Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 10 Perfumed Lotion กลิ่นดีติดทน เดินผ่านที ต้องได้กลิ่น!!

Written by APPantira
Created: Jun 02, 2021 21:42 | Published date: Jun 10, 2021 03:39

บอกเลยว่าเรื่องกลิ่นเป็นเรื่องที่เรามองข้ามไม่ได้จริงๆค่ะ เพราะว่าถือเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทุกคนสามารถทำได้ง่ายๆเลย วันนี้เฟียร์ซเลย รวม 10 Perfumed Lotion กลิ่นดีติดทน เดินผ่านที ต้องได้กลิ่น!! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Beauty Perfumed Body Lotion โลชั่นน้ำหอม น้ำหอม Lotion


Photo Credits:

 ถึงช่วงนี้จะอยู่บ้านแล้วไม่ได้ไปไหน แต่ว่าเรื่องกลิ่นก็ยังสำคัญค่ะ เพราะว่ามันคือเสน่ห์ของผู้หญิงอย่างเราๆเลย ถ้าขาดไปแล้วคงน่าเสียดายแย่ และวันนี้เฟียร์ซเลยอยากจะแนะนำ รวม 10 Perfumed Lotion กลิ่นดีติดทน เดินผ่านที ต้องได้กลิ่น!! จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. Chloé - Perfumed Body Lotion

 

(ราคา $53, sephora)

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกับกลิ่นลูกคุณ กลิ่นที่ต้องให้เต็มสิบแบบไม่หัก กับ Chloé Perfumed Body Lotion เป็นโลชั่นบำรุงผิว แถมมีกลิ่นหอมฟุ้ง กลิ่นที่ทุกคนต้องชอบแน่นอนค่ะ เนื้อครีมซึมไว อีกทั้งยังมีมอยเจอไรเซอร์บำรุงผิวอีกด้วยค่า 

 

 

2. Dior - Miss Dior Moisturizing Body Milk

 

(ราคา 2,450 บาท, central)

มากันถึงตัวที่สอง เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้น เนื้อซึมเร็วค่ะ มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของกุหลาบเซนทิโฟเลีย บอกเลยว่าทาแล้วผิวเราจะน่าสัมผัสมากๆเลยค้า นุ่มสุดๆ ในขณะเดียวกันก็จะมีกลิ่นผิวหอมเหมือนฉีดน้ำหอม Miss Dior มาเลยทีเดียวค่าาา

 

 

 

3. Lancôme - La Vie Est Belle Body Lotion

 

(ราคา $50, sephora)

Lancôme - La Vie Est Belle Body Lotion จะมีกลิ่นหอมจากผลไม้ผสมเข้ากับกลิ่นหอมของดอกไม้ เป็นโลชั่นบำรุงผิวได้อย่างดีเลยค่ะ ซึ่งการันตีได้เลยว่ากลิ่นดีจริงๆ ใครที่ชอบกลิ่นหวานๆ ต้องห้ามพลาดตัวนี้เลยค่ะ และคำว่า La Vie Est Belle เป็นภาษาฝรั่งเศสแปลว่า "ชีวิตที่สวยงาม" หรือก็คือเวลาที่เราได้ใช้ จะทำให้เรามีความสุขนั่นเองค่า 

 

 

 

4. JO MALONE LONDON - PN BS BODY HAND LOTION

 

(ราคา ฿2,700, central)

บอกเลยว่ากลิ่นที่คือกลิ่นที่ทุกคนตามหาค่ะ กับ PN BS BODY HAND LOTION ที่มีส่วนผสมของพิโอนี่ ให้ความรู้สึกบอบบางน่าทนุถนอม และขี้เล่น และกลิ่นแอปเปิ้ลสีแดง ทุกคนที่ได้กลิ่นต้องติดใจ และยังมีดอกมะลิ ดอกกุหลาบ และลิลลี่ ที่ทำให้เรารู้สึกสงบอีกด้วย เป็นกลิ่นที่นุ่มละมุนจริงๆค่า

 

 

 

5. Diptyque - Soft Lotion for the Body

 

(ราคา $62, blondgenius)

