Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 12 Gadget จาก Xiaomi ใช้ดี แถมคุมโทนบ้านสายคลีน! (ฉบับอัพเดต)

Written by APPantira
Created: Jul 22, 2021 17:58 | Published date: Jul 28, 2021 03:03

ใครที่มีโครงการจะซื้อของใช้เข้าบ้าน ต้องปักหมุดที่นี่เลยค่ะ กับ รวม 12 Gadget จาก Xiaomi ใช้ดีแถมคุมโทนบ้านสายคลีน! (ฉบับอัพเดต) จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle xiaomi รวมของใช้ Xiaomi Xiaomi Thailand xiaomi เครื่องดูดฝุ่น


Photo Credits:

รวมของใช้น่าตำ น่าโดนของ Xiaomi ที่จะทำให้ทุกคนคุมโทนบ้านกันได้ง่ายมากขึ้น เพราะว่าดีไซน์ส่วนใหญ่ของทางแบรนด์จะเป็นสีขาว ซึ่งบอกเลยว่าสายมินิมอลไม่ควรพลาด! และที่สำคัญคือฟังค์ชั่นแต่ละตัวไม่ธรรมดาเลย มาในราคาที่จับต้องได้ แถมใช้ดี ไม่มีไม่ได้แล้วค่านาทีนี้ ซึ่งจะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1.Xiaomi Wireless Vacuum Cleaner Lite เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย แรงดูด 17000Pa

เป็นเครื่องดูดฝุ่นที่เสียงไม่ดัง ดูดพวกฝุ่นตามขอบประตูกระจกหน้าต่างได้ดี ใช้เวลาชาร์จแบตเต็มได้ไม่นานค่ะ ชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานได้ต่อเนื่อง 45 นาที ถอดประกอบง่าย ใช้งานง่าย ดูดแรงเลย น้ำหนักเบา มีหัวเปลี่ยนให้ 3 แบบ ไร้สายสะดวกในการใช้งานหลากหลายรูแแบบเลยค่า

(ราคา ฿2,890, shop: https://bit.ly/3zFfVcb)

 

 

2. เตาอบ Xiaomi Mijia Mi Smart Steam Oven Toaster 12L

บ้านไหนชอบกินขนมปังในตอนเช้า ต้องห้ามพลาดค่ะ กับเตาอบ Xiaomi Mijia Mi Smart Steam Oven Toaster 12L ซึ่งถ้าลองอบขนมปังก็จะกรอบนอก นุ่มในค่ะ เป็นระบบพ่นไอน้ำก่อนที่จะอบด้วยความร้อนจะช่วยให้ขนมปังนั้นยังอร่อย ไม่แข็งกระด้าง และ Xiaomi ทำออกมาราคาดีม๊าก ที่สำคัญคือสามารถเชื่อมต่อผ่าน App Mi home ผู้ใช้สามารถใช้งานและควบคุมผ่าน APP บนโทรศัพท์ สามารถกำหนดค่าต่างๆได้เอง เรียกดูและใช้สูตรอาหารอัจฉริยะในคลิกเดียว

 

(ราคา ฿1,490, shop: https://bit.ly/3y88KsX)

 

 

3. เตาแม่เหล็กไฟฟ้า Xiaomi Induction Cooker

เตาแม่เหล็กไฟฟ้า Xiaomi ร้อนเร็ว ใช้งานง่ายมากๆ มีปุ่มเดียว เปิดแล้วหมุนปรับระดับความร้อนได้เลยค่ะ ตัวนี้จะใช้เทคโนโลยีการทำความร้อนแบบความถี่คู่ สามารถล็อคอุณหภูมิหม้อได้เป็นเวลานานค่ะ

 

 

(ราคา ฿879, shop: https://bit.ly/37ilIZn)

 

 

4.Xiaomi Portable Anion Electric Hair Dryer 1600W ไดร์เป่าผมไฟฟ้า แบบพกพา พับเก็บได้

น้องน่ารักกระทัดรัด สีสวย ลมแรงค่ะ เสียงลมไม่ดังมาก ถือว่าควรค่าแก่การครอบครองมากๆค่ะ เหมาะกับการพกพา สามารถพับเก็บได้ง่าย ใช้งานได้ดี เป่าลมร้อนได้สองระดับ เป่าลมเย็นด้วยการกดปุ่มลมเย็นค้างไว้

 

(ราคา ฿499, shop: https://bit.ly/3rAndes)

 

 

5. Xiaomi Rice Cooker

ใครที่กำลังหาหม้อหุงข้าวตัวใหม่ ราคาดี และสไตล์น่ารัก ต้องนี้เลยค่ะ xiaomi Rice Cooker ออกแบบที่กะทัดรัดเหมาะสำหรับการใช้งานในบ้าน มีการเคลือบกันติดหม้อทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด สามารถเชื่อมควบคุมผ่าน Application ทำให้สะดวกง่ายต่อการใช้งาน สามารถจุได้ 1.6 ลิตร ใช้ในครอบครัวขนาดใหญ่ได้ 

 

(ราคา ฿879 - ฿1,499, shop: https://bit.ly/3zFgOBx)

 

 

6.  Xiaomi Mi Robot Vacuum-Mop Essential

หุ่นยนต์ถูพื้นที่ปรับระดับน้ำได้ 3 ระดับ ตัวเครื่องเพรียวบาง พลังดูดสูงและระยะเวลาการทำความสะอาดนาน พลังดูด 2200Pa สามารถควบคุมระยะไกลผ่านแอพมือถือ รองรับการควบคุมด้วยเสียง มีโหมดการทำความสะอาดทั้งกวาดและถูพื้นเลยค่ะ

 

(ราคา ฿3,999, shop: https://bit.ly/3y7XFrv

 

 

