Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

คุณพี่เกิดวันอะไรค้าาาาา!! พาส่องแบงค์เรียกทรัพย์ตามวันเกิด ที่ควรพกไว้ในกระเป๋าสตางค์

Written by Writer 110303
Created: Aug 19, 2020 23:37 | Published date: Mar 02, 2023 22:17

คุณพี่เกิดวันอะไรค้าาาาา!! วันนี้เฟียร์ซจะพาส่องทริคเสริมความปัง ด้วยแบงค์เรียกสตางค์ตามวันเกิด ไปดูกันดีกว่าแบงค์อะไรบ้างที่คุณควรพกติดกระเป๋าสตางค์ เพิ่มความเฮง ความปัง เงินทองไหลมาเทมา ไปดูกันเลยค่ะ 

Lifestyle แบงค์เรียกทรัพย์ เลขท้ายธนบัตรเรียกทรัพย์ แบงค์เรียกเงิน แบงค์เรียกเงินประจําวันเกิด


Photo Credits: Fiercebook.com

มาค่าาา วันนี้เราจะมาเพิ่มความเฮงความปัง ด้วยการพกเงินขวัญถุง หรือ เงินก้นถุง เรียกทรัพย์ตามวันเกิด แบงค์อะไรที่คุณควรพกใส่กระเป๋าตังค์เสริมเรื่องเงิน แต่!! พกแล้วห้ามใช้นะจ๊ะ เก็บไว้ใส่กระเป๋าสตางค์ให้ลึกสุดใจไปเลย เอาเป็นว่าถ้าพร้อมแล้ว....ไปดูกันเลยค่ะ 

 

 

 

คนที่เกิดวันอาทิตย์

 

 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ - ควรพกแบงค์ 20 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 6

คนวันอาทิตย์เป็นคนใจดี มีน้ำใจ กล้าได้กล้าเสีย และมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่เมื่อมีเงินในกระเป๋าเยอะ...คุณมักจะใช้เยอะ ถึงมีน้อยคุณก็ใช้เยอะนะคะ ถึงจะเป็นคนใจดีมากๆ แต่มักทําบุญกับคนไม่ขึ้น เจอมิตรที่ไม่จริงใจหวังผลประโยชน์ก็เยอะ เพราะฉะนั้นแนะนำให้พกแบงค์ 20 ที่ลงท้ายด้วยเลข 6 เอาไว้จะช่วยเหนี่ยวนำความเฮงความปังเข้ามาได้

 

 

 

 

 

คนที่เกิดวันจันทร์

 

 

คนที่เกิดวันจันทร์ - ควรพกแบงค์ 500 บาท ลงท้ายด้วยเลข 15

คนเกิดวันจันทร์มีเสน่ห์ รสนิยมดี เจ้าโปรเจค มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนมุ่งมั่น ช่างฝัน จุดอ่อนคือขี้สงสาร สาวที่เกิดวันจันทร์มักมีจิตใจอ่อนไหว และอ่อนโยน นุ่มนวล ชอบช่วยเหลือคนอื่น แถมรักครอบครัวมาก หลายๆครั้งรายจ่ายที่เข้ามามักเป็นเรื่องของคนในครอบครัว เพราะฉะนั้นแบงค์ที่ควรพกควรจะเป็นแบงค์ 500 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 15 ก็จะช่วยเสริมความเฮงความปังให้กับคุณได้

 

 

 

คนที่เกิดวันอังคาร

 

 

คนที่เกิดวันอังคาร - ควรพกแบงค์ 100 บาท ลงท้ายด้วยเลข 8

คนเกิดวันอังคารใจกล้า ไม่ยอมคน ดุ ดื้อ บางครั้งวู่วาม แถมโมโหร้าย พูดจาขวานผ่าซากในบางที จึงชอบมีเรื่องขัดแย้งอยู่บ่อยๆ ข้อเสียคือคุณเป็นคนตัดสินใจเร็วมาก จนบางครั้งบางทีขาดความรอบคอบ รวมไปถึงเรื่องเงินทองด้วย ดังนั้นคุณควรพกแบงค์ 100 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 8 เอาไว้ในกระเป๋าตังค์ ก็จะช่วยให้คุณนั้นเก็บเงินได้อย่างที่ตั้งใจค่ะ

