Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Dior Prestige Le Baume de Minuit ฟื้นบำรุงผิวอิ่มฟูได้เหมือนนอนหลับเต็มอิ่ม!

Written by kitiya
Created: Feb 07, 2024 17:35 | Published date: Feb 08, 2024 10:22

Dior Prestige ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ Le Baume de Minuit บาล์มบำรุงผิวเนื้อเข้มข้น จากคุณค่าของดอกกุหลาบ Rose de Granville ที่ช่วยบำรุงผิวและต่อต้านริ้วรอยได้ดี โดยเฉพาะเวลากลางคืน จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยค่าาา

Beauty News Dior Dior Beauty Dior Prestige Le Baume de Minuit


Photo Credits: Dior Beauty

Dior Prestige ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ Le Baume de Minuit บาล์มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ที่ช่วยฟื้นฟูผิวยามค่ำคืน ทำให้ผิวอิ่มฟูเป็นสองเท่า ยิ่งกว่านอนหลับเต็มอิ่มตลอดคืนอีกค่าาา นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวยกกระชับ เปล่งปลั่ง และกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ รายละเอียดจะเป็นยังไงไปดูกันเลย~ 

 

 

Beauty News, Dior, Dior Beauty, Dior Prestige, Le Baume de Minuit, Dior Science, ครีมบำรุงผิว, ดอกกุหลาบ, Rose de Granville, ไนท์ครีม, บาล์มบำรุงผิว, ยามค่ำคืน

 

Beauty News, Dior, Dior Beauty, Dior Prestige, Le Baume de Minuit, Dior Science, ครีมบำรุงผิว, ดอกกุหลาบ, Rose de Granville, ไนท์ครีม, บาล์มบำรุงผิว, ยามค่ำคืน

 

 

เป็นเวลากว่าสองทศวรรษที่ Dior Prestige ได้มุ่งมั่นในการส่งมอบความเชี่ยวชาญสูงสุดและประสิทธิภาพอันทรงพลังของดอกกุหลาบ Rose de Granville เพื่อการฟื้นบำรุงผิวและต่อต้านสัญญาณแห่งวัย ในภารกิจครั้งนี้ Le Baume de Minuit ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากดิออร์ พร้อมทำหน้าที่สำคัญในช่วงเวลาที่ทรงพลังและสำคัญที่สุดในการฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์

 

 

Beauty News, Dior, Dior Beauty, Dior Prestige, Le Baume de Minuit, Dior Science, ครีมบำรุงผิว, ดอกกุหลาบ, Rose de Granville, ไนท์ครีม, บาล์มบำรุงผิว, ยามค่ำคืน

 

เที่ยงคืน

คือช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง เพราะเมื่อทุกอย่างหยุดเคลื่อนไหว กลไกการฟื้นบำรุงผิวจะเริ่มทำงาน

ในปี 2024 ดิออร์พร้อมเผยปริศนาแห่งราตรี ความตรงกันข้ามของความสงบกับความแข็งแกร่ง การพักผ่อนกับการฟื้นบำรุง และตอกย้ำแนวคิดที่ว่าดอกกุหลาบ ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับผิวพรรณ มีความสอดคล้องกันในด้านนาฬิกาทางชีวภาพในช่วงเวลากลางคืน และในแต่ละค่ำคืน นาฬิกาชีวิตของผิวจะกระตุ้นกระบวนการฟื้นบำรุง เช่นเดียวกับดอกกุหลาบ Rose de Granville ที่จะเบ่งบานเต็มที่ และผลิตโมเลกุลที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งมีส่วนช่วยในการปกป้องผิวพรรณในเวลากลางคืน

Dior Science มีความหลงใหลในนาฬิกาชีวิตของผิวพรรณที่สอดคล้องกับดอกไม้อย่างมาก ด้วยเหตุนี้ จึงพยายามอย่างยิ่งยวดในการกักเก็บพลังของดอกกุหลาบ Rose de Granville ในยามค่ำคืนเพื่อส่งมอบให้แก่ผิวพรรณ

ดอกกุหลาบจะถูกเก็บเกี่ยวจากสวนกุหลาบของดิออร์ท่ามกลางความมืดมิด หลังจากนั้นจะถูกนำไปสกัดเป็น Midnight Rosapeptide เข้มข้น ส่วนผสมที่สำคัญที่สุดของ Le Baume de Minuit คือ Rosapeptide ตัวใหม่นี้ และยังเป็นสารสกัดที่เป็นเอกลักษณ์ของ Dior Prestige  ซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานของนาฬิกาผิวให้สอดคล้องกันและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณ

