Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 เทียนหอมแค่วางยังได้กลิ่น หอมจนไม่อยากออกไปไหน!!

Written by APPantira
Created: Jan 05, 2021 20:24 | Published date: Jan 12, 2021 01:09

บอกเลยว่าวงการเทียนหอมเข้าแล้วออกยากค่า วันนี้เฟียร์ซเลยมารวม 10 เทียนหอมแค่วางยังได้กลิ่น หอมจนไม่อยากออกไปไหน!! แต่ละตัวเด็ดๆทั้งนั้น จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle เทียมหอม Candle Jo Malone English & Pear Scented Candle DIPTYQUE Baies Candle


14962 0 0

Photo Credits:

ใครที่เข้ามาวงการเทียมหอม บอกเลยว่าออกยากมากกกก แล้วเฟียร์ซเชื่อว่าไม่ว่าสาวๆคนไหนก็อยากเข้าวงการนี้ทั้งนั้น ยิ่งช่วงที่ต้องอยู่บ้านบ่อยๆ อยู่ห้องนอนนานขึ้น ยิ่งต้องอยากมีไว้ติดบ้านแน่นอนค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยรวมมาให้จุกๆ กับ 10 เทียนหอมแค่วางยังได้กลิ่น หอมจนไม่อยากออกไปไหน!! จะมีตัวไหนเด็ดๆบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. JO MALONE LONDON

English Pear & Freesia Home Candle

 

(ราคา 2,655 บาท, central)

มากันถึงเทียมหอมตัวแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้ หรูสุดอะไรสุด กับ Jo Malone English Pear & Freesia Home Candle ที่มีความหอมของความสดใหม่ของลูกแพร์รวมถึงดอกไม้ฟรีเซียสีขาว กลิ่นนุ่มนวล บอกได้เลยว่าเป็นแบรนด์ดังในเรื่องของน้ำหอมอยู่แล้ว กลิ่นน้ำหอมดียังไง กลิ่นเทียนก็ดีอย่างนั้นเลยค่ะ ใครได้สัมผัสกลิ่นเทียนหอมจาก Jo Malone London ก็ยากที่จะลืมทุกราย

 

 

 

2. Byredo

Cotton Poplin

 

(ราคา 2,863 บาท, cosmeticsnow)

ตัวนี้จะผลิตด้วยมือในฝรั่งเศส เป็นแบรนด์เทียนหอมสไตล์มินิมอล ก่อตั้งเมื่อปี 2006 แต่ก็ดังไปทั่วโลก กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นของดอกคาโมไมล์ ให้ความรู้สึกอุ่นๆ และกลิ่นของไม้ซีดาร์ มีกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกเงียบสงบดีต่อใจเว่อร์ คนชอบอะไรหอมๆ จะพลาดไม่ได้ค่ะ

 

 

3. Maison Margiela

'REPLICA' By The Fireplace Scented Candle

 

(ราคา $62sephora)

Maison Margiela 'REPLICA' By The Fireplace Scented Candle เป็นอีกตัวที่ไม่อยากให้พลาดเพราะกลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นหอมจากดอกส้มและกลิ่นวานิลลา มีส่วนผสมของน้ำมันกานพลูและเกาลัดด้วยเพื่อสร้างทำให้กลิ่นออกมาสมดุล บอกเลยว่าใครชอบกลิ่นคล้ายๆไม้ถูกเบิร์นและมีกลิ่นของวานิลลานุ่มๆ ก็ต้องตัวนี้เลยค่า

 

4. CIRE TRUDON

Spiritus Sancti Classic Candle

 

(ราคา $120ssense)

แบรนด์เทียนหอมที่เก่าแก่ของฝรั่งเศส ก่อตั้งเมื่อปี 1643 เป็นเทียนหอมที่ใช้ในพระราชวังแวร์ซายสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ประวัติมาดีขนาดนี้ สาวกเทียนหอมจะไม่ลองได้ยังไงล่ะคะ กลิ่นนี้เป็นเทียนที่ทำด้วยมือใน มีส่วนประกอบของลิลลี่และแล็บดานัม ที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน ละมุนไปหมด กลิ่นหอมมากด้วยค่ะ กระจายไปทั่วห้องแน่นอน

 

 

5. DIPTYQUE

Baies Candle

(ราคา 1,500 บาท, central)

มากันถึงตัวดังตัวที่สองกันบ้างดีกว่าค่ะ กับ DIPTYQUE Baies Candle กลิ่นเด็ด กลิ่นดังของเขาที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลาย ปลดปล่อยความอ่อนล้าไปกับกลิ่นหอมอ่อนๆที่ยากจะต้านทานจากช่อดอกกุหลาบ เติมความหวานละมุนด้วยใบแบล็คเคอร์แรนท์ สาวกเทียนหอมจะต้องมี กลิ่นนี้มีเอกลักษณ์สุดๆเลยค่ะ 

