Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

เช็คดวงปีทั้ง 12 ราศีในปี 2564 By ดูกะเร

Written by Do ga ray
Created: Jan 11, 2021 16:09 | Published date: Jan 11, 2021 17:16

ดวงรายปี 2564 ทั้งเงิน งาน ความรัก เดือนไหนต้องระวังอะไร มาอัพเดทเช็คดวงไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

Horoscope ดูดวง ดวงรายปี 2564 ดวงความรัก แม่น


22156 0 0

Photo Credits:

เช็คดวงรายปี 2564 by ดูกะเร 

 

สำหรับสาวเฟียร์ซคนไหนที่ยังไม่ได้เช็คดวงรายปีเชิญทางนี้ เพราะเฟียร์ซมีดวงรายปีทั้ง 12 ราศีมาฝากกันค่ะ และในปีฉลู 2564 นี้ เฟียร์ซขอให้สาวเฟียร์ซทุกๆคนมีความสุขมากๆนะคะ สวย รวย เฮงๆปังๆ เงินทองไหลมาเทมาค่า ว่าแล้วก็มาเช็คดวงปี 2564 กันหน่อยดีกว่าค่ะ มาดูสิว่าปีนี้ ดวงของคุณจะเป็นยังไงกันบ้าง รู้ก่อนเตรียมตัวก่อนจะได้ไม่ใช้ชีวิตแบบประมาทพร้อมแล้วไปเช็คกันเลยค่าาา

.

.

.

(โปรดอย่าลืมใช้วิจารณญาณในการรับชม)

 

 

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีมังกร (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

Capricorn

 

ความรัก

คนโสด: มีเกณฑ์จะได้พบรักกับผู้ใหญ่ใจดี อบอุ่น จริงใจ เค้าคนนี้อาจจะเคยผ่านการใช้ชีวิตคู่มาก่อนที่จะเจอคุณแต่เรื่องนั้นก็คงไม่สำคัญแค่คุณรักกันก็เพียงพอ

คนมีคู่: ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักในปีนี้ต้องระมัดระวังการขัดแย้งมีปากเสียงกันด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆหรือการหึงหวงอาจเพราะปีนี้คุณทั้งไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่นักต่างคนต่างโฟกัสทุ่มเทไปที่ภาระหน้าที่ของตัวเองแต่ในช่วงวันหยุดพักผ่อน คุณทั้งคู่มักมีแผนการเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกันแบบสม่ำเสมอเรียกว่าชีพจรลงเท้าเลยค่ะ

 

การงาน

ปีนี้เป็นปีทองของคุณในเรื่องงาน มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจนเพื่อนร่วมงานแอบหมั่นไส้ค้อนขวับๆเลยทีเดียวแต่กว่าจะถึงวันที่คุณเชิดหน้าลอยคอได้ บอกเลยว่าเจ็บหลังโดนแทงซะพรุนทั้งเหน็บแนม นินทา จิกกัดสารพัดสารเพ แนะนำให้เริ่ด เชิดเข้าไว้ เค้าทำอะไรคุณไม่ได้นอกจากอิจฉาและเม้าท์มอยที่ทำไม่ได้อย่างคุณค่ะ

 

การเงิน

ปีนี้จะเป็นปีแห่งการเก็บออมของคุณ มีเก็บ มีกิน มีใช้จ่าย ยังไม่เหมาะกับการลงทุนความเสี่ยงใดๆ เหมาะกับการ เก็บเงินไว้กับตัวจะปลอดภัยที่สุดค่ะ
 

สุขภาพ

โรคเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้ กรดไหลย้อน คลอเรสเตอรอล ออฟฟิศซินโดรม

 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีมังกร

เป็นเดือนแห่งการร่าเริงบันเทิงใจของคุณ มีการไปท่องเที่ยว ผ่อนคลาย hang out ทำตัวเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง

 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีมังกร

ต้องดูแลเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพให้ดีนะคะ มีโอกาสบาดเจ็บ บริเวณคอบ่าไหล่หลัง รวมถึงการโดนนินทาว่าร้าย การโดนทรยศหักหลังค่ะ
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีมังกร

