Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

เช็คดวงปีทั้ง 12 ราศีในปี 2565 By ดูกะเร

Written by Do ga ray
Created: Jan 03, 2022 17:01 | Published date: Jan 06, 2022 17:07

ดวงรายปี 2565 ทั้งเงิน งาน ความรัก เดือนไหนต้องระวังอะไร มาอัพเดทเช็คดวงไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

Horoscope ดูดวง ดวงรายปี 2565 ดวงความรัก แม่น


21383 0 0

Photo Credits:


เช็คดวงรายปี 2565 by ดูกะเร 

 

สำหรับสาวเฟียร์ซคนไหนที่ยังไม่ได้เช็คดวงรายปีเชิญทางนี้ เพราะเฟียร์ซมีดวงรายปีทั้ง 12 ราศีมาฝากกันค่ะ และในปีขาล 2565 นี้ เฟียร์ซขอให้สาวเฟียร์ซทุกๆคนมีความสุขมากๆนะคะ สวย รวย เฮงๆปังๆ เงินทองไหลมาเทมาค่า ว่าแล้วก็มาเช็คดวงปี 2565 กันหน่อยดีกว่าค่ะ มาดูสิว่าปีนี้ ดวงของคุณจะเป็นยังไงกันบ้าง รู้ก่อนเตรียมตัวก่อนจะได้ไม่ใช้ชีวิตแบบประมาทพร้อมแล้วไปเช็คกันเลยค่าาา

.

.

.

(โปรดอย่าลืมใช้วิจารณญาณในการรับชม)

 

 

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีมังกร (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

Capricorn

 

ความรัก

คนโสด: คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบกับความสัมพันธ์ใหม่ๆประสบการณ์ความรักที่แตกต่างไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง มีทั้งความลุ่มหลง เร่าร้อน ร้อนแรง หวานชื่น แบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนเลยทีเดียวค่ะ

คนมีคู่: เป็นปีที่คุณควรระวังการใช้อารมณ์และคำพูดกับคนรักให้มากๆ มีโอกาสกระทบกระทั่งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง งอนง้อกันตลอด ต้องอาศัยความเข้าใจและการให้อภัยกันนะคะ

 

การงาน

ถือว่าเป็นปีที่มีความโดดเด่นเรื่องการงาน ความสำเร็จ โอกาสที่เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือธุรกิจส่วนตัวเรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความรุ่งเรืองของคุณ
 

การเงิน

เงินเข้ามาไม่ขาดมือ มีโชคลาภ ได้รับเงินปันผล โบนัส ลาภลอย แต่ให้ระวังการใช้เงินหน่อย หาได้เยอะแต่ก็ใช้เยอะมาก วางแผนการเงินให้ดีๆนะคะ
 

สุขภาพ

ความดัน ทรวงอก เลือด น้ำเหลือง  ริดสีดวง

 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีมังกร

ระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้าง ควรระวังคำพูดให้มาก ทำอะไรให้มีสติรอบคอบ คิดก่อนพูดนะคะ
 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีมังกร

เป็นเดือนแห่งความสุข ได้รับโอกาสดีๆหลายอย่างในเดือนนี้ ทั้งได้รับความสัมพันธ์ดีๆ โอกาสด้านการงานสร้างฐานะความมั่นคง รวมถึงโชคลาภค่ะ
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีมังกร

การงานช่วงนี้ค่อนข้างหนักหน่วงพอสมควร งานต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ ระวังความผิดพลาดเสียหาย สุขภาพช่วงเดือนนี้ต้องดูแลเป็นพิเศษ

 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีมังกร

เป็นเดือนที่คุณฝุดคิดโปรเจคขึ้นมาหลายอย่าง ไอเดียบรรเจิด ต้องการทำนู่น ทำนี่ เป็นช่วงที่ใช้ความคิดเยอะมาก แต่อาจจะยังไม่ลงมือทำจริงจังค่ะ

 

ช่วงเดือนพฤษภาคม/ กันยายน/ ตุลาคมของราศีมังกร

ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นๆลงๆคิดเยอะคิดมาก ใช้เวลากับตัวเองเยอะคนเอง ตัดสินใจเองไม่ค่อยฟังใคร แถมคุณอาจได้ไปรับรู้ความลับบางอย่างจากคนใกล้ชิดด้วยค่ะ

 

ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีมังกร

เป็นเดือนที่คุณมีความสุข ชีวิตราบรื่น อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับคนที่คุณรัก มีความอบอุ่นใจ ทำอะไรก็มีคนคอยสนับสนุนซัพพอร์ต ในบางท่านมีโอกาสได้ทำธุรกิจส่วนตัวร่วมกับคนใกล้ชิดค่ะ


*ข้อแนะนำ การเสริมดวง ราศี มังกร ปี 2565 คือ การฝึกนั่งสมาธิ

 

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

Aquarius

 

ความรัก

คนโสด: ปีนี้คุณจะไม่เหงาอีกต่อไป มีคนมากหน้าหลายตาแวะเวียนกันเข้ามาขายขนมจีบ ไม่ว่าจะคนไทย คนต่างชาติ เรียกได้ว่าหัวกระไดไม่แห้งกันเลยทีเดียวค่ะ

คนมีคู่: สำหรับคู่ที่คบกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว ปีนี้คุณทั้งคู่เริ่มผูกพันกันมากขึ้น ความรักสุกงอม วางแผนพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้นเช่น การหมั้นหมาย หรือแต่งงานค่ะ กรณีที่คุณกับคนรักอยู่ห่างไกลกัน เป็นรักทางไกล คุณกับคนรักกำลังพยายามหาวิธีที่จะเดินทางเพื่อมาเจอกันโดยเร็วค่ะ

 

การงาน

เป็นปีแห่งการทุ่มเททั้งชีวิตและจิตใจให้กับการทำงาน/ธุรกิจ เหนื่อยเพื่อที่จะได้มาซึ่งความสำเร็จ การพัฒนา ก้าวหน้าและเติบโตอย่างยั่งยืนค่ะ

 

การเงิน

คุณมีเกณฑ์เป็นเจ้าของทรัพย์สินมีค่ามีราคา ได้รับส่วนแบ่งมรดก มีโอกาสได้ซื้อสินทรัพย์ บ้าน ที่ดิน แต่ให้ระวังอย่าไว้ใจใครเรื่องการเงินเพราะอาจต้องไปรับผิดชอบหนี้แทนคนอื่นค่ะ
 

สุขภาพ

สายตา  มีปัญหาการนอน  บาดเจ็บบริเวณขา

 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีกุมภ์

ต้องระวังเกิดข้อผิดพลาดบางอย่างที่ทำให้คุณกังวลใจจนกลายเป็นความเครียดสะสมได้ ทำอะไรให้รอบคอบมีสติให้มากหน่อยนะคะ

