Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

10 กระเป๋าแบรนด์เนมฉบับเริ่มต้น ราคาไม่ถึง 20,000 บาท!!

Written by APPantira
Created: Sep 11, 2020 09:44 | Published date: Mar 11, 2021 00:33

สาวๆคนไหนตั้งใจอยากจะหากระเป๋าแบรนด์เนม ฉบับเริ่มต้น มาไว้ข้างกายราคาไม่เกิน 20,000 บาท เชิญทางนี้เลยค่ะ เพราะว่าเฟียร์ซได้รวมมาให้แล้วถึง 10 รุ่นด้วยกัน จะมีแบรนด์ไหน รุ่นไหนที่ราคาตามนี้ ไปชมกันเลยค่าาา

Fashion Boyy Karl Surreal Two Tone Bottle Green/Black Karl Lagerfeld K/Kushion Folded Tote BaoBao Prism Mini Tote Bag MCM Toni Visetos Shopping Bag


49869 0 0

Photo Credits:

ใครที่อยากมีกระเป๋าแบรนด์เนมมาไว้ข้างกาย แต่ติดที่งบประมาณ เชิญทางนี้เลยค่าาา วันนี้เฟียร์ซจะมาแนะนำ 10 กระเป๋าแบรนด์เนม ที่ราคาไม่ถึง 20,000 บาท เอาแบบประหยับงบกันไปเลย จะมีรุ่นไหน แบรนด์ไหนบ้าง ไปชมกันเลยดีกว่าค่าาาาา

 

 

1. Tory Burch Eleanor Mini Crossbody

 

(ราคา 17,900 บาท)

(Photo Credit : toryburch)

มาเริ่มกับที่ใบแรก จะเป็นทรงมินิหน่อยนะคะ จุดเด่นเลยก็คือตัวฮาร์ดแวร์ที่เป็นเอกลักษณ์ทำมาจากทองเหลืองแกะสลัก Eleanor Mini Crossbody รุ่นใหม่นี้ เป็นกระเป๋าที่ทำจากหนังอิตาลี พร้อมด้วยสายโซ่ บอกเลยว่า หรูและน่ารักมากค่ะ

 

(Photo Credit : toryburch)

 

 

2. Marc Jacobs The Snapshot Velvet Gem

 

(ราคา 17,000 บาท)

(Photo Credit : marcjacobs)

กับตัวที่สองที่ห้ามพลาดเลย กระเป๋ากล้องที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มีให้เลือกกว่า 40 สีและการตกแต่งที่ไม่ซ้ำใครโดยได้รับการตกแต่งใหม่ในกำมะหยี่สีดำพร้อมที่จับด้านบนที่หุ้มด้วยอัญมณีหลากสี มาพร้อมกับสายคาด crossbody ที่ถอดออกได้และปรับได้ บอกเลยว่า เริ่ดมากค่ะทรงนี้

 

(Photo Credit : pinterest)

 

 

3. LongChamp CAVALCADE CROSSBODY BAG

(ราคา $520)

(Photo Credit : longchamp)

และก็มาถึงกระเป๋าใบเล็กรุ่นจิ๋วอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Longchamp LE PLIAGE CUIR ได้ถูกออกแบบมาให้ทนทาน และสามารถพกพาได้ไปทุกที่ เป็นกระเป๋าที่ทำมาจากหนัง Metis ที่ผสมหนังแกะและหนังแพะ จะใส่แบบหรูหราก็ได้ หรือจะใส่ในวันชิลๆก็ได้ค่าาา

 

(Photo Credit : pinterest)

 

 

4. MCM Toni Visetos Shopping Bag

 

(ราคา 17,000 บาท)

(Photo Credit : mcmworldwide)

กระเป๋ารุ่นนี้คือดีย์มากค่ะ สะพายในลุคสดใสได้เลย กับรุ่นฮิตอย่าง Fursten Belt Bag ทรงกระทัดรัด น้ำหนักเบา เหมาะกับการสะพายระหว่างวัน สามารถใส่แล้วทำกิจกรรมสนุกๆ ที่เน้นความคล้องตัวได้เลย

 

(Photo Credit : taewaew_natapohn)

 

 

5. Loewe Basket Bag in Palm Leaf and Calfskin

 

(ราคา 16,400 บาท)

(Photo Credit : loewe)

ใครที่ชอบกระเป๋าสาน ไม่ต้องอดใจอะไรแล้วค่าาา สามารถจัดได้เลย เพราะกระเป๋าสานตะกร้าของ Loewe นั้นราคานี้คือเรียกว่าดีย์มาก! เหมาะสุดสำหรับถือในฤดูร้อน ซึ่งประเทศไทยก็ร้อนเกือบทั้งปี หมายความว่า เราสามารถถือได้ทั้งปีไปเลยจ้าาา และด้วยความที่เป็นกระเป๋าสานทำให้น้ำหนักเบาและใช้งานได้หลากหลายด้วยค่าาาา

 

\

(Photo Credit : pinterest)

 

 

6. BaoBao Prism Mini Tote Bag

 

(ราคา $465)