ช่วงเวลาของผิวยามค่ำคืนแลดูผสานสอดคล้อง เพื่อให้เกิดการฟื้นบำรุงที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด

 

 

ช่วงเวลากลางคืนคือหลักสำคัญของการฟื้นบำรุงผิว

นับตั้งแต่การเปิดตัวกว่ายี่สิบปีที่ผ่านมา Dior Prestige ได้ถอดรหัสกลไกการทำงานของผิวและใช้ผลลัพธ์งานวิจัยมากมายจากนักวิทยาศาสตร์หลายคนทั่วโลกเพื่อถ่ายทอดผลลัพธ์เข้าสู่ผิวพรรณ

ตั้งแต่ปี 2022 Dior Science ได้ร่วมมือกับสมาชิก Reverse Aging Board1 และมุ่งมั่นที่จะฟื้นคืนอายุทางชีวภาพของผิวพรรณ รวมถึงฟื้นสภาพโครงสร้างและการทำงานของผิวที่อ่อนเยาว์

 

1จากการให้คะแนนด้วยตนเองของผู้หญิง 33 คน เมื่อเปรียบเทียบผิวในช่วงเช้า จากการใช้ผลิตภัณฑ์ในคืนก่อนหน้าและไม่ใช้ ประเมินผลจากการพิจารณาริ้วรอยรอบดวงตา บริเวณหน้าผากและความอิ่มฟูของผิวหน้า

 

 

 

Beauty News, Dior, Dior Beauty, Dior Prestige, Le Baume de Minuit, Dior Science, ครีมบำรุงผิว, ดอกกุหลาบ, Rose de Granville, ไนท์ครีม, บาล์มบำรุงผิว, ยามค่ำคืน

 

เที่ยงคืน...ช่วงเวลาที่ความงามบานสพรั่ง

ในช่วงเวลาระหว่างวัน ผิวจะทำงานเพื่อปกป้องตัวเองจากปัจจัยความเครียดทั้งภายนอกและภายใน หากใช้งานมากเกินไป ผิวพรรณจะเริ่มนำพลังชีวิตสำรองออกมาใช้เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่เข้มข้น

เมื่อเผชิญกับความเสียหายสะสมในช่วงเวลากลางวัน ผิวพรรณจะได้รับการพักผ่อนในช่วงเวลากลางคืนและสามารถสร้างกลไกการซ่อมแซมเพิ่มเติมเองได้

ในปี 2024 การค้นพบครั้งใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ Dior Science จึงมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มพลังการฟื้นบำรุงในช่วงเวลากลางคืน

 

 

หัวใจของการฟื้นบำรุงในยามราตรี

ขั้นตอนการฟื้นบำรุงผิวถูกขับเคลื่อนด้วยนาฬิกาชีวิต ดั่งเช่นชีวิตของวาทยากรที่การทำงานแบบสอดประสานของนาฬิกาชีวิตพร้อมจะกระตุ้นการทำงานของผิวพรรณในช่วงเวลาที่จำเป็นที่สุดเพื่อสร้างผิวที่แลดูอ่อนเยาว์

ในตอนกลางคืน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการฟื้นฟู นาฬิกาชีวภาพเหล่านี้จะกระตุ้นการเพิ่มจำนวนเซลล์ และส่งเสริมการฟื้นบำรุง ด้วยความสมดุลที่คงที่ระหว่างกลางวันและกลางคืน นาฬิกาชีวภาพเหล่านั้นจะควบคุมตัวเอง เพื่อให้มั่นใจว่านาฬิกาของผิวพรรณจะทำงานไปในทางเดียวกันและประสานกับวงจรธรรมชาติของกลางวันและกลางคืน

 

 

Beauty News, Dior, Dior Beauty, Dior Prestige, Le Baume de Minuit, Dior Science, ครีมบำรุงผิว, ดอกกุหลาบ, Rose de Granville, ไนท์ครีม, บาล์มบำรุงผิว, ยามค่ำคืน

 

 

