Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 18 หนังฝรั่งสุดฮาใน Netflix หัวเราะกัน น้ำตาไหลไม่หยุด!

Written by APPantira
Created: Sep 27, 2020 10:02 | Published date: Jul 09, 2021 04:21

ได้เวลาหัวเราะกันให้เอิ๊กอ๊ากแล้วค่ะทุกคนนนนนน! กับหนังตลกที่เราคัดมาแล้วใน Netflix ให้ทุกคนใช้เวลาฟินๆดูกันแบบจุใจไปเลยจะมีเรื่องไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาาา

Lifestyle The Dictator Men in Black: International The Truman Show Dark Shadows (film)


Photo Credits:

ได้เวลาหัวเราะกันให้เอิ๊กอ๊าก หัวเราะออกมาให้สุดแล้วค่ะทุกคน ใครที่อยากหัวเราะออกมาให้ดังที่สุด ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะวันนี้เฟียร์ซจะมาจัดเต็มกับหนังที่จะเรียกเสียงหัวเราะของทุกคนออกมาใน Netflix บอกเลยว่า หยุดเสาร์ อาทิตย์ หยุดยาว วันไหนๆ ก็ต้องจัดแล้วสักวันค่ะ จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. The Dictator

 

 

มากันถึงเรื่องแรกที่ต้องบอกว่าเป็นตำนาน ตัวนี้เป็นภาพยนตร์เก่าในปี 2012 แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแล้ว แต่ประเด็นในหนังไม่เคยเก่าเลย The Dictator เล่าเรื่อง “นายพล ฮัฟฟาซ อลาดีน” ผู้นำจอมเผด็จการแห่งประเทศวาดิยาแถบแอฟริกาเหนือ เขามีแนวคิดสุดโต่งในการเป็นเผด็จการ และต่อต้านทุกอย่างที่เป็นประชาธิปไตย แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นไปอย่างที่เขาคิด เมื่อเขาถูกลักพาตัว โกนหนวดเครา ทำให้คนจำไม่ได้ว่าเขาเป็นใคร เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปติดตามชมได้เลยค่าาา

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #TheDictator #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

2. Men in Black: International

 

 

นอกจากจะตลกแล้ว นักแสดงนำก็ทำให้เราห้ามใจไม่ไหวในการกดเข้าไปดูจริงๆค่าาา เรื่องเกิดขึ้นจากที่ หลังเกิดเหตุไม่ชอบมาพากลที่ลอนดอน เอเจนต์โอ จึงส่งเอเจนต์ เอ็ม เอเจนต์ฝึกหัดไปร่วมงานกับ เอเจนต์ เอช อดีตตำนานนักปราบเอเลี่ยนมือพระกาฬที่กลายเป็นคนไร้ประสิทธิภาพไปแล้ว ดังนั้นทั้งคู่เลยต้องหาหนอนบ่อนไส้ในเอ็มไอบีให้ได้ ซึ่งเรื่องนั้นยังเกี่ยวข้องกับการค้าอาวุธอีกด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร สามารถดูที่ใต้ลิงค์เลยค่าาา

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #MeninBlack #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

3. The Truman Show

 

 

มากันถึงเรื่อง The Truman Show ที่เป็นหนังตั้งแต่ปี 1998 บอกเลยว่าเรื่องนี้ เข้าชิงออสการ์ได้ถึง 3 รางวัล รวมถึงเป็น Top Rated Movies เนื้อเรื่องจะมีอยู่ว่า ชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่า Truman Burbank ใช้ชีวิตอย่างอบอุ่นมีความสุขในเมืองเล็กๆที่หนึ่ง แต่อยู่ๆก็มีเรื่องเซอร์ไพร์ส เพราะจู่ๆก็มีกล้องตกลงมาจากท้องฟ้า และวิทยุในรถอยู่ๆก็เสียง เสียงนั้นก็ได้รายงานกิจวัตรประจำวันของเขา เขาเลยเริ่มสงสัยว่าเมืองๆนี้มันเป็นอะไรกันแน่

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/title/11819086

#Netflix #TheTrumanShow #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

4. Dark Shadows

 

 

บอกเลยว่าเรื่องนี้พลาดไม่ได้เลยค่ะ ที่พูดถึง บาร์นาบัส เขาคือชายที่รวยมากๆ และมีนิสัยเจ้าชู้ แต่เขาได้ทำผิด ไปทำให้แองเจลลิสแม่มดสาวอกหัก เธอโกรธมากเลยสาปให้เขากลายเป็นแวมไพร์ และฝังเขาเป็นเวลา 200 ปี เมื่อเขาตื่นขึ้นมาอีกที ก็อยู่ในยุค 1972 ซึ่งทุกอย่างเปลี่ยนไปมาก  เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่าาา

