Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 7 ไอเท็มเด็ดจาก Dyson ทั้งดีไซน์สวย ทั้งใช้ดีมาก เข้าวงการแล้วต้องไปให้สุด!!

Written by APPantira
Created: Dec 16, 2020 11:59 | Published date: Jan 04, 2021 16:36

บอกเลยว่า Dyson ทำให้บ้านกลายเป็นสวรรค์ของแม่บ้านที่แท้จริงค่ะ หลายคนผันตัวมาเป็นสาวกแล้ว วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 7 ไอเท็มเด็ดจาก Dyson ทั้งดีไซน์สวย ทั้งใช้ดีมาก เข้าวงการแล้วต้องไปให้สุด!! บอกเลยว่าห้ามพลาด จะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

Lifestyle DYSON รุ่น V8 Slim™ Fluffy+ DYSONเครื่องหนีบผม DYSON Supersonic™ HD03 DYSON พัดลมฟอกอากาศไร้ใบแบบตั้งโต๊ะ รุ่น DP04


Photo Credits:

ของมันต้องมีค่ะทุกคน บอกเลยว่าสาวๆไม่ว่าจะเป็นสายเสริมสวยหรือสายแม่บ้านทำความสะอาดแบบคูลๆ ต้องมี Gadget ของ Dyson ติดบ้านแล้วค่ะ เฟียร์ซเลยมารวม 7 ไอเท็มเด็ดจาก Dyson ทั้งดีไซน์สวย ทั้งใช้ดีมาก เข้าวงการแล้วต้องไปให้สุด!! เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ บอกเลยว่าคุณภาพนี้แน่นมาก ถ้าเทียบกับราคา ต้องพูดเลยว่าคุ้ม! และที่สำคัญแต่ละตัวของเขาน่าจัดทั้งนั้น จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยดีกว่าค่าาาา

 

 

1. DYSON พัดลมฟอกอากาศไร้ใบแบบตั้งโต๊ะ รุ่น DP04 

 

(ราคา 18,905 บาท, central)

ใครที่กำลังกังวลเรื่องฝุ่น ต้องจัดตัวนี้แล้วค่าา เพราะว่ารุ่นนี้สามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ถึง PM 0.1 เลย รุ่นนี้จะเหมาะสำหรับห้องขนาด 27 ตารางเมตรนะคะ ยังมีระบบฟอกอากาศ HEPA FILTER ตรวจจับและรายงานคุณภาพอากาศ เช่น PM 2.5, PM 10, VOC และ NO2 แบบ Real time เลยค่ะ สามารถดักจับสารก่อภูมิแพ้ที่มีขนาดเล็กและสารพิษต่างๆได้ด้วย แถมมีโหมด Night-time ช่วยตรวจดูและฟอกอากาศด้วยการตั้งค่าให้เครื่องทางานแบบเงียบและหรี่แสงสว่างของหน้าจอด้วยค่ะ หลายคนต้องเป็นปลื้มแน่นอน!

 

 

2. Dyson Airwrap™ styler Complete

 

(ราคา 17,900 บาท, central)

สาวๆทั้งหลายต้องตกหลุมรักเซ็ตนี้แน่นอนเป็นเซ็ตที่เอาไว้จัดแต่งทรงผม Dyson AirwrapTM ที่สามารถครีเอทลุคได้หลากหลายและรวดเร็ว โดยมากับหัวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหัวเครื่องเป่าผม แปรงกลมสร้างวอลลุ่ม แปรงจัดแต่งทรงทั้งแบบขนแข็งและแบบขนอ่อน และแกนม้วนลอนเล็กและลอนใหญ่ ซึ่งสามารถม้วนผมขณะผมหมาดได้เลย ผลลัพธ์ออกมาเป๊ะปังเหมือนเพิ่งเดินออกจากร้านทำผมเลยค่ะ

 

 

3. DYSON Supersonic™ HD03 

 

(ราคา 14,155 บาท, central)

ใครกำลังมองหาที่เป่าผมแห้งไวให้ผมสวยไม่กลัวเสียบอกเลยว่า ไดร์เป่าผม จาก DYSON Supersonic™ Iron/Fuchsia ต้องมีติดบ้านแล้วล่ะค่ะ ตัวนี้จะเป็นดิจิตอลมอเตอร์รุ่น V9 ความเร็ว 110,000 รอบต่อนาที ทำให้เกิดกระแสลมที่มีความเร็วสูง ช่วยให้ผมแห้งเร็ว เป็นแอร์มัลติพลายเออร์ เทคโนโลยี ช่วยให้ผมแห้งเร็ว ด้วยกระแสลมแรงเป็นสามเท่า หัวจัดแต่งทรงแบบแม่เหล็ก ประกบติดกับที่ตัวเครื่องและหมุนเปลี่ยนทิศได้ง่าย มีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ วัดอุณหภูมิได้ 20 ครั้งต่อวินาที ป้องกันไม่ให้ลมร้อนจัด และยังมีระบบไอออนประจุลบ ช่วยลดไฟฟ้าสถิตในเส้นผม คือพูดได้คำเดียวว่าของมันต้องมีค่ะแม่!