ผลกระทบของวัยต่อการฟื้นบำรุงในช่วงเวลากลางคืน

เป็นครั้งแรก2 ในปี 2024 ที่ Dior Science ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าจังหวะนี้เปลี่ยนแปลงไปตามอายุ และเร่งความเปลี่ยนแปลงของผิวพรรณ งานวิจัยที่นำเสนอในการประชุมประจำปีของ Annual Congress of Dermatological Research  (CARD) เผยให้เห็นว่า 80%3 ของการทำงานของนาฬิกาชีวภาพได้รับผลกระทบจากอายุในชั้นผิวหนัง ดังนั้นจึงทำให้นาฬิกาชีวิตช่วงกลางคืนของผิวทำงานอย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ จังหวะทางชีวภาพตามธรรมชาติของผิวได้รับผลกระทบ และกระบวนการฟื้นบำรุงในช่วงเวลากลางคืนจะช้าลง วงจรที่ดีเริ่มกลายเป็นวงจรประสิทธิภาพถดถอย

วันแล้ววันเล่า ปัจจัยความเครียดทั้งหลายและสัญญาณแห่งวัยของผิวจะเริ่มปรากฎ ผิวหมองคล้ำ หย่อนคล้อย ไม่อิ่มฟู รวมถึงริ้วรอยต่างๆเริ่มเห็นได้ชัด

ด้วยแรงบันดาลใจจากการค้นพบจังหวะทางชีววิทยาและความหลงใหลในความงามของดอกกุหลาบ Rose de Granville ซึ่งเปล่งประกายในยามค่ำคืนกว่าที่เคย Dior Science ได้หันกลับมาพิจารณาดอกกุหลาบในตำนานอีกครั้ง ที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งประสิทธิภาพในช่วงเวลากลางคืนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน2

 

118 นักวิทยาศาสตร์ระดับนานาชาติจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ (Harvard, Stanford, UCLA in the USA, Kyoto, Beijing and Singapore in Asia) และผู้เชี่ยวชาญ ได้ทุ่มเทในการพัฒนาสูตรเครื่องสำอางที่สามารถคงหรือย้อนกลับผิวพรรณให้ดูอ่อนเยาว์ 

2ที่ดิออร์

3จากการทดสอบยีนส์ในชั้นผิวหนัง ในหลอดทดลอง

 

 

 

Beauty News, Dior, Dior Beauty, Dior Prestige, Le Baume de Minuit, Dior Science, ครีมบำรุงผิว, ดอกกุหลาบ, Rose de Granville, ไนท์ครีม, บาล์มบำรุงผิว, ยามค่ำคืน

 

ท่ามกลางท้องฟ้าที่ประดับประดาไปด้วยดวงดาว Granville
ดอกกุหลาบบานสะพรั่งเต็มประสิทธิภาพ

รังสรรค์จากธรรมชาติและปรับแต่งด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ นับเป็นดอกกุหลาบสำหรับเครื่องสำอางชนิดแรกที่สร้างขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของดิออร์

ดอกกุหลาบ Rose de Graville มีพลังชีวิตที่เหนือชั้นกว่าดอกกุหลาบทั่วไปอย่างมหาศาล ด้วยพลังแห่งการต้านทานที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้ดอกกุหลาบชนิดนี้สามารถเบ่งบานได้ถึงปีละสองครั้ง ความมหัศจรรย์นี้ ที่ธรรมชาติรังสรรค์และได้รับการปรับแต่งด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์อย่างประณีตถึง 7 ครั้ง จึงกลายเป็นหนึ่งในดอกกุหลาบ 40,000 สายพันธุ์ที่มีมรดกทางพันธุกรรมพิเศษ ตั้งแต่ก้านจนถึงกลีบ ดอกกุหลาบ Rose de Granville เผยความสมบูรณ์ของสารพฤกษเคมีสุดพิเศษ ด้วยโมเลกุลมากกว่า 120 ชนิด

เนื่องจากดอกไม้ล้ำค่านี้ต้องการการตกแต่งและการเอาใจใส่เป็นพิเศษ ในเดือนมิถุนายน ปี 2021 ดิออร์จึงได้สร้างสวนกุหลาบแห่งใหม่ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ Granville ราวกับเป็นการจัดงานคืนสู่เหย้า เพราะห่างจากวิลล่า Les Rhumbs เพียง 20 กิโลเมตร สวนกุหลาบแห่งนี้อุทิศให้กับการเกษตรกรรมเชิงฟื้นฟู 100% และเป็นสวนกุหลาบดิออร์แห่งแรกที่สร้างขึ้นสำหรับใช้ทำเครื่องสำอางโดยเฉพาะ