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #DarkShadows #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

5. Zombieland 2

 

 

ใครที่ชอบหนังสายซอมบี้ เรื่องนี้คือไม่ควรพลาดค่ะ และยังมีความฮาอีกด้วย ดูบ้าหลุดโลก เรื่องมุกก็ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ฮากระจาย  ฉากแอคชั่นก็ไม่ธรรมดานะคะ ทั้งสร้างสรรค์ แปลกใหม่ จังหวะคมสุดๆ ส่วนนักแสดงก็บอกเลยว่าไม่ธรรมดาค่ะ ท็อปฟอร์มมาเหนือกันทุกคน ใครที่ชอบก็สามารถดูได้ใต้ลิงค์นี้เลยนะคะ

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/title/81093420

#Netflix #Zombieland 2 #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

6. The Hang Over Part II

 

 

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักหนังเรื่องนี้กันอยู่แล้วนะคะ โดยภาคนี้สตู หนึ่งในทีมหมาป่ามีแผนจะแต่งงานกับแฟนสาวลอเรนที่เมืองไทย โดยวางแผนซะดิบดีแต่คืนก่อนแต่งงานดันมาเมาซะอย่างนั้น จนสุดท้ายก็ได้หลุดมาอยู่ในกรุงเทพพร้อมกับเท็ดดี้น้องชายของเจ้าสาว ซึ่งพอตื่นมาก็หายตัวไปไหนก็ไม่รู้ เลยต้องตามหาเท็ดดี้กันทั่วกรุงเทพ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่าาา

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #TheHangOver #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

7. Spy

 

 

ใครที่ชอบหนังแนวสายลับ ต้องพอคุ้นเคยเรื่องนี้มาบ้างแล้วใช่ไหมคะ ซึ่งนั้นก็คือ Spy เป็นหนังตลกล้อเลียนหนังสายลับเรื่องดังๆหลายๆเรื่อง ทั้งเรื่อง 007 มา หรือ Criminal mind และยังมีการนำมุกล้อหนังสายลับมารวมกับมุกใหม่ๆในหนังเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นหนังเรื่องนี้เลยเป็นหนังที่ขำได้อย่างเต็มที่จริงๆตลอดทั้งเรื่อง ขำในขำ ต้องเรื่องนี้เลยค่าาา

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #Spy #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

8. Deadpool

 

 

เรื่องนี้คือต้องบอกเลยว่า ฮามาก สายฮาไม่ควรพลาด และพลาดไม่ได้ กับเรื่อง เดดพูล และนักแสดงนำก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ไรอัน เรย์โนลด์ส นั้นเองค่ะ โดยในเรื่องจะเป็นเรื่องราวในยุคปัจจุบัน ที่อดีตทหารรับจ้าง เวด วิลสัน ทำงานใช้กำลังไปเรื่อยเปื่อย จนได้พบกับ วาเนสซา คาไลส์ล สาวในบาร์ ทั้งคู่คบกันอย่างหวานชื่น จนเวด พบข่าวร้ายว่าตัวเขาเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ระหว่างนั้นก็มีชายในสูทสีดำโผล่มายื่นนามบัตรให้ พร้อมกับบอกว่ามีทางรักษาเขาได้ เวด เลยยอมเสี่ยงรับการทดลองเพราะหวังว่าจะได้มีชีวิตต่อ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #Deadpool #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

9. Kung Fu Panda 2

 

 

ตัวละครต้าวอ้วนแพนด้า ตัวหน้า ขนฟู เรียกเสียงหัวเราะเพราะความสุดกวนของตัวละคร ทำให้เราต้องขำท้องโยกกันเลยทีเดียวค่ะ และตัวละครทุกตัวกลับมากันพร้อมหน้า โดยที่ภาคนี้จะเน้นไปในความสัมพันธ์ทางครอบครัว และมาถึงจุดเฉลยว่าทำไมเป็ดถึงมีลูกเป็นแพนด้า ซึ่งเป็นอะไรที่ทำให้ใครหลายๆคนน้ำตาไหลมากๆได้แน่นอนค่ะ 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #KungFuPanda2 #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

10. A Million Ways to Die in the West

 

 

