Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 15 เมนูไข่ทำง่ายเก๋สุด แถมถ่ายรูปสวย ฉบับอัพเดต!!

Written by APPantira
Created: Jul 15, 2021 13:51 | Published date: Jul 17, 2021 18:49

อยากจะจัดจ้านในย่านสตอรี่ไอจีตอนนี้ ต้องนี่เลยค่ะ รวม 15 เมนูไข่ทำง่ายเก๋สุด แถมถ่ายรูปสวย ฉบับอัพเดต!! จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปชมกันเล้ยยยย

Lifestyle อาหารคลีน เมนูอาหารคลีน อาหารเฮลตี้ อาหารสุขภาพ


Photo Credits:

เมนูไข่สุดฟิน พร้อมเสิร์ฟแล้วค่าา วันนี้เฟียร์ซขอแนะนำเมนูง่ายๆ ที่ทุกคนทำได้แน่นอน แต่เพิ่มความเก๋ตรงที่ทำออกมาแล้วถ่ายรูปสวยชัวร์ เอาลงสตอรี่ได้เหมือนอยู่ร้านอาหารเลยทีเดียว แต่ป่าวจ้ะ เราทำกันเองที่บ้านได้ง่ายๆ ซึ่งจะมีเมนูอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่า 

 

 

1. เบอร์เกอร์ข้าว ไส้ไข่กับไก่ทอด

 

(Photo credit: Envato)

มาเริ่มกันที่เมนูแรกกับเมนูเบอร์เกอร์ข้าว ที่ข้างในจะเป็นไส้ไก่กรอบและมีไข่เจียวด้วย เพิ่มความเฮลตี้โดยการใส่ผัก โรยสาหร่าย บอกเลยว่าเริ่ดมาก

 

 

2. เอ้กเบเนดิก

 

(Photo credit: Envato)

เมนูอาหารเช้าตัวคลาสสิกจากฝั่งตะวันตก เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยได้ยิน หรือว่าคุ้นปากกันอยู่ เมนูนี้มีอายุเกินกว่า 50 ปีแล้วนะคะ ด้วยความเก่าแก่รับประกันความอร่อยเลยค่ะ และที่สำคัญ ทำได้ไม่ยากด้วย

 

 

 

3. สลัดไข่

 

(Photo credit: Envato)

สลัดไข่ที่ตื่นเช้ามา ไม่ต้องคิดอะไรมาก นำส่วนผสมมายำรวมกัน รับรองได้เมนูไข่ฟินๆมากินแล้ว โดยเราจะต้องใช้ ไข่ต้มสุก หั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ผสมกับมายองเนส ต้นหอมซอย พริกปาปริก้านิดหน่อยและพริกไทยป่นนิดหน่อย ต่อด้วยมัสตาร์ด เกลือโรยหน้าค่ะ บอกเลยว่าแค่นี้ก็ได้ยำไข่ไว้กินกับขนมปังแล้ว

 

 

4. วาฟเฟิลไข่กับสลัด

 

(Photo credit: Envato)

คิดอะไรไม่ออก ก็สามารถนำแป้งวาฟเฟิลมาทานคู่กับไข่ดาวได้เลยค่ะ จัดจานด้วยสลัดนิดหน่อยก็ถือว่าเป็นมื้อเช้าที่กินได้แบบฟินๆแล้วค่า

 

 

5. แซนวิชสลัดไข่อโวคาโด

 

(Photo credit: Envato)

สายเฮลตี้ต้องเป็นปลื้ม กับ แซนวิชสลัดไข่อโวคาโด เพราะว่ามันดีต่อสุขภาพมาก ที่สำคัญถ้ามีผักแซมมานิดหน่อยก็จะได้รับวิตามินดีๆอีกด้วย เรียกได้ว่ามื้อนี้เราได้สารอาหารครบ 5 หมู่เลยทีเดียวค่ะ


 

6. ไข่ต้มใบชา

 

(Photo credit: Envato)

หลายคนอาจไม่เคยทาน แต่บอกเลยว่าทำไม่ยาก แถมหอม อร่อยด้วยค่ะ กับเมนูไข่ต้มใบชาอาหารพื้นบ้านไต้หวัน มันอร่อยมากค่ะทุกคน ดูภายนอกจะเหมือนไข่พะโล้ต้มบ้านเรา แต่ว่าเวลาทานแล้วมันจะมีกลิ่นหอมใบชาจากการต้มเคี่ยวเป็นเวลานาน ไข่ขาวและไข่แดงไม่แข็งเกินไป รสชาติเค็มๆหวานๆมันๆกำลังดีค่ะ

 

7. มัฟฟินไข่อบเบคอนชีส

 

(Photo credit: Envato)

เบคอนต้องมี ชีสต้องมา! ทานคู่กับไข่มัฟฟิน น่าตาน่ากินเป็นที่สุดแถมทำไม่ยากด้วย ทานเป็นอาหารเช้านี้กำลังดีเลยค่ะ 