 

 

นาฬิกาชีวภาพในยามค่ำคืนของดอกกุหลาบ Rose de Granville

ดิออร์สำรวจความลึกลับที่ก่อนหน้านี้ยังไม่ได้ไขคำตอบ เช่นเดียวกับผิวหนัง ดอกกุหลาบดำเนินชีวิตไปตามจังหวะทางชีววิทยาในช่วงเวลากลางคืน ซึ่งช่วยชะลอการเหี่ยวเฉาของกลีบดอกได้ ในปี 2024 Dior Science ค้นพบว่าพวกเขาสร้างกรด Madecassic ซึ่งเป็นโมเลกุลที่ปกป้องดอกกุหลาบมากเกินไป และกรดจะแสดงออกในเวลากลางคืนมากกว่าตอนกลางวันถึง 4 เท่า1

ในบรรยากาศสุดพิเศษของสวนกุหลาบ Dior Science จึงได้ศึกษาลักษณะทางพฤกษเคมีของดอกกุหลาบ Rose de Granville ในตอนกลางคืน และค้นพบว่าดอกกุหลาบมีการผลิตโมเลกุล 7 ชนิดโดยเฉพาะ และผลิตโมเลกุลมากกว่าอีก 8 ชนิดเมื่อเทียบกับช่วงเวลากลางวัน1 การวิเคราะห์โปรไฟล์กลีบกุหลาบในเวลากลางคืนเผยให้เห็นบทบาทสำคัญของพฤกษเคมีพิเศษนี้ นั่นก็คือกลไกการป้องกันจากภายนอกในเวลากลางคืน

 

1จากการวิเคราะห์ผลของดอกกุหลาบไฮบริด เมื่อเปรียบเทียบโมเลกุลที่ผลิตได้ในช่วงเวลากลางคืนเทียบกับกลางวัน

 

 

 

Beauty News, Dior, Dior Beauty, Dior Prestige, Le Baume de Minuit, Dior Science, ครีมบำรุงผิว, ดอกกุหลาบ, Rose de Granville, ไนท์ครีม, บาล์มบำรุงผิว, ยามค่ำคืน

 

เวลาที่ถูกหยุดไว้: การเก็บเกี่ยวเที่ยงคืน

เพื่อคลี่คลายความลึกลับในช่วงเวลากลางคืน ดิออร์ได้ท้าทายความสามารถของตนเองขั้นสูงสุด นับเป็นครั้งแรก2ที่พวกเขาเก็บเกี่ยวดอกไม้ในช่วงเที่ยงคืนถึงช่วงเช้าตรู่ ในช่วงเวลาเดียวกับที่ดอกกุหลาบจะปล่อยโมเลกุลอันทรงพลังในเวลากลางคืน

ใน Granville คนเก็บเกี่ยวดอกกุหลาบจะรอคอยอย่างใจจดใจจ่อเพื่อให้ถึงช่วงเวลากลางคืน และภายใต้ดวงดาวนับล้านดวงในเดือนพฤษภาคม พวกเขาจะใช้มือเก็บเกี่ยวดอกกุหลาบ Rose de Granville ที่ละดอกในยามค่ำคืน

องค์ประกอบของการเก็บเกี่ยวนี้เผยแนวคิดทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลัง ทั้งหมดนี้ทำไปเพื่อรักษาส่วนผสมออกฤทธิ์อันล้ำค่าของกลีบกุหลาบไว้ให้ครบถ้วน และจะต้องเปลี่ยนรูปในตอนเช้าตรู่ โดยใช้กระบวนการสกัดแบบ magnetic eco-extraction 3 ขั้นตอนที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้ว3 ในขั้นตอนแรก กลีบดอกไม้ที่เก็บเกี่ยวในตอนกลางคืนจะถูก cold-press ในอุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางสวนเพื่อรักษาความสดใหม่ จากนั้นสารสกัดเข้มข้นจะถูกนำไปผ่านคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าแล้วปั่นเหวี่ยงในห้องปฏิบัติการ ขั้นตอนสำคัญทั้งสามขั้นตอนนี้ทำให้สามารถแยกสารสกัดที่มีลักษณะเฉพาะ2ออกมาได้ นั่นก็คือ เศษส่วนโมเลกุลของ Rose de Granville