 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีกุมภ์

ระวังการใช้เงินในช่วงนี้ เกิดภาวะตึงตัวหรือมีเหตุต้องใช้เงินก้อน พยายามหลีกเลี่ยงการค้ำประกันให้บุคคลอื่น เพราะจะกลายเป็นเนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง เอากระดูกมาแขวนคอ นะคะ
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีกุมภ์

เป็นช่วงแห่งโอกาสที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของคุณขึ้นมาอีกครั้ง มีเกณฑ์การขยับขยายโยกย้าย เช่นย้ายที่อยู่อาศัย ย้ายงาน หรือมีการเดินทางไปต่างประเทศ ค่ะ

 

ช่วงเดือนกรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีกุมภ์

การใช้ชีวิตช่วงนี้เริ่มลงตัว ผ่อนคลาย สบายกาย สบายใจ มีความสุขกับการใช้ชีวิต ทั้งกิน ทั้งเที่ยวเต็มที่ เข้าคาเฟ่ร้านอาหารเป็นว่าเล่น ปัญหาอุปสรรคต่างๆเบาบางลงไปมากเลยค่ะ

 

ช่วงเดือนกันยายน/ ตุลาคมของราศีกุมภ์

คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีทั้งในเรื่องงานและชีวิตส่วนตัว คุณจะค้นพบความสามารถที่จะต่อยอดสร้างรายได้ให้กับคุณในอนาคตเพียงคุณพยายามฝึกฝนจนชำนาญค่ะ

 

ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีกุมภ์

สิ่งที่คุณพยายามอดทนสู้ มานะ ฝ่าฟัน ส่งผลสำเร็จให้กับคุณอย่างสวยงาม แม้ระหว่างทางจะเหน็ดเหนื่อยไปบ้าง แต่ความสำเร็จนี้ก็ทำให้คุณชื่นใจไม่น้อยค่ะ
 

*ข้อแนะนำ การเสริมดวง ราศีกุมภ์ ปี 2565  ไหว้พระทำบุญ ปรับทัศนคติวางแผนชีวิต รีโนเวทบ้าน หรือปรับปรุงซ่อมแซมสิ่งของให้ดูดีกว่าเดิม

 

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีมีน (14 มี ค.-12 เม.ย.)

Pisces

 

ความรัก

คนโสด: สำหรับคนโสดจากที่ต้องเก็บเนื้อเก็บตัวมานาน ก็ถึงเวลาที่จะสละคำว่าโสดทิ้งเสียที คุณมีโอกาสพบคนถูกใจจากการไปร่วมปาร์ตี้ งานเลี้ยง งานสังสรรค์ต่างๆ รู้อย่างนี้แล้ว ก็รีบดูแลตัวเองให้ดูดี ดูเริ่ดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเลยนะคะ

คนมีคู่: ความรักความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ช่างแน่นแฟ้น รักกันหวานหยด คุณทั้งคู่จะเกาะติดกันเป็นตังเม เห็นคุณที่ไหนเห็นคนรักของคุณที่นั่นทุกทิศทั่วไทยกันเลยทีเดียวค่ะ

 

การงาน

เป็นปีที่คุณต้องสู้ต้องลุยเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ เหนื่อยนะแต่ทำได้ ความสามารถที่โดดเด่น การเจรจาที่ชาญฉลาดของคุณจะช่วยทำให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้นมากเลยค่ะ

 

การเงิน

คุณกำลังวางแผนซื้อทรัพย์สินโดยอาจต้องใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อเป็นรางวัลให้กับตัวเองและคนในครอบครัว เป็นปีที่คุณสามารถหาเงินได้เยอะ แต่ที่จ่ายไปก็ไม่น้อยเช่นกัน ระวังการใช้จ่ายไว้หน่อยก็ดีค่ะ
 

สุขภาพ

บริเวณตา ไมเกรน ขา กล้ามเนื้อ

 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีมีน

เริ่มต้นปีใหม่ปุ๊บ โชคดีก็เข้ามาหาคุณไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อน ปังปุริเย่ ตั้งแต่เดือนแรก ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงินเป็นเดือนแห่งความสุข หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองค่ะ

 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีมีน

การงานของคุณโดดเด่นมากในเดือนนี้ ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือธุรกิจส่วนตัวก็ตาม งานเข้าเป็นว่าเล่น ธุรกิจดีชนะคู่แข่งแบบลอยลำ พนักงานประจำก็สร้างผลงานเป็นที่น่าชื่นชมค่ะ
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีมีน

ไม่ว่าคุณคิดจะทำการสิ่งใดในเดือนนี้มักมีคนเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำจุน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ได้รับโอกาสดีๆจากคนรอบข้าง ถ้าคุณให้ความจริงใจกับใคร เค้าก็พร้อมจะจริงใจกับคุณเช่นกันค่ะ

 

ช่วงเดือนกรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีมีน

เป็นเดือนที่คุณรู้สึกสบายใจ อิ่มเอมใจ มีความสุข ได้รับมิตรภาพและคำแนะนำดีๆจากคนรอบข้าง พบมิตรแท้ ในช่วงนี้คุณอาจมองหาทรัพย์สินเช่น บ้าน หรือคอนโดค่ะ

 

ช่วงเดือนกันยายน/ ตุลาคมของราศีมีน

เดือนนี้ทำอะไรให้รอบคอบ ผิดพลาดจากการไม่ใส่ใจหรือมองข้ามจุดเล็กๆในช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความโก๊ะกังของตนเองด้วยค่ะ

 

ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีมีน

เป็นเดือนแห่งความสุข เฉลิมฉลอง ปาร์ตี้กับเพื่อนและลูกค้าแทบไม่ได้หยุดพัก ชีพจรลงเท้าอยู่ไม่ติดบ้าน ด้านการค้าเจรจาธุรกิจเป็นไปอย่างลงตัว ยอดขายเป็นไปตามเป้าที่คิดไว้ค่ะ
 

*ข้อแนะนำ การเสริมดวง ราศีมีน ปี 2565  ไหว้ขอพรเทพเจ้าจีน วัดจีน มังกร


 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

Aries

 

ความรัก

คนโสด: สำหรับคนโสดคุณเริ่มคุ้นชินและมีความสุขกับสถานะนี้ การได้ใช้ชีวิตตามใจตัวเอง อิสระเสรีไม่ต้องคอยเป็นห่วงหรือรายงานตัวกับใคร ถึงแม้คุณจะเริ่มชอบกับชีวิตแบบนี้ก็ตาม แต่จะมีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาพัวพันกับคุณไม่ว่าจะเป็นคนต่างเพศ หรือแม้กระทั่งคนเพศเดียวกันค่ะ

