Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

The Macallan Double Cask รสชาติที่โดดเด่น จากถังไม้โอ๊คชนิดพิเศษ!

Written by kitiya
Created: Dec 04, 2023 00:56 | Published date: Dec 05, 2023 11:30

ช่วงเทศกาลแบบนี้ก็ต้องนึกถึงการเฉลิมฉลอง The Macallan Double Cask เป็นซีรีส์ที่เหมาะกับการทำเครื่องดื่มสนุกๆ ที่สุด วันนี้มาทำความรู้จักดับ The Macallan กันค่าาา

Lifestyle News The Macallan The Macallan Double Cask เครื่องดื่ม วิสกี้


Photo Credits: The Macallan

The Macallan Double Cask คอลเลคชั่นที่สื่อถึงการเดินทางของห้วงอารมณ์ที่ซับซ้อน และความสวยงานที่ส่งผ่านออกมาได้อย่างสมดุลย์ระหว่างความเป็นไม้โอ๊คยุโรปและไม้โอ๊คอเมริกา Sherry-seasoned จากเมือง Jerez de la Frontera ประเทศสเปน ทำให้ได้เครื่องดื่มที่โดดเด่น ทั้งในด้านคุณภาพและกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ รวมไปถึงรสชาติและสี รสชาติมีความหวานที่พอเหมาะเข้ากับช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองค่ะ 

 

 

Lifestyle News,  The Macallan, The Macallan Double Cask, เครื่องดื่ม, วิสกี้, ถังไม้โอ๊ค, ฉลอง, ปาร์ตี้, แอลกอฮอล์, เหล้า, สุรา

 

The Macallan

The Macallan ก่อตั้งขึ้นในปี 1824 โดย Alexander Reid และเป็นหนึ่งในแบรนด์สุรากลั่นแรกที่ลงทะเบียนเป็นผู้ผลิตสุรากลั่นถูกกฎหมายในประเทศสก็อตแลนด์ นับตั้งแต่การก่อตั้ง The Macallan กลายเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์  Single Malt Whisky (ซิงเกิลมอลต์ วิสกี้) ชั้นนำของโลก ผลิตภัณฑ์ของ The Macallan ได้รับอิทธิพลจากหลายภูมิภาค ได้แก่ สเปน อเมริกาเหนือ และสก็อตแลนด์ ทั้งในด้านของวัตถุดิบจากธรรมชาติรวมไปถึงกรรมวิธี และความพิถีพิถันในการกลั่นสุราแบบดั้งเดิมของแต่ละพื้นที่  

 

The Macallan เป็นที่รู้จักจากถังไม้โอ๊คพิเศษ ซึ่งคุณภาพของไม้โอ๊คที่ใช้ทำถังหมักสุราส่งผลโดยตรงต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้ และมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าวัตถุดิบในการทำสุรากลั่นใหม่อย่างน้ำ ยีสต์ และบาร์เลย์ วิสกี้ของ The Macallan ที่มีเอกลักษณ์ในด้านรสชาติ 80% ได้รับอิทธิพลมาจากคุณภาพถังไม้โอ๊ค รวมถึง 100% ของสีวิสกี้ของ The Macallan ก็มาจากสีของไม้โอ๊คที่ใช้ทำถังหมัก ส่งผลให้คุณภาพของถังไม้โอ๊คที่ใช้หมักวิสกี้เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการควบคุมคุณภาพอันยอดเยี่ยมของ Single Malt Whisky จาก The Macallan  

 

 

Lifestyle News,  The Macallan, The Macallan Double Cask, เครื่องดื่ม, วิสกี้, ถังไม้โอ๊ค, ฉลอง, ปาร์ตี้, แอลกอฮอล์, เหล้า, สุรา

 

 

ก่อตั้งขึ้นในปี 1824 ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้ไม้และเครื่องดื่มที่ไม่มีใครเทียบได้ และด้วยหลักการ The Six Pillars ของ The Macallan ซึ่งเป็นรากฐานที่นำทางไปสู่ศูนย์รวมความรู้สึกของผู้คน สถานที่ รวมถึงความหลงใหลต่อแบรนด์ที่เป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจของ The Macallan อย่างแรงกล้า ด้วยทั้งหมดนี้ทำให้คุณภาพและเอกลักษณ์เฉพาะของ The Macallan เป็นที่เลื่องลือมาโดยตลอด

 

