Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

GANNI เปิดตัวสโตร์แห่งแรกของประเทศไทย พร้อมคอลเลคชั่น Spring-Summer 2024

Written by Indy
Created: Feb 05, 2024 15:10 | Published date: Feb 05, 2024 17:17

GANNI เปิดตัวสโตร์แห่งแรกของประเทศไทย พร้อมคอลเลคชั่น Spring-Summer 2024 นำเสนอความล้ำสมัยและความเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้แนวคิด “Gardening Granny Punk" ที่ผสานกลิ่นอายของ Little House on the Prairie กับองค์ประกอบของสไตล์ Punk คอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยค่าา

GANNI GANNIGIRLS GANNIBANGKOK TANACHIRA Fashion News


Photo Credits: GANNI

การแสดงออกเรื่องราวแห่งตัวตนของ GANNI (กานนี่)  แบรนด์แฟชั่นที่มีดีไซน์และเอกลักษณ์อันโดดเด่นจากโคเปนเฮเกน ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2024 เป็นการสร้างสรรค์เรื่องราวของความเป็น GANNI อยู่อย่างเต็มเปี่ยม โดย Ditte ผู้ก่อตั้งและนักออกแบบ ได้ให้คำอธิบายที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจว่า "ฉันอยากให้เราผลักดันตัวเองอย่างแท้จริงในฤดูกาลนี้ เพื่อดูว่าเราสามารถสร้างลุค GANNI ที่หรูหราที่สุดที่เคยทำมาได้หรือไม่" 

 

 

 

จุดเริ่มต้นแรกในการทำงาน ทีมงานของ Ditte ได้ร่วมกันผสมผสานความคอนทรานสต์นำเสนอความล้ำสมัยและความเป็นเอกลักษณ์ของความแตกต่างหลายสไตล์ เพื่อสร้างลุคที่น่าติดตามในคอลเลคชั่น GANNI Spring-Summer 2024 ภายใต้แนวคิด “Gardening Granny Punk" ที่ผสานกลิ่นอายของ Little House on the Prairie กับองค์ประกอบของสไตล์ Punk เป็นการท้าทายกฎเดิมๆ กลายเป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างลุคที่ให้ความรู้สึกถึงความสนุกของการผจญภัยและความอิสระ ด้วยการนำเสนอผ้าลายจีบสีสันสดใสที่ออกแบบอย่างมีระดับ สามารถสร้างลุคที่แตกต่าง มีสไตล์เป็นของตัวเอง และยังคงทำให้รู้สึกเหมือนทุกวันคือการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นในโลกของแฟชั่น GANNI

 

 

 

ชุดประจำฤดูกาลของ GANNI Spring-Summer 2024 มาพร้อมกับซิลูเอท GANNI ลายใหม่ที่มีลวดลายเดรสชายระบายที่โอบกอดร่างกายอย่างอ่อนโยน สามารถเลือกชิ้นที่โดนใจด้วยแบบผ้าและพื้นผิวที่หลากหลายเรียกความสนใจของสายตา ผลงานเด่นอีกชิ้นกับไอเทมหนังสีดำที่ผลิตจาก Oleatex

 

ซึ่งเป็นผ้าที่ผลิตจากน้ำมันเสียของการผลิตน้ำมันมะกอก ประดับด้วย paillettes วิบวับ ด้วยรูปแบบการตัดเย็บอย่างประณีต ตัดกับตะเข็บสีขาว รวมถึงชุดเดรสถักไหมพรมประดับด้วย paillettes เลื่อมสีรุ้งที่ถูกผลิตด้วยนวัตกรรมผ้าใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า Algreen ที่นำสาหร่ายและขยะจากการเกษตรมาใช้ในการผลิต paillettes แบบรีไซเคิลไร้พลาสติก ทำให้ผลงานทั้งสองชิ้นนี้เป็นส่วนหนึ่งของการโปรแกรม Fabrics of The Future ของ GANNI ที่มุ่งมั่นในการลด digital footprint ด้วยการใช้วัสดุนวัตกรรมผ่านสตาร์ทอัพชั้นนำที่เน้นการลดคาร์บอนไดออกไซด์ลง 50% ภายในปี 2027

 

 

 


 

 

 

นอกจากนี้ยังมีการตัดเย็บในฤดูกาลนี้ดูเพรียวบางขึ้น เน้นเอวและไหล่ที่พอดี และมีเส้นตัดบนเสื้อแจ็คเก็ตที่คล้ายลวดลายโอริกามิ พร้อมทั้งยังนำลายตารางสูทแบบดั้งเดิมมาผสมผสานอย่างลงตัวและแปลกใหม่ ทั้งหมดนี้ทำให้ทุกชิ้นส่วนของคอลเลกชันประจำฤดูกาล GANNI Spring-Summer 2024 นี้เต็มไปด้วยความน่าสนใจและน่าติดตาม และยังเป็นการแสดงถึงการทำงานอย่างมุ่งมั่นของ GANNI ในการลดผลกระทบสิ่งแวดล้อม