คนมีคู่: ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักในปีนี้เป็นไปอย่างราบรื่น มีความสุข มีการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์พัฒนาเชิงบวก คู่ที่แค่ดูใจคบกันแบบไม่มีสถานะก็จะกลับกลายมาเป็นคนรักคบหากันอย่างจริงจัง ส่วนคู่ที่คบหาดูใจกันมานานก็มีโอกาสได้ร่วมเรียงเคียงหมอนเข้าสู่ประตูวิวาห์ค่ะ

 

การงาน

เป็นปีแห่งความก้าวหน้าเติบโต ประสบความสำเร็จของคุณ แต่แลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยเลือดตาแทบกระเด็น คุณต้องมานะทุ่มเท  ต้องสู้ ฝ่าฟัน แสดงความสามารถให้คนรอบข้างได้เห็น คุณจะมีโอกาสพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกขั้น มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งค่ะ

 

การเงิน

เป็นปีที่เรียกว่า กินหรูอยู่สบาย มีเงินจับจ่ายแบบคล่องมือ ไม่ติดขัดตั้งแต่ต้นปี ถึงปลายปีเลยทีเดียว คุณจะมีโอกาสได้รายรับ2ทาง มีทั้งงานหลัก งานเสริม ส่งผลให้การเงินมีเหลือกินเหลือเก็บค่ะ
 

สุขภาพ

ลำไส้  เท้า  กล้ามเนื้อ กระดูก

 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีเมษ

เป็นเดือนแห่งความสุขของคุณ ทุกอย่างดูราบรื่นไปหมด มีคนช่วยเหลือส่งเสริม ไปไหนก็มีแต่คนรักใครเอ็นดู การงานสำเร็จตามเป้า การเงินไม่ขาดมือ อยากกินอะไรได้กิน อยากซื้ออะไรได้ซื้อ สปอยตัวเองหนักหน่วง น้ำหนักตัวอาจขึ้นในช่วงเดือนนี้ค่ะ

 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีเมษ

เป็นเดือนแห่งชีพจรลงเท้าของคุณ ขึ้นเหนือล่องใต้ไม่ได้หยุดหย่อน ทั้งเดินทางเพื่องาน หรือเดินทางเพื่อท่องเที่ยวก็ตาม การงานประสบความสำเร็จดี การเดินทางอาจทำให้คุณได้พบกับโอกาสใหม่ๆในชีวิต
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีเมษ

เป็นช่วงที่คุณรู้สึกว่าใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ มีความสุข แม้พบเจอกับอุปสรรคก็จะมีเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น คุณ สามารถจัดการกับปัญหาเหล่านี้ไปได้ ไม่มีอะไรน่ากังวลค่ะ

 

ช่วงเดือนกรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีเมษ

คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับด้านการงาน/ธุรกิจในระยะนี้ คุณมีกัลยาณมิตรรายล้อม คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ส่งเสริมและผลักดันคุณด้วยความบริสุทธิ์ใจค่ะ

 

ช่วงเดือนกันยายน/ ตุลาคมของราศีเมษ

เป็นช่วงที่คุณเหนื่อยและหนักพอดู เรียกได้ว่าไม่หนักกายก็หนักใจ ภาระหน้าที่ความรับผิดชอบของคุณทำให้คุณละเลยหรือนิ่งเฉยไม่ได้ ต้องคอยสอดส่องปัญหาและจัดการหาวิธีแก้ไขค่ะ

 

ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีเมษ

ในช่วงปลายปีงานของคุณก็ยังคงหนักและเหนื่อย แต่ด้วยนิสัยชอบความท้าท้ายก็ทำให้คุณสนุกกับการทำงาน ในเรื่องการเงิน อาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณจำใจต้องควักกระเป๋าจ่าย ใช้เงินแก้ปัญหาค่ะ

 

*ข้อแนะนำ การเสริมดวง ราศีเมษ ปี 2565  นั่งสมาธิ สวดมนต์ไหว้พระทำบุญ ดูแลสุขภาพภายในและภายนอกให้สดใสแข็งแรงเสมอ

 

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

Taurus


 

ความรัก

คนโสด: ความมีเสน่ห์น่ารักแสนซนของคุณทำให้เป็นที่หมายปองของใครหลายคน พยายามเข้ามาตีสนิทเพื่อหวังที่จะสานความสัมพันธ์ แต่ตัวคุณเองอาจยังไม่พร้อมสำหรับความสัมพันธ์แบบผูกมัดกับใคร ต้องการที่จะค่อยๆคบ ค่อยๆเลือกไปก่อนค่ะ

คนมีคู่: สำหรับคนมีคู่ คุณกับคนรักดูแลใส่ใจกันอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ว่าจะเกิดอุปสรรคในเรื่องใดก็พร้อมจะสู้และฝ่าฟันไปด้วยกัน ในช่วงครึ่งปีหลังอาจมีปัจจัยบางอย่างที่ทำให้คุณกับคนรักห่างกันสักระยะหนึ่ง เช่นการย้ายที่เรียน หรือการย้ายงาน

 

การงาน

งานที่คุณทำอยู่ ณ ตอนนี้ ต้องใช้ความอดทน และความรับผิดชอบสูง คุณมักกังวลใจว่าจะปฎิบัติหน้าที่ไม่ดีพอ เป็นเพราะคุณเองคิดมากวิตกจนเกินไป ช่วงเดือนมีค./มิย.คุณจะได้รับข่าวดีบางอย่างในเรื่องงาน/ธุรกิจที่คุณทำค่ะ

 

การเงิน

การเงินปีนี้คุณยังคงหมุนผ่านไปได้อย่างสบายๆเป็นปีที่เริ่มหายใจหายคอคล่องขึ้น เงินไม่ขาดมือ ปีนี้คุณมีแผนการใช้เงินก้อนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนธุรกิจ เล่นหุ้น ซื้อสินทรัพย์บางอย่าง หรือแม้กระทั่งการใช้จ่ายเงินเพื่อการเดินทางท่องเที่ยว ชีพจรลงเท้าเกือบทั้งปีค่ะ
 

สุขภาพ

กล้ามเนื้อ  กระดูก  ฟัน  ฮอร์โมน ความเครียด

 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีพฤษภ

เป็นเดือนแห่งความสุขของคุณ การงาน การเงินทุกอย่างล้วนจัดสรรได้อย่างลงตัว ราบรื่น ได้รับไมตรีจิตจากคนรอบข้าง

 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีพฤษภ

เป็นเดือนแห่งการเสียสละและอดทน มีปัญหาความผิดพลาดบางอย่างที่คุณอาจต้องเป็นฝ่ายคอยรับหน้าเพื่อจัดการแก้ไขปัญหาและข้อผิดพลาดเหล่านั้น
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีพฤษภ

คุณจะได้รับข่าวดีในเรื่องงาน สถานการณ์กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง ไฟในการทำงานลุกโชน มีกำลังใจ กระตือรือร้นหลังจากที่ได้รับฟังข่าวดี
 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีพฤษภ

