Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 10 ตัวช่วยเบลอรูขุมขน ใช้แล้วจึ้ง หน้าเนียนมาก!

Written by APPantira
Created: Oct 16, 2021 00:01 | Published date: Oct 27, 2021 22:12

ใครที่ไม่ค่อยมั่นใจเวลาแต่งหน้าออกมาแล้วรู้สึกยังไม่สวยเป๊ะ เพราะรูขุมขนกว้างเหลือเกิน! วันนี้เฟียร์ซเลยจะมารวม 10 ตัวช่วยเบลอรูขุมขน ใช้แล้วจึ้ง หน้าเนียนมาก! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

Beauty เบลอรูขุมขน รูขุมขนกว้าง - Pantip 2563 แป้ง เบลอ รูขุมขน ยี่ห้อไหนดี ไพรเมอร์ปกปิดรูขุมขน pantip


Photo Credits:

จะดีแค่ไหนที่เวลาเราแต่งหน้าแล้วหน้าเราจะเนียนเป๊ะ เหมือนใส่ฟิลเตอร์ยังไงอย่างนั้น บอกเลยค่ะว่าที่จริงมีตัวช่วยเยอะมาก แต่วันนี้เฟียร์ซจะคัดมาแต่ตัวเด็ดๆ กับ รวม 10 ตัวช่วยเบลอรูขุมขน ใช้แล้วจึ้ง หน้าเนียนมาก! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. Sulwhasoo - Timetreasure Radiance Serum Cushion

มาเริ่มกันที่ตัวแรกจะเป็นคุชชั่นเซรั่ม ที่ช่วยให้ผิวแน่นกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ให้สัมผัสเบาบาง ไม่ได้หนามาก ซึ่งคุชชั่นตัวนี้จะมีประสิทธิภาพให้ผิวแข็งแรง มีชีวิตชีวาด้วย อะไรจะดีไปกว่าการแต่งหน้าไปด้วย บำรุงหน้าไปด้วยใช่ไหมค้า 

 

(ราคา ฿3,200 ,shop: sulwhasoo)

 

 

2. GUCCI - Poudre De Beauté Mat Naturel 

ตัวที่สองบอกเลยว่าเป็นตัวเด็ด ตัวดังของทาง Gucci เลยค่ะ กับ Poudre De Beauté Mat Naturel เป็นแป้งฝุ่นที่ทาแล้วดูธรรมชาติมาก แต่กริบ ทำให้ผิวเรียบเนียนค่ะ ที่สำคัญมีให้เลือกถึง 8 เฉดสีด้วยกันค่า

 

(ราคา ฿2,585 ,shop: central)

 

 

3. GIVENCHY - Teint Couture Cushion Foundation

คูชั่นที่ให้ความเนียน ไม่ดรอประหว่างวันกับ Givenchy Teint Couture ใช้แล้วจะได้ลุคแมตต์ ทางแบรนด์เคลมว่าติดทนกว่า 24 ชม. เลยทีเดียว เหมาะสำหรับผิวธรรมดา - ผิวมัน เนื้อสัมผัสที่ลงตัวมาก เนียนสุด แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าได้ด้วยนะคะ

 

(ราคา ฿2,390,shop: sephora)

 

 

4. DOLCE&GABBANA - Healthy Glow Cushion Foundation

คุชชั่นตัวนี้จะปกปิดผิวได้โหดมาก พอใช้เสร็จจะได้ผิวเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี การปกปิดถือว่าจะอยู่ในระดับบางเบาถึงปานกลาง แต่จะทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น สบาย และชุ่มชื้นตลอดวันตลอด 24 ชั่วโมง และยังมี SPF 50 PA+++ ด้วยนะคะ 

 

(ราคา ฿1,990,shop: konvy)

 

 

5. TATCHA - The Silk Canvas Protective Primer

อันนี้ดีมากจริงๆ ตั้งแต่แพคเกจจิ้งถึงตัวสินค้า มีช้อนอันเล็กๆมาให้ปาดก็จะกะปริมาณถูก กลิ่นหอมละมุนละไม เนื้อสัมผัสดีงาม ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ ปกติใครที่ไม่เคยใช้ไพรเมอร์หมด ลองตัวนี้รับรองว่าไม่เหลือแม้แต่หยดเดียวแน่นอนค่า 

 

(ราคา ฿1,920,shop: sephora)