 

 

พลังแห่งค่ำคืนที่เข้มข้นใน MIDNIGHT ROSAPEPTIDE

สารสกัดที่หายากที่สุด สดใหม่ที่สุด และเข้มข้นที่สุดของ Rose de Granville ก่อให้เกิด Midnight Rosapeptide ผลลัพธ์ของการผสมผสานอย่างลงตัวของ Rosapeptide ส่วนผสมหลักในการฟื้นฟูอันเป็นเอกลักษณ์ของ Dior Prestige และกรดmadecassic ที่มีศักยภาพ ซึ่งเป็นโมเลกุลที่ผลิตโดยดอกกุหลาบ4 ในยามราตรี Midnight Rosapeptide มอบผลลัพธ์อันทรงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวในช่วงเวลากลางคืน

ส่วนประกอบหลักของ Midnight Rosapeptide ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบ เพื่อช่วยบำรุงผิวพรรณ นาฬิกาทางชีวภาพช่วงค่ำคืนของผิวแลดูสอดประสานกันอีกครั้งและการฟื้นบำรุงประสิทธิภาพของผิวดูโดดเด่น

 

 

 

LE BAUME DE MINUIT

 

Beauty News, Dior, Dior Beauty, Dior Prestige, Le Baume de Minuit, Dior Science, ครีมบำรุงผิว, ดอกกุหลาบ, Rose de Granville, ไนท์ครีม, บาล์มบำรุงผิว, ยามค่ำคืน

 

LE BAUME DE MINUIT: ให้ช่วงเวลากลางคืนได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด5

Le Baume de Minuit ของ Dior Prestige เข้มข้นไปด้วย Midnight Rosapeptide ช่วยให้ผิวได้รับพลังจาก Rose de Granville ในตอนกลางคืน บาล์มอันล้ำค่า ทรงพลัง และเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเวลากลางคืน5เป็นสองเท่าเพื่อส่งมอบผิวที่อิ่มฟูในวันถัดไป5 เป็นสองเท่า เพื่อมอบวันใหม่ให้กับผิวพรรณ

ผิวได้รับการฟื้นบำรุงจากความเสียหายที่สะสมระหว่างวัน เสมือนนับการฟื้นบำรุงเป็น 2 เท่าในช่วงเวลากลางคืน5 ด้วยการฟื้นบำรุงอย่างเข้มข้นและล้ำลึก ใบหน้าจะแลดูอิ่มฟูขึ้น ในทุกๆเช้า ผิวจะดูสดชื่นขึ้น พร้อมด้วยคุณสมบัติราวกับได้รับการพักผ่อนและผิวแลดูยกกระชับ ดูเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะได้รับการปลอบประโลม และดูเหมือนว่าจะฟื้นตัวได้ดีขึ้นจากปัจจัยความเครียดในแต่ละวันใน 

ภายในหนึ่งเดือน ผิวจะแลดูอิ่มฟูขึ้น 3 เท่า กระจ่างใสขึ้น สดชื่นขึ้น และราวกับได้พักผ่อนมากขึ้น6

 

 

Beauty News, Dior, Dior Beauty, Dior Prestige, Le Baume de Minuit, Dior Science, ครีมบำรุงผิว, ดอกกุหลาบ, Rose de Granville, ไนท์ครีม, บาล์มบำรุงผิว, ยามค่ำคืน

 

บาล์มเนื้อเนียนนุ่มน่าสัมผัส

นี่คือศิลปะการกำหนดสูตรของดิออร์ขั้นสูงสุด ด้วยการทำงานเกือบ 900 ชั่วโมงและการทดสอบ 182 ครั้ง เพื่อให้ได้สูตรที่นุ่มนวลอย่างยิ่งนี้ ซึ่งรับประกันทั้งประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสที่น่าดึงดูดและประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นทุกเย็น

เนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ของ Le Baume de Minuit เป็นผลมาจากกระบวนการ 8 ขั้นตอนที่ควบคุมอุณหภูมิ การผสมผสานส่วนประกอบเข้มข้นอย่างละเอียดอ่อนที่มีจุดหลอมเหลวที่แตกต่างกัน ทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่อ่อนนุ่มและซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย

