Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Tiffany & Co. Rose Gold Intense นิยามบทใหม่แห่งโรสโกลด์

Written by kitiya
Created: Feb 13, 2024 12:27 | Published date: Feb 16, 2024 11:02

Rose Gold Intense Eau de Parfum น้ำหอมกลิ่นใหม่จาก Tiffany & Co. เผยนิยามบทใหม่อันแสนตราตรึง และลึกซึ้งแห่งโรสโกลด์ กลิ่นจะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่าาา

Beauty News Tiffany & Co. น้ำหอม Intense Eau de Parfum ใหม่


Photo Credits: #TiffanyFragrance #IntenselyRoseGold #DPromptCommunication

Tiffany & Co. (ทิฟฟานี่ แอนด์ โค) ออกน้ำหอมใหม่ Rose Gold Intense Eau de Parfum เผยนิยามบทใหม่อันแสนตราตรึงและลึกซึ้งแห่งโรสโกลด์ เป็นแนวกลิ่นฟลอรัลที่มีความโมเดิร์นทันสมัย สะท้อนความมีชีวิตชีวา ให้ความเย้ายวน อ่อนหวาน และเปล่งประกายเหมือนเพชรเม็ดงามจากทิฟฟานี่ รายละเอียดจะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่าาา

 

 

Beauty News, Tiffany & Co., น้ำหอม, Intense Eau de Parfum, ใหม่, ออกใหม่, กลิ่นใหม่, โรสโกลด์, ฟลอรัล, ราคา, เท่าไร

 

 

Tiffany & Co. (ทิฟฟานี่ แอนด์ โค) แบรนด์เครื่องประดับระดับโลกจากนิวยอร์กที่ครองใจผู้คนทั่วโลกมายาวนานกว่า 187 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1837 โดยชื่อของ “ทิฟฟานี่ แอนด์ โค” เปรียบเสมือนดั่งอัญมณีแสนพิเศษ ที่มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรม และงานฝีมือชั้นยอด ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในฐานะผู้ผลิตจิวเวลรี่ในตำนาน ทิฟฟานี่ แอนด์ โค ได้กลาย เป็นสัญลักษณ์แห่งความโรแมนติก หรูหรา และการแสดงออกถึงตัวตน โดยเฉพาะกับดีไซน์ที่โดดเด่นเหนือกาลเวลาซึ่งต่างเป็นที่ปรารถนาและเป็นตัวแทนเรื่องราวความรักอันไม่มีที่สิ้นสุดของคนทั่วโลก


ในปี 2017 ทิฟฟานี่ แอนด์ โค ตัดสินใจสานต่อมรดกอันล้ำค่าของแบรนด์ด้วยการเปิดตัว Tiffany & Co. Eau de Parfum ซึ่งนับเป็นการประกาศบทใหม่แห่งแวดวงน้ำหอม โดยน้ำหอมของทิฟฟานี่ แอนด์ โค นำเสนอเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความรักอันทันสมัย ความสุข และความแข็งแกร่งของกันและกัน จากนั้นในปี 2021 น้ำหอม Tiffany & Co. Rose Gold Eau de Parfum จึงถือกำเนิดขึ้นโดยการรังสรรค์ของมาสเตอร์เพอร์ฟูมเมอร์ระดับโลกอย่าง เจอโรม เอปิเนตต์ แห่ง Robertet ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรูปแบบการเจียระไนเพชรทรงซิกเนเจอร์ของแบรนด์และวัสดุโลหะอันเจิดจรัส Rose Gold Eau de Parfum โดดเด่นด้วยบลูโรสแอคคอร์ดส่วนผสมชั้นสูงหายากซึ่งคัดสรรนำมาเป็นหัวใจหลัก โดยกุหลาบชนิดพิเศษนี้ผสานกลิ่นอายร่วมกันกับกุหลาบสายพันธุ์ญี่ปุ่น ออกมาเป็นผลลัพธ์ที่ผลิบานและมอบเฉดสีทิฟฟานี่บลูเช่นเดียวกับสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ ที่ช่วยเติมเต็มความหอมละมุนสไตล์ฟลอรัลลงสู่แก่นแท้ของน้ำหอมอย่างลงตัว เข้ากันได้ดีกับท๊อปโน้ตประกายสดชื่นของแบล็คเคอร์แรนท์ และเบสโน้ตอันอบอุ่นและผ่อนคลายจากเมล็ดแอมเบรตต์ 

