Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Mulberry ฉลองปีนักษัตรมังกรด้วยการร่วมมือกับ Mira Mikati ในการรังสรรค์คอลเลกชั่นสีสันสดใส

Written by Indy
Created: Jan 10, 2024 12:51 | Published date: Jan 11, 2024 14:26

Mulberry ฉลองปีนักษัตรมังกรด้วยการร่วมมือกับ Mira Mikati ในการรังสรรค์คอลเลกชั่นสีสันสดใส อาทิเช่น กระเป๋า, พวงกุญแจ เครื่องหนังขนาดเล็กในโทนสีสดใส รวมไปถึงขวดน้ำพกพาที่สะท้อนให้เห็นถึงความรักที่มีต่อโทนสีสดทั้ง Mulberry และ Mikati คอลเลกชั่นนี้จะสดใสขนาดไหนไปชมกันเลยค่าา~

Fashion Fashion News Bag Shopping MulberryThailand


Photo Credits: Mulberry

 

Mulberry ฉลองปีนักษัตรมังกรด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่นที่เกิดจากการร่วมออกแบบกับ Mira Mikati แฟชั่นดีไซเนอร์เจ้าของผลงานที่รังสรรค์การออกแบบด้วยสีสันสดใส อันเห็นได้จากกระเป๋า พวงกุญแจ เครื่องหนังขนาดเล็กในโทนสีสดที่เลือกใช้อย่างสีฟ้า Azure, สีชมพู Candy Pink, สีเหลือง Acid Yellow และสีเขียวสว่าง รวมไปถึงขวดน้ำพกพาที่ทั้งหมดล้วนแล้วสะท้อนให้เห็นถึงความรักที่มีต่อโทนสีสดของทั้ง Mulberry และ Mikati

 

 




 

ขณะเดียวกันคอลเลกชั่นนี้ก็โดดเด่นด้วยอะนิเมชั่นรูปมังกรยิ้มแย้ม ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ที่ Makati ออกแบบขึ้นเพื่อฉลองปีมังกร ซึ่งปรากฎผ่านลายพิมพ์ที่มีผิวสัมผัสพิเศษ สายกระเป๋า พวงกุญแจ และลวดลายของเสื้อผ้า Ready to wear นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นไอเท็มที่ตกแต่งด้วยพู่สีสันสดใส สายกระเป๋าแบบถัก และชายระบายแบบ Fringe

 

 

 


 

 

ความโดดเด่นประจำคอลเลกชั่นนี้ ได้แก่ กระเป๋า Mulberry ตระกูลใหม่ ทั้งรุ่น Clovelly Tote และรุ่น Mini Tote ซึ่งในการคอลลาบอเรชั่นครั้งนี้ กระเป๋าทรงอ่อนนุ่มที่รังสรรค์จากหนังลูกวัวสุดประณีตจะวางขายร่วมกับกระเป๋ารุ่นอื่นๆ ของแบรนด์ในเดือนมกราคมนี้ โดยมีโทนสีและลวดลายอะนิเมชั่นให้เลือกสรรมากมาย ส่วนกระเป๋ารุ่นคลาสสิกอย่างกระเป๋าใส่เอกสาร Antony ของแบรนด์ก็ได้รับการปรับโฉมอย่างสวยงามในโทนสีสดใสของคอลเลกชั่นเช่นกัน

 

 



 

โดยวัสดุหนังแท้ที่ใช้ในการรังสรรค์คอลเลกชั่นนี้ได้รับการคัดสรรจากโรงฟอกหนัง ที่ผ่านการรับรองด้านสิ่งแวดล้อมว่าเป็นกลางทางคาร์บอนหรือมีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ หรือก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ อันเป็นข้อตกลงจากการร่วมโครงการ World Land Trust เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์ขึ้นจากหนังทุกชิ้นของ Mulberry ตั้งแต่ปี 2022 ดังนั้นเครื่องหนังจำนวนกว่าครึ่งในคอลลาบอเรชั่นนี้จึงถูกรังสรรค์ขึ้นในสหราชอาณาจักรที่โรงงานใน Somerset ซึ่งดำเนินการอย่างเป็นกลางทางคาร์บอนตามข้อตกลงที่ Mulberry ให้ไว้

 

 

คอลเลกชั่นนี้ถูกปลุกให้มีชีวิตขึ้นผ่านซีรีส์ภาพถ่ายที่ดูเบิกบานและมีชีวิตชีวา ด้วยภาพมังกรในอิริยาบถอันสดใสและร่าเริง โดยเส้นสายบนฉากนั้นเป็นการตีความหางมังกรของ Makati ที่ออกมาเป็นรูปทรงแอ็บแสตร็คขนาดใหญ่ในโทนสีเขียวสด ซึ่งเป็นโทนสีแห่งความโชคดีและการเริ่มต้นใหม่ในปีมังกร

 

พบกับคอลเลกชัน Mulberry x Mira Mikati ได้ที่ 

- สยามพารากอน ชั้น M โทร. 02-021-2196

- เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โทร. 02-021-2182

- Mulberry Thailand LINE Official: @mulberryth

 

#MulberryThailand

 

 


Tags : Fashion Fashion News Bag Shopping MulberryThailand

บทความที่คุณอาจสนใจ

12 กระเป๋า Goyard รุ่นสุดฮิต ไม่มีไม่ได้แล้ว~

Carlyn เปิดตัว Official Store ที่ Siam Discovery !!

LOEWE เปิดตัวคอลเลคชั่น LOEWE x Howl's Moving Castle !!

10 กระเป๋าทรงสูง 'Vertical Tote Bag' แซ่บมาแรงแซงทุกทรง!

10 กระเป๋าแบรนด์เนมน้ำหนักเบา สะพายแล้วไหล่ไม่ทรุด!

ADVERTISEMENT
Top