Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Tory Burch เปิดร้านบูทีคสโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานครที่ Siam Paragon

Written by Indy
Created: Oct 10, 2023 23:07 | Published date: Oct 11, 2023 15:10

Tory Burch เปิดร้านบูทีคสโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่สยามพารากอน ครั้งนี้มาในคอนเซปต์ที่ส่งตรงมาจากร้านทอรี่ เบิร์ช แฟล็กชิปสโตร์ที่มหานครนิวยอร์ก โดยผสมผสานลูกเล่นของวัสดุที่แตกต่างเข้ากับคาแร็กเตอร์ความเป็นอเมริกันได้อย่างลงตัว ซึ่งร้านได้เปิดให้เข้าชมและซื้อสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ณ ชั้น M สยามพารากอน มาชมบรรยากาศในร้านไปพร้อมกันเลยค่าา~

Fashion TORY BURCH ToryBurchThailand Fashion News Shopping


Photo Credits: TORY BURCH

Tory Burch เปิดร้านบูทีคสโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่สยามพารากอน ครั้งนี้มาในคอนเซปต์ที่ส่งตรงมาจากร้านทอรี่ เบิร์ช แฟล็กชิปสโตร์ที่มหานครนิวยอร์ก โดยผสมผสานลูกเล่นของวัสดุที่แตกต่างเข้ากับคาแร็กเตอร์ความเป็นอเมริกันได้อย่างลงตัว ซึ่งร้านได้เปิดให้เข้าชมและซื้อสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ณ ชั้น M สยามพารากอน มาชมบรรยากาศในร้านไปพร้อมกันเลยค่าาา~

 

 

ร้านทอรี่ เบิร์ช บูทีคสโตร์แห่งใหม่นี้มีความแตกต่างจากร้านอื่น ทั้งด้านการออกแบบภายนอกและภายในร้าน โดยบริเวณด้านหน้าร้านถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตด้วยชิ้นส่วนไม้โอ๊กในรูปทรงเรขาคณิต นำมาจัดเรียงในช่องด้วยลวดลายแพทเทิร์นปาร์เกต์ (Parquet) ซึ่งลวดลายนี้ได้ถูกนำมาใช้ตกแต่งพื้นในร้านเช่นกัน 

 


 

 

ภายในร้านเรียงรายไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน ชั้นจัดแสดงสินค้าได้มีการใช้ไม้และหวายเป็นวัสดุหลัก และยังมีการประดับแต่ละชั้นด้วยต้นไม้ขนาดเล็กนานาพันธุ์ ช่วยสร้างบรรยากาศความผ่อนคลายคล้ายห้องนั่งเล่นในบ้าน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของร้านทอรี่ เบิร์ช บูทีคทั่วโลก ที่ต้องการจะมอบความรู้สึกสบายและสงบให้แก่ผู้เข้าชมร้านทุกท่าน 

 


 

 

ชั้นวางรองเท้า “Shoe Rotunda” ซึ่งเป็นชั้นวางรองเท้าทรงกลม ตั้งอยู่บริเวณกลางร้านบนพรมปักสีเขียว ได้จัดเรียงรายรองเท้าหลากสไตล์ ตั้งแต่รองเท้าทางการอย่างรองเท้าส้นสูงและรองเท้าบัลเล่ต์ ไปจนถึงรองเท้าที่ใส่ได้ทุกวันอย่างรองเท้าผ้าใบและรองเท้าส้นเตี้ย ซึ่งชั้นวางรองเท้าทรงกลมนี้มอบความรู้สึกอ่อนโยนและช่วยเติมกลิ่นอายความเฟมินีนได้เป็นอย่างดี ผนังของร้านใช้วอลเปเปอร์ลายดอกไม้ ออกแบบโดย Caitlin McGauley จิตรกรสีน้ำและนักออกแบบลวดลายชาวอเมริกันผู้มากฝีมือ อีกทั้งยังมีโคมไฟระย้าตั้งตระหง่านอยู่เหนือโซฟาทรง Divan de Milieu หรือโซฟาที่บุพนักพิงให้ติดกันเป็นทรงกลม ซึ่งมีความนิยมมากในยุควิคตอเรีย โดยโซฟาชิ้นนี้รังสรรค์ด้วยผ้าลายดอกไม้สไตล์วินเทจอย่างสวยงาม ​​​​​

 


 



 

    ไฮไลท์จุดสำคัญของคอนเซปต์สโตร์แห่งนี้คือผนังวางสินค้าลวดลายรวงผึ้ง (Honeycomb) ทำจากวัสดุสาน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากฟาร์มผึ้งของทอรี่ เบิร์ช ที่ประเทศแอนติกาและบาร์บิวดา โดยผนังนี้จัดแสดงสินค้าประเภทกระเป๋า เครื่องหนังชิ้นเล็กและเครื่องประดับ นับว่าเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ร้านทอรี่ เบิร์ช คอนเซปต์สโตร์แห่งใหม่นี้สมบูรณ์แบบ

 




 

    เรียกได้ว่า นอกจากร้านทอรี่ เบิร์ช บูทีคสโตร์แห่งนี้จะเป็นคอนเซปต์สโตร์แห่งใหม่แล้ว ยังนับเป็นร้านที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบ ซึ่งแสดงถึงแนวคิดและวิสัยทัศน์ของแบรนด์ได้อย่างดีเยี่ยม     

 

ชมคอลเล็กชันใหม่ล่าสุดได้ที่ ทอรี่ เบิร์ช บูทีคทุกสาขา และ Line Official Account: @toryburchthailand

-    ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร 02-003-6422

-    ชั้น M สยามพารากอน โทร 02-610-7734

-    ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม โทร 02-655-7916

-    ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว โทร 02-541-1021

-    ชั้น 1 เซ็นทรัลเอ็มบัสซี โทร 02-160-5906

-    ชั้น 1 โซนเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์ โทร 02-106-2808
 

#ToryBurchThailand

 

 


Tags : Fashion TORY BURCH ToryBurchThailand Fashion News Shopping Tory Burch สยามพารากอน

บทความที่คุณอาจสนใจ

H&M คอลเลคชั่น FALL 2023 เสน่ห์ของสไตล์บาร็อคผสมผสานกับนีโอนัวร์

Converse x PLAY COMME des GARÇONS เปิดตัวรองเท้ารุ่น Multi-Heart Chuck Taylor All Star '70 สำหรับ Autumn / Winter 2023

adidas Originals ปรับโลโก้แบรนด์ใหม่ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “We Gave The World an Original. You Gave Us a Thousand Back.”

UNIQLO Central World โฉมใหม่!! เปิดให้ช้อปแล้ววันนี้

COS นำเสนอคอลเลคชั่น AUTUMN/WINTER 2023 ที่ New York Fashion Week

ADVERTISEMENT
Top