 

 

Beauty News, Tiffany & Co., น้ำหอม, Intense Eau de Parfum, ใหม่, ออกใหม่, กลิ่นใหม่, โรสโกลด์, ฟลอรัล, ราคา, เท่าไร

 


และล่าสุดนี้ก็ได้เวลาของการเปิดบทใหม่แห่ง Rose Gold อีกครั้งกับ Tiffany & Co. Rose Gold Intense ซึ่งยังคงเป็นการร่วมงานกับคนคุ้นเคยอย่าง เจอโรม เอปิเนตต์ โดยในภาคต่อนี้ได้เผยให้เห็นกลิ่นหอมอันเปล่งประกายเช่นเดิม เพียงแต่ยกระดับมาในมิติที่ลึกซึ้ง เข้มข้น และหรูหรายิ่งขึ้น 


“ผมต้องการรักษาจิตวิญญาณดั้งเดิมแห่ง Rose Gold ไว้ทั้งความโมเดิร์นและคลาสสิก โดยจงใจเล่นกับส่วนผสมสำคัญต่างๆ ขณะเดียวกันก็เพิ่มเติมโน้ตใหม่เข้ามาเพื่อพัฒนาเรื่องราวและนำไปสู่ห้วงความหอมที่ลึกซึ้งและเข้มข้นขึ้น” – เจอโรม เอปิเนตต์ นักปรุงน้ำหอม

 

 

Beauty News, Tiffany & Co., น้ำหอม, Intense Eau de Parfum, ใหม่, ออกใหม่, กลิ่นใหม่, โรสโกลด์, ฟลอรัล, ราคา, เท่าไร

 


Tiffany & Co. Rose Gold Intense คือผลลัพธ์สุดประณีตจากความเชี่ยวชาญในด้านน้ำหอมของ ทิฟฟานี่ แอนด์ โค กับกลิ่นหอมโมเดิร์นสไตล์ฟลอรัลที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยความพิเศษเฉพาะของแพทชูลี่เกรดพรีเมี่ยมจาก Robertet เหมาะสำหรับผู้หญิงร่วมสมัยที่งามสง่าแบบมีแอตติจูด สะท้อนพลังของความมีชีวิตชีวา มองโลกในแง่ดี เย้ายวน อ่อนหวาน อีกทั้งยังบอกเล่าเรื่องราวของความรักอันเป็นนิรันดร์ ที่งดงามและเปล่งประกายราวกับเพชรเม็ดงามจากทิฟฟานี่ Rose Gold Intense ดึงดูดให้ผู้สวมใส่ดื่มด่ำตั้งแต่สัมผัสแรกอันมีชีวิตชีวาของซิตรัสและกลิ่นหอมฟรุตตี้ ที่บาลานซ์อย่างลงตัวกับความสดชื่นจัดจ้านของพริกไทยสีชมพู ในขณะที่หัวใจหลักนำเสนอผ่านบูเก้ช่องามที่ทั้งหอมหวานและเย้ายวนไปด้วยกลิ่นของดอกส้มและดอกมะลิแซมบัค ผสมผสานด้วยน้ำมันดอกกุหลาบตุรกีและออร์ริสบัตเตอร์ นำมาซึ่งมิติใหม่ของเสน่ห์ความหอมและเข้มข้นสุดตราตรึง ก่อนทิ้งท้ายด้วยความซับซ้อนที่แฝงไว้ด้วยพลังสนุกของแพทชูลี่จากแหล่งเพาะปลูกยั่งยืน เคล้าด้วยกลิ่นอบอุ่นของไม้ พิงค์ชูการ์ที่น่าหลงใหล และกลิ่นหอมอ่อนๆ จากทะเล

 

