Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

หลุยส์ วิตตอง เปิดตัว ‘LV The Place Bangkok’ จุดหมายปลายทางแห่งใหม่

Written by Indy
Created: Feb 28, 2024 11:03 | Published date: Feb 28, 2024 17:51

หลุยส์ วิตตอง เปิดตัว ‘LV The Place Bangkok’ จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ล่าสุด ที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทุกประสบการณ์ภายในพื้นที่เดียวกัน ตั้งแต่นิทรรศการ Visionary Journeys, คาเฟ่ Le Café Louis Vuitton, รีเทลสโตร์ และร้านอาหารโดยเชฟชื่อดัง Gaggan Anand กับ GAGGAN at Louis Vuitton บนพื้นที่ตึก 2 ชั้นของศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์ บรรยากาศจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยค่าา

LV The Place Bangkok หลุยส์ วิตตอง Louis Vuitton นิทรรศการ Visionary Journeys คาเฟ่ Le Café Louis Vuitton


Photo Credits:

 

สิ้นสุดการรอคอย หลุยส์ วิตตอง เปิดตัว ‘LV The Place Bangkok’ จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ล่าสุดที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทุกประสบการณ์ภายในพื้นที่เดียวกัน ตั้งแต่นิทรรศการ Visionary Journeys, คาเฟ่ Le Café Louis Vuitton, รีเทลสโตร์ และร้านอาหารโดยเชฟชื่อดัง Gaggan Anand กับ GAGGAN at Louis Vuitton บนพื้นที่ตึก 2 ชั้นของศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์ บริเวณด้านนอกสะดุดตาด้วยดีไซน์ Façade รูปทรงเพชรขนาดใหญ่อันโดดเด่นต้อนรับผู้มาเยือนไปค้นพบจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด และความคิดสร้างสรรค์ในโลกของหลุยส์ วิตตอง ในส่วนบริเวณด้านในแบ่งออกเป็น 4 โซน จะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่าา

 


 

Façade รูปทรงเพชรขนาดใหญ่อันโดดเด่นต้อนรับผู้มาเยือนไปค้นพบจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด 
และความคิดสร้างสรรค์ในโลกของหลุยส์ วิตตอง

 

 

Le Café Louis Vuitton
'LV The Place Bangkok'
ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์

 

Le Café Louis Vuitton ที่เปิดให้บริการแล้วบนชั้น 1 ของ LV The Place Bangkok พร้อมเสิร์ฟเมนูขนมที่พิถีพิถันและรังสรรค์ขึ้นพิเศษอย่าง Star Blossom Cake เค้กชอคโกแลตรสละมุนผสมผสานคาราเมลเข้มข้น, Monogram Cake เค้กพิสตาชิโอที่ได้ความหอมอ่อนๆ ของกลิ่นส้ม นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายกับลาย Latte Art สุดน่ารัก หรือเมนู Mango Sticky Rice Fizz เครื่องดื่มเย็นสดชื่นที่ได้แรงบันดาลใจจากข้าวเหนียวมะม่วงของไทย ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งที่ผสมผสานดีเทลของเมซง และมาสคอตวิเวียน
 

สำรองที่นั่งได้ทาง LV The Place Bangkok | LOUIS VUITTON
https://eu.louisvuitton.com/eng-e1/magazine/articles/lv-the-place-bangkok

 

 


 



บรรยากาศการตกแต่งที่ผสมผสานดีเทลของเมซง และมาสคอตวิเวียน

 

 

เสิร์ฟเมนูขนมที่พิถีพิถันและรังสรรค์ขึ้นพิเศษ

 

 

GAGGAN at Louis Vuitton
'
LV The Place Bangkok'
ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์

 

ที่สุดของประสบการณ์ของมื้ออาหาร ที่ GAGGAN at Louis Vuitton ร้านอาหารแรกของเมซงในภูมิภาคเอเชียใต้ ตั้งอยู่บนชั้นสองของ LV The Place Bangkok โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของเชฟอินเดียผู้มีชื่อเสียงอย่าง Gaggan Anand นำเสนอเมนูประจำซีซั่นที่รังสรรค์พิเศษให้กับหลุยส์ วิตตอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ 5 S ได้แก่ Sweet, Sour, Salty, Spicy และ Surprise ตั้งแต่เมนูล็อบสเตอร์กับซอสที่ได้แรงบันดาลใจรสชาติแบบไทย ไปจนถึงสูตรเมนูเห็ดในแผ่นแป้งที่มีแรงบันดาลใจจากแพทเทิร์น Damier โดยตัวร้านตกแต่งด้วยด้วยทรังก์สัญลักษณ์ของหลุยส์ วิตตอง ที่นำมาร้อยเรียงต่อกันเป็นรูปปิระมิดบริเวณทางเข้า ภายในพบกับโต๊ะรับประทานอาหารทำด้วยหินอ่อนจากอิตาลี นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ต้องการประสบการณ์อาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ยังสามารถจองห้องส่วนตัวได้อีกด้วย
 
GAGGAN at Louis Vuitton เปิดเวลา 12:00 น. – 23:00 น. (ปิดวันอังคารและวันพุธ)

สำรองที่นั่งได้ทาง LV The Place Bangkok | LOUIS VUITTON
https://eu.louisvuitton.com/eng-e1/magazine/articles/lv-the-place-bangkok

 

 

 



GAGGAN at Louis Vuitton ร้านอาหารแรกของเมซงในภูมิภาคเอเชียใต้ ตั้งอยู่บนชั้นสองของ LV The Place Bangkok โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของเชฟอินเดียผู้มีชื่อเสียงอย่าง Gaggan Anand