ช่วงเดือนดังกล่าว คุณจะสามารถหาเงินได้เยอะกว่าช่วงเดือนอื่นๆ มีโอกาสการเงินเข้ามา ธุรกิจซื้อง่ายขายคล่องจับเงินก้อน งานที่เกี่ยวพันกับยอดขาย เป็นเดือนที่คุณจะทำยอดได้ทะลุเป้า เกินกว่าที่คาดหวังไว้

 

ช่วงเดือนกันยายน/ ตุลาคมของราศีพฤษภ

การทำงานต้องใช้ความมุมานะพยายามอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจส่วนตัวหรืองานประจำ ความสำเร็จแลกมาด้วยความทุ่มเท

 

ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีพฤษภ

เป็นช่วงที่คุณจะได้รับโอกาสดีๆการงาน การเงินจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือธุรกิจส่วนตัวก็ตาม อยู่เฉยๆก็มีคนนำข้อเสนอที่ดีมาให้กับคุณถึงที่โดยแทบไม่ต้องดิ้นรนอะไรค่ะ


*ข้อแนะนำ การเสริมดวง ราศีพฤษภ ปี 2565 ทำบุญวัดจีน ไหว้มังกร หรือพญานาค

 

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

Gemini

 

ความรัก

คนโสด: สำหรับคนโสดในปี 2565 นี้คุณอาจไม่โสดอีกต่อไป ในช่วงครึ่งปีแรกมีโอกาสได้พบรักกับคนไกล เช่นอยู่คนละจังหวัด หรืออยู่คนละประเทศกับคุณ เค้าคนนี้จะเป็นคนที่ให้เกียรติคุณทั้งต่อหน้าและลับหลัง นำพาความสุขสดชื่นกลับเข้ามาในชีวิตคุณ

คนมีคู่: สำหรับคู่ไหนที่คบหาดูใจกันมาสักระยะหนึ่ง คุณมีเกณฑ์ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์เป็นจริงเป็นจัง ถึงขั้นให้ผู้ใหญ่มาทาบทามสู่ขอหรือหมั้นหมายเอาไว้ก่อน กรณีที่คุณแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันแล้ว ปีนี้มีโอกาสที่จะตั้งครรภ์ค่ะ

 

การงาน

การงาน/ธุรกิจของคุณมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ต้นปี ก็มีโอกาสบางอย่างเข้ามาหาคุณ ผู้ใหญ่คนรอบข้างต่างก็ส่งเสริม พยายามผลักดันให้คุณถึงฝั่งฝัน โดยเป็นการช่วยโดยเจตนาที่บริสุทธิ์ค่ะ

 

การเงิน

คุณมีเกณฑ์ได้เป็นเจ้าของทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น รถ บ้าน คอนโด มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ช่วยผ่อน กู้ร่วมหรือค้ำประกันให้ เอ่ยปากต้องการสิ่งใด มักได้สิ่งนั้น มีกิน มีใช้ ชีวิตสุขสบายค่ะ
 

สุขภาพ

ความดัน คอเลสเตอรอล เหน็บชา ขา

 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีเมถุน

เป็นเดือนที่คุณยังคงอยู่แบบนิ่งเงียบที่สุด ไม่ขยับขยายหรือทำอะไรเกินตัว เป็นช่วงที่ระวังตัวกับทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต การงาน การเงิน

 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีเมถุน

เป็นเดือนที่ความโชคดีเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว โอกาสดีๆมาประเคนให้คุณถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นโอกาสการงาน การเงิน แม้กระทั่งโอกาสด้านความรักความสัมพันธ์ค่ะ
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีเมถุน

เป็นช่วงของความวิตกกังวล ทั้งเรื่องส่วนตัวและการงาน ในเดือนนี้ต้องมีสมาธิกับการทำงานให้มากๆอาจเดิดความผิดพลาดบางอย่างที่ทำให้คุณปวดหัวไมเกรนขึ้นได้ค่ะ

 

ช่วงเดือนกรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีเมถุน

เป็นช่วงที่คุณไม่ค่อยต้องการสุงสิงกับใครเบื่อหน่ายความวุ่นวาย เริ่มหันไปทำบุญบ่อยขึ้น รู้สึกต้องการที่พึ่งทางใจโดยใช้ธรรมะเข้ามาช่วยเยียวยาจิตใจ

 

ช่วงเดือนกันยายน/ ตุลาคมของราศีเมถุน

เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ มีการปรับตัวดีขึ้น ไม่ว่าจะเผชิญเหตุการณ์อะไรที่ไม่ดี ก็จะได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้างเสมอทำให้คุณอบอุ่นใจ เพื่อนเก่ากรือคนรู้จักอาจติดต่อเพื่อมาขอคำปรึกษาหรือการช่วยเหลือจากคุณค่ะ

 

ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีเมถุน

เป็นเดือนที่งานค่อนข้างยุ่ง งานหนักเอาเรื่องแต่คุณก็จะสามารถอดทนและฝ่าฟันไปได้ ถ้าก่อนหน้านี้มีใครมาขอความช่วยเหลือจากคุณ เค้าจะกลับเข้ามาในชีวิตคุณ แล้วมอบบางสิ่งเพื่อเป็นการตอบแทนค่ะ

 

*ข้อแนะนำ การเสริมดวง ราศีเมถุน ปี 2565  ไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณ

 

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

Cancer

 

ความรัก

คนโสด: สำหรับคนโสด ในช่วงต้นปีคุณเองก็ยังคงรู้สึกแฮปปี้กับการเฉลิมฉลองกับครอบครัว/เพื่อน จนลืมเรื่องความรักไปเสียสนิท มารู้ตัวอีกทีก็เป็นช่วงประมาณกลางปี2565เข้าไปแล้ว ว่าเราโสดนี่น่า ในช่วงกลางปี คุณมีโอกาสได้พบกับความสัมพันธ์ที่ทำให้คุณสัมผัสได้กับทุกอรรถรสของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความสุขเศร้าเหงาหงอย ร่าเริง รอยยิ้ม ซาบซึ้ง เรียกว่ามาครบทุกรสชาติของชีวิตค่ะ

คนมีคู่: ในปีนี้ถ้าสำหรับคู่รักทางไกล มีโอกาสที่คุณทั้งคู่จะได้โคจรมาพบหน้ากันเสียที หลังจากสถานการณ์หลายอย่างที่ทำให้คุณห่างเหินกันไปสักระยะนึงแล้ว เป็นช่วงที่คุณกลับมาสัมผัสได้ถึงความรัก ความลุ่มหลงในกันและกันอีกครั้งนึงค่ะ

 

