Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Clé de Peau Beauté The Foundation รองพื้นที่ให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบที่สุด!

Written by kitiya
Created: Jul 18, 2022 12:47 | Published date: Jul 26, 2022 18:16

Clé de Peau Beauté รองพื้น The Foundation สูตรใหม่ ที่ช่วยให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเดิม มาพร้อมส่วนผสมของสกินแคร์ เนื้อบางเบาเหมือนทาครีมบำรุงผิวเลยค่าาา จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลย~

Beauty News Clé de Peau Beauté The Foundation สูตรใหม่ 2022


Photo Credits: Clé de Peau Beauté #TheFoundationOfEverything #CledePeauBeaute #CledePeaeBeauteThailand

Clé de Peau Beauté (เคลย์ เดอ โป โบเต้) รองพื้น The Foundation สูตรใหม่ ที่ให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเดิม จากเดิมที่ดีอยู่แล้วก็ดีขึ้นไปอีกค่าาา โดยสูตรใหม่นี้ใช้เวลาค้นคว้าวิจัยกว่า 3 ปี เนื้อเบาเกลี่ยง่ายเหมือนทาครีมบำรุง ให้งานผิวแบบ Luxurious Coverage ด้วยความสามารถในการเบลอผิว และกระจายแสงให้ดูสวยเป๊ะเหมือนใส่ฟิลเตอร์ ยิ่งใช้ผิวยิ่งดูสวยแพง มาพร้อมคุณค่าบำรุงจากแบบเดียวกับ La Crème รายละเอียดเพิ่มเติมจะเป็นยังไงไปดูกันเลย~ 

 

 

Beauty News, Clé de Peau Beauté, The Foundation, สูตรใหม่, 2022, La Crème, รองพื้นที่แพงที่สุดในโลก, บางเบา, ผสมสกินแคร์, เบาเหมือนทาครีม, ราคา, เท่าไร, เคลย์ เดอ โป โบเต้

 

กว่า 5 ปีแล้วนับตั้งแต่ Clé de Peau Beauté เริ่มวางจำหน่าย The Foundation รองพื้นอันทรงประสิทธิภาพภายใต้เนื้อสัมผัสอันหรูหรา บางเบา มอบผลลัพธ์การปกปิดเป็นผิวอันงดงามเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยความสามารถฟื้นบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์แน่นกระชับดุจสกินแคร์ จนได้รับรางวัลความงามระดับนานาชาติถึง 26 รางวัลทั่วโลก

 

และในวันนี้ Clé de Peau Beauté ขอแนะนำ The Foundation รองพื้นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบจากวันนี้สู่อนาคต จากการค้นคว้าวิจัยมากว่า 3 ปี เพื่อพัฒนาความสามารถของ The Foundation อย่างต่อเนื่อง

ด้วยความใส่ใจทั้งในแง่ของนวัตกรรมสุดก้าวล้ำ เนื้อสัมผัสที่ประณีตงดงาม ตลอดจนส่วนผสมสุดล้ำค่า สู่การค้นพบวิทยาการสุดก้าวล้ำอย่าง Blur Perfection Technology มอบระดับการปกปิดอย่างยอดเยี่ยมด้วยการกระจายแสงเพื่อลดเลือนข้อบกพร่องต่างๆ ของผิว ไปพร้อมกับการส่งมอบความงดงามกระจ่างใสไร้ที่ติให้กับผิว

เคลย์ เดอ โป โบเต้ จึงได้นำเอาสารสกัด Lakesis Extract ส่วนผสมสุดล้ำค่า ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนผสมสำคัญของ La Crème ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการฟื้นบำรุงผิวให้แน่นกระชับดูอ่อนเยาว์ มาพัฒนาจนกลายเป็น Precious Lakesis Complex เพื่อเติมเต็มความสามารถของผลิตภัณฑ์ในการส่งมอบประสิทธิภาพการบำรุง ภายใต้เนื้อสัมผัสที่หรูหราราวกับสกินแคร์

โดยในขณะที่ผลิตภัณฑ์ The Foundation ได้มอบความงดงาม เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ให้กับผิวได้ในพริบตา ส่วนผสม Lakesis Extract นี้จะเข้าไปช่วยบำรุงให้ผิวยืดหยุ่นแน่นกระชับยาวนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

 

 

