Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 7 กระเป๋าข้อมือ มาแรงแซงทุกเทรนด์!!

Written by APPantira
Created: Jun 18, 2020 04:24 | Published date: Jun 25, 2020 03:08

ขอบอกต่อและมัดรวมกระเป๋าข้อมือที่บอกเลยว่าเทรนด์นี้มาแรงไม่มีตก แถมน้องๆแต่ละคนน่ารักมาก และเหมาะกับสาวเฟียร์ซแน่นอน จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

Fashion Chanel Flap Coin Purse Wristlet pink Shinny Crumpled Lambskin Louis Vuitton Party Pal Spring Bracelet Kloset Dominic Lover Glossy Arm Bag


Photo Credits:

แหม่! ตอนนี้ก็คงไม่พูดถึงไม่ได้นะคะ กับกระเป๋าข้อมือสุดเก๋ ที่ไม่ว่าจะเหล่านางแบบหรือคนดังต่างๆ พาน้องออกมาใส่กันแบบรัวๆ น้องมีความหรูหรา ดูเก๋สุดแบบ บอกได้เลยว่าถึงไม่มี ก็ขอส่องความน่ารักของน้องให้ได้ชื่นใจกันสักหน่อย จะมีรุ่นไหน ไปชมกันเลยค่าา

 

 

1. Chanel Flap Coin Purse Wristlet pink Shinny Crumpled Lambskin

 

(ราคา $1,250)

(Photo Credit : chanel)

บอกเลยว่ากระเป๋าใบนี้มีความคิ้วท์แบบไม่มีอะไรมากั้น มีความวินเทจที่เราก็รู้ว่านางฆ่าไม่ตาย! ดีไชน์เริ่ดขนาดนี้ ต้องให้คะแนนเต็ม 10 ไม่มีหักนะคะ แถมน้องนั้นยังสามารถนำมาห้อยไว้ตรงเข็มขัดแนวๆได้อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ราคาไม่แรง ไปแย่งกันซื้อก่อนได้เลยค่าาาา

 

(Photo Credit : coolove)

 

 

2. Devotion Micro Bag in Plain Calfskin

 

(ราคา $805)

(Photo Credit : dolcegabbana)

ถูกใจสาวเฟียร์ซอย่างแน่นอน และ Dolce & Gabbana ที่ถูกออกแบบมาเหมือนย่อขยายกระเป๋าใบใหญ่ให้เล็กลง นำมาผูกไว้ที่ข้อมือได้ ทำให้กระเป๋าดูมีลูกเล่นและสวยมากๆเลยละค่าา บอกเลยว่าหลายๆคนต้องร้องกรี้ดดดด! เป็นสไตล์ที่เข้าได้กับลุคออกงานเป็นที่สุด!

 

(Photo Credit : thirtyfashionblog)

 

 

3. Louis Vuitton Party Palm, Spring Bracelet

 

(ราคา $730)

(Photo Credit : louisvuitton)

สาย LV ก็คือ LV จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ มองมาแต่ไกล ก็คือเห็นชัดในความเป็น Louis Vuitton โดยกระเป๋าจะมีดีไซน์คล้ายกระเป๋าเป้ แต่ว่านำมาไว้ที่ข้อมือเก๋ๆ น่ารักกรุบๆไปอีกค่าาาา

 

(Photo Credit : louisvuitton)

 


4. MCM Belt Bag Charm in Visetos

 

(ราคา $210)

(Photo Credit : mcmworldwide)

มาพูดกันถึงคอลเลคชั่นล่าสุดที่ทุกคนสามารถนำน้องไปใส่ ไปใช้ได้ทุกวัน น้องมีความอยู่ได้ทุกที่ บางคนก็เอาน้องไปแขวนไว้บนกระเป๋าใบใหญ่อีกที อือหือออ~ ฟินมากค่ะแม่ มีน้องตามไปทุกที่ น้องก็มีความยั่วกิเลสเราเบาๆให้พอกรุบๆนะคะ

 

(Photo Credit : mcmworldwide)

 

 

5. Jacquemus Tiny Bracelet Bag Le Sac

 

(ราคา $270)

(Photo Credit : covetmagazines)

ถ้าจะพูดถึงกระเป๋าทรงมินิ ทรงที่แบบดีไซน์เก๋ๆ มีความยูนีค ไม่เหมือนใคร จะไม่พูดถึง Jacquemus ไม่ได้เลยนะคะ จะพูดว่านางเป็นตัวแม่เลยก็ได้ของกระเป๋าทุกทรง และดีไซน์ของรุ่นนี้ก็พูดได้เลยว่า มีความเรียบ และหรู ดูยังไงก็ไม่รู้สึกเบื่อหรือล้าสมัยได้เลยแม้ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน!

 

(Photo Credit : hypebae)

 

 

6. Nasha Watch Wrist Bag

 

(ราคา $219)

(Photo Credit : minerva)

จุไม่จุไม่รู้ แต่รู้ว่าแบรนด์ Nasha เป็นกระเป๋าแบรนด์ฮิต แบรนด์ดังของไทยนี้เองค่ะ ทรงค่อนข้างคลาสสิค รุ่นนี้การันตีความเก๋ สไตล์นี้เริ่ดมากก

 

(Photo Credit : minerva)

 


7. Kloset Dominic Lover Glossy Arm Bag

 

(ราคา 4,725 บาท)

(Photo Credit : klosetdesign)

รุ่นนี้ราคาไม่แรง แต่ว่าแม่ได้มากค่ะ! น่ารักมีความพองฟู ดูนุ่มๆ น่าทนุถนอม และด้วยเพชรที่ล้อมรอบแล้วด้วยนั้น แม่!! ดูแพงขึ้นไปอีกค่ะ สวยหวานน่ารักขนาดนี้ รอไม่ไหวแล้วนะคะ ต้องไปจัดตอนนี้เลยไหมคะ!

 

(Photo Credit : gucci)

 

 

จบกันไปแล้วนะคะกับกระเป๋ารัดข้อมือที่บอกเลยว่าน่ารักที่สุด ดูมีความเฟียร์ซ ความปังแบบไม่มีไม่ได้แล้วว สาวๆคนไหนมีรุ่นไหนกันบ้าง สามารถแชร์กันได้นะคะ


Tags : Fashion Chanel Flap Coin Purse Wristlet pink Shinny Crumpled Lambskin Louis Vuitton Party Pal Spring Bracelet Kloset Dominic Lover Glossy Arm Bag Jacquemus Tiny Bracelet Bag Le Sac Nasha Watch Wrist Bag Fendi Brown Fabric Charm MCM

บทความที่คุณอาจสนใจ

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

แซ่บมากแม่!! Giambattista Valli x H&M คอลเลคชั่นแห่งปีที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

เลือกไม่ถูก เลิฟทั้งคู่! Fleming และ Kira กระเป๋า 2 รุ่นฮิตติดไซเรนจาก Tory Burch

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

ADVERTISEMENT
Top