 

 

6. fresh

Sugar Scented Candle

 

(ราคา $60sephora)

ใครที่ชอบกลิ่นหวานๆ ออกแนวขนมกหวานต้องตัวนี้เลยค่ะ  fresh Sugar Scented Candle เป็นแนวกลิ่นของคาราเมล ซิตรัสและมัสค์ ชวนให้นึกถึงขนมหวานน่ากิน มีความอบอุ่นและสดชื่นในเวลาเดียวกัน ตัวนี้จะเป็นเทียนหอมระดับพรีเมี่ยมไร้สารตะกั่ว แถมมีฝาให้ด้วย จุดเสร็จจะดับก็เพียงแค่ปิดฝาเท่านั้นเองค่า

 

 

7. Fornasetti

Astronomici scented candle

 

(ราคา $260farfetch)

แบรนด์สัญชาติอิตาลี โดยศิลปินชื่อดัง Piero Fornasetti ที่แพ็คเกจเขายังสวยเลอค่าเป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่งเลยค่ะ ตัวนี้จะได้รับแรงบันดาลใจจากโลกแห่งความฝัน ให้กลิ่นที่อบอุ่นและเร่าร้อนไปในตัว มีส่วนผสมของลาเวนเดอร์และไธม์ รวมไปถึง Orrisและcedarwood ด้วยค่ะ 

 

 

8. THIS WORKS

Love Sleep Seduction Candle

 

(ราคา 1,700 บาท, sephora)

เทียนหอมสำหรับนอนค่ะ บอกเลยว่าเริ่ดมาก ผลิตจากธรรมชาติ 100% มีส่วนประกอบทั้ง Ylang Ylang, Frankincense และ Patchouli ที่ส่งผลดีต่อสุขภาพและการนอนหลับเพื่อการตื่นนอนที่สดชื่นค่ะ หอมอโรม่า ให้ความรีแล็กซ์ ใครที่คิดจะซื้อบอกเลยว่าลูกค้าหลายคนรีวิวว่าคิดไม่ผิดเลยที่ตัดสินใจซื้อค่า เพราะฉะนั้นตัวนี้ควรโดนมากค่ะ 

 

 

 

9. NEST New York

Grapefruit Candle

 

(ราคา $16sephora)

มากันถึงเทียมหอมกลิ่นผลไม้กันบ้างดีกว่าค่ะ NEST New York Grapefruit Candle มีส่วนผสมของส้มโอสีชมพูและลิลลี่ เป็นเทียนถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยแว็กซ์ระดับพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์เฉพาะซึ่งคิดค้นขึ้นเพื่อการเผาไหม้อย่างหมดจดและสม่ำเสมอและทำให้ห้องมีกลิ่นหอมพิเศษ ใครที่ชอบกลิ่นเกรปฟรุ๊ตหวานๆ ก็คือต้องลองเลยค่า

 

 

10. Overose

Nudesse

 

(ราคา $58overose)

ใครที่ชอบกลิ่นเซ็กซี่ เย้ายวนต้องนี้เลยค่ะ มีความเป็นกลิ่นช่อดอกกุหลาบหลังฝน เหมือนมีน้ำค้างที่หยดจากใบไม้สู่ใบไม้ดอกไม้ที่มีความเข้มข้น มีความหวานเล็กน้อยและสดชื่นมากกกก เหมือนได้ตกลงไปอยู่ในทุ่งกุหลาบยังไงอย่างนั้นเลยค่ะ 

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 10 เทียนหอมแค่วางยังได้กลิ่น หอมจนไม่อยากออกไปไหน!! ใครที่ชอบตัวไหนสามารถสั่งซื้อกันได้เลยนะค้า หอมๆทั้งนั้นเลย


Tags : Lifestyle เทียมหอม Candle Jo Malone English & Pear Scented Candle DIPTYQUE Baies Candle Byredo Fragranced Candle - Cotton Poplin THIS WORKS Love Sleep Seduction Candle

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

รวม 20 เมนู Healthy แบบสุก อยากเลี่ยงของดิบ เก็บไว้ในลิสต์ด่วน!!

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

รวม 10 บอร์ดเกมเกมส์มันส์ๆ เล่นกับที่บ้านวันหยุด สนุกแน่นอน!

รวม 8 คลาสออนไลน์งานคราฟต์ อยู่บ้านทั้งที ต้องมีอะไรทำ!!

ADVERTISEMENT
Top