มีเกณฑ์เดินทาง ไปพักผ่อน หรือเดินทางเกี่ยวข้องกับงานแต่การเดินทางมีแนวโน้มเลื่อนออกไปหรือเดินทางไม่ตรงวันกับกำหนดการเดิมค่ะ

 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีมังกร

อาจเป็นช่วงที่คุณรู้สึกนอยด์ อึดอัด น้อยใจคนรักหรือคนรอบข้างรอบตัว รู้สึกว่าทุ่มเทอะไรไปแล้วยังไม่เห็นผลเท่าไหร่คิดลบกับตัวเอง การเงินระมัดระวังการตึงตัวในช่วงนั้น ให้เก็บออมไว้เผื่อรายจ่ายฉุกเฉินด้วยค่ะ

 

ช่วงเดือนพฤษภาคม/ กันยายน/ ตุลาคมของราศีมังกร

อาจเป็นช่วงที่คุณคิดจะลงทุนหรือทำ project อะไรบางอย่างแล้วตัดสินใจชะลอดูสถานการณ์หรือระงับโครงการไปก่อนค่ะ

 

ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีมังกร

คุณจะต้องระวังการโดนแย่งชิงของรักหรือการโดนแย่งผลงาน ในช่วงนั้นต้องขยัน present ผลงานของตัวเอง ไม่เช่นนั้นคุณมีเกณฑ์โดนชุบมือเปิบ ความรักในช่วงเดือนนี้ให้ระวังคำพูดกับคนรักมากๆมีการกระทบกระทั่งกันเป็นระยะๆความสัมพันธ์แบบ3วันดี 4วันไข้ค่ะ

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

Aquarius

 

ความรัก

คนโสด: มีเกณฑ์ที่คุณ จะได้ ตกล่องปล่องชิ้น พบรักกับคนใกล้ตัวความสัมพันธ์มักเริ่มต้นจากการที่ปากบอกไม่ได้คิดอะไร คุยกันไป เล่นกันไป เผลอใจให้กันโดยไม่รู้ตัว

คนมีคู่: ความสัมพันธ์ระหว่างคุณทั้งคู่ มีความชัดเจนจริงจัง วางแผน การใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ให้ระมัดระวังภายใน1-2เดือนนี้ อาจมีปัญหาเรื่องการใช้คำพูดสื่อสารกับคนรัก คุณเจตนาพูดเพื่อสื่ออย่างนึงคนรักดันไปตีความอีกแบบหนึ่ง จะงอนกันซะเปล่าๆเรียบเรียงคำพูดดีๆก่อนนะคะ
 

การงาน

คุณคิดริเริ่มอยากจะทำอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นเรียนรู้สิ่งใหม่ มีโอกาสพัฒนาตัวเองไปอีกขั้น แต่เพื่อนร่วมงานมักจะมองว่าคุณดื้อ ไม่ค่อยรับฟังใครแนะนำให้เปิดใจรับฟังคนรอบข้างบ้างลดความมั่นใจที่มากเกินของตัวเองลงนิด จะทำให้คุณทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดีขึ้น

 

การเงิน

ปีนี้การเงินของคุณมีความคล่องตัวขึ้นมองอะไร หยิบจับสิ่งไหนก็คิดแต่จะเอามาต่อยอดสร้างรายได้ อาจเพราะประสบการณ์จากปีที่แล้วทำให้คุณคิดจะเก็บออมเพื่อสร้างรากฐานที่แข็งแรงให้ตัวเองและครอบครัว
 

สุขภาพ

ระบบย่อยอาหาร สายตา ปวดข้อเข่า

 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีกุมภ์

เป็นเดือนที่คุณแฮปปี้มากร่าเริงบันเทิงใจ ได้รับเงินก้อนใหญ่ หรือได้รับของมีค่าเป็นของขวัญ เป็นช่วงที่คุณหาเงินได้มากแต่ก็ใช้เยอะเช่นกันค่ะ
 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีกุมภ์

คุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับปัญหารอบข้างรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นการทำงานซ้ำซากจำเจหรือความสัมพันธ์ กับคนรักก็ดูน่าเบื่อไปหมดทั้งๆที่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมายก่ายกอง แค่ความเซ็งของตัวเองล้วนๆเลยค่ะ
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีกุมภ์

คุณรู้สึกว่าอะไรหลายๆอย่างยังไม่เป็นดั่งใจที่ต้องการก็ เลยพยายามมองหาเป้าหมายใหม่ให้กับชีวิต จะมีคนหยิบยื่นโอกาสในเรื่องหน้าที่การงานหรือการเงินให้คุณ
 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีกุมภ์

คุณอารมณ์ดี จิตใจเริ่มผ่อนคลายขึ้นจัดการตัวเอง จัดการความรู้สึกได้ดีขึ้น คนรอบข้างเอ็นดูให้ความช่วยเหลืออย่างดีเป็นช่วงที่สบายอกสบายใจค่ะ
 

ช่วงเดือนพฤษภาคม/ กันยายน/ ตุลาคมของราศีกุมภ์

ช่วงนี้ทำอะไรอย่าใจร้อน รับฟังคนรอบข้างรอบตัวบ้างอย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลไม่เช่นนั้นมีโอกาส กระทบกระทั่งขัดแย้งกับคนอื่นได้ค่ะ
 

ช่วงเดือน พฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีกุมภ์

เป็นเดือนแห่งการเก็บออม คุณตั้งเป้ากับตัวเองและพยายามเข้มงวดเพื่อบรรลุตามที่ตั้งใจไว้ แต่ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการขยับขยายหรือลงทุนอะไรเพิ่มค่ะ

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีมีน (14 มี ค.-12 เม.ย.)

Pisces

 

ความรัก

คนโสด: ตัวคุณเป็นคนช่างเลือกใครเข้ามาก็ยังไม่ถูกใจง่ายๆแถมช่วงนี้ครึ่งปีแรกก็ยังใช้ชีวิตอยู่แต่บ้าน มีลุ้นอีกทีเจอคนที่ถูกใจก็ช่วงเดือน ก.ค.-ส.ค.ไปแล้วค่ะ

คนมีคู่: ความคิดมากของคุณจะทำให้ มีปากเสียงกับคนรักได้ตลอด คุณไปรู้ไปเห็นพฤติกรรมบางอย่างเกี่ยวกับคนรัก ซึ่งทำให้คุณเสียความรู้สึกไปไม่น้อยแนะนำให้คุณทำใจปล่อยวางฝึกหลับตาข้างเดียวมองคนรักบ้างจะทำให้มีความสุขขึ้นค่ะ

 

การงาน

ช่วงนี้คุณรู้สึกอึดอัดใจกับที่ทำงาน สภาพแวดล้อมมีโอกาสกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงาน ระวังการตัดสินใจแบบหุนหันพลันแล่น ออกจากงานแบบกระทันหัน เพราะความเครียดและความกดดันแบบขีดสุด แต่ถ้าคุณตั้งใจว่าปีนี้จะหางานใหม่อยู่แล้ว อาจจะต้องรอประมาณ 3-4 เดือนถึงได้งานใหม่ค่ะ

 

การเงิน

ตั้งแต่ต้นปีก็รู้สึกเครียดกับรายได้ที่หดหายไป เงินแค่ผ่านมือ ระวังต้องจ่ายเงินไปกับเรื่องไม่คาดคิด เช่นอุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว การเงินจะขยับดีขึ้นช่วงเดือนเม.ย.ค่ะ
 

สุขภาพ

ระบบทางเดินหายใจ ปอด หัวใจ กระเพาะอาหาร สายตา
 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีมีน

เป็นเดือนที่มีเหตุการณ์บางอย่างทำให้คุณคิดมาก วิตกกังวล อึดอัดใจทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวค่ะ
 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีมีน

