Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

MANGO เปิดโหมดแฟชั่นวันทำงาน กับ Selection Collection สะท้อนสไตล์ผู้หญิงทำงานยุคใหม่ !!

Written by Navi
Created: Nov 08, 2023 20:58 | Published date: Nov 09, 2023 10:27

MANGO เปิดโหมดแฟชั่นวันทำงาน กับ Selection Collection สะท้อนสไตล์ผู้หญิงทำงานยุคใหม่ ผสมผสานแรงบันดาลใจยุค 90 ผ่านความเรียบ หรู และคลาสสิค ภายในคอลเลกชันนี้จะเป็นอย่างไร จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยดีกว่าค่าาา

Fashion News Fashion MANGO MANGO Selection Collection Selection Collection


Photo Credits:

MANGO (แมงโก้) แบรนด์เสื้อผ้าที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับการแต่งตัวของผู้หญิงในทุกสไตล์ นำเสนอคอลเลกชันสำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวด้วย “Selection Collection” ที่ออกแบบมาเพื่อการเดินทางกลับสู่เมืองและตอบโจทย์รสนิยมด้านแฟชั่นของ “ผู้หญิงทำงาน” สไตล์ Urban Life ที่ต้องเผชิญกับความเร่งรีบและวุ่นวายของชีวิตในเมืองด้วยทัศนคติที่ผ่อนคลาย สะท้อนให้เห็นถึงความสมดุลระหว่างการทำงานและการพักผ่อนผ่าน Selection Collection อันเรียบหรูและคลาสสิค โดยได้แรงบันดาลใจหลักมาจากยุค 90 ที่ผสานความร่วมสมัยด้วยการใช้เครื่องประดับที่บ่งบอกถึงยุค 2000 มีดีไซน์โดดเด่นและเป็นทางการมากขึ้น มีความทะมัดทะแมง เท่ แต่ยังแฝงไว้ด้วยความอ่อนหวาน เสน่ห์บนความมั่นใจตามสไตล์ของผู้หญิงทำงานยุคใหม่

 

 

 

 

Selection Collection มีจุดเด่นคือความพิถีพิถันในการตัดเย็บที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ประกอบไปด้วยชิ้นงานคลาสสิคไม่ว่าจะเป็น เสื้อแจ็คเก็ตทั้งแบบบอมเบอร์ตัวสั้น และแจ็คเก็ตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์วินเทจ โดยมีความวาไรตี้แฝงไว้ในดีไซน์ของเสื้อผ้าแบบต่าง ๆ อาทิ รุ่นพอดีตัวสไตล์ลุคยุค 90 ไปจนถึงรุ่น oversize ที่มีลูกเล่นตรงแขนเสื้อที่สามารถปล่อยและผูกได้, รุ่นหนังกลับโทนสีคาราเมลซึ่งเป็นหนึ่งในเสื้อผ้ารุ่นที่โดดเด่นที่สุดของคอลเลกชันนี้ หรือรุ่นเนื้อผ้าซาตินและกางเกงปักเลื่อมที่เพิ่มความหรูหราให้กับดีไซน์อีกด้วย นอกจากนี้ยังมี เสื้อโค้ทยาว, เสื้อครอป, กระโปรงสั้น และอื่น ๆ อีกมากมายที่เหมาะสำหรับใส่ในวันทำงาน ผสมผสานความเป็น Feminine ของผู้หญิง เพื่อให้ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจและคล่องตัวในทุกกิจกรรมของวัน

 

 

 

 

 

มาเปลี่ยนทุกวันทำงานของคุณให้กลายเป็นรันเวย์กับ Selection Collection ที่จะมาทำให้แฟชั่นสาวออฟฟิศให้ต่างไปจากเดิม วันนี้ที่

- ร้าน MANGO ทุกสาขา

หรือช้อปออนไลน์แบบง่าย ๆ ที่

- Website: MANGO


Tags : Fashion News Fashion MANGO MANGO Selection Collection Selection Collection

บทความที่คุณอาจสนใจ

Off-White™ City Garment "BANGKOK Re-Edition" กลับมาอีกครั้ง!!

H&M HOME คอลเลคชั่น FALL 2023 ดีไซน์แปลก สีสันสวยสะดุด!!

Massimo Dutti เปิดสโตร์ใหม่ล่าสุด ประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อป ณ เซ็นทรัลเวิลด์

Longines เนรมิตบรรยากาศอาฟเตอร์นูนทีที่บ่งบอกถึงชีวิตอันหอมหวานแบบอิตาเลียน สำหรับคอลเลคชั่น Longines Mini DolceVita

Off-White™ เปิดตัวรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นใหม่ Kick-Off ประจำฤดูใบไม้ร่วง - ฤดูหนาว 2023

ADVERTISEMENT
Top