Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Charlotte Tilbury Lunar New Year 2024 คอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับวันตรุษจีน

Written by kitiya
Created: Jan 19, 2024 21:42 | Published date: Jan 23, 2024 11:14

Charlotte Tilbury ต้อนรับปีทองนักษัตรมังกรด้วยของขวัญแห่งความงามสุดพิเศษ ในคอลเลคชั่น Lunar New Year 2024 จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยค่าาา

Beauty News Charlotte Tilbury Lunar New Year 2024 Queen of Luck Luxury Eyeshadow Palette Limited Edition


Photo Credits: #CharlotteTilburyTH @CharlotteTilbury

Charlotte Tilbury ออกคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับปีนักษัตรมังกรทอง Lunar New Year 2024 ด้วยความรุ่งโรจน์และเปล่งประกายกับ QUEEN OF LUCK LUXURY PALETTE อายแชโดว์พาเลท รุ่นลิมิเต็ด-อิดิชั่น ที่จะมาช่วยเนรมิตเปลือกตาของเราให้งดงามด้วยเฉดสีนำโชคดั่งแสงจันทร์ เพื่อเสริมความโชคดีต้อนรับปีใหม่ และเพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคนที่เรารักค่ะ จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยค่าาา

 

 

Beauty News, Charlotte Tilbury, Lunar New Year 2024, Queen of Luck Luxury Eyeshadow Palette, Limited Edition, อายแชโดว์พาเลท, คอลเลคชั่นครุษจีน, ออกใหม่, มาใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, ราคา, เท่าไร, แต่งตา, พาเลท, เอเชีย

 

“ค้นพบเคล็ดลับความงามใหม่สำหรับปีมังกรทอง ด้วยของขวัญแห่งโชคลาภอันเป็นสิริมงคลของฉัน” - Charlotte Tilbury, MBE

 

“ดาร์ลิ่ง ฉันดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ปี 2024 นี้เป็นปีแห่งนักษัตรมังกร! เหล่ามังกรถือเป็นสัญลักษณ์ของความมั่นใจ อำนาจ และความโชคดี อีกทั้งยังถูกขนานนามเอาไว้ว่าเป็นหนึ่งในสัตว์แห่งโชคลาภที่ทรงพลังที่สุดตามปีนักษัตรของจีน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีใหม่นี้ ฉันขอมอบเคล็ดลับความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของ ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ ด้วยLUXURY PALETTE เฉดสีลิมิเต็ด-อิดิชั่น QUEEN OF LUCK ใหม่! เพื่อมอบเป็นของขวัญแห่งความโชคดีและความมั่นใจ รวมถึงส่งพลังเวทมนต์แห่งความงามและความเปล่งประกายให้แก่คนที่คุณรักในเทศกาลตรุษจีนนี้!

 

 

Beauty News, Charlotte Tilbury, Lunar New Year 2024, Queen of Luck Luxury Eyeshadow Palette, Limited Edition, อายแชโดว์พาเลท, คอลเลคชั่นครุษจีน, ออกใหม่, มาใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, ราคา, เท่าไร, แต่งตา, พาเลท, เอเชีย

NEW! LIMITED-EDITION QUEEN OF LUCK LUXURY PALETTE

(ราคา 2,400 บาท)

อายแชโดว์พาเลทที่มาพร้อมกับ 4 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น ช่วยเนรมิตเปลือกตาให้เปล่งประกายดุจแสงจันทร์

 

QUEEN OF LUCK LUXURY PALETTE นี้จะช่วยแต่งแต้มเปลือกตาให้ดูโดดเด่นและเปล่งประกาย ด้วยเนื้อสีมุกประกายทองแบบ DUO-CHROME ที่อัดแน่นไปด้วยพิกเมนท์ ซึ่งเฉดสี ‘ENHANCE’ เมทัลลิคสีทองเหลือบชมพู เกิดจากการพัฒนาของ Charlotte Tilbury ร่วมกับทีมในห้องแลบชั้นนำระดับโลก เพื่อรังสรรค์เฉดสีที่มีฟินิชชิ่งโกลวสวยดั่งแสงจันทร์เมื่อส่องกระทบแสงไฟ ซึ่งช่วยเสริมให้ดวงตาดูกลมโต สดใส และน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น 