เทคโนโลยี Hydralock-8 ได้รับการออกแบบมาให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพการดูดซึมสูงสุดเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ ด้วยส่วนผสม 8 ชนิดที่มีความสามารถในการดูดซึมในระดับที่แตกต่างกันในชั้นผิวหนัง และมีส่วนทำให้ผิวดูอิ่มฟูจากภายใน

สูตรของ Le Baume de Minuit ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 91%1 จึงมั่นใจได้ว่ามีการกระจายตัวที่ดีและพร้อมมอบความชุ่มชื้นยาวนานตลอดคืน2

 

 

 

กิจวัตรผิวอันเนียนนุ่มน่าสัมผัสเพื่อคืนแห่งการฟื้นบำรุงเข้มข้น

ช่วงเวลากลางคืนคือช่วงเวลาแห่งการดูแลตัวเอง นี่คือเวลาสำหรับการปลดปล่อยความเครียดที่ผ่านมาตลอดวันและเตรียมตัวพบกับประสิทธิภาพผิวที่จะถูกยกระดับในเวลาข้ามคืน Dior Prestige พร้อมเผยกิจวัตรแห่งการผ่อนคลายขั้นสูงสุดไปกับ Le Baume de Minuit ด้วยความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญหลายท่านจาก Dior Spa Dior Prestige ได้คิดค้นวิธีการผ่อนคลายผิวหน้าซึ่งออกแบบมาเพื่อขจัดความตึงเครียของร่างกายที่สะสมในระหว่างวัน โดยใช้แรงกด 8 จุด กระตุ้นผิวด้วยปลายนิ้วก่อนที่จะเริ่มทาผลิตภัณฑ์ในขั้นตอนถัดไป วอร์มครีม Le Baume de Minuit ในปริมาณเล็กน้อยบนฝ่ามือของคุณและหายในเข้าลึกๆ 8 วินาทีเพื่อดื่มด่ำกับความหอมของผลิตภัณฑ์ ทาครีมให้ทั่วด้วยการใช้ฝ่ามือในการลงผลิตภัณฑ์บนใบหน้าและลำคอ ค่อยๆนวดอย่างช้าๆ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิว พอก Le Baume de Minuit  ในปริมาณที่เยอะขึ้นสัปดาห์และหนึ่งครั้งที่บริเวณใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ 15 นาที หลังจากนั้น ใช้ฝ่ามือนวดผลิตภัณฑ์ส่วนเกินอย่างอ่อนโยน ให้ซึมเข้าสู่ใบหน้าและลำคอ

 

1จากการทดสอบในหลอดทดลอง เปรียบเทียบตัวอย่างส่วนใบและส่วนกลีบของดอกกุหลาบ Rose de Granville ในช่วงเวลาเย็นและช่วงเวลากลางคืน

2ที่ดิออร์

3สิทธิบัตรเลขที่ EP2919757, EP3146961

4จากการวิเคราะห์ดอกกุหลาบแบบไฮบริด เปรียบเทียบโมเลกุลที่ผลิตได้ในช่วงเวลากลางและกลางคืน 

5จากการให้คะแนนด้วยตนเองของผู้หญิง 33 คน เมื่อเปรียบเทียบผิวในช่วงเช้า จากการใช้ผลิตภัณฑ์ในคืนก่อนหน้าและไม่ใช้ ประเมินผลจากการพิจารณาริ้วรอยรอบดวงตา บริเวณหน้าผากและความอิ่มฟูของผิวหน้า

6จากการประเมินทางคลินิกโดยแพทย์ผิวหนังกับผู้หญิง 33 คน ในด้านพัฒนาการของความสามารถผลิตภัณฑ์ เปรียบเทียบผลลัพ์ของการทาครีมในคืนแรก กับ การทาทุกคืนเป็นเวลาหนึ่งเดือน

 

 

 

ประสบการณ์ยามเที่ยงคืน

เพื่อบรรลุกิจวัตรการผ่อนคลาย Baume de Minuit  ขั้นสูงสุด ดิออร์พร้อมมอบประสบการณ์การดื่มด่ำกับการทำสมาธิให้คุณได้ค้นพบ นี่คือช่วงเวลาที่ถูกออกแบบให้ร่างกายได้สอดประสานกับจิตใจ ปลดปล่อยความเครียด และสัมผัสกิจวัตรความงามแบบองค์รวมรูปแบบใหม่ นี่คือการดูแลสุขภาพในช่วงเวลาใดก็ได้ระหว่างวัน เพื่อพักผ่อนชั่วขณะ หรือทำในตอนเย็น เพื่อกระตุ้นการพักผ่อนที่มีประสิทธิภาพ