การงาน

เป็นปีแห่งการเรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้หน้าที่รับผิดชอบใหม่ๆซึ่งทำให้คุณวุ่นวายปวดหัวไม่น้อย แต่ด้วยความสามารถของคุณประกอบกับแรงสนับสนุนของคนรอบข้างทำให้คุณสามารถผ่านจุดความเครียดเหล่านี้ไปได้ ในช่วงกลางปีคุณจะได้รับข้อเสนอบางอย่างที่ทำให้คุณกลับมากระตือรือร้นมีไฟในการทำงาน ธุรกิจขึ้นมาอีกครั้งค่ะ

 

การเงิน

เป็นปีที่การเงินของคุณสะพัดมาก เงินเข้ามาหมุนเวียนตลอดจากหลายแหล่งที่มา เป็นปีที่ได้รับเงินมาอย่างง่ายๆไม่ว่าจะเป็นการทำงาน /โชคลาภ /ลาภลอยค่ะ
 

สุขภาพ

กล้ามเนื้อ กระดูก ฟัน เต้านม

 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีกรกฎ

ได้รับการติดต่อจากเพื่อนเก่า คนรักเก่าอาจติดต่อมาเพราะคิดถึงคุณ แต่ใช้คำว่า Happy new year มาบังหน้าค่ะ

 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีกรกฎ

เป็นเดือนที่มีอะไรให้คุณสนใจ เรียนรู้ รับผิดชอบเยอะมากๆทำให้คุณอาจห่างหายหน้าตาไปจากวงสังคมเพื่อนฝูงสักระยะนึง
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีกรกฎ

เป็นช่วงที่คุณได้ใช้ชีวิตกับคนที่คุณรักบ่อยขึ้นจากเดือนอื่นๆมีเวลาสวีทหวาน ไปนู่นไปนี่ด้วยกันบ่อยๆ ความรักลงตัว การงานราบรื่น การเงินสบายๆคล่องตัวทุกด้านค่ะ

 

ช่วงเดือนกรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีกรกฎ

เดือนนี้คุณจะได้รับโอกาสอะไรมาอย่างง่ายๆฟลุ๊คๆส้มหล่น ไม่ว่าจะโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ของขวัญ ของฝาก หรือได้รับกำไร เงินปันผลค่ะ

 

ช่วงเดือนกันยายน/ ตุลาคมของราศีกรกฎ

เดือนนี้ให้รอบคอบในทุกด้าน อุปสรรคปัญหาขัดแย้งเข้ามาแบบไม่ทันให้คุณตั้งตัว ให้มีสติและปล่อยวาง คุณที่คุณเคยเชื่อใจอาจมีพฤติกรรมบางอย่างทำให้คุณรู้สึกว่าต้องมองเค้าใหม่

 

ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีกรกฎ

ปิดท้ายสิ้นปี2565 อย่างสวยงาม ธุรกิจการงาน ยอดขายเป็นไปตามเป้า ความสุขสดชื่นเอ่อล้นออกมา ภูมิใจในตัวเองที่ผ่านอุปสรรคและปัญหาต่างๆมาได้อย่างสวยงามพร้อมรับกับเหตุการณ์ที่จะเกิดในปี2566 ด้วยสุขภาพกาย สุขภาพใจที่แข็งแรงค่ะ
 

*ข้อแนะนำ การเสริมดวง ราศีกรกฎ ปี 2565  จุดธูปกลางแจ้งด้วยธูป 16 ดอก



 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

Leo

 

ความรัก

คนโสด: สำหรับคนโสดที่ยังคง move on จากคนรักเก่าไม่ได้ อาจจะด้วยพลังจิตใจที่มั่นคงต่อความรักของคุณช่วยดลจิตดลใจทำให้คนรักเก่า คนคุยเก่าๆกลับมาติดต่อทักทายคุณในปีนี้ ส่วนคนโสดสนิทไม่มีใครในใจแม้สักคน ระวังจะเผลอไปเกี่ยวข้องเกี่ยวพันกับคนมีเจ้าของนะคะ

คนมีคู่: ปีนี้คุณกับคนรักจะต้องผ่านบททดสอบความรักความสัมพันธ์ว่าคุณทั้งคู่จะรักกันเหนียวแน่นคงทนจริงๆหรือไม่ตั้งแต่ต้นปี มีเรื่องจุกจิกกวนใจเข้ามาเรื่อยๆเพราะฉะนั้นต้องมั่นคงอย่าหวั่นไหวต่อสิ่งเร้าต่างๆแล้วคุณจะผ่านไปได้ค่ะ

 

การงาน

การงานของคุณยังคงหนักหน่วงมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่แล้วจนล่วงเลยมาปีใหม่ งานเข้ามาแทบไม่หยุดไม่หย่อน แถมคุณเองนั้นก็เป็นคนประเภทที่ว่า งานหลวงไม่ให้ขาด งานราษฎร์ไม่ให้เสีย (ทำงานไม่บกพร่องทั้งงานส่วนตัวและส่วนรวม)ก็เลยอาจยังคงเป็นปีที่เหนื่อยแต่มีโอกาสที่จะเติบโตก้าวหน้าค่ะ

 

การเงิน

เป็นปีที่รายได้เข้ามาเยอะ เงินทองไม่ขาดมือ มีโอกาสได้รับทรัพย์สินบางอย่างหรือมรดก งานหนักแต่รายได้ก็เยอะ ทั้งจ๊อบพิเศษ OT คอมมิชชั่น ได้รับโอกาสทางการเงินหลายช่องทาง ให้จัดสรรเวลาให้ดี ไม่เช่นนั้นจะมีผลต่อสุขภาพของคุณได้
 

สุขภาพ

ไมเกรน โรคเครียด เลือดลม ริดสีดวง

 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีสิงห์

เปิดงานมาปุ๊บก็มีเรื่องให้เครียดปั๊บ ทั้งสุขภาพกับงานที่คั่งค้างสะสมมาตั้งแต่ปีที่แล้ว กองพะเนินต้องจัดการให้เสร็จภายในเดือนนี้ ทำให้คุณค่อนข้างเครียดและกดดันค่ะ

 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีสิงห์

เดือนนี้อย่าประมาทไม่ว่าจะปัญหาเรื่องงาน หรือเรื่องคน เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดมาก่อน มีสติให้มากๆปัญหาจะเข้ามาแค่ระยะสั้นๆเท่านั้นค่ะ
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีสิงห์

เป็นเดือนที่การงานของคุณโดดเด่น มีชื่อเสียงจากผลงานที่คุณสร้างมากับมือ ได้รับการโปรโมท กลับมาภูมิใจในตัวเองอีกครั้ง

 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีสิงห์

เป็นเดือนที่คุณจะได้รับประโยชน์บางอย่างจาก Connection ที่คุณมี ไม่ว่าจะเป็นโอกาสทางงาน/เงิน/ความสัมพันธ์ ในช่วงนี้จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาตีสนิทหวังสานความสัมพันธ์กับคุณ