 

 


 

 



 

 

GANNI Spring-Summer 2024 ไม่เพียงเป็นการนำเสนอสไตล์แฟชั่น แต่เป็นการเริ่มต้นบทใหม่แห่งการเปลี่ยนแปลง ความหลากหลาย และการคิดเชิงบวกสำหรับแบรนด์ GANNI มีการท้าทายด้วยการเลือกใช้วัสดุทางเลือกแทนหนัง ซึ่งคอลเลกชันนี้ยังมีรองเท้าบูทคาวบอยสไตล์ตะวันตก รองเท้าสไตล์ไบค์เกอร์ (Biker) และรองเท้าบูททรงสูงปลายแหลมแบบ Slouchy ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเท่แบบคาวบอย ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแมรี่เจนส์ (Mary Janes) สไตล์รองเท้าที่มีแถบหรือสายรัดแบบรองเท้านักเรียนหญิง

 

 


 

 



 

 

ถูกปรับโฉมใหม่ด้วยการเย็บตะเข็บขวางตัวรองเท้า เพิ่มความเก๋ไก๋แบบไม่ซ้ำใคร, รองเท้าบัลเล่ต์ GANNI Buckle มาพร้อมกับปลายเท้าแหลมขึ้นไปอีกและส้นแบบแวดจ์ ถือเป็นการกลับมาของส้นสูงที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ได้สัมผัสความสนุกและความเป็นเอกลักษณ์ที่เต็มไปด้วยการท้าทาย รวมถึงยังนำเสนอ GANNI Bou Bag ในรูปแบบมินิเพื่อเอาใจสาวก GANNI เช่นกัน 

 

 

 

 

 

Ditte กล่าวว่า "เราอยากสร้างคอลเลคชั่นนี้ให้เป็นความภาคภูมิใจของโคเปนเฮเกน เมืองนี้และสาวโคเปนเฮเกนคือหัวใจของ GANNI มาเสมอ เสมอมาและตลอดไป" ซึ่งคำพูดนี้สะท้อนถึงความอบอุ่นและความใส่ใจที่ Ditte และทีม GANNI มีต่อท้องถิ่นและชุมชนในโคเปนเฮเกน ซึ่งกลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในกระบวนการสร้างคอลเลคชั่นนี้

 

พบกับคอลเลคชั่น GANNI Spring-Summer 2024 ที่ GANNI Store ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ที่พร้อมต้อนรับผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นชาวไทยและแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก ด้วยการผสมผสานดีไซน์ที่ล้ำสมัยและแฝงไปด้วยกลิ่นอายของความเท่สไตล์สแกนดิเนเวีย ภายใต้นิยาม Smart Luxury ที่คงความเรียบง่ายแต่ซ่อนความหรูหราและมีดีเทลไม่เหมือนใคร ให้ความสำคัญกับแนวคิดแฟชั่นเพื่อสไตล์ที่ยั่งยืนและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม 

 

 

 

สาขาแรกของ GANNI Store ใจกลางกรุงเทพฯ นี้เกิดจากความร่วมมือระหว่างแบรนด์ GANNI และ TANACHIRA GROUP (ธนจิรา กรุ๊ป) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ไลฟ์สไตล์และแฟชั่นลักชัวรีชั้นนำในประเทศไทย เพื่อสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นเหนือระดับครั้งใหม่ให้กับโลกแฟชั่นผ่านแฟชั่นไอเท็มคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน มีความหลากหลาย และยังคงสะท้อนความเป็นตัวของแต่ละคน และ GANNI Store นี้ ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่ายมินิมอลตามสไตล์เดนิช และผสมผสานกับกลิ่นอายความมีชีวิตชีวาของเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่างลงตัว และพร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งชวน
น่าจดจำให้แก่ผู้มาเยือน และยังเป็นที่มาของความทันสมัยในโลกแฟชั่นสไตล์ GANNI อย่างแท้จริง

 

 

#GANNI #GANNIGIRLS#GANNIBANGKOK #TANACHIRA

 


Tags : GANNI GANNIGIRLS GANNIBANGKOK TANACHIRA Fashion News

บทความที่คุณอาจสนใจ

MLB เปิดตัว The Year of Dragon คอลเลกชันใหม่ต้อนรับปีมังกร

AMI เปิดตัวคอลเลคชั่น FALL/WINTER 24 สื่อถึงตัวตนของปารีสในฤดูหนาว

H&M คอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2024

พาชมงาน Palm Angels SS24 Collection Preview สุดพิเศษ กับเหล่าดาราชั้นนำ ที่จัดขึ้นใน Palm Angels สาขา Central Embassy

Tory Burch เปิดตัวคอลเลคชั่น Year of the Dragon Capsule ร่วมเฉลิมฉลองปีมังกร

ADVERTISEMENT
Top