Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 6 ร้าน Workshop จัดดอกไม้ในไอจี เพิ่มสกิล จัดแจกันอยู่บ้านชิลๆ!

Written by APPantira
Created: May 27, 2021 15:05 | Published date: May 31, 2021 15:33

ช่วงนี้อยู่บ้านกันเพลินๆก็อาจจะมีเบื่อบ้างอะไรบ้าง เพราะฉะนั้นเรามาหาแอคทีวิตี้ทำกันดีกว่าค่ะโดยเฉพาะสาวๆที่บ้านมีสวนดอกไม้ แต่ว่ายังไม่ค่อยได้เอามาจัดแจกันอะไรมากมาย เราก็มาอัพสกิลตรงนี้กันดีกว่าค่ะ กับรวม 6 ร้าน Workshop จัดดอกไม้ในไอจี เพิ่มสกิล จัดแจกันอยู่บ้านชิลๆ! จะมีร้านไหนบ้างไปชมกันเลยค่ะ

Lifestyle workshop จัดดอกไม้ เรียนเพิ่มเติม อัพสกิล


15081 0 0

Photo Credits:

ช่วงนี้บอกเลยค่ะว่าเราอยู่บ้านกันนานมากๆ เพราะฉะนั้นการที่ว่าเราจะแต่งบ้านด้วยดอกไม้ต่างๆนาๆ เสกให้กลายเป็นบ้านในฝันของหลายๆคนก็ได้เลยนะคะ แล้วถ้าเราสามารถจะแต่งบ้านจากดอกไม้ในสวนของเราได้ด้วยก็ยิ่งดีไปอีกค่ะ จะได้ฝึกฝีมือไปด้วยเพราะฉะนั้นวันนี้เฟียร์ซมี รวม 6 ร้าน Workshop จัดดอกไม้ในไอจี เพิ่มสกิล จัดแจกันอยู่บ้านชิลๆ! จะมีที่ไหนบ้างไปชมกันเลยค่าา

 

 

1. everydaywonders.bkk

 

(Photo credit: everydaywonders.bkk)

มาเริ่มกันที่ร้านแรกนะคะ ร้านนี้ต้องบอกว่าดังมากๆเลยค่ะเป็นที่รู้จักของหลายๆคนแล้วด้วยสไตล์การจัดดอกไม้ของร้านนี้ก็น่ารักมากๆด้วยค่ะ เป็นแนวเรียบหรูดูดี ดูเป็นสไตล์ที่ไม่เยอะเกินไป แต่ดูสวยเรียบๆนั่นเองค่ะ

สั่งซื้อได้ที่:

line: @everydaywonders (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

 

2. flowersinthemist

 

(Photo credit: flowersinthemist)

ร้านนี้นะคะ จะรับทั้งจัดช่อดอกไม้ ช่อแจกัน แล้วก็มีเปิดเวิร์คช็อปด้วยค่ะใครที่อยากเป็นเรียนแบบ private ก็ได้บอกเลยค่ะว่าได้เรียนรู้เทคนิคเน้นๆไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการจัดดอกไม้ในแจกันเบื้องต้นโดยใช้ดอกไม้ตามฤดูกาล บอกเลยว่าได้ใช้ความคิดแบบสร้างสรรค์เต็มที่แน่นอนค่ะ และเวลาไปเรียนเขาก็จะมีอุปกรณ์เตรียมไว้ให้ด้วยนะคะ เราสามารถนำ ดอกไม้ที่จัดกลับบ้านได้เลย

สั่งซื้อได้ที่:

line: @unflowerstorebkk (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

 

3. yousaidnoflowers.bkk

 

(Photo credit: yousaidnoflowers.bkk)

ได้เวลาอัพสกิลกันแล้วค่ะกับร้าน Yousiadnoflower  บอกเลยค่ะว่าร้านนี้จัดดอกไม้ได้สวยมากๆซึ่งเค้าจะมีเปิดเวิร์คช็อปในการสอนจัดดอกไม้ด้วยนะคะซึ่งถ้าใครชอบสไตล์นี้ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ

สั่งซื้อได้ที่:

line: @YouSaidNoFlowers (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

 

4. flower_inhand

 

(Photo credit: flower_inhand)

ใครที่อยากหาที่เรียนจัดดอกไม้สนุกๆที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งที่ๆเราห้ามพลาดค่ะ ซึ่งเมื่อเราเรียนเสร็จ เราก็จะได้ช่อดอกไม้ช่อนั้นเลยแถมยังมีการถ่ายรูปให้เราด้วยนะคะ เป็นรูปคู่ดอกไม้ที่เราจัดค่ะ ที่สำคัญคือเราก็จะได้มีสกิลติดตัวกลับไปจัดที่บ้านได้ด้วยนั่นเองค่ะ แถมยังสนุกมากๆด้วยค่า

สั่งซื้อได้ที่:

line: @flowerinhandbyp (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

 

5. flowerstudiobkk

 

(Photo credit: flowerstudiobkk)

ใครที่อยากจะจัดดอกไม้เนื่องในโอกาสพิเศษหรือเลือกโทนสีของช่อดอกไม้ ที่นี่ก็จะมีสอนด้วยค่ะ ซึ่งตอนที่เราเรียนเสร็จเราก็จะได้ช่อดอกไม้อันนั้นกลับบ้านไปด้วยเลยค่ะ แล้วสไตล์ของร้านนี้ก็ต้องบอกได้ว่าดูดีมากๆค่ะ เริ่ดหรูสุดๆ ใครที่ชอบสไตล์นี้ก็ห้ามพลาดเลยนะคะ 

สั่งซื้อได้ที่:

line: @flowerstudiobkk (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

 

6. foundour

 

(Photo credit: foundour)

บอกเลยค่ะบอกเลยค่ะว่าร้านนี้เป็นอีกร้านหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเลยเพราะว่าร้านนี้เขาดูมีความโดดเด่นไม่เหมือนใครมากๆ ซึ่งถ้าเราได้ไปเรียนจัดดอกไม้ที่ร้านนี้ ก็จะได้จะได้เรียนรู้การจัดดอกไม้ที่ไม่เหมือนใครด้วยนั่นเองค่า

สั่งซื้อได้ที่:

line: @foundour (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ รวม 6 ร้าน Workshop จัดดอกไม้ในไอจี เพิ่มสกิล จัดแจกันอยู่บ้านชิลๆ! ใครที่ชอบสไตล์ไหนก็สามารถทักไปสอบถามกันได้เลยนะค้า


Tags : Lifestyle workshop จัดดอกไม้ เรียนเพิ่มเติม อัพสกิล เรียนจัดดอกไม้

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 8 Power Bank สายอึด ถึก ทน แบบไม่มีอะไรมากั้น!!

รวม 7 ไอเท็มเด็ดจาก Dyson ทั้งดีไซน์สวย ทั้งใช้ดีมาก เข้าวงการแล้วต้องไปให้สุด!!

รวม 7 เครื่องกำจัดขนในที่ต่างๆ ใช้งานง่าย ทำเองได้ทุกจุด!

รวม 9 Hair Mist กลิ่นดี ติดทน หอมหัวกี่ที หัวต้องหอม!!

รวม 8 หวีลดไฟฟ้าสถิตน่าจัด สาวผมยาวทุกคนต้องร้องกรี้ด!

ADVERTISEMENT
Top