ตัวนี้จะมีทั้งความอ่อนโยน และยังมอบความผ่อนคลายได้ด้วยค่ะ โดยจะมีสารสกัดจากจัสมินที่ช่วยให้เราได้ผ่อนคลาย แถมยังทำให้ผิวนุ่มอีกด้วยค่ะ จะมีกลิ่นมะลิผสานกับกระดังงาและขี้ผึ้ง ทำให้รู้สึกนุ่มนวล และอบอุ่นไปพร้อมๆกันเลยค่า

 

 

 

6. Yves Saint Laurent - Black Opium Shimmering Moisture Fluid For The Body

 

(ราคา $50, sephora)

โลชั่นน้ำหอมตัวดังขายดีสุดของแบรนด์ ความหอมคมชัด10/10 หอมจริง หอมติดทนนาน เทียบเท่าน้ำหอม แต่บำรุงผิว และเพิ่มออร่า ด้วยการมีผสมชิมเมอร์นิดๆ พอโดนแสงผิวสว่างวิ้งๆ สวยเด่นกว่าใคร เพิ่มเสน่ห์ดึงดูด ที่สำคัญตัวนี้หายากมากค่า 

 

 

 

7.  Guerlain - Aqua Allegoria Bergamote Body Lotion

 

(ราคา 2,349 บาท, central)

มากันถึงโลชั่นที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมสดชื่นแบบตะวันออกที่ผลิตด้วยวัตถุดิบพิเศษ เช่น ลาเวนเดอร์ ดอกมะลิ ไม้จันทน์ และวานิลา ซึ่งกลิ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Angelina Jolie ด้วยค่า 

 

 

8. DOLCE&GABBANA - Light Blue Cream

 

(ราคา $55, sephora)

ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวกลิ่นเดียวกับน้ำหอม พร้อมบำรุงไปในตัวค่ะ เป็นกลิ่นหอมหวานผสมความเซ็กซี่ ทำให้รู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวา ซึ่งตัวนี้มีความเข้มข้นของดอกมะลิ ไม้ไผ่ และเสน่ห์ของกุหลาบขาว ไม้ซีดาร์ อำพัน และกลิ่นหอมของมัสค์ค่ะ 

 

 

9. Donna Karan Kar - Cashmere Mist Body Lotion

 

(ราคา $58, sephora)

Cashmere Mist Donna KaranBody Lotion เป็นกลิ่นเดียวกับน้ำหอม Cashmere Mist Donna Karan ซึ่งถ้าใครชอบน้ำหอมก็น่าจะชอบโลชั่นน้ำหอมตัวนี้เหมือนกันค่ะ Cashmere Mist Donna Karan (กลิ่นแนว Floral Fruity Musk) มีส่วนผสมของกลิ่นหอมจากดอกจัสมิน ไม้จันทน์และวนิลา ช่วยเติมความสดชื่นให้วันสบายๆของสาวๆได้เลยค่ะ 

 

 

10. Philosophy - Pure Grace Perfumed Body Lotion

 

(ราคา 1,485 บาท, central)

ชื่นฉ่ำด้วยกลิ่นหอมสะอาดของ โลชั่นบำรุงผิวจาก PHILOSOPHY เป็นบอดี้โลชั่นกลิ่นกุหลาบให้ความชุ่มชื่นจากเชียรส์ บัตเตอร์ และออยล์ธรรมชาติ อย่างโอลีฟออยล์และแมคคาเดเมียออยล์ เหล่าส่วนผสมอันเป็นมิตรต่อผิวนี้จะช่วยฟื้นฟูและกักเก็บความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิวเพื่อให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นด้วยค่า

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 Perfumed Lotion กลิ่นดีติดทน เดินผ่านที ต้องได้กลิ่น!! ใครที่ชอบกลิ่นไหนก็สามารถเลือกชมกันได้เลยนะค้า


Tags : Beauty Perfumed Body Lotion โลชั่นน้ำหอม น้ำหอม Lotion Perfume

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 14 น้ำ 0 แคลใน 7-11 ชื่นใจได้ไม่ต้องกลัวอ้วน!

9 ร้านของแต่งบ้านในไอจี มีแล้วสุขใจ ราคาสบายกระเป๋า!!

11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์!

รวม 8 ร้านทุเรียน Delivery ส่งตรงฟินๆถึงหน้าบ้าน

10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับค่าวัดมวลต่างๆในร่างกาย ต้องเพิ่ม ต้องลดยังไง!!

ADVERTISEMENT
Top