Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 7 Dating Reality ใน Netflix ได้เวลาส่องเทคนิคแอ๊ว อันไหนปังอันไหนพังมีหมด!!

Written by APPantira
Created: Jan 13, 2021 02:45 | Published date: Jan 21, 2021 01:58

ใครที่อยู่บ้านเหงาๆ ต้องนี้เลยค่ะ รวม 7 Dating Reality ใน Netflix ได้เวลาส่องเทคนิคแอ๊ว อันไหนปังอันไหนพังมีหมด!! บอกเลยว่าช่วงนี้ยังแอ๊วใครไม่ได้ก็ฝึกสกิลไปก่อนได้ใช้แน่นอน จะมีรายการอะไรบ้าง ไปชมกันเลยดีกว่าค่า

Lifestyle Dating Reality Netflix Love Island USA Love Island Australia


12246 0 0

Photo Credits:

ใครที่กำลังเครียดหรืออยากหาอะไรสนุกๆ มันส์ๆ ดูเร้าใจ ต้องนี้เลยค่ะ!  รวม 7 Dating Reality ใน Netflix ได้เวลาส่องเทคนิคแอ๊ว อันไหนปังอันไหนพังมีหมด!! บอกเลยว่าแต่ละรายการนั้น แซ่บถึงเครื่อง ที่สำคัญเรายังได้ฝึกสกิลในการแอ๊ว ได้ฝึกวิธีการพูด ได้ฝึกภาษา เรียนรู้วัฒนธรรมของประเทศต่างๆด้วย จะมีรายการอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Love Island USA

 

 

เป็นรายการที่มีหลายคนต้องกรีดร้องเพราะว่ามันแซ่บมาก! ใครที่คิดว่าเป็นรายการไร้สาระ เอาแต่คนมาอวดหุ่นบอกเลยค่ะว่าคิดผิดจริงๆ เพราะว่าเราจะได้เห็นอะไรหลายๆอย่างในรายการนี้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต วัฒนธรรมต่างๆของประเทศเขา แล้วรายการนี้ที่ให้ผู้แข่งขันต้องมาอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง หนุ่มสาวโสดจะได้โอกาสมาจับคู่คบหา เลิกรากัน และทำทุกอย่างเพื่อคว้าเงินรางวัลและความรัก มีทั้งความเรียลและความแซ่บ บางคู่จบรายการไปก็ถึงขั้นแต่งงานกันเลยก็มีค่ะ แถมเรายังสามารถเรียนรู้เทคนิคการแอ๊วของแต่ละคู่มาใช้กันได้ด้วย 

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

2. Love Island Australia

 

 

Love Island Australia ก็เป็นอีกเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ โดยในรายการจะให้หนุ่มสาวออสซี่โสดสนิทต้องมาเผชิญหน้ากับความรัก การถูกปฏิเสธและอีกสารพัดเรื่องดราม่าในการแข่งขันตามหาคู่ชีวิต พร้อมกับชิงเงินรางวัลก้อนใหญ่ ความเรียลที่เฟียร์ซค้นพบตอนดูคนออสซี่มีความดราม่ามาก ดูเหมือนความคิดความอ่านมาจากละครยังไงอย่างนั้น เหมือนดูคลับฟายเดย์ มีอารมณ์แย่งชิง มีหักหลังกันไปมา บอกเลยค่ะความดราม่ามีให้เราเสพเยอะแน่นอน

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

3. Too Hot To Handle

 

 

มากันถึงรายการที่มีความเทคโนโลยีมาก เพราะว่าเป็นรายการที่มี ผู้คุมกฎคือ AI ที่ชื่อ Lana ถ้ามีการแหกกฏเกิดขึ้น จะมีการถูกหักคะแนนหรือหักเงินไปเรื่อยๆนั้นเองค่ะ หรือก็คือการโดนหักเงินนั้นเอง เพราะฉะนั้นทุกคนในเกมต้องเลือกระหว่างเงิน หรือความรัก หรือความต้องการ บอกเลยว่ายิ่งดูยิ่งมัน ยิ่งดูยิ่งติด หญิงโสด ชายโสดในรายการทุกคนมีความว้าวซ่ามากๆ แต่ละคนคือแซ่บ โจทย์ในการมาเล่นเกมที่นี่คือถ้าต้องการชนะเงินในเกม คนๆนั้นจะต้องห้ามมีกิจกรรมทางเพศ ห้ามช่วยตัวเอง และห้ามช่วยคนอื่นด้วย!