Beauty News, Clé de Peau Beauté, The Foundation, สูตรใหม่, 2022, La Crème, รองพื้นที่แพงที่สุดในโลก, บางเบา, ผสมสกินแคร์, เบาเหมือนทาครีม, ราคา, เท่าไร, เคลย์ เดอ โป โบเต้

 

The Foundation

ขนาด 28 มล. ราคา 11,000 บาท

 

แบรนด์ Clé de Peau Beauté ให้ความสำคัญกับวิทยาศาสตร์และวิทยาการเพื่อความงาม ทำให้เกิดการค้นพบที่สำคัญมากมายตลอดกว่า 40 ปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ The Foundation ที่ได้รับการปรับสูตรส่วนผสมใหม่ ให้กลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด หลังจากการค้นหาส่วนผสมจากธรรมชาติที่สามารถช่วยเติมเต็มความสามารถในการยกกระชับและเสริมการทำงานของผลิตภัณฑ์ The Foundation ทีมวิจัยของ Clé de Peau Beauté ก็ได้ค้นพบส่วนผสมโบราณจากเกาะ Chios ประเทศกรีซ ที่นี่ พวกเขาได้พบกับศักยภาพเหนือระดับสำหรับการต่อกรกับความร่วงโรยแห่งวัย

 

สารสกัด Lakesis Extract ซึ่งได้มาจากน้ำยางที่ตกผลึกของต้น Mastiha (mastic - แมซทิก) ที่อยู่บนเกาะ Chios ประเทศกรีซ ซึ่งสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตได้ด้วยมือในช่วงเดือนกรกฎาคม และเดือนสิงหาคม จะถูกนำมาสกัดแบบ Supercritical Carbon Dioxide และ Recycle Co2 ที่ไม่ได้ใช้สารทำละลาย หรืออุณหภูมิสูงในการสกัด ซึ่งเป็นวิธีการที่คงความบริสุทธิ์ คุณประโยชน์ รวมถึงความสามารถในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระเอาไว้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จนกลายมาเป็นส่วนผสมใหม่สุดล้ำค่า Precious Lakesis Complex และพร้อมสำหรับการใช้งานในผลิตภัณฑ์ The Foundation ความลับสู่ความสมบูรณ์แบบที่สู่นิยามความงามครั้งใหม่

 

 

Beauty News, Clé de Peau Beauté, The Foundation, สูตรใหม่, 2022, La Crème, รองพื้นที่แพงที่สุดในโลก, บางเบา, ผสมสกินแคร์, เบาเหมือนทาครีม, ราคา, เท่าไร, เคลย์ เดอ โป โบเต้

 

เนื้อสัมผัสใหม่ของผลิตภัณฑ์ The Foundation มีความเข้มข้น ทว่าสามารถเกลี่ยได้ง่ายดาย และบางเบาถึงขีดสุด ได้รับแรงบันดาลใจจากเนื้อสัมผัสในแบบสกินแคร์ สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีเป็น Water-Gel Base ที่จะมอบความชุ่มชื่นฉ่ำวาว บางเบาสบายผิวราวกับว่าไม่มีรองพื้นบนผิวหน้า จากการทดลองส่วนผสม 255 สูตรตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา สู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังได้มีการวิจัยเพิ่มเติมในเรื่องความแตกต่างของอันเดอร์โทนสีผิว สู่วิทยาการ Blur Perfection Technology ที่เหมาะสมกับเฉดสีผิวหลากหลายมากขึ้น

 

 

Beauty News, Clé de Peau Beauté, The Foundation, สูตรใหม่, 2022, La Crème, รองพื้นที่แพงที่สุดในโลก, บางเบา, ผสมสกินแคร์, เบาเหมือนทาครีม, ราคา, เท่าไร, เคลย์ เดอ โป โบเต้

 

Ms. Saito Makiko ผู้จัดการกลุ่มพัฒนาเครื่องสำอางของ Clé de Peau Beauté กล่าว “รองพื้นส่วนใหญ่ใช้เม็ดสีเพื่อปกปิดผิว แทนที่จะปกปิดความไม่สมบูรณ์แบบ ผลิตภัณฑ์ The Foundation ใช้วิทยาการ Blur Perfection Technology เพื่อกระจายแสงขณะที่ยังคงความงามของผิวตามธรรมชาติ นอกจากนี้เนื้อสัมผัสที่หรูหราราวกับสกินแคร์ของ The Foundation ก่อกำเนิดด้วยความประณีต เราใช้เวลานานมากกว่าปกติ เพื่อผลิต The Foundation ทุกอย่างต้องทำในอัตราส่วนที่เล็กเพื่อคงความสมบูรณ์แบบ เพื่อความรู้สึกเบาสบายผิวสูงสุด”

