Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

กลับมาอีกครั้งกับตำนานรองเท้าซิลูเอทแห่งอนาคตโดย Off-White™ และ Nike

Written by Navi
Created: Jan 04, 2024 21:24 | Published date: Jan 05, 2024 10:54

กลับมาอีกครั้งกับตำนานรองเท้าซิลูเอทแห่งอนาคตโดย Off-White™ และ Nike กับการเปิดตัวรองเท้า Nike Terra Forma c/o Off-White™ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่า บอกเลยว่าแฟน ๆ ห้ามพลาดค่า!!

Fashion News Fashion Off-White™ Nike Off-White™ x Nike


Photo Credits:

Off-White™ เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้งกับการเปิดตัวรองเท้า Nike Terra Forma c/o Off-White™ ในรูปแบบการรังสรรค์ที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านซีลูเอทรองเท้าบูทสำหรับปีนเขาซึ่งเป็นซีลูเอทดั้งเดิมนับตั้งแต่ดีไซน์แรกของ เวอร์จิล แอบโลห์ โดยเพิ่มแรงบันดาลใจในช่วงปลายทศวรรษ 80 และต้นทศวรรษ 90 ของ Nike ซึ่งรองเท้า Terra Forma ก็ได้ถูกนำมาตีความใหม่ผสานสไตล์ความยูนีค และความฟิวเจอริสติกในเอกลักษณ์ของ Off-White™

 

 

 

 

 

 

รองเท้า Nike Terra Forma c/o Off-White™ ในทรงรองเท้าบูทสำหรับปืนเขา มีการใส่ดีเทลของผ้ากำมะหยี่และตาข่ายลวดลายลักษณะพิเศษ พร้อมด้วย Zip-tie ซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของ Off-White™ และลิ้นของรองเท้าที่ใหญ่เป็นพิเศษโดยอ้างอิงมาจากรองเท้าคู่โปรด – the AJ6 ของแอบโลห์ Nike Terra Forma c/o Off-White™ มีดีไซน์การออกแบบที่เป็นองค์ประกอบในการนำมาซ้อนกันของวัสดุต่างๆ ให้ความรู้สึกเบาแต่หนักแน่น แอบแฝงไปด้วยข้อคิดที่อยากจะสื่อให้คนก้าวเดินอย่างอ่อนไหวเพื่อรักษา และมีสำนึกต่อโลกของเรา

 

 

 

 

 

 

 

พบกับ Nike Terra Forma c/o Off-White™ ได้ที่ Off-White™ ป็อปอัพ ณ เอ็มสเฟียร์ (Emsphere) ชั้น M ในวันศุกร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2567 นี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account: (@)offwhitebangkok

 

 

#OffWhite #OffWhiteBangkok


Tags : Fashion News Fashion Off-White™ Nike Off-White™ x Nike Off-White™ x Nike Terra Forma Nike Terra Forma c/o Off-White™

บทความที่คุณอาจสนใจ

Cartier 'The Fabulous House' แคมเปญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขจากเมซง

CARNIVAL® x H&M คอลเลคชั่นแซ่บสายสตรีท ผลงานคอลลาบอเรชั่นใหม่ล่าสุด

เฟียรซ์พาช้อป BOYY กับโปรโมชั่นส่งท้ายปี คอลเลคชั่น Scrunchy ในรุ่นยอดนิยม

H&M Studio คอลเลคชั่น Holiday 2023 ตีความโรแมนซ์ผ่านมุมมองใหม่

UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชัน ต้อนรับปีใหม่ 2024 มอบความอบอุ่นและสนุกสนานกับการแต่งตัว

ADVERTISEMENT
Top