Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 10 Moisture Mist สเปรย์ฉีดผิว กลิ่นดี ผิวฉ่ำ

Written by APPantira
Created: Feb 05, 2021 02:43 | Published date: Feb 12, 2021 00:13

ไม่มีไม่ได้แล้ว! กับ Moisture Mist สเปรย์ฉีดผิว กลิ่นดี ผิวฉ่ำ ที่สามารถบำรุงได้ล้ำลึก ซึมเร็ว ฉีดแล้วฉ่ำเลย จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Beauty Moisture Mist สเปรย์ฉีดผิว Cream-in-Mist Body Mist


Photo Credits:

สมัยนี้จะทำอะไรต้องเร่งรีบ เพราะฉะนั้นสาวๆต้องมีตัวช่วยค่ะ เหมาะกับสายเร็ว สายด่วน ไม่ต้องรอนาน ไม่เสียเวลา กับ 10 Moisture Mist สเปรย์ฉีดผิว กลิ่นดี ผิวฉ่ำ ซึ่งมาแบบเป็น Mist (มิสต์) หรือละอองน้ำออกมาค่าาา ช่วยบำรุงได้ทันที ล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวๆ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Chanel

Coco Mademoiselle

สเปรย์บำรุงเพื่อผิวชุ่มชื้น ฉีดปุ๊บ สดชื่นปั๊บ! เนื้อบางเบา ซึบซาบเร็วแถมกลิ่นดี มีความโอเรียนทัล และเพิ่มความมีชีวิตชีวาจากส้ม ความสดใสเบาๆจากกุหลาบ และสัมผัสที่ละเอียดอ่อนของ Patchouli ได้ด้วยค่า

 

(ราคา 1,750 บาท, chanel)

 

 

2. GIVENCHY

L'Intemporel Blossom Beautifying Cream-in-Mist

มิสต์เพิ่มความสดชื่นให้ผิว เป็นแบบ Cream-in-Mist ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว แถมสาวคนไหนเป็นสายเดินทาง ตัวนี้คือพกง่ายและสะดวกมาก ช่วยให้ความชุ่มชื้นและฟื้นฟูอย่างเต็มที่ เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ผิวดูเนียนนุ่มค่า

 

(ราคา 1,770 บาท, kingpower)

 

3. OUAI

Hair & Body Shine Mist

ความฉ่ำวาว ความผิวโกลว์ต้องมาแล้วค่า กับ OUAI Hair & Body Shine Mist แถมยังได้กลิ่นหอมสดชื่น สามารถใช้ได้ทั้งที่ผมและที่ตัว เพิ่มความเงางามแลดูสุขภาพดีสุดๆไปเลยค่า

(ราคา 650 บาท, sephora)

 

 

4. Herbivore

Botanicals After Sun - Skin Soothing Aloe Mist

ใครที่ทำงานกลางแจ้งหรือเป็นสายสปอร์ทต้องโดนแดดตลอด ต้องนี้เลยค่ะ Herbivore Botanicals After Sun - Skin Soothing Aloe Mist สเปรย์บำรุงผิวหลังจากอาบแดด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความสดชื่นด้วย มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้, เปปเปอร์มินต์ และลาเวนเดอร์ ช่วยฟื้นฟูผิวไหม้แดดได้เร็ว ช่วยให้ผิวที่ร้อนจากแดดมีอุณหภูมิที่เย็นลง ช่วยลดรอยแดงและการอักเสบ และยังมีกลิ่นหอมผ่อนคลายด้วยค่า

(ราคา 930 บาท, sephora)

 

5. The Ritual of Sakura

Hair and Body Mist

มิสต์เนื้อบางเบา ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว กลิ่นหอมจากผสมด้วยดอกเชอร์รี่และน้ำนมข้าวที่ให้ความชุ่มชื้น ฉีดแล้วสดชื่น พร้อมนอนเต็มที่เลยค่ะ

(ราคา 679 บาท, mankind)

 

 

6. Kiehl's

Creme de Corps Nourishing Dry Body Oil

เหมาะสำหรับสาวขี้เกียจหรือเร่งรีบในการเตรียมตัวแต่ละวัน สามารถใช้น้องตัวนี้ได้เลยค่ะ ค่อนข้างที่จะซึมสู่ผิวได้ง่าย อีกทั้งยังเป็นเกราะป้องกันผิวทำให้ผิวนุ่มเนียนและชุ่มชื้นด้วยค่า หลังจากฉีดสามารถนวดเบาๆเพื่อเร่งให้ซึมเข้าผิวได้เร็วขึ้นได้อีกค่า

(ราคา 700 บาท, kiehls)

 


7. Philosophy

Amazing Grace perfumed body spritz

ใครที่ชอบเนื้อบางเบาต้องนี้เลยค่ะ สเปรย์ฉีดผิว Philosophy Amazing Grace perfumed body spritz ให้ความชุ่มชื้นและสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์ให้กับผิว มีส่วนผสมของมะกรูด มูเกต มัสค์ กลิ่นจะค่อนข้างคลาสสิค สามารถฉีดหลังอาบน้ำหรือทุกเวลาที่สาวๆต้องการก็ได้ค่า

 

(ราคา $30 บาท, lookfantastic)

 

 

8. L'Occitane

Roses & Reines Fresh Face Body Mist

ตัวนี้จะได้กลิ่นหวานๆ จากสารสกัดจากดอกกุหลาบจาก Grasse บัลแกเรียโมร็อกโกและตุรกีเข้ากับสารสกัดจาก Rose อันเป็นเอกลักษณ์ ตอนฉีดจะให้ความรู้สึกนุ่มสบายและสดชื่นอย่างไม่น่าเชื่อ ชุ่มชื้นแบบฟินๆไปเลยค่า

 

(ราคา $18.99 บาท, koreastagram)

 

9. Aveeno

Daily Moisturizing After Shower Mist

ให้ความชุ่มชื้นและสบายผิวเป็นเวลา 48 ชั่วโมง สเปรย์เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากข้าวโอ๊ต ซึมเร็ว และไม่มันเลยค่ะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบางด้วยค่ะ

 

(ราคา 278 บาท, belenik)

 

 

10. BATH&BLOOM

Mango Tangerine Body Mist

ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและช่วยกระชับรูขุมขน กับ Bath & Bloom Mango Tangerine Body Mist ที่มีกลิ่นซิตรัสจากผลมะม่วงและส้มเขียวหวาน และผลิตจากว่านหางจระเข้ กลิ่นจะหอมสดชื่นค่ะ แถมยังช่วยบำรุงผิวด้วย

(ราคา 690 บาท, kingpower)

 

 

 

สำหรับสาวๆ ที่ขี้เกียจทาครีม 10 Moisture Mist สเปรย์ฉีดผิว กลิ่นดี ผิวฉ่ำ ถือเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ได้ดีสุดๆเลยค่า


Tags : Beauty Moisture Mist สเปรย์ฉีดผิว Cream-in-Mist Body Mist

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top