 

 

4. Dyson Corrale™

 

(ราคา 17,900บาท, central)

ตัวนี้คือดีงามจนไม่มีไม่ได้แล้วว กับเครื่องหนีบผมของ Dyson Corrale™  ตัวนี้จะมีตัวกระจายความร้อนได้อย่างทั่วถึง เพื่อการจัดแต่งทรงผมที่ดียิ่งขึ้น แผ่นความร้อนแบบโค้งงอได้ ช่วยให้ไม่ต้องอาศัยความร้อนสูง ทำให้ผมตรงเป็นเงา ทำให้ผมชี้ฟูลดลง สามารถตั้งค่าความร้อนสามระดับ 165°C, 185°C และ 210°C  ที่พีคคือนางสามารถจัดแต่งทรงแบบไร้สายได้นานสูงสุด 30 นาทีด้วยค่าา

 

 

5. DYSON รุ่น V8 Slim™ Fluffy+

 

(ราคา 14,900 บาท, central)

มากันถึงเครื่องดูดฝุ่นเอาใจแม่บ้านกันบ้างดีกว่าค่ะ กับรุ่นไซโคลนแบบไร้สาย V8 Slim™ Fluffy สามารถดูดฝุ่นได้สะอาดหมดจด ไม่เปลืองแรง มีหัวดูดพื้นลูกกลิ้งนุ่มด้วย มีความเล็กและเบาลงกว่าหัวลูกกลิ้งนุ่มรุ่นก่อนหน้านี้ แต่ยังดูดฝุ่นขนาดเล็กได้เหมือนเดิม และยังช่วยกรองฝุ่นและดักจับสารก่อภูมิแพ้ในอากาศที่ออกจากเครื่องให้บริสุทธิ์ด้วยค่ะ บอกเลยว่าใครที่ไม่ต้องการให้บ้านมีฝุ่น ควรจัดด่วนๆเลยจ้าาา

 

 

6. Dyson Pure Cool Cryptomic™

 

(ราคา 25,110 บาท, central)

เรื่องหน้าตาน้อง บอกเลยว่าให้ผ่าน และยังมีความมินิมอล ใช้งานได้แบบมีประสิทธิภาพ ก็ต้องเป็นต้องตัวนี้เท่านั้นค่าา สามารถตรวจจับและรายงานคุณภาพอากาศ เช่น PM 2.5, PM 10, VOC และ NO2แบบ Real time ทำหน้าที่กรองก๊าซที่เป็นอันตรายได้ด้วยและยังมี 360o Sealed HEPA Filter ที่ทำหน้าที่ดักจับสารก่อภูมิแพ้ที่มีขนาดเล็กและสารพิษต่างๆ ที่มีขนาดเล็กทีสุดถึง 0.1 ไมครอนได้ 99.95% เลยค่ะ สามารถปรับโหมดเป่าลมได้ 2 แบบ คือ เป่าลมด้านหลัง (ฟอกอากาศอย่างเดียว) และเป่าลมด้านหน้า (ฟอกอากาศพร้อมเป่าลม) บอกเลยว่าควรมีติดบ้านเป็นอย่างยิ่งเลยล่ะค่าาา ใช้งานได้หลากหลายมากๆ มีแล้วอุ่นใจแน่นอน

 

 

7. DYSON MorphTM Desk รุ่น DY37381201

 

(ราคา 18,900 บาท, central)

บอกเลยว่า Dyson โดดเด่นในเรื่องของการพลิกโฉมหน้าเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆได้แบบดีมากๆเลยค่ะ และนี้ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เขาสามารถทำให้เราว้าวได้ นั้นก็คือDYSON รุ่น Morph™ Desk เป็นโคมไฟอัจฉริยะช่วยให้เราปรับเปลี่ยนรูปแบบของแสงที่เหมาะสมตามช่วงเวลาของวันอย่างชาญฉลาดโดยใช้อัลกอริทึมที่ขับเคลื่อนด้วย GPS ปรับอุณหภูมิสีและความสว่างทุกๆ 60 วินาทีเพื่อให้เข้ากับการใช้ชีวิตทำงาน กิจวัตรประจําวัน มี Control by the Dyson Link app ที่สามารถปรับตั้งค่าแสงสำหรับการทำงาน อายุ อารมณ์ และเวลานอนได้ด้วย บอกเลยว่าใช้งานง่าย สะดวก มีความเทคแบบสุดๆ น่าโดนมากๆเลยค่าาา

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 7 ไอเท็มเด็ดจาก Dyson บอกเลยว่าไม่มีตัวไหนควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ใครที่ชื่นชอบตัวไหน สามารถไปจัดกันได้เลยนะค้าาาา


Tags : Lifestyle DYSON รุ่น V8 Slim™ Fluffy+ DYSONเครื่องหนีบผม DYSON Supersonic™ HD03 DYSON พัดลมฟอกอากาศไร้ใบแบบตั้งโต๊ะ รุ่น DP04 Dyson Airwrap™ styler Complete

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top