ในปี 1868 ทิฟฟานี่ แอนด์ โค เริ่มทำการออกแบบเครื่องประดับที่ผลิตจากทองเป็นครั้งแรก เพื่อส่งมอบความหรูหราให้ชาวอเมริกันได้สัมผัส ซึ่งได้กลายเป็นตำนานสุดไอคอนนิกที่ปรากฏให้เห็นเด่นชัดบนเครื่องประดับซิกเนเจอร์ รวมไปถึงสีสันของขวดน้ำหอมโรสโกลด์ อย่างในกลิ่นใหม่ล่าสุด Rose Gold Intense โดดเด่นมาพร้อมดีไซน์ขวดแก้วทรงซิกเนเจอร์สีสว่างสดใสได้แรงบันดาลใจมาจากรูปแบบการเจียระไนเพชรอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ขับเน้นให้ตัวขวดและสิ่งล้ำค่าที่บรรจุอยู่ภายในเปล่งประกายแวววาวราวกับได้ครอบครองเครื่องประดับโรสโกลด์ชิ้นงาม โดยส่วนฐานและบ่าของขวดสะท้อนให้เห็นถึงผลงานศิลป์ชิ้นเอกอันยอดเยี่ยมของช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญที่บรรจงเรียงร้อยทุกรายละเอียดเพื่อพรรณนาคุณค่าและความงดงามของอัญมณีให้ได้มากที่สุด ไฮไลท์อยู่ที่การจารึกโน๊ตหลักของน้ำหอมประดับไว้ด้านในขวดเสมือนเป็นการเฉลิมฉลองให้กับเสน่ห์ความหอมใหม่อันแสนตราตรึง บริเวณคอขวดเรียบหรูด้วยวัสดุโลหะสีโรสโกลด์ ประดับโลโก้ “Tiffany & Co.” ขณะที่แพคเกจจิ้งด้านนอกก็ถูกแต่งแต้มไปด้วยเฉดสีโรสโกลด์เข้ากับชื่อน้ำหอม

 

ในส่วนของแคมเปญ Rose Gold Intense ทางแบรนด์ได้นำเสนอเพื่อเป็นการยกย่องและเชิดชูวิสัยทัศน์และฝีมืออันไร้ที่ติของ เจอโรม เอปิเนตต์ ปรมาจารย์ด้านน้ำหอมผู้รังสรรค์กลิ่นอันเปล่งประกายและหรูหรานี้ โดยภาพถ่ายแคมเปญเผยโฉมให้เห็นขวดน้ำหอมตัวล่าสุดที่ทั้งสวยและน่าทึ่งกำลังโผล่ขึ้นมาจากสระที่เต็มไปด้วยของเหลวสีโรสโกลด์ โดยที่ด้านข้างรายล้อมไปด้วยส่วนผสมหลักในเฉดสีเดียวกันอันสื่อถึงระดับความเข้มข้นของน้ำหอม Rose Gold Intense ได้เป็นอย่างดี

 

 

Beauty News, Tiffany & Co., น้ำหอม, Intense Eau de Parfum, ใหม่, ออกใหม่, กลิ่นใหม่, โรสโกลด์, ฟลอรัล, ราคา, เท่าไร

Tiffany & Co. Rose Gold Intense Eau de Parfum

ขนาด 30 มล. ราคา 3,960 บาท

ขนาด 50 มล. ราคา 5,770 บาท

ขนาด 75 มล. ราคา 7,150 บาท

 

 

สาวๆ ที่สนใจน้ำหอมกลิ่น Tiffany & Co. Rose Gold Intense Eau de Parfum ก็ไปจัดกันได้ที่เคาน์เตอร์น้ำหอมทิฟฟานี่ แอนด์ โค ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, Sephora, Sephora.co.th และ Eveandboy กลิ่นหอมหวาน มีชีวิตชีวา และปิดท้ายด้วยความนุ่มอบอุ่น ถ้าชอบแนวนี้ก็ไปทดลองกลิ่นกันได้นะคะ 

 


Tags : Beauty News Tiffany & Co. น้ำหอม Intense Eau de Parfum ใหม่ ออกใหม่ กลิ่นใหม่ โรสโกลด์ ฟลอรัล ราคา

บทความที่คุณอาจสนใจ

Dior Prestige Le Baume de Minuit ฟื้นบำรุงผิวอิ่มฟูได้เหมือนนอนหลับเต็มอิ่ม!

Yves Rocher เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลน์ Bath & Body Care โฉมใหม่!!

CHARLOTTE’S HOLLYWOOD BEAUTY ICON LIP KITS ลิปสติก 10 เฉดสีใหม่!

GUCCI BEAUTY เปิดตัวน้ำหอมใหม่ในตระกูล GUILTY มีทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย!

3CE ต้อนรับปีใหม่กับแคมเปญ COLOUR POWERS MY NEW YEAR

ADVERTISEMENT
Top