 

ช่วงเดือนกันยายน/ ตุลาคมของราศีสิงห์

เป็นช่วงที่งานค่อนข้างหนัก คุณจะต้องจัดการกับปัญหาทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นงาน ธุรกิจที่ทำ ให้แม้กระทั่งปัญหาภายในครอบครัว เหมือนกับมักคนโยนปัญหามาให้คุณเป็นคนจัดการแก้ไขค่ะ

 

ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีสิงห์

เป็นเดือนที่คุณจะต้องใช้ศักยภาพ ความรู้ความสามารถที่คุณมีอย่างเต็มที่ การเจรจาในช่วงนี้ราบรื่น เสน่ห์ทางวาจาทำให้คุณสามารถเอาชนะใจคนรอบข้างได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวค่ะ

 

*ข้อแนะนำ การเสริมดวง ราศีสิงห์ ปี 2565  นั่งสมาธิเจริญภาวนา กราบไหว้ระลึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครูบาอาจารย์ที่เคารพนับถือ


 

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

Virgo

 

ความรัก

คนโสด: สำหรับคนโสด ถ้าคุณไม่สร้างกำแพงปิดกั้นตัวเองมากเกินไปนัก ปีนี้คุณมีโอกาสจะได้พบคนรักจากการเดินทางหรือการเข้าไปศึกษาเรียนรู้หาประสบการณ์ใหม่ๆให้กับชีวิต เช่นการเรียนต่อ/ การเข้าคอร์สอบรมสัมนาต่างๆสุดท้ายแล้วคุณจะต้องเลือกว่าจะใช้ชีวิตโสดๆแต่สงบเหมือนที่ผ่านมา หรือลองให้โอกาสตัวเองในเรื่องความรักอีกครั้งค่ะ

คนมีคู่: สำหรับคนมีคู่จะเป็นลักษณะ พ่อแง่แม่งอน สลับกันงอน สลับกันง้อ อีโก้สูงทั้งคู่ ขนาดง้อยังมีฟอร์ม มีโอกาสเดินทางด้วยกันบ่อยขึ้นหรือมีแพลนเดินทางไปต่างประเทศด้วยกัน รู้ใจกันดีเพียงแต่ชอบกวนประสาทคู่ตัวเองค่ะ

 

การงาน

ปีนี้คุณอาจต้องสู้และลุยหน่อย ความก้าวหน้าและเติบโตมาจากตัวเองมากกว่าจะมีคนช่วยผลักดัน อาจเพราะนิสัยประจบใครไม่เป็น ชอบที่จะสร้างด้วยตัวเองมากกว่าไปขอความช่วยเหลือ ศักดิ์ศรีค้ำคอ แต่ก็เรียกได้ว่าคุณจะพูดได้เต็มปากว่าคุณประสบความสำเร็จด้วยตนเองไม่ได้เป็นเด็กเส้นของใครค่ะ

 

การเงิน

การเงินจับจ่ายเหมือนกระเป๋ารั่ว พยายามเตือนตัวเองก็แล้ว ตั้งงบก็แล้วก็ยังเก็บเงินไม่อยู่ ได้มาก็จ่ายออก ในบางท่านกำลังคิดจะทำสินเชื่อซื้อรถในปีนี้ค่ะ
 

สุขภาพ

หู ตา คอ จมูก เลือด ขา

 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีกันย์

เป็นช่วงที่การงานของคุณรุ่งโรจน์ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรความสำเร็จก็บังเกิด กรณีที่คุณต้องการเปลี่ยนงาน ก็มีโอกาสได้งานใหม่แบบไม่ต้องรอนาน มีความโดดเด่น เด่นดังในสิ่งที่ทำค่ะ

 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีกันย์

เป็นเดือนแห่งการจัดระเบียบชีวิตตัวคุณเองใหม่ คุณอาจรู้สึกว่าที่ผ่านมาใช้ชีวิตแบบสะเปะสะปะไม่เป็นระเบียบเอาเสียเลย ทำงานไม่เป็นเวลา กิน-นอนไม่เป็นเวลา มีผลต่อสุขภาพร่างกาย กลับมาจัดตารางชีวิตใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีกันย์

ช่วงนี้ทำอะไรอย่าใจร้อน มุทะลุเกินไปย่อมส่งผลเสียตามมา การใช้คำพูดให้ระวังอย่าพูดตามใจตัวเอง หรือขาดการไตร่ตรองโดยเด็ดขาด

 

ช่วงเดือนกรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีกันย์

การงานมีความก้าวหน้าไปอีกขั้น มีโอกาสได้รับข่าวดี เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เป็นช่วงที่กลับมาทุ่มเทให้กับการทำงาน/ธุรกิจ จนหามรุ่งหามค่ำเลยทีเดียวค่ะ

 

ช่วงเดือนกันยายน/ ตุลาคมของราศีกันย์

ช่วงเดือนนี้ควรรับฟังเหตุผลของคนรอบข้างบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือคนในครอบครัว ความทิฐิดื้อรั้น เชื่อตนเองมากเกินไปอาจทำให้คุณมีปัญหากับคนรอบข้างได้ค่ะ

 

ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีกันย์

หลังจากที่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยมาเกือบทั้งปี ก็เป็นช่วงที่คุณจะได้ผ่อนคลายอีกครั้ง หลบจากความวุ่นวายภาระหน้าที่ต่างๆ ในช่วงนี้คุณอาจจะเดินทางไปทำบุญหรือทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมค่ะ

 

*ข้อแนะนำ การเสริมดวง ราศีกันย์ ปี 2565  ให้อาหารหรือบริจาคอาหารร่วมทำทานกับสัตว์จรจัด มูลนิธิสัตว์ ทำทานบริจาคให้กับคนยากไร้

 

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

Libra

 

ความรัก

คนโสด: สำหรับคนโสดส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะสถานการณ์ของปีที่แล้วไม่เอื้อให้คุณได้มีโอกาสไปเจอใครที่ไหน คุณอยู่แต่ในสภาพแวดล้อมเดิม สังคมเดิม คนหน้าเดิมๆก็เลยยังคงใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ช่วงกลางปีคุณมีโอกาสได้พบกับใครคนหนึ่งที่ถูกใจคุณอยู่ไม่น้อย ถ้าเข้ากันได้ดีมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ค่ะ

คนมีคู่: สำหรับคนมีคู่ เป็นปีที่คุณกับคนรักพูดคุยปรึกษาวางแผนการใช้ชีวิตที่ดูจริงจังมากขึ้น ทุกอย่างมีการวางแผนแบบเป็นขั้นเป็นตอน เช่น คบกี่ปี หมั้นหมาย แต่งงาน ซึ่งการที่คุณทั้งคู่มีการพูดคุยกับแบบจริงจังขนาดนี้ก็เป็นการ การันตีได้เลย ว่าเค้ารักคุณมากขนาดไหนค่ะ