ใครที่ชอบมุกตลก เกรียนๆ แนวๆเรื่อง Family Guy และ American Dad ต้องถูกใจเรื่องนี้แน่นอนค่ะ เพราะว่าหนังเรื่องนี้ได้เล่าเรื่องว่าเกิดในยุคคาวบอย แต่การทำตัวและการแต่งตัว รวมถึงสีของภาพแล้วจะเหมือนเกิดอยู่ในยุคปัจจุบัน การถ่ายหนังออกแนวเป็นซีรีย์ Sit-com เพื่อเรียกเสียงหัวเราะ และมีการเสียดสีในหนังคาวบอยทั้งหลายเล็กน้อย จะเป็นอย่างไร สามารถไปรับชมกันได้เลยค่าาา

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #AMillionWaystoDieintheWest #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

11. Bad Boy For Life

 

 

ถือว่าเป็นหนังตำรวจคู่หูที่สุดมันส์ในตำนาน!!! ถึงจะไม่มีภาคต่อเยอะมากเหมือนเรื่องอื่น ซึ่งภาค 2 ห่างกับ ภาพแรกถึง 17 ปีเต็ม โดยในช่วงต้นของหนังจะเป็นการบอกเล่าเรื่องของทั้ง “ไมค์” กับ “มาร์คัส” ในเรื่องของอายุทั้งสองคนที่มากขึ้นและความเป็นทีมของ Bad Boys และมาถึงวันที่ต้องยอมรับว่าครอบครัวและวัยมีผลต่อความเปลี่ยนแปลงของพวกเขาทั้งสองคน แต่หลังจากนั้นก็มีเรื่องที่เป็นปมของเรื่อง จะมีเรื่องราวอย่างไรต่อ ต้องติดตามชมกันในหนังได้เลยค่าาา

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #BadBoyForLife #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

12. Spider-Man: Far From Home

 

และก็มากันถึงเรื่อง Spiderman นะคะ ที่เนื้อเรื่องเปิดออกมาได้น่ารักและเรียกเสียงหัวเราะกันไปหลายมุก โดยหนังได้ดำเนินเรื่องต่อจาก Avengers: Endgame ที่เวลาที่ดำเนินผ่านไปแล้ว 5 ปีตามเวลาจริงในจักรวาลหนัง และเรื่องราวจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามชมได้เลยค่าา

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #Spider-ManFarFromHome #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

13. Little Evil

 

 

เฟียร์ซอยากจะแนะนำหนังเรื่องนี้ให้กับทุกคนได้ฟังกันค่ะ ถึงจะมีความตลก แต่ก็ไม่ได้เอิ๊กอ๊ากมากเหมือนเรื่องอื่นๆ โดยหนังเล่าถึง แกรี่ นุ่มอารมณ์ดีที่แต่งงานกับ ซาแมนต้า คุณแม่ลูกหนึ่ง และเจ้าหนูลูคัส ลูกของซาแมนต้า ซึ่งก็คือทายาทซาตาน โดยเรื่องนี้มันมีพล็อตชัดเจนมีเส้นเรื่อง กล่าวคือเน้นเล่าเรื่องมากกว่าจะเน้นเล่นมุก แต่ก็เรียกความซึ้งเรื่องของครอบครัวได้เป็นอย่างดี ถือว่าได้รอยยิ้มกันไปเต็มๆค่ะ

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #LittleEvil #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

14. Get Smart

 

 

หนังในตำนานอีกเรื่องกับ Get Smart เรื่องราวของ แม็กเวลล์ สมาร์ท  จากเจ้าหน้าที่วิเคราะห์ในสังกัดหน่วยสืบราชการลับซึ่งเคยแต่ทำงานกับแผ่นกระดาษ ถูกทำให้เป็นนักสืบภาคสนาม โดยภารกิจของเขาครั้งนี้คือการจัดการกับแผนการร้ายที่ถูกวางแผนโดย KAOS แต่เขาก็ไม่ได้ทำภารกิจแต่เพียงลำพังเพราะยังมีสายลับ99 นางเอกคนสวยของเรา และสายลับ 23  มาคอยช่วยอุดความโก๊ะของเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปรับชมได้เลยค่าาา

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #GetSmart #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

15. Ride Along

 

 