ชื่อเสียงอันเลื่องลือ ภาพลักษณ์อันหรูหรา และความแข็งแกร่งของ The Macallan เกิดขึ้นจากเครื่องกลั่นแบบพิเศษที่มีขนาดไม่เหมือนใคร อีกทั้งรูปร่างอันกะทัดรัดของเครื่องกลั่นทำให้ผลิตภัณฑ์ของ The Macallan สัมผัสกับทองแดงได้โดยตรง ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งผลิตจะถูกกลั่นออกมาได้อย่างเข้มข้นและยังสดใหม่อยู่เสมอ ยิ่งไปกว่านั้นเครื่องกลั่นชิ้นนี้ยังผ่านการเลือกชิ้นส่วนแต่ละชิ้นอย่างพิถีพิถันที่สุด เพื่อให้สามารถกักเก็บและคงคุณภาพของวิสกี้ให้มีคุณภาพที่สูงที่สุด ก่อนที่จะถูกนำไปบรรจุในถังไม้โอ๊ค Shery-seasoned Oak Casks และนำไปบ่มต่อไป ซึ่งถังไม้โอ๊คชนิดพิเศษจาก The Macallan ทำให้คุณภาพ กลิ่น และรสชาติของวิสกี้มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร และทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงรสชาติที่แท้จริงของ The Macallan อันเป็นผลสำเร็จและมรดกอันล้ำค่าที่ถูกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ประกอบกับความคิดสร้างสรรค์ งานฝีมืออันประณีต และความมุมานะของเหล่าผู้เชี่ยวชาญที่ร่วมมือกันทำให้วิสกี้ของ The Macallan ถูกสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างมีคุณภาพและไร้ที่ติ 

 

 

Lifestyle News,  The Macallan, The Macallan Double Cask, เครื่องดื่ม, วิสกี้, ถังไม้โอ๊ค, ฉลอง, ปาร์ตี้, แอลกอฮอล์, เหล้า, สุรา

 

 

คอลเลคชั่นของ The Macallan Double Cask เป็นคอลเลคชั่นที่สื่อถึงการเดินทางของห้วงอารมณ์ที่ซับซ้อน และความสวยงานที่ส่งผ่านออกมาได้อย่างสมดุลย์ระหว่างความเป็นไม้โอ๊คยุโรปและไม้โอ๊คอเมริกา ที่เป็น Sherry-seasoned จากเมือง Jerez de la Frontera ประเทศสเปน ซึ่งไม้โอ๊คที่มีคุณภาพอย่างไม่มีใครเทียบได้นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งของล้ำค่าสำหรับทีมผู้เชี่ยวชาญทางด้านไม้และเครื่องดื่มของ The Macallan ที่อุทิศตนอย่างหนักเพื่อสร้างเครื่องดื่มวิสกี้ของ The Macallan ให้ออกมาดีที่สุดอยู่เสมอ และด้วยความสามารถ งานฝีมือ และความคิดสร้างสรรค์ของพวกที่เข้าที่ส่งต่อมาจากรุ่นสู่รุ่น ทำให้คุณภาพของเครื่องดื่มจาก The Macallan มีความคงที่และสม่ำเสมอในทุกๆ ขวด

 

The Macallan กลายเป็นที่เลื่องลือจากถังไม้โอ๊คแบบพิเศษเฉพาะของทางแบรนด์ที่ทำให้คุณภาพของ The Macallan Double Cask กลายเป็นเครื่องดื่มที่โดดเด่นเหนือใคร ทั้งในด้านคุณภาพและกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ รวมไปถึงรสชาติและสีโดยธรรมชาติของวิสกี้ที่มาจากการถูกบ่มในถังไม้โอ๊ค ทำให้คอลเลคชั่นของ The Macallan Double Cask มีรสชาติที่โดดเด่น และมีความหวานที่พอเหมาะ ซึ่งเป็นผลมาจากการใช้ถังไม้โอ๊ค Sherry-seasoned แบบอเมริกันบ่มเป็นระยะเวลานานกว่า 

 

 

Lifestyle News,  The Macallan, The Macallan Double Cask, เครื่องดื่ม, วิสกี้, ถังไม้โอ๊ค, ฉลอง, ปาร์ตี้, แอลกอฮอล์, เหล้า, สุรา

 

 

ทุกการดื่มด่ำ The Macallan จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์แห่งห้วงอารมณ์โดยแท้จริง ซึ่งมากจากพื้นฐานความชำนาญ ประกอบด้วยรสผลไม้ที่เข้มข้นและรสชาติเต็มเปี่ยมและหาไม่ได้จากที่ไหน ซึ่งเป็นผลมาจากการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อสร้างเครื่องดื่มใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นจากเครื่องกลั่นทองแดงแบบพิเศษและมีขนาดกระทัดรัดของ The Macallan ผสานกับความเชี่ยวชาญทางด้านไม้ของเรา เพื่อสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่ดีที่สุดให้กับคุณ

 

 


Tags : Lifestyle News The Macallan The Macallan Double Cask เครื่องดื่ม วิสกี้ ถังไม้โอ๊ค ฉลอง ปาร์ตี้ แอลกอฮอล์ เหล้า

บทความที่คุณอาจสนใจ

JEMMIDORIS เปิดตัวคอลเลคชั่น “NEPHOPHILIA” ที่ GAYSORN VILLAGE

เตรียมพบกับ CARNIVAL® x H&M คอลเลคชั่นแซ่บสายสตรีท 8 ธ.ค. นี้

RIMOWA เปิดตัวบูติคใหม่ในกรุงเทพฯ ที่ สยามพารากอน

Hair Rituel by Sisley ออก 2 ไอเทมใหม่! ช่วยให้ผมสวยปังมาก

Clarins จัดขบวนพาเหรด 24 ชุดของขวัญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

ADVERTISEMENT
Top