 

 

8. ทาร์ตไข่

 

(Photo credit: Envato)

ของหวานพร้อมเสิร์ฟ! กับทาร์ตไข่ที่ทุกคนต้องถือให้เป็นอาหารหวานจากโปรด ทำไม่ยากเลยค่ะ ยิ่งเดี๋ยวนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นแป้งทาร์ตไข่แบบสำเร็จรูปทำให้เราเพียงแต่เตรียมภาชนะและใส่แป้ง ใส่ไส้ เอาเข้าเตาอบหรือหม้อทอดไร้น้ำมันก็ได้ จากนั้นเราก็จะได้ทานทาร์ตไข่ฟินๆแล้วค่า

 

 

9. มิโซะ ไข้ต้ม

 

(Photo credit: Envato)

อาหารญี่ปุ่นกับไข่ต้มเป็นอะไรที่เข้ากั๊น เข้ากันค่ะทุกคน โดยเฉพาะเมนูเส้น ต้องบอกว่าที่นี่เขากินกับไข่กันเกือบจะทุกเมนู ซึ่งเมนูนี้ก็จะพลาดไม่ได้เช่นกันจ้า

 

 

10. ข้าวห่อไข่กับหมูทอด

 

(Photo credit: Envato)

ข้าวห่อไข่ อาหารสไตล์ไทยๆ มาพร้อมกับหมูทอดราดซอสญี่ปุ่นแบบฉ่ำๆ กินกันแบบอิ่มจุกๆกันไปเลยจ้า

 

 

11. ไข่กระทะเบคอน

 

(Photo credit: Envato)

ไข่กระทะต้องมาแล้วไหมคะ ถ้าเมนูเกี่ยวกับไข่ต้องมีเมนูนี้! ซึ่งเมนูนี้จะไม่ได้เป็นไข่กระทะทั่วไปนะคะ แต่จะเป็นไข่กับเบคอนจุกๆกันไปเลยค่ะ เหมาะกับคนทานคีโต ที่สำคัญอย่าลืมเพิ่มผักเข้าไปด้วยนะคะ รับรองว่าฟินมาก

 

 

12. ไข่ดองซีอิ๊ว

 

(Photo credit: Envato)

ไข่ดองซี้อิ๊ว เมนูยอดฮิตที่ทำคนทำทานกันได้ที่บ้าน และถ้าใครอยากเพิ่มความแซ่บใส่พริกกับกระเทียมเข้าไป รับรองว่าปลื้มแน่นอน ทำอร่อยได้ไม่ยากด้วย

 

 

13. สลัดร็อคเก็ตแซลมอน

 

(Photo credit: Envato)

มากันถึงสลัดผักร็อคเก็ตสดๆ ที่มีรสเผ็ดนิด มีกลิ่นหน่อยๆให้พอหอมปาก หอมคอกันบ้างดีกว่าค่า เติมเนื้อสัตว์ที่เป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีด้วยเนื้อแซลมอนนวลๆ ทานเป็นอาหารเช้า หรือตอนดินเนอร์ก็ได้เลยค่า

 

14. ไข่เจียวกุ้ง

 

(Photo credit: Envato)

เมนูยืนพื้น คิดไม่ออกตอกไข่ใส่กระทะ แล้วใส่กุ้งลงไปเพิ่มกิมมิคได้เลยค่ะ อร่อยแน่นอน แถมอิ่มท้องด้วย โรยผักเล็กน้อยเพื่อความสวยงานเป็นสีสันของจาน เริ่ดค่ะ

 

 

15. ปลาแซลมอนรมควันกับไข่ดาว 

 

(Photo credit: Envato)

มากันถึงอาหารเช้าที่เป็นแซลมอนรมควันเลือกแบบที่ไม่ได้เค็มจนเกินไปนะคะ ตามด้วยผักล็อกเกตทานพร้อมกับไข่ดาวแล้วเราก็อาจจะมีเลม่อนมาบีบใส่แซลมอนนิดๆหน่อยๆเพื่อความกลมกล่อมมากยิ่งขึ้นค่ะ เวลาถ่ายรูปก็สวยมากๆด้วยแถมยังทำง่ายสุดๆ

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 15 เมนูไข่ทำง่ายเก๋สุด แถมถ่ายรูปสวย ฉบับอัพเดต!! ใครที่ชอบทานเมนูไหน สามารถนำเรฟไปเป็นแบบได้เลย เพราะว่าถ้าจัดจานแบบนี้ รับรองว่าน่ารับประทานแถมถ่ายรูปสวยด้วย!


Tags : Lifestyle อาหารคลีน เมนูอาหารคลีน อาหารเฮลตี้ อาหารสุขภาพ

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

ADVERTISEMENT
Top