7. Xiaomi Mijia Standing Fan 1X

พัดลมของ Xiaomi ก็มีนะคะ ตัวนี้จะเป็นสไตล์มินิมอล เน้นสวยงาม มีถึงเบอร์ 4 ปรับองศาการหมุนได้ ได้รับการออกแบบใบพัด 7 ใบ เพื่อให้พลังลมสูง ระยะแรงลม 14 เมตร แล้วสามารถปรับทิศทางลมได้ถึง 140 องศา แถมยังควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนได้ด้วยค่ะ เช่น ปรับองศา การหมุน โหมดต่างๆ และตั้งเวลาปิด-เปิด สามารถสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ AI ด้วยค่ะ

(ราคา ฿1,646, shop: https://bit.ly/3l7awa5)

 

 

8. Xiaomi Mi 360°Home Security Camera 1080p Essential

กล้องวงจรปิดที่มาพร้อมความละเอียดภาพ 1080p หรือเท่ากับ 2 ล้านพิกเซล เก็บรายละเอียดภาพคมชัดมากขึ้น มาพร้อมกับเซนเซอร์อินฟราเรดภายในความเร็วสูง 900nm ไม่มีแสงสีแดงในตอนกลางคืน ช่วยให้มองเห็นชัดเจนแม้สภาพแสงน้อยหรือที่มืด เซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวโดยใช้เทคโนโลยี AI มีประสิทธิภาพในการเตือนและใช้เทคโนโลยี AI ช่วยในการจดจำและจำแนกใบหน้า และมุมมองกล้องแบบพาโนรามา 360 องศา ที่จะช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยครอบคลุมทุกมุมบ้าน

 

(ราคา ฿990, shop: https://bit.ly/2WrRb9a)

 

 

9. Xiaomi Mijia T100 Sonic Electric Toothbrush

แปรงสีฟันไฟฟ้าที่มีการสั่นสะเทือนความถี่สูง 1.16500 รอบต่อนาที ทำความสะอาดช่องปากอย่างล้ำลึกในมุม 360 องศา นำเข้าขนแปรงบางดีสำหรับทำความสะอาดฟันและดูแลฟัน มีโหมดการทำความสะอาด 3.2 ระดับ โหมด Clean มาตรฐาน + โหมด Soft Clean 4.2 นาที เตือนการเปลี่ยนโซน 30 วินาที ชาร์จ 5.4 ชั่วโมง ใช้งานได้นานสูงสุด 30 วัน มีระบบกันน้ำกันน้ำได้เต็มตัว แปรงสีฟันไฟฟ้าแบบพกพาน้ำหนักเบา 7.46 กรัม ถือได้ว่าเบามากๆ

(ราคา ฿159, shop: https://bit.ly/3rCnXjc)

 

10. Xiaomi Dust Mites / Wireless Dust Mites Vacuum Cleaner

มากันถึงเครื่องดูดไรฝุ่นที่ไม่มีไม่ได้แล้วค่ะ ยิ่งเฉพาะคนที่เป็นภูมิแพ้ด้วยแล้ว ควรมีมากๆเลยค่ะ และเครื่องดูดไรฝุ่นของ Xiaomi ตัวนี้ มีความร้อนสูงถึง 50 ° C กำจัดฝุ่นได้ 99% สามารถดูดซับฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ได้ 99% กำจัดเชื้อโรคและไรได้มากถึง 90% ที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอน มอเตอร์ 100,000 รอบต่อนาที มีแรงดูด 12000Pa 

 

(ราคา ฿1,199 - ฿2,790, shop: https://bit.ly/3BNF8mT)

 

 

11. Xiaomi Ecochain 3Life

ตัวนี้จะเป็นการออกแบบที่ผสมผสานความสวยงามแบบคลาสสิกเข้ากับพัดลม ให้สัมผัสที่อ่อนโยนต่อผิว วัสดุทำมาจาก ABS ทนการตกกระแทก ด้ามจับแบบยาว จับสะดวกและใช้งานง่าย ตัวตาข่ายเป็นแบบสามชั้น ป้องกันยุงได้ดี หลอดไฟ LED มีความสว่างสูง ฆ่ายุงได้ง่ายในสภาพแวดล้อมที่มืด มีฐานวาง ประหยัดพื้นที่ในการเก็บด้วยค่า

 

(ราคา ฿269 - ฿329, shop: https://bit.ly/3kYEY5V)

 

 

12. Xiaomi Instant Water Dispenser C1 2.5L

เครื่องทำน้ำร้อนน้ำอุ่น เป็นเหมือนตู้กดน้ำในบ้านเลยค่ะ โดยตัวนี้จะจุได้มากถึง 2.5 ลิตร สามารถทำน้ำร้อนได้ใน 3 วินาที โดยไม่จำเป็นต้องรอให้น้ำเดือดอุณหภูมิของน้ำสามารถปรับได้ 3 โหมด เป็นน้ำปกติ, น้ำอุ่น และน้ำร้อน มีการแจ้งเตือนเมื่อน้ำขาด เพื่อป้องกันการเผาไหม้ ป้องกันความปลอดภัยแบบมัลติฟังก์ชั่นค่า

 

(ราคา ฿1,399, shop: https://bit.ly/3i4u2Sz)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ รวม 12 Gadget จาก Xiaomi ใช้ดีแถมคุมโทนบ้านสายคลีน! (ฉบับอัพเดต)  ใครที่ชอบตัวไหนก็สามารถจัดกันได้แบบราคาเบา แถมคุณภาพดีได้เลยค่า ที่สำคัญคือคุมโทน เริ่ดค่ะ!

 

 


Tags : Lifestyle xiaomi รวมของใช้ Xiaomi Xiaomi Thailand xiaomi เครื่องดูดฝุ่น

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top