เหตุการณ์จากเดือนม.ค.ก็ยังส่งผลกระทบต่อจิตใจทำให้คุณรู้สึก เบื่อหน่ายจากสิ่งเดิมๆเริ่มมองหาเป้าหมายใหม่ให้กับชีวิต
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีมีน

เดือนดังกล่าวถ้าคุณทำงานเกี่ยวข้องกับเอกสารให้ตรวจเช็คให้รอบคอบอาจเกิดความผิดพลาดขึ้นมาได้ ถ้าคุณจะทำเกี่ยวกับสัญญากู้ยืม ขอสินเชื่ออาจต้องเตรียมเอกสารให้พร้อมๆแน่นๆก่อน ไม่อย่างนั้นมีโอกาสต้องเดินเรื่องวุ่นวายในการขอเอกสารเพิ่มเติมค่ะ
 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีมีน

คุณเริ่มกลับมายิ้มออกอีกครั้งเพราะได้รับข่าวดีในเรื่องเกี่ยวกับการงาน ถ้าคุณรองานใหม่ มีโอกาสที่จะได้งานในช่วงนี้ค่ะ
 

ช่วงเดือนพฤษภาคม/ กันยายน/ ตุลาคมของราศีมีน

ช่วงนี้ให้ระมัดระวังการมีปากเสียงกับคนรอบตัว เช่นคนรักคนในครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงาน ขัดแย้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่สุดท้ายก็สามารถเคลียร์กันได้ค่ะ
 

ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีมีน

สิ่งที่คุณทุ่มเทแรงกายแรงใจลงไปเริ่มส่งผลให้กับคุณได้เห็น คุณรู้สึกกลับมามีไฟลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ น่าปลื้มใจยิ่งนักค่ะ

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

Aries

 

ความรัก

คนโสด: โอกาสพบรักผ่านทาง Social Online หรือสถานบันเทิง ความสัมพันธ์มีความลุ่มหลงกันอย่างมากมายในการคบกันระยะแรก แต่ให้ดูให้ดีก่อนๆเพราะคุณอาจเป็นแค่แฟนชั่วคราวของเค้าก็เป็นได้ค่ะ

คนมีคู่: ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ผูกพันธ์คล้ายเพื่อนมีการให้คำปรึกษาแนะนำพูดคุยกันโดยตลอดอยู่แล้ว แต่ควรระวังการพยายามเข้าไปควบคุมบังคับคนรักมากเกินไปจะนำไปสู่ความอึดอัดใจในระยะยาว สำหรับคนที่เลิกรากับคนรักปีที่แล้ว มีเกณฑ์ได้กลับมาทักทายปรับความเข้าใจกันอีกครั้งค่ะ

 

การงาน

ปีนี้เป็นปีที่เหน็ดเหนื่อยกับการงานอย่างสาหัสสากรรจ์แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มค่ากับการลงทุนลงแรงคุณสามารถ สร้างชื่อให้กับผลงานตัวเองหรือได้รับงาน project ใหญ่บึ้ม ชื่อเสียงขจรขจายไปไกลเรียกว่าเหนื่อยแต่คุ้มค่ะ
 

การเงิน

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของคุณปีหนึ่งในเรื่องเกี่ยวกับการเงินมีทั้งโชคลาภเข้ามาแบบปังๆเงินซัดเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ถ้าคิดจะติดต่อซื้อ-ขายอสังหาฯช่วงนี้เป็นระยะเวลาที่ดีค่ะ
 

สุขภาพ

ไมเกรน คอ บ่า ไหล่ หลัง โรคทางเพศสัมพันธ์
 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีเมษ

คุณกำลังคิดวางแผนตัดสินใจอะไรบางอย่าง คิดว่าจะหันเหไปทิศทางใด ระยะนี้การคิดวิเคราะห์ตัดสินใจค่อนข้างดีเยี่ยม ถ้าคุณยังไม่มั่นใจแนะนำให้ลองปรึกษาผู้ใหญ่ที่นับถือก่อนนะคะเผื่อได้ไอเดียอะไรเพิ่มเติมค่ะ
 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีเมษ

มีโอกาสที่ดีเข้ามาหาคุณ ถ้าคุณคิดจะทำอะไรเกี่ยวกับอสังหาฯในช่วงนี้ประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดีค่ะ
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีเมษ

งานเยอะ เรียกว่าหัวไม่วางหางไม่เว้น ยุ่งมาก จนแทบกรีดร้องว่าฉันไม่มีเวลาส่วนตัวเลย ช่วยไม่ได้ค่ะเพราะผลงานของคุณดันโดดเด่นจนใครๆก็อยากดึงตัวให้ไปช่วยทั้งนั้น
 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีเมษ

คุณก็ยังเป็นคุณวันยังค่ำพอได้รับเงินก้อนปุ๊บ ก็มองหาของขวัญมากำนัลให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น บ้านใหม่เอ่ย รถใหม่ เอ่ย ข้าวของเครื่องใช้มีค่าต่างๆ
 

ช่วงเดือนพฤษภาคม/ กันยายน/ ตุลาคมของราศีเมษ

โดดเด่นในเรื่องงานเกี่ยวกับการเจรจาสื่อสารติดต่อประสานงานหรืองานจากต่างประเทศ บริษัทต่างชาติค่ะ
 

ช่วงเดือน พฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีเมษ

เป็นช่วงงานหนักถึงหนักมากต้องแบกประคองทุกอย่างไว้ เหนื่อยเกินกำลังแต่พอได้ค่าคอมมิชชั่นหรือ O.T.ก็ยิ้มหวานหายเหนื่อยค่ะ

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

Taurus


 

ความรัก

คนโสด:  ช่วงนี้คุณอยู่ติดบ้าน ถ้าไม่ได้ออกไปไหน ก็ใช้ชีวิตอยู่กับการอ่านหนังสือ ดูซีรี่ย์ กินๆนอนๆมากกว่าที่จะไปมองหาความรัก เรียกว่ามีก็ได้ไม่มีก็ได้ค่ะ

คนมีคู่: ปีนี้เป็นอะไรก็ไม่รู้ งอแงกับคนรักเป็นที่สุด คุณรู้สึกหงุดหงิดใจ หึงหวง นอยด์ เกิดอยากเรียกร้องความสนใจจากคนรักขึ้นมา กรณีที่คุณกับคนรักห่างหายกันไป วันดีคืนดีก็มีโอกาสที่เค้าจะติดต่อกลับมาค่ะ

 

การงาน

เรียกว่าหัวหมุนกันตั้งแต่ต้นปี ยันปลายปีงานประเดประดังเข้ามารับมือแทบไม่หวาดไม่ไหว แต่โชคดีที่คุณก็มีฝีมือไม่ธรรมดาทำให้จัดการทุกอย่างผ่านไปได้แม้จะเหนื่อยโฮกก็ตามค่ะ ปรบมือ

 

การเงิน

ช่วงครึ่งปีแรกการเงินเป็นลักษณะเงินหมุนติ้วๆเป็นลูกดิ่งลูกข่าง เข้ามือซ้ายทะลุออกมือขวา ต้องเซฟๆไว้หน่อยนะคะ สถานการณ์เริ่มดีขึ้นเห็นเงินเป็นกอบเป็นกำประมาณช่วงกลางปี คุณเริ่มมองหา ทรัพย์สินมีค่ามีราคาให้ตัวเอง
 

สุขภาพ

สายตา ระบบย่อยอาหาร วิงเวียน ปวดเข่า น้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีพฤษภ

ต้นปีมาก็มีเรื่องให้เซ็งๆหน่อยเชียวนะสถานการณ์ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ น่าเบื่อไปหมด
 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีพฤษภ

ได้รับงานโปรเจคใหญ่ขึ้น มีโอกาสโยกย้ายหรือเปลี่ยนงาน คนรักเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมาในช่วงนี้
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีพฤษภ

เป็นช่วงที่คุณต้องคิดตัดสินใจอะไรบางอย่าง ถ้าคิดจะเปลี่ยนงานก็บ่งบอกว่ามีโอกาสได้เรียกสัมภาษณ์ในช่วงเดือนดังกล่าว
 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีพฤษภ

ช่วงนี้คุณจะอยู่ติดบ้านเป็นพิเศษเริ่มมองหาอะไรที่เป็นรายได้เสริมโดยใช้บ้านเป็นที่ทำงานไม่ว่าจะเป็นไลฟ์ขายของ ทำอาหาร ทำขนม รับจ๊อบ บลาๆๆ
 

ช่วงเดือนพฤษภาคม/ กันยายน/ ตุลาคมของราศีพฤษภ

เป็นช่วงที่เงินเข้ามา แบบปังๆ คุณรู้สึกแฮปปี้ดี๋ด๋าช่วงนี้จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ใช้จ่ายสบายคล่องมือ
 

ช่วงเดือน พฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีพฤษภ

คุณรู้สึกว่าสิ่งที่คุณวางแผนไว้ในระยะนี้ มันยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ ที่คิดว่าจะไม่ได้กลับได้ ที่คิดว่าได้กลับแห้วควรจะมีแผนสำรองไว้ด้วยค่ะ

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

Gemini

 

ความรัก

คนโสด: คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ โดยที่มีเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ ความสัมพันธ์ต้องดูไปอีก 3 เดือนว่าเค้าจะเสมอต้นเสมอปลายกับคุณหรือไม่ค่ะ

คนมีคู่:  คุณทั้งคู่คบกันมานานแต่ก็ยังคงมีความรักให้แก่กันแบบท่วมท้นลึกซึ้ง คุณยังคงดูแลและห่วงกันเสมอ ติดอยู่อย่างไม่รู้เป็นอะไร ปีนี้คนรักมักผิดคำพูดกับคุณบ่อยๆจนคุณเซ็งหลายครั้งเลยค่ะ

 

การงาน

งานยุ่งวุ่นวายหัวฟู ไม่ว่าเอกสารที่ต้องจัดการกองพะเนิน ความอึดอัดใจเกี่ยวกับคนรอบข้างเพื่อนร่วมงาน ถ้าคุณคิดอยากจะหางาน เกี่ยวกับงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ปีนี้เป็นปีที่เหมาะจะลงสนามแข่งขันค่ะ

 

การเงิน

มีกินมีใช้แสนสุขสบายแต่ชอบคิดมาก คิดไปเองหาเท่าไหร่ก็ไม่พอสักที ลืมมองว่าก็เพราะตัวคุณนี่แหละ ใช้เก่ง จ่ายเก่งแถมปลายปีนี้มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ เฮงปัง อลังเวอร์ค่ะ

 

สุขภาพ

ไทรอยด์ ฮอร์โมน โรคทางกรรมพันธุ์ ไต มดลูก รังไข่
 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีเมถุน

เริ่มต้นปีมาก็รู้สึกขี้เกียจเลยนะ ความขยันฝากไว้กับปีที่แล้ว เอ้าเร็วๆค่ะ ฮึดๆหน่อย ความสำเร็จกำลังรออยู่
 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีเมถุน

ก็ยังใช้ชีวิตได้อย่างดีเรื่อยๆสบายๆ อยู่บ้านหาอะไรทำแก้เซ็ง รู้สึกเป็นแม่บ้านแม่เรือนในช่วงนี้
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีเมถุน

รู้สึกว่าช่วงนี้อึดอัดไปหมดไม่ค่อยพอใจกับบรรยากาศในที่ทำงาน คนรอบข้างรอบตัวนำปัญหามาทำให้หนักหน่วงใจ
 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีเมถุน

เป็นช่วงที่คุณจะใจร้อนเป็นพิเศษ เชื่อมั่นตัวเอง ไม่ค่อยรับฟังใคร ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมทั้งนั้น เบาๆหน่อยค่ะคุณขาาาา ฟังคนอื่นบ้าง ไม่งั้นพลาดขึ้นมาคนรอสมน้ำหน้าเพียบจะหาว่าไม่เตือน
 