 

โดย The Foundation มาพร้อมกับจำนวนเฉดสีใหม่จำนวนมากกว่า 10 เฉดสีในเอเชีย และมีเฉดสีให้เลือกมากกว่า 25 เฉดสีทั่วโลก เพื่อให้ทุกท่านเลือกเฉดสีที่เข้ากับผิวในการรังสรรค์ความงามให้กับผิวอันนวลเนียน โดยเมื่อทาผลิตภัณฑ์ลงบนผิว วิทยาการ Blur Perfection Technology จะช่วยกระจายความไม่สมบูรณ์แบบ และช่วยเสริมให้ผิวดูเรเดียนท์เปล่งปลั่งตามธรรมชาติงดงามดุจผิวในอุดมคติ

 

 

 

Beauty News, Clé de Peau Beauté, The Foundation, สูตรใหม่, 2022, La Crème, รองพื้นที่แพงที่สุดในโลก, บางเบา, ผสมสกินแคร์, เบาเหมือนทาครีม, ราคา, เท่าไร, เคลย์ เดอ โป โบเต้

 

 จากผลลัพธ์งานผิวสวยเนียนไร้ที่ติ สู่ผิวที่แลดูงดงามอ่อนเยาว์ดุจผิวในอุดมคติ 

Clé de Peau Beauté ขอแนะนำให้คุณเริ่มต้นและส่งท้ายวันของคุณด้วยความเปล่งประกายสูงสุด ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ The Foundation ตอนเช้า และบำรุงผิวด้วย La Crème เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ผิวนุ่มนวล ยกกระชับ ดูอ่อนเยาว์

จากการทดสอบทางการแพทย์ โดยสถาบันอิสระ Skincare Benefits Assessor ติดตามผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองร่วมกันเป็นเวลา 4 สัปดาห์ของผู้หญิงจำนวน 33 คน เมื่อใช้ The Foundation ตอนเช้า และบำรุงผิวด้วย La Crème ก่อนนอน จะรู้สึกได้ถึงผิวที่ได้รับการบำรุงอย่างเข้มข้น เส้นริ้วรอยดูบางลง ความหยาบกร้านของผิวได้รับการฟื้นบำรุงให้อ่อนนุ่ม ผิวดูเรเดียนท์กระจ่างใส รู้สึกยืดหยุ่นแน่นกระชับแลดูอ่อนเยาว์ตั้งแต่วันนี้สู่อนาคต

 

 

สาวๆ ที่สนใจก็ไปจัดกันได้ที่เคาน์เตอร์ Clé de Peau Beauté ทุกสาขา ราคา 11,000 บาท รุ่นใหม่นี้มีสีให้เลือกเยอะ รับรองว่าต้องเข้ากับสีผิวสาวเอเชียอย่างเราแน่นอนค่ะ นอกจากงานผิวที่สวยหรูหราแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวไปด้วยในตัว ทำให้ผิวสวยเปล่งประกายมาจากภายใน ควรค่าแก่การลองค่าาา

 

ติดตามข่าวสารจากทางแบรนด์ได้ที่ 

Facebook: @CledePeauBeauteThailand
Official Website: www.cledepeau-beaute.com/th
Line Official: @cledepeaubeaute
Central Online: www.central.co.th/th/cle-de-peau-beaute

 


Tags : Beauty News Clé de Peau Beauté The Foundation สูตรใหม่ 2022 La Crème รองพื้นที่แพงที่สุดในโลก บางเบา ผสมสกินแคร์ เบาเหมือนทาครีม

บทความที่คุณอาจสนใจ

ใหม่! RYO Hair Loss Expert Care Relaxing Perfume ให้ผมแข็งแรงและกลิ่นหอมปังเว่อร์

Givenchy Rose Perfecto Liquid Balm ลิปบาล์มสูตรใหม่ที่มาในลายมาร์เบิล!

SRICHAND Super C Brightening Intense Serum เพื่อผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ!

เปิดแล้วจ้าาา ELEMIS Boutique แห่งแรกในประเทศไทย @Central World

Jo Malone London เติมเต็มช่วงเวลากลางคืนด้วย Night Collection

ADVERTISEMENT
Top