 

 

 

คนที่เกิดวันพุธกลางวัน

 

 

คนที่เกิดวันพุธกลางวัน - ควรพกแบงค์ 20 บาท ลงท้ายด้วยเลข 17

คนเกิดวันวันพุธกลางวันจะเป็นคนสติปัญญาดี วางตัวเก่ง เอาตัวรอดได้ มีความฉลาดเฉลียวเป็นเลิศ ช่างประดิษฐ์ มีความคิดสร้างสรรค์ แต่ความจำมักไม่ค่อยดีนัก ขี้หลงขี้ลืม ข้อเสียของคุณคือเป็นคนเจ้าอารมณ์หน่อยๆ ลุคดูเจ้าชู้ เบื่อง่าย มีรายจ่ายตลอด เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ด้วยค่ะ จึงควรพกแบงค์ 20 ที่ลงท้ายด้วยเลข 17 จะช่วยอุดรายจ่ายที่รั่วไหลของคุณได้

 

 

 

คนที่เกิดวันพุธกลางคืน

 

 

คนที่เกิดวันพุธกลางคืน - ควรพกแบงค์ 1,000 บาท ลงท้ายด้วยเลข 12

วันพุธกลางคืน คือ ยัยตัวร้าย กล้าได้กล้าเสีย ใจนักเลง ไม่ค่อยยอมคน แต่ในทางกลับกันคุณไม่ชอบความวุ่นวายเลยด้วยซ้ำ ใครที่มาวุ่นวายหรือก้าวก่ายในพื้นที่ของคุณ คุณพร้อมจะจัดการคนๆ นั้นไปให้พ้น หลายคนมักเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัวเป็นที่สุด ใครมาเอาเปรียบคุณไม่ได้เด็ดขาด ต้องถือว่าคุณเป็นคนที่สติปัญญาดีเลิศ เรื่องฉลาดแกมโกงต้องยกให้คุณเลย ในส่วนของเรื่องเงินคุณมักจะเก็บเงินเก็บทองไม่ค่อยอยู่ มีเรื่องให้ใช้จ่ายอยู่เรื่อยๆ ดังนั้นคุณควรเก็บแบงค์ 1,000 บาทที่ลงท้ายด้วยเลข 12 ไว้ในกระเป๋าสตางค์ โดยห้ามนำออกมาใช้เลยนะคะ และนั่นจะช่วยอุดรายจ่ายที่รั่วไหลออกจากกระเป๋าของคุณได้

 

 

 

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

 

 

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี - ควรพกแบงค์ 100 บาท ลงท้ายด้วยเลข 19

คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนเจ้าระเบียบ อัธยาศัยดี ออกแนวขี้คุยหน่อยๆ มักอวดอ้างความสามารถของตัวเอง และถึงแม้คุณจะเป็นคนเจ้าระเบียบ แต่คุณจะไม่ค่อยมีวินัยในตนเอง ด้านการเงินนั้นคุณเป็นคนชอบความหรูหรา เก็บเงินไม่ค่อยเก่ง เข้ามาเร็วและหมดเร็ว ดังนั้นคุณควรพกแบงค์ 100 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 19 เอาไว้ประดับกระเป๋า เป็นเงินก้นถุง และไม่ควรนำออกมาใช้เด็ดขาดเลยนะคะ 

 

 

 

คนที่เกิดวันศุกร์

 

 