เอาจริงๆ แค่เห็นโพสเตอร์หนังก็ตลกแล้วค่ะจริงๆ กับ Ride Along ที่ในเรื่องจะมีเบนที่เป็น รปภ ของโรงเรียน เป็นคนติดเกมส์ และเป็นแฟนน้องสาวตำรวจที่ชื่อเจมส์ ซึ่งเจมส์ก็ไม่ค่อยปลื้มเบนสักเท่าไหร่ แต่ในภาคแรก เบนเคยช่วยเจมส์จับผู้รายได้ เลยได้มาเป็นตำรวจฝึกหัดคู่หูเจมส์ และมาภาคนี้ เบนก็กำลังจะแต่งงานกับน้องสาวเจมส์ และก็พยายามอยากจะเข้าไปช่วยสืบตามตัวโปรแกรมเมอร์ที่ไปแฮกเกอร์ข้อมูลของนักธุรกิจมาเฟียในคราบนักบุญเข้า และเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้เลยค่าาา

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #RideAlong #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

16. Let's Be Cops

 

 

หนังตลกที่ฮิตติดชาร์ตอย่างเรื่อง Let’s Be Cops โดยนำแสดงโดยนักแสดงอย่าง เจค จอห์นสัน และ ดามอน ไวยานส์ จูเนียร์ มารับบทที่ตลกสุดฮาบ้าบอ โดยในหนังก็มีมุกตลกแนวอเมริกันโจ๊ก ทั้งเจ็บตัวและคำพูด ที่ดูแล้วน่าจะฮาใช้ได้ทีเดียวค่ะ เรื่องราวในหนังก็จะประมาณว่าสองเพื่อนซี้ ที่อยู่ดีไม่ว่าดี ดันได้แต่งตัวเป็นตำรวจไปงานปาร์ตี้ของเพื่อนบ้าน แต่งานมันยังไม่เสร็จแค่นั่นเมื่อได้จับผลัดจับผลูไปเป็นตำรวจจริงๆ ซึ่งในทีแรกพวกเขาคิดว่ามันน่าสนุก จนกระทั่งได้เจอกับวายร้าย ที่พวกเขาต้องเอาตรา และปืนปลอมๆของพวกเขา ไปต่อสู้กับพวกมัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้เลยค่าาา

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #Let'sBeCops #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

17. Murder Mystery

 

 

ถือว่าเป็นหนังเรื่องแรกๆของ Netflix ที่ทำออกมาได้ดีเลยค่ะ แถมยังได้นักแสดงตัวท็อปมาด้วย โดยที่เรื่องราวจะเกี่ยวกับ นิค ตำรวจนิวยอร์ก พาภรรยาช่างทำผม ออเดรย์ ไปเที่ยวยุโรป และจับพลัดจับผลูได้รับเชิญจากหนุ่มไฮโซ คาเวนดิช ให้ไปร่วมงานรวมญาติบนเรือยอชต์ของมหาเศรษฐีสูงวัยอย่าง มัลคอล์ม ควินซ์ แต่เพียงคืนแรกควินซ์ก็ถูกฆ่าต่อหน้าแขกที่เขาเชิญมาอย่างเป็นปริศนา และทำให้ทั้งนิคและออเดรย์ต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญ นิคจะใช้ทักษะนักสืบ ร่วมกับความรู้จากติ่งนิยายสืบสวนของออเดรย์ เพื่อหาคนร้ายตัวจริงได้อย่างไรต้องติดตามกันในหนังได้เลยค่าาา

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #MurderMystery #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

18. Jumanji The Next Level

 

 

เรื่องสุดท้าย ที่จะมาปิดท้ายอย่างสวยงามค่ะ กับเกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์ ที่รักษามาตรฐานความสนุกได้ทุกภาพเลยจริงๆ โดยภาคนี้จะบอกเล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรก เมื่อเหล่าตัวละครเอกต่างแยกย้ายกันไปมีชีวิตเป็นของตัวเอง และกลับมานัดรวมตัวกัน มีเพียงสเปนเซอร์คนเดียวที่คิดว่าชีวิตตัวเองติดอยู่กับความน่าเบื่อ จึงตัดสินใจกลับเข้าไปในเกม Jumanji อีกครั้ง ก่อนที่เพื่อนๆ จะรู้เรื่องและตามเข้าไปช่วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่าาาา

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch/81245964

#Netflix #JumanjiThenextleve l#ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องที่บอกได้เลยว่าตลกแบบไม่ไหวแล้ว! ใครที่ชอบสายนี้ก็อย่าลืมไปติดตามกันได้นะคะ รับรองว่าเด็ดจริง ต้องยอมเลยละค่ะ


Tags : Lifestyle The Dictator Men in Black: International The Truman Show Dark Shadows (film) Zombieland 2 The Hang Over Spy 2015 Deadpool Kung Fu Panda 2

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

ADVERTISEMENT
Top