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

4. Love is Blind

 

 

เปฺ็นอีกรายการที่เราสามารถเชื่อมโยงกับสถานการณ์ตอนนี้ได้เลยค่ะ เพราะว่าคอนเซ็ปต์รายการคือผู้ร่วมรายการจะไม่ได้เห็นหน้าตาอีกฝ่ายเลยเพราะว่าทางรายการเชื่อว่าทุกคนก็อยากจะถูกรักที่ตัวตนที่แท้จริงไม่ใช่รูปลักษณ์ หน้าตา ภายนอก พื้นหลัง หรือรายได้ โดยนักจิตวิทยาเชื่อว่าความผูกพันทางอารมณ์คือกุญแจสู่ความสำเร็จในการแต่งงานระยะยาวไม่ใช่การดึงดูดทางกายภาพ เพราะฉะนั้นที่นี่ความสัมพันธ์จะเริ่มโดยความผูกพันกันอย่างใกล้ชิดโดยที่จะไม่มีอะไรมาทำให้เขว้ได้เลย โดยในรายการจะให้ต่างฝ่ายต่างได้คุยกับคนที่อาจจะเป็นคนรักแต่ก็จะมีเงื่อนไขอยู่นะคะ โดยทั้งหนุ่มสาวจะได้มีปฏิสัมพันธ์ก็คือตอนที่อยู่ในห้องทดลองส่วนตัว พอเลือกคนที่จะใช้ชีวิตทั้งหมดด้วยแล้ว ก็สามารถขอแต่งงานได้เลย

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

5. Terrace House 

 

 

ถ้าพูดถึงเรื่องรายการ Reallity ของญี่ปุ่นต้องบอกได้เลยว่า รายการนี้ต้องติด 1 ใน 10 รายการที่ดังและดีที่สุดได้เลยค่ะ โดยหลายคนติดงอมแงมมาก คอนเซ็ปต์จะเรียบง่ายโดยให้ชายหญิงแปลกหน้า 6 คน มาอยู่ด้วยกันในบ้านและมีรถส่วนตัว ไม่มีบทพูดใดๆเตรียมไว้ให้ ทุกคนอย่างคือจริงหมด ทุกคนไม่จำเป็นต้องอยู่ในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง สามารถออกไปใช้ชีวิตได้ แค่กลับเข้ามาพักที่บ้านหลังนี้ โดยจะมีพิธีกรของรายการคอยจับตาดูพฤติกรรมและคอยวิเคราะห์ อีกทั้งยังแสดงความคิดเห็นถึงการกระทำและตัวตนไปพร้อมๆ กับคนดูค่ะ นอกจากนี้สมาชิกแต่ละคนอยากจะออกจากบ้านเมื่อไหร่ก็ได้ เมื่อมีคนออก ก็จะมีสมาชิกใหม่เข้ามาแทนที่ค่ะ 

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

6. Dating Around

 

 

ยังไงก็ต้องดูค่ะรายการนี้!! เพราะว่านี้คือรายการจับคู่ที่เรียลที่สุดเพราะว่าคนที่มาร่วมรายการนี้มีความหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นเพศ เชื้อชาติ ไม่ต้องสวย หล่อหรือหุ่นดี เพราะว่าไม่ว่าจะเป็นใคร ก็สามารถมีความรักได้ทั้งนั้น นี้คือคอนเซ็ปต์ของรายการนี้ค่ะ โดยในตอนนึงจะมีคู่เดต 5 คน นั่งคุยกัน ทานอาหารด้วยกัน ทำความรู้จักกัน จากนั้นในอีกวัน ก็มาลุ้นกันอีกทีว่าคู่เดตเราจะเป็นคนที่ถูกเลือกของคู่เดตเมื่อวานหรือเปล่านั้นเองค่า

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

7. REA(L)OVE

 

 

มากันถึงรายการ Reality Shows สไตล์ญี่ปุ่นที่มีความญี่ปุ่นแบบสุด เพราะรายการนี้จะให้คนโสด ชาย 10 หญิง 8 มาตามหารักแท้ สิ่งที่เป็นความแตกต่างของรายการนี้คือแต่ละคนมีมุมมืดของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นความลับเรื่องพวกเขาหรือพวกเธออยากแต่งหญิง ติดการ์ตูน ไปถึง เป็นพวกสำส่อน ติดเซ็ก นักแสดง AV ไปถึง อาชญากร เลยทีเดียว ซึ่งจะมีการเปิดเผยความจริงโดยการเปิดซองความลับของแต่ละคน ส่วนเราคนดูก็ต้องมานั่งลุ้นกันแล้วค่ะ ว่าพวกเขาจะได้เป็นคู่กันหรือเปล่า

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 7 Dating Reality ใน Netflix ได้เวลาส่องเทคนิคแอ๊ว อันไหนปังอันไหนพังมีหมด!! ไปชมกันเล้ย


Tags : Lifestyle Dating Reality Netflix Love Island USA Love Island Australia Too Hot To Handle

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top