คนที่เกิดวันศุกร์ - ควรพกแบงค์ 100 บาท ลงท้ายด้วยเลข 21

คนเกิดวันศุกร์มักเป็นคนที่ดวงดี มีคนเมตตาเอ็นดูตลอด คุณเป็นคนที่มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่มักจะเป็นคนที่คิดเล็กคิดน้อย ข้อดีสำหรับคุณมากๆเลยก็คือ คุณเป็นคนที่ขยันทำงาน ชอบทำมาหากิน และอดออมได้ดีกว่าคนอื่นๆ เป็นคนที่ใช้เงินเป็น มีรสนิยมสูง ดังนั้นการที่จะทำให้คุณเฮงๆ ปังๆ ขึ้นไปอีก คุณควรพกแบงค์ 100 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 21 ไว้ในกระเป๋าสตางค์ จะช่วยหนุนนำให้คุณมีกินมีใช้ และที่สำคัญไม่ควรนำออกมาใช้นะคะ เพราะเงินนี้จะเป็นเงินก้นถุงเสริมความปังที่ติดกระเป๋าสตางค์ของคุณตลอดเวลา 

 

 

 

คนที่เกิดวันเสาร์

 

 

คนที่เกิดวันเสาร์ - ควรพกแบงค์ 50 บาท ลงท้ายด้วยเลข 10

คนเกิดวันเสาร์เป็นคนดวงแข็งมากๆ ตรงไปตรงมา และมีความอดทนสูงมาก เป็นคนทำงานเก่ง ขยัน มีความรับผิดชอบ มีความมุ่งมั่นและเด็ดเดี่ยวเป็นเลิศ เก็บความลับได้ดีเยี่ยม แต่มักเป็นคนเจ้าชู้ มีเสน่ห์ดึงดูดคนรอบข้าง ใครพูดคุยกับคุณก็ต้องหลงเสน่ห์ทุกรายไป ด้านการเงินคุณไม่ชอบเอาเปรียบใคร และไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ ดังนั้นหากคุณต้องการเสริมดวงเรื่องการเงิน ก็ควรที่จะพกแบงค์ 50 บาท ที่ลงท้ายด้วยเลข 10 ไว้ในกระเป๋าสตางค์ เสริมความปัง และช่วยอุดรายจ่ายที่จะรั่วไหลออกไปด้วย 

 


 

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับแบงค์เสริมดวงที่ควรพกติดกระเป๋าสตางค์เอาไว้ พูดเลยว่าเรื่องแบบนี้ต้องใช้วิจารณญาณด้วยนะคะ ถ้าพกแล้วไม่ทำงานทำการ รอรวยอย่างเดียว มันก็เป็นไปไม่ได้!! แต่ถ้าพกแล้วยิ่งขยัน รับรองว่าเฮงๆปังๆกันทั่วหน้าค่ะ แล้วครั้งหน้าจะมีอะไรดีๆมาอัพเดทอีกต้องติดตามให้ดี สวัสดีค่ะ!!


Tags : Lifestyle แบงค์เรียกทรัพย์ เลขท้ายธนบัตรเรียกทรัพย์ แบงค์เรียกเงิน แบงค์เรียกเงินประจําวันเกิด เงินก้นถุง เก็บเงินก้นถุง ควรพกอะไรในกระเป๋าตังค์ พกแบงค์อะไร พกแบงค์ประจําวันเกิด

บทความที่คุณอาจสนใจ

เปิดตัวเลขทำนายผลรวมเบอร์โทรศัพท์

ระดับความโกรธของสาวๆ แต่ละวันเกิด จะฟาดแรงแค่ไหนมาดูกัน

ใส่แหวนนิ้วไหนดี? เทคนิคเสริมดวงใส่แหวนตามวันเกิด สายมูห้ามพลาด!! 

พาส่องพลอยประจำเดือนเกิด ที่สายมูต้องมีสักเม็ด!!

พาส่องต่างหูเสริมดวง คุณพี่ราศีอะไรค้าาาาา??

ADVERTISEMENT
Top