเป็นสิทธิพิเศษต่างๆที่สายช้อปอย่างเราควรศึกษาไว้นะคะ รับรองว่าเป็นประโยชน์กับเราแน่นอน ถ้าใครที่มีเวลา ลองวิเคราะห์กันดูนะคะว่าตัวเองเหมาะกับแบบไหน เพื่อจะได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเรานั้นเองค่าาา


Tags : Lifestyle SCB M Luxe Central The 1 Luxe Citi Premier SCB M Live Central The 1 Redz OneSiam Kbank Platinum

บทความที่คุณอาจสนใจ

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

แซ่บมากแม่!! Giambattista Valli x H&M คอลเลคชั่นแห่งปีที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

เลือกไม่ถูก เลิฟทั้งคู่! Fleming และ Kira กระเป๋า 2 รุ่นฮิตติดไซเรนจาก Tory Burch

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

ADVERTISEMENT
Top