 

“ดาร์ลิ่ง อย่าลืมเฉลิมฉลองปีแห่งมังกรด้วยของขวัญแห่งความงามชิ้นพิเศษที่จะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับทุกคนที่คุณรัก ฉันขอให้ปีใหม่นี้ของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความโชคดี!” – Charlotte Tilbury, MBE

 

 

Beauty News, Charlotte Tilbury, Lunar New Year 2024, Queen of Luck Luxury Eyeshadow Palette, Limited Edition, อายแชโดว์พาเลท, คอลเลคชั่นครุษจีน, ออกใหม่, มาใหม่, คอลเลคชั่นใหม่, ราคา, เท่าไร, แต่งตา, พาเลท, เอเชีย

WHAT MAKES IT MAGIC?

  • อายแชโดว์ 4 เฉดสี พิกเมนท์สีคมชัดด้วยเนื้อสีมุก โกลวสวยและเปล่งประกายยามต้องแสงไฟ แต่งเติมเปลือกตาให้กลมโตและโดดเด่น
  • มาพร้อมกับเฉดสีที่เข้าได้กับทุกสีผิวและง่ายต่อการใช้งาน
  • อายแชโดว์มีเนื้อสัมผัสนุ่มนวล เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยได้อย่างง่ายดาย 
  • MULTI-REFLECTING PEARLS - ส่วนผสมจากผงมุกที่ช่วยกระจายแสงและเพิ่มความเปล่งประกาย ทำให้เฉดสีของอายแชโดว์พาเลทนี้โดดเด่น พร้อมสะกดทุกสายตา 
  • GLOSSY LUSTRE - ช่วยเติมมิติให้กับเนื้ออายแชโดว์และให้ความรู้สึกนุ่มนวลดุจแพรไหม
  • SQUALANE - ช่วยให้เนื้ออายแชโดว์เกลี่ยลงบนผิวได้อย่างง่ายดาย 

 

MAGIC APPLICATION: 

1. ใช้เฉดสี PRIME สีทองอ่อนทาบริเวณเปลือกตา 

2. ใช้เฉดสี DUO-CHROME ENHANCE เกลี่ยให้ทั่วเปลือกตา เพื่อเพิ่มความเปล่งประกายยามกระทบกับแสงไฟ 

3. เพิ่มมิติให้ดวงตาด้วยเฉดสี SMOKE ที่มาในโทนสีอุ่น ทาบริเวณกระบอกตา โคนขนตา และเปลือกตาด้านล่าง 

 

 

สาวๆ ที่สนใจก็ไปจัดกันได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Charlotte Tilbury ทุกสาขา อายแชโดว์พาเลท Queen of Luck Luxury Palette ราคา 2,400 บาท และยังมีไอเทมอื่นที่น่าสนใจอีกมากมาย รอให้เราไปทดลองเล่นกันได้ที่เคาน์เตอร์เลยค่าาาา

 


Tags : Beauty News Charlotte Tilbury Lunar New Year 2024 Queen of Luck Luxury Eyeshadow Palette Limited Edition อายแชโดว์พาเลท คอลเลคชั่นครุษจีน ออกใหม่ มาใหม่ คอลเลคชั่นใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

พาส่อง 'Clarins Best Seller' 5 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากคลาแรงส์

3CE SHINE REFLECTOR ลิปกลอสใหม่ที่ให้ความวาวฉ่ำขั้นสุด!

Rituals แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามจาก Amsterdam บุกไทยแล้ว!

Bobbi Brown x The Powerpuff Girls เติมพลังและความสดใสแบบพาวเวอร์พัฟเกิร์ล

Anastasia Beverly Hills Lip Velvet Liquid Lipstick ลิปเวลเวทเนื้อแซ่บ สีนู้ดสวยฉ่ำ

ADVERTISEMENT
Top