(Photo Credit : shopbaobaoisseymiyake)

บอกเลยว่ารุ่นนี้คือโด่งดังไปทั่ว แทบจะเห็นทุกคนมีเลยทีเดียวกับ PRISM SERIES อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ แล้วตัวกระเป๋าก็มีน้ำหนักเบา เหมาะมากที่จะถือในชีวิตประจำวัน ใครที่ชอบสามารถจัดได้เลยนะคะ ราคาไม่แรงด้วย ถือว่าเริ่ดเลยค่าาาา

 

(Photo Credit : dior)

 

 

7. Furla 1927

(ราคา €370)

(Photo Credit : furla)

มาถึง Furla 1927 กันค่ะ เป็นกระเป๋าสะพายไหล่แบบกรุบๆ ขนาดนางกำลังดีเหมาะกับสาวๆทุกวัย กระเป๋าของ Furla เนี่ยจะมีความเรียบ เท่และจุของได้เยอะมาก!!!  เฟียร์ซอยากจะบอกว่ามันยังสามารถใช้ได้กับ Everyday Look จะไปกินข้าวกับหนุ่มๆนอกบ้านหรือจะไปสยามเก๋ๆก็ย่อมได้รวมถึงใส่ไปเที่ยวต่างประเทศก็ยังปังค่ะ ใครที่กำลังหากระเป๋าที่ดูไม่ฟรุ้งฟริ้งจนเกินไปและราคาเบาๆกำลังดีเฟียร์ซแนะนำกระเป๋าใบนี้เลยค่ะ มงลงมากค่าาาา

 

(Photo Credit : vcom)

 

 

8. Boyy Karl Surreal Two Tone Bottle Green/Black

 

(ราคา 17,900 บาท)

(Photo Credit : boyy)

และแล้วก็มาถึงแบรนด์ในฝันของสาวๆหลายๆคน กับ Boyy รุ่น Palmellato Calfskin กระเป๋าถือหนังขนาดเล็ก ซับในจะเป็นวัสดุหนังลูกวัว บุหนังกลับ สายคล้องไหล่หนังที่ถอดออกได้ บอกเลยว่านอกจากจะมีความเรียบแล้ว ยังเก๋มากๆเลยค่ะ เป็นทรงกระเป๋าที่มีเอกลัษณ์ของแบรนด์ชัดมากเลยทีเดียวค่าาาา

 

(Photo Credit : pinterest)

 

 

9. KENZO Black Kontrast tote bag

(ราคา $570)

(Photo Credit : kenzo)

ใครสายสตรีทหน่อย อยากได้กระเป๋าแบบเท่ห์ ต้องเคนโซเลยค่ะ กับกระเป๋าหนังสไตล์โท้ตที่ใช้งานได้จริงค่ะแม่ ดูใส่ของได้เยอะ ลายบนกระเป๋าจะเรียบๆ เขียนคำว่า KENZO เท่านั้น ใครที่อยากใส่แบบสบายๆ อยากลุย ต้องห้ามพลาดค่ะ

 

(Photo Credit : darknessvision)

 

 

10. COACH Tabby Shoulder Bag 26

 

(ราคา ฿23,500)

(Photo Credit : central)

น่ารักแบบเอาใจแม่ไปเลยค่ะลูก มีความดูละมุน น่ารักเป็นที่สุด กับกระเป๋าที่พัฒนามากจากกระเป๋า Coach รุ่นดังยุค 1970 ทำจากหนังลายกรวด ด้วยวัสดุคลาสสิค มากับสายที่ถอดได้ถึง 2 สาย ไม่ว่าจะเป็นสายหิ้วหรือสายสะพายบอกเลยว่าลุคนี้ดูคลาสสิคมาก เหมาะที่จะถือวันชิลๆ หรือวันที่ต้องไปงานสำคัญ รุ่นนี้คือเริ่ดมากค่ะ ใบนี้ต้องขอจริงๆค่ะ ราคาอาจจะเกิน 20,000 ไปนิด แต่ไม่รวมไม่ได้จริงๆค่า

 

(Photo Credit : ssense)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ 10 กระเป๋าแบรนด์เนม ราคาไม่ถึง 20,000 บอกเลยว่าใครชื่นชอบ และรักกระเป๋าที่เราลงทุนแล้วสามารถใช้ได้ยาวๆ สามารถเก็บลงในลิสต์ได้เลยค่าาาา


Tags : Fashion Boyy Karl Surreal Two Tone Bottle Green/Black Karl Lagerfeld K/Kushion Folded Tote BaoBao Prism Mini Tote Bag MCM Toni Visetos Shopping Bag Loewe Basket Bag in Palm Leaf and Calfskin LongChamp Le Pliage Cuir Top Handle bag Xs Tory Burch Eleanor Mini Crossbody Marc Jacobs The Snapshot Velvet Gem

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่เล่น Surf Skate ในกรุงเทพ เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม อยากหาที่เล่น!

รวม 12 ที่จัดระเบียบบ้านใน shopee ของเยอะแค่ไหน บ้านก็เรียบร้อย!

ADVERTISEMENT
Top