 

การงาน

ในช่วงปลายปีอาจมีสถานการณ์บางอย่างที่ทำให้คุณอยู่ในสภาวะตกที่นั่งลำบากในด้านการทำงาน/ธุรกิจ ทำอะไรก็ติดๆขัดๆแต่พอขึ้นปี2565ปั๊บ สถานการณ์เหล่านั้นกับสามารถคลี่คลายไปได้ดั่งกับมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น ช่วงกลางปีมีโอกาสได้รับข่าวดีน่าชื่นใจในการทำงานค่ะ

 

การเงิน

ในช่วงต้นปีให้ระวังการใช้จ่าย รวมถึงการเงินที่สะดุด อาจเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้คุณจำเป็นต้องควักกระเป๋าทั้งที่ใจปวดร้าวไม่อยากจะจ่ายออกไปเลย แต่ไม่ต้องกังวลใจมากเกินไปปีนี้คุณจะมีโอกาสสร้างรายได้เพิ่มจากความสามารถและพรสวรรค์ที่มีในตัวคุณค่ะ
 

สุขภาพ

โรคเครียด ซึมเศร้า การเคลื่อนไหว ต้นขา

 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีตุลย์

เดือนนี้อย่าประมาทโดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ การงาน การเงิน เป็นช่วงที่เหนื่อยล้ อาจส่งผลทำให้คุณเบลอๆทำงานพลาด ของมีค่าสูญหาย รวมถึงอุบัติเหตุจากความ ประมาทเลินเล่อค่ะ

 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีตุลย์

เป็นเดือนแห่งการที่คุณต้องก้มหน้าก้มตาทำงาน ข้อดีคือทำให้การเงินของคุณขยับตัวดีขึ้น เหนื่อยแต่ก็ได้มา การทุ่มเทไม่สูญเปล่าค่ะ
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีตุลย์

ข่าวดีด้านการงาน/ธุรกิจเข้ามาแบบรัวๆบางทีก็เข้ามาพร้อมๆจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว มีโอกาสได้รับรู้ข่าวหรือได้รับการติดต่อจากเพื่อนเก่า คนคุยเก่าๆค่ะ

 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีตุลย์

ช่วงนี้คุณต้องเข้มแข็งและอดทนต่อสถานการณ์รอบด้าน ต่อสู้และฟันฝ่ากับอุปสรรคทั้งปวง เรียกได้ว่าต้องสู้ถึงจะชนะ ต้องมีการแก่งแย่งแข่งขัน ชิงไหวชิงพริบ ในด้านการงาน/ธุรกิจค่ะ

 

ช่วงเดือนกันยายน/ ตุลาคมของราศีตุลย์

หลังจากต่อสู้ มาอย่างยาวนาน ก็ถึงเวลาเฉลิมฉลองความสำเร็จสิ่งที่คาดหวังไว้เป็นไปตามเป้าหมาย คู่แข่ง พ่ายแพ้ต่อความสามารถของคุณ ในบางท่านเริ่มลงทุนกับธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้ค่ะ

 

ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีตุลย์

สิ่งที่คุณพยายามทุ่มเททำมาเริ่มออกดอกออกผลสถานการณ์ทุกอย่างลงตัวคลี่คลายไปในทิศทางเชิงบวก การงานแบบทีมมีความสามัคคีช่วยเหลือกันแบบบริสุทธิ์ใจ พร้อมรับรางวัลความสำเร็จปิดท้ายปีอย่างมวยงาม


*ข้อแนะนำ การเสริมดวง ราศีตุลย์ ปี 2565  บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยผลไม้มงคล เช่น กล้วย ส้ม ปลูกต้นไม้มงคลบริเวณที่พักอาศัย

 

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

Scorpio       

 

ความรัก

คนโสด: สำหรับคนโสดส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะคุณค่อนข้างเครียด กังวลใจ ไม่เชื่อใจใครง่ายๆในเรื่องความสัมพันธ์เวลามีคนเข้ามา คุณเองก็มักจะวิตกกังวลเกินจริงไปสักหน่อย กลัวโดนหลอก กลัวการจากลา ความคิดมากนี่แหละค่ะที่เป็นตัวการสำคัญทำให้คุณยังไม่กล้าฝากหัวใจให้ใครมาดูแล ก็เลยทำตัวเป็นคนมั่นๆทำแต่งานหาแต่เงิน ไม่สนโลกไม่สนใครค่ะ

คนมีคู่: ความคิดมาก ขี้กังวลของคุณอาจทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนได้ ทั้งๆที่คุณทั้งคู่ก็รักกันและวาดความฝันในอนาคตด้วยกันเสียมากมาย อาจต้องลดความคิดในแง่เชิงลบ คิดมากจนเกินไปบ้างถึงจะดีค่ะ

 

การงาน

ช่วงต้นปีคุณมีเกณฑ์ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานหรือธุรกิจบางอย่าง ในช่วงแรกทำให้คุณเองสับสนวุ่นวายใจอยู่ไม่น้อย ความรับผิดชอบที่มากขึ้น หน้าที่การจัดสรรวางระบบมาอยู่ที่คุณเกือบทั้งหมดจนคล้ายกับกำลังทำงานอยู่ตามลำพังเลยค่ะ

 

การเงิน

ปีนี้การเงินคุณขยับตัวดีขึ้นกว่าเดิมค่อนข้างมาก พบช่องทางสร้างรายได้เพิ่มเติมจากปีที่แล้ว การเงินเข้ามาหลากหลายช่องทาง เพียงแต่ด้วยนิสัยสปอยตัวเองจนเคยชิน อาจทำให้คุณมีเงินเก็บไม่ได้อย่างที่คุณตั้งเป้าหมายไว้ ต้องยับยั้งใจตัวเองให้ได้แล้วการเงินคุณจะขยับดีขึ้นกว่านี้อีกค่ะ
 

สุขภาพ

บริเวณหลัง  กระดูก  ลำไส้  เลือด

 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีพิจิก

เดือนนี้ให้ระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้างที่อาวุโสกว่าเช่นญาติผู้ใหญ่ หัวหน้า หรือรุ่นพี่ ระงับโทสะแล้วใช้สตินำทาง คุณจะสามารถผ่านพ้นความขัดแย้งไปได้ค่ะ

 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีพิจิก

เกิดการปรับเปลี่ยนโยกย้าย เช่นย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงาน การเปลี่ยนแปลงหน้าที่รับผิดชอบบางประการ แต่แนวโน้มเป็นการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก เปลี่ยนแล้วมีความก้าวหน้าค่ะ
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีพิจิก

การเปลี่ยนแปลงที่ผ่านมาส่งผลทำให้คุณทำงานหนักขึ้น เหนื่อยขึ้นเพราะต้อง handle อะไรหลายๆสิ่ง คุณต้องวางแผนจัดระบบให้ดีๆนะคะ

 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีพิจิก

เป็นช่วงที่เกิดความเครียดสะสม หลายๆอย่างรอบตัวเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้คุณไม่สามารถจะหยุดความคิดได้ มีหลายสิ่งที่ส่งผลกระทบกับจิตใจ ต้องเข้มแข็ง ปล่อยวาง แต่ไม่ใช่จะมีแต่เรื่องให้เครียดอย่างเดียว ในเดือนเหล่านี้คุณมีเกณฑ์จะมีโชคลาภ ลาภลอยด้วยค่ะ

 

ช่วงเดือนกันยายน/ ตุลาคมของราศีพิจิก

เป็นช่วงที่เซ้นส์คุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ ฝันก็แม่น อ่านความคิดคนรอบข้างเป๊ะ เกิดเดจาวูบ่อยครั้ง เป็นช่วงที่คุณชอบที่จะเก็บตัวไม่สุงสิงกับใครเพราะคิดว่ามากคนก็มากความค่ะ

 

ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีพิจิก

ดึงตัวเองให้กลับมาต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคอีกครั้ง ละทิ้งซึ่งความวิตกกังวล ไฟในตัวลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง ทำอะไรด้วยความชัดเจน ตรงไปตรงมา กลับมาสู้คนด้วยค่ะ 
 

*ข้อแนะนำ การเสริมดวง ราศีพิจิก ปี 2565  หาสิ่งของที่เป็นสีแดงมาพกติดตัว ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เซียนแปะโรงสี เทพเจ้าจีน

 

 

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีธนู (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

Sagittarius

 

ความรัก

คนโสด: คุณอาจเคยพบเจอความสัมพันธ์แย่ๆบางอย่างที่ยังคงส่งผลกระทบกับจิตใจมาอย่างยาวนาน ปีนี้คุณเลยพร้อมที่จะลุกขึ้นมาใหม่ เลิกแคร์กับอดีต กลายเป็นคนใหม่และมีโอกาสที่จะเจอความสัมพันธ์ใหม่ๆในช่วงกลางปี2565ค่ะ

คนมีคู่: ปัญหาเรื้อรังเรื่องเก่าเรื่องเดิมระหว่างคุณกับคนรักก็ยังคงส่งผลกระทบต่อมาในปีนี้ไม่มากก็น้อย แต่เพราะคุณทั้งคู่ยังคงรักกันอยู่มากๆก็เลยเลือกที่จะมองข้ามและหันหน้ามาคุยกันมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ

 

การงาน

ปีนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มโปรเจคใหม่ๆ ในการทำงาน /ธุรกิจ ซึ่งคุณเองต้องเตรียมตัวและเตรียมความพร้อมอย่างมากๆในการรับมือ เป็นช่วงที่ต้องตั้งใจหาความรู้ในสิ่งที่จะลงมือทำอย่างมากๆเพื่อความสำเร็จในอนาคตค่ะ

 

การเงิน

คุณยังคงใช้ชีวิตได้อย่างสบาย การเงินมีความคล่องตัว สามารถซัพพอร์ตทั้งตัวเองและคนในครอบครัวได้ มีโอกาสทางการเงินเข้ามา ในบางท่านมีโอกาสได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ช่วงปลายปี2565ด้วยค่ะ
 

สุขภาพ

คอ บ่า ไหล่ หลัง ช่องท้อง เท้า นิ้ว

 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีธนู

เป็นเดือนที่คุณจะทุ่มเทในการศึกษาข้อมูลและความรู้ด้านต่างๆให้มากที่สุดเพื่อเป็นประโยชน์ทั้งการงาน/ธุรกิจของคุณในอนาคต จนอาจทำให้ช่วงนี้คุณหายหน้าหายตาไปจากการสังสรรค์กับเพื่อนฝูงค่ะ

 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีธนู

ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง คุณใช้ชีวิตได้อย่างเรียบง่ายแต่ความสะดวกสบายในชีวิตเพียบพร้อมทุกประการค่ะ
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีธนู

ในช่วงนี้ให้ระวังคำพูดและอารมณ์ให้ดีๆอย่าทำอะไรใจร้อนจะเกิดข้อผิดพลาดได้ รวมถึงให้ระวังการมีปัญหากับผู้หญิงที่วัยวุฒิหรือคุณวุฒิสูงกว่าคุณด้วยค่ะ

 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีธนู

คุณอาจจะเหนื่อยหน่อยในช่วงดังกล่าว เปรียบเสมือนคนที่กำลังเดินทวนน้ำ อาจต้องใช้แรงและพละกำลังในการต่อสู้มากหน่อยถึงจะประสบความสำเร็จค่ะ

 

ช่วงเดือนกันยายน/ ตุลาคมของราศีธนู

ความสำเร็จที่รอคอยเริ่มเห็นเป็นรูปเป็นร่างอย่างชัดเจน เสริมสร้างกำลังใจให้คุณอย่างมหาศาล การที่คุณตั้งมั่นและพยายามส่งผลสำร็จไปอีกขั้นค่ะ

 

ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีธนู

ได้รับข่าวดีในงาน/ธุรกิจ ประสบความสำเร็จตามเป้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง กอบโกยความสำเร็จและคำชื่นชมมามากโขเลยค่ะ

 

*ข้อแนะนำ การเสริมดวง ราศีธนู ปี2565  หลีกเลี่ยงเลข 4/7/13 และผลรวม 4/ 7และ 13 ถ้ามีเลขดังกล่าวในบ้านเลขที่ เลขที่ห้อง หรือเลขทะเบียนรถ ให้พกแผ่นทองไปทำบุญ แล้วนำแผ่นทองมาลูบที่เลขดังกล่าว พร้อมทั้งพูด บอกกล่าวแต่สิ่งดีๆ

 

 


Tags : Horoscope ดูดวง ดวงรายปี 2565 ดวงความรัก แม่น ดูดวง ความรัก เลิกรา ราศี ไพ่ยิปซี

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 หาดที่ควรไปเยือนในไทย ทีเด็ด ไม่ได้มีแค่ทะเล!!

รวม 30 เมนูอาหารเกาหลี สั่งเสียงดังได้ ไม่ต้องกลัวผิดเมนู #เรามาสั่งอาหารเกาหลีให้ถูกต้องกันเถอะ

รวม 8 วิธีทำให้หลับป๊อก ตื่นเช้ายังไงก็ไหว!

15 ต้นไม้จิ๋วเสริมดวงบนโต๊ะทำงาน

10 หมอนหนุนนอนสบาย ฟื้นฟูร่างกายรับปีใหม่!

ADVERTISEMENT
Top