 

 

6. SMASHBOX - Photo Finish Foundation Primer - Pore Minimizing

เป็นไพร์มเมอร์ที่บอกเลยว่าใช้ดีมากๆ ปกปิดรูขุมขนได้ดี เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นลักษณะคล้ายซิลิโคน เขามีจุดเด่นที่สามารถพรางรูขุมขนที่ดีมาก ทาปุ๊บหน้าเนียนกริ๊บ เหมาะสำหรับคนผิวมันเพราะเนื้อค่อนข้างแมตต์ค่า

 

(ราคา ฿1,410 ,shop: sephora)

 

 

7. BENEFIT COSMETICS - The POREfessional Face Primer

Primer ตัวเด็ดตัวดังของ BENEFIT ที่ทำให้ตอนแต่งหน้า หน้าเนียนมากกกกก รูขุมขนเนียนกริบ ดีจริงๆค่ะ หลายคนคอนเฟิร์ม และทำให้เครื่องสำอางติดทนมากๆๆด้วยค่ะ  แต่คนที่มีปัญหารูขุมขนกว้างมากๆ อาจจะต้องใช้ควบคู่ไปกับรองพื้นดีๆด้วยค่ะ  

 

(ราคา ฿1,450,shop: sephora)

 

 


8. Bioderma - Sebium Pore Refiner 

ตัวนี้จะเป็นครีมบำรุงผิวมัน Bioderma Sebium Pore Refiner เป็นกึ่งสกินแคร์และไพร์เมอร์นะคะ ไม่อุดตัน ใช้ดีมากๆ เลยค่ะใช้ไปนานๆรูขุมขนกระชับขึ้นด้วยค่ะ และเขามีการพิสูจน์มาแล้วว่า แค่ใช้เพียง 15 นาที ก็ทำรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน รูขุมขนดูกระชับขึ้น 56% ผิวดูเรียบเนียนขึ้น 73% ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ากระชับรูขุมขน ด้วยสารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออกและสารสกัดจากใบแปะก๊วยด้วยค่ะ

 

(ราคา ฿757,shop: shopee)

 

 

9. HOURGLASS - Veil Mineral Primer

Primer ตัวนี้เนื้อไม่เหมือนยี่ห้ออื่นเลยค่ะ ลงแล้วผิวหน้าจะลื่นๆ นวลๆ พอลงรองพื้นแล้วช่วยให้รองพื้นเรียบเนียนดี คุมมันได้ด้วยค่ะ และยังทำให้รูขุมขนเล็กลง ยกให้เป็นที่หนึ่งเลยค่ะ พอแต่งหน้าก็จะได้หน้านวลๆ ใครใช้ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะ

 

(ราคา ฿850,shop: sephora)

 

 

10. FENTY BEAUTY - Pro Filt'r Instant Retouch Primer

ตัวนี้เวลาแต่งจะได้ลุค makeup แบบ no make up ใช้ตัวนี้รู้เรื่องเลย ผิวดูใสขึ้น รูขุมขมดูเล็กลง แต่งหน้าต่อง่ายมาก ถือว่าเป็นตัวช่วยเตรียมผิวได้ชุ่มชื้น แต่ก็ไม่เหนอะ ลงรองพื้นแล้วผิวเรียบเนียนดี รูขุมขนดูเล็กลงด้วยค่ะ

 

(ราคา ฿660,shop: sephora)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ รวม 10 ตัวช่วยเบลอรูขุมขน ใช้แล้วจึ้ง หน้าเนียนมาก! ใครที่ชอบตัวไหนก็สามารถจัดได้เลยนะค้า


Tags : Beauty เบลอรูขุมขน รูขุมขนกว้าง - Pantip 2563 แป้ง เบลอ รูขุมขน ยี่ห้อไหนดี ไพรเมอร์ปกปิดรูขุมขน pantip ไพรเมอร์ปกปิดรูขุมขนในเซเว่น ครีมปกปิดรูขุมขน เซเว่น แป้ง ปกปิดรูขุมขน Pantip ไพรเมอร์ ยี่ห้อไหนดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ที่จัดระเบียบบ้านใน shopee ของเยอะแค่ไหน บ้านก็เรียบร้อย!

รวม 10 แหล่งที่เล่น Surf Skate ในกรุงเทพ เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม อยากหาที่เล่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top