 

 

Beauty News, Dior, Dior Beauty, Dior Prestige, Le Baume de Minuit, Dior Science, ครีมบำรุงผิว, ดอกกุหลาบ, Rose de Granville, ไนท์ครีม, บาล์มบำรุงผิว, ยามค่ำคืน

 

ปริศนายามค่ำคืนในขวดแก้ว

ในเสี้ยววินาทีที่ทุกอย่างหยุดเคลื่อนไหว ทุกอย่างกำลังเปลี่ยนไป

นี่เป็นความงดงามที่น่าหลงใหลของขวดสีน้ำเงินมิดไนท์บลูของ Le Baume de Minuit ที่ผสมผสานอย่างกลมกลืนกับรายละเอียดการตกแต่งสีทอง เข็มทิศรูปดอกกุหลาบ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์อันมีความหมายของดิออร์ ประดับอยู่บนขวดของ Le Baume de Minuit ความหมายแรกสื่อถึงดอกกุหลาบป่า ซึ่งเป็นบรรพบุรุษของ Rose de Granville ซึ่งถูกเจียระไนด้วยสายลมที่พัดผ่าน นอกจากนี้ยังชวนให้นึกถึงวิลล่า Les Rhumbs ซึ่งตกแต่งพื้นและหน้าต่างกระจกราวกับเข็มทิศที่ใช้นำทางกะลาสีเรือ และตอนนี้ก็กำลังนำทางให้บรรดาผู้หญิงเห็นเส้นทางสู่ความอ่อนเยาว์ชั่วนิรันดร์

ด้วยความตั้งมั่นต่อความยั่งยืนของดิออร์ ทำให้ Le Baume de Minuit สามารถเติมรีฟิลได้อย่างไม่จำกัด

 

1ปริมาณส่วนผสมคำนวณจากมาตรฐาน ISO 16128-1 และ ISO 16128-2 รวมเปอร์เซ็นต์น้ำ ส่วนผสมที่เหลือ 9% มีส่วนช่วนในเรื่องประสิทธิภาพ เนื้อสัมผัส และความคงทนของผลิตภัณฑ์

2จากการทดสอบผลิตภัณฑ์ด้วยเครื่องมือกับอาสาสมัคร 32 คน เพื่อดูผลลัพธ์หลังจากการใช้งานเพียงครั้งเดียว

 

 

Beauty News, Dior, Dior Beauty, Dior Prestige, Le Baume de Minuit, Dior Science, ครีมบำรุงผิว, ดอกกุหลาบ, Rose de Granville, ไนท์ครีม, บาล์มบำรุงผิว, ยามค่ำคืน

 

สาวๆ ที่สนใจก็ไปสัมผัสกับ Dior Prestige Le Baume de Minuit ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ดิออร์ทุกสาขา เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะยิ่งให้ผิวสวย ฟูเอิบอิ่มยิ่งขึ้น ใครที่อยากให้ผิวดูอ่อนวัยและเด็กอยู่ตลอดเวลาต้องลองนะคะ นอกจากนี้ยังเหมาะกับสาวๆ ที่ทำงานหนัก นอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพออีกด้วย ใช้แล้วหน้าใสผิวอิ่มฟูแน่นอนค่าาา

 


Tags : Beauty News Dior Dior Beauty Dior Prestige Le Baume de Minuit Dior Science ครีมบำรุงผิว ดอกกุหลาบ Rose de Granville ไนท์ครีม

บทความที่คุณอาจสนใจ

พาส่อง 'Clarins Best Seller' 5 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากคลาแรงส์

Charlotte Tilbury Lunar New Year 2024 คอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับวันตรุษจีน

CHARLOTTE’S HOLLYWOOD BEAUTY ICON LIP KITS ลิปสติก 10 เฉดสีใหม่!

GUCCI BEAUTY เปิดตัวน้ำหอมใหม่ในตระกูล GUILTY มีทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย!

3CE ต้อนรับปีใหม่กับแคมเปญ COLOUR POWERS MY NEW YEAR

ADVERTISEMENT
Top