 

 

 

นำเสนอเมนูประจำซีซั่นที่รังสรรค์พิเศษให้กับหลุยส์ วิตตอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ 5 S 
ได้แก่ Sweet, Sour, Salty, Spicy และ Surprise 



 

รีเทลสโตร์
'
LV The Place Bangkok'
ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์

 

รีเทลสโตร์ภายใน LV The Place Bangkok บนพื้นที่ชั้น 2 ที่มีคอนเซ็ปต์เป็นไลฟ์สไตล์สโตร์ ที่รวบรวมเอาไอเท็มแฟชั่นจากหลุยส์ วิตตองเอาไว้อย่างครบครัน พร้อมคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างกระเป๋ารุ่น Alma Nano Rainbow ใน 5 โทนสี หรือเสื้อทีเชิ้ตในคอลเลกชั่นสุภาพสตรี Cruise 2024 ด้วย 4 สีพิเศษ และไฮไลท์อย่างรองเท้าสนีคเกอร์ LV Trainer Upcycling ที่มีดีไซน์เอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยจะวางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่นี่เพียงแห่งเดียวในโลก รวมไปถึงบริการ Hot Stamp ลวดลายมาสคอตของเมซงโดยตั้งชื่อพิเศษว่า “Nong Vivienne” เพื่อต้อนรับการเปิดตัวร้านแห่งนี้โดยเฉพาะอีกด้วย
 


 


 


 

รีเทลสโตร์ภายใน LV The Place Bangkok บนพื้นที่ชั้น 2 ที่มีคอนเซ็ปต์เป็นไลฟ์สไตล์สโตร์ ที่รวบรวมเอาไอเท็มแฟชั่นจากหลุยส์ วิตตองเอาไว้อย่างครบครัน

 



คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างกระเป๋ารุ่น Alma Nano Rainbow ใน 5 โทนสี หรือเสื้อทีเชิ้ตในคอลเลกชั่นสุภาพสตรี Cruise 2024 ด้วย 4 สีพิเศษ 


 


 

ไฮไลท์อย่างรองเท้าสนีคเกอร์ LV Trainer Upcycling ที่มีดีไซน์เอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยจะวางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่นี่เพียงแห่งเดียวในโลก 

 

 

นิทรรศการ “Visionary Journeys” 
'
LV The Place Bangkok'
ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์

 

นิทรรศการ “Visionary Journeys” พาคุณไปสัมผัสมรดกล้ำค่าอันเป็นที่มาของเมซง ซึ่งไม่เคยแสดงที่ใดมาก่อน โดดเด่นตั้งแต่ทางเข้าที่นำทรังก์ 96 ใบมาเรียงต่อกันราวกับอุโมงค์ทางเดินที่ทอดยาวไปสู่เรื่องราวงานฝีมือและนวัตกรรม โดยห้องต่างๆ ถูกแบ่งเป็นโซนแสดงในรูปแบบแตกต่างกัน โดยผสมผสานเรื่องราวบริบทใหม่ทั้งประวัติศาสตร์ และชิ้นงานร่วมสมัย เชิญชวนผู้มาเยือนให้ดื่มด่ำไปกับเรื่องความเชี่ยวชาญงานฝีมือ การเดินทาง นวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ ของหลุยส์ วิตตอง โดยนิทรรศการเปิดให้เข้าชมฟรี ทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น.

สามารถลงทะเบียนเข้าชมล่วงหน้าได้ที่ LV The Place Bangkok | LOUIS VUITTON 

https://eu.louisvuitton.com/eng-e1/magazine/articles/lv-the-place-bangkok

 

ทางเข้าที่นำทรังก์ 96 ใบมาเรียงต่อกันราวกับอุโมงค์ทางเดินที่ทอดยาวไปสู่เรื่องราวงานฝีมือและนวัตกรรม

 


 


 


 



ห้องต่างๆ ถูกแบ่งเป็นโซนแสดงในรูปแบบแตกต่างกัน โดยผสมผสานเรื่องราวบริบทใหม่
ทั้งประวัติศาสตร์ และชิ้นงานร่วมสมัย

 

 

สำหรับใครที่สนใจไป ‘LV The Place Bangkok’ บอกเลยแค่ไปดูนิทรรศการก็คุ้มแล้วค่ะ อย่าลืมลงทะเบียนจองคิวก่อนไปนะคะ อยากให้ไปจริงๆเพราะสวยงามอลังการมากค่ะ ~ 

 


Tags : LV The Place Bangkok หลุยส์ วิตตอง Louis Vuitton นิทรรศการ Visionary Journeys คาเฟ่ Le Café Louis Vuitton รีเทลสโตร์ ร้านอาหารโดยเชฟชื่อดัง Gaggan Anand GAGGAN at Louis Vuitton ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์

บทความที่คุณอาจสนใจ

เฟียร์ซไลฟ์ พาเดินเล่น เสพงานศิลป์ ที่งานนิทรรศการศิลปะ ‘กรุงเทพฯ ๒๔๒’

แค่มาดูก็คุ้มแล้วกับนิทรรศการ “VOYAGE DE L’ART” การเดินทางของศิลปะ

เปิดแล้วค่าาา POP MART สโตร์แห่งที่สองในไทย ณ เทอร์มินอล 21 อโศก!!

RIMOWA เปิดตัวบูติคใหม่ในกรุงเทพฯ ที่ สยามพารากอน

MANGO เปิดโหมดแฟชั่นวันทำงาน กับ Selection Collection สะท้อนสไตล์ผู้หญิงทำงานยุคใหม่ !!

ADVERTISEMENT
Top