ช่วงเดือนพฤษภาคม/ กันยายน/ ตุลาคมของราศีเมถุน

มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้นมีความสุข ทำธุรกิจการงานประสบความสำเร็จถ้าอยากหาอะไรทำเสริมแนะนำให้เริ่มทำจากเล็กๆก่อนอย่าผลีผลามค่ะ
 

ช่วงเดือน พฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีเมถุน

ตังค์เข้ามาไม่หยุดแล้วแม่จ๋า การเงินเข้ามาแบบก้อนใหญ่มีเกณฑ์ได้รับ มรดก หรือซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับตัวเองค่ะ

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

Cancer

 

ความรัก

คนโสด: คุณเป็นคนที่ยึดติดกับอดีตความหลังฝังใจรักครั้งเก่าทำให้ระยะนี้ก็ยังไม่ได้อยากเปิดใจให้กับใคร เท่าไหร่ ปีนี้เลยเป็นแนวค่อยๆดูไปเรื่อยๆคุยกับคนนั้นทีคนนี้ที ยังไม่คิดจะลงเอยกับใครจริงจัง

คนมีคู่: คุณกับคนรักมีความลุ่มหลงรักใคร่กันมากๆ จนบางครั้งก็ทำให้คนอื่นอิจฉาตาร้อนผ่าวเลยทีเดียวเดือนมี.ค.-เม.ย. มีโอกาสจับมือกันพาไปพบปะเพื่อนฝูงญาติพี่น้อง แต่ด้วยความที่รักกันมากเกินต้องระมัดระวังเรื่องความหึงหวง เพราะแฟนคุณเองก็มีเสน่ห์ไม่เบาค่ะ

 

การงาน

คุณค่อนข้างเหนื่อยมีเรื่องให้คิดกังวลใจตั้งแต่ต้นปี จนคุณอาจเริ่มรู้สึกอ่อนแรงหมดพลังกาย-ใจ ปัญหาที่มีมาก็ยังคงเป็นปัญหาเดิมซ้ำๆน่าเบื่อจำเจ อยากจะเปลี่ยนงานให้รู้แล้วรู้รอดไป ปีนี้ก็เลยเป็นปีแห่งการแสวงหาเป้าหมายใหม่ให้กับชีวิตค่ะ
 

การเงิน

ถ้าคุณไม่ได้ทำงานประจำ ปีนี้รายได้อาจจะเอาาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ บทจะเข้ามาเยอะก็มาก้อนใหญ่ตู้มเดียว บทจะมาน้อยก็แทบจับเงินไม่ติดมือแนะนำว่าอย่าใช้จ่ายตามใจตัวเองมากนักควรเก็บออมไว้บ้างนะคะ
 

สุขภาพ

ออฟฟิศซินโดรม ภูมิแพ้ การติดเชื้อง่าย โรคเครียดวิตกกังวล
 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีกรกฎ

เป็นเดือนแห่งการว้าวุ่นใจ มีเรื่องนู้นเรื่องนี้เข้ามาให้วิตกกังวลไม่เว้นแม้แต่ละวันเลยทีเดียว
 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีกรกฎ

ระมัดระวังสุขภาพเป็นพิเศษ ในเดือนนี้อาจจะมีอาการบาด เจ็บกระดูกกล้ามเนื้อบริเวณหลัง หรือเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรังต้องใช้เวลารักษาค่อนข้างนานค่ะ
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีกรกฎ

มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยว ลัลล้าหรือเดินทางไปพบปะผู้คนเจรจาในเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจการงาน การเดินทางปลอดภัยหายห่วงจ้า
 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีกรกฎ

ช่วงนี้มีโอกาสได้ทำงานเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเช่น ย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงาน
 

ช่วงเดือนพฤษภาคม/ กันยายน/ ตุลาคมของราศีกรกฎ

ช่วงนี้ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยนู่นอยากได้นี่อยากมีตบะแตกอุตส่าห์เก็บมาตั้งนาน ระวังไปข้องเกี่ยวกับอบายมุข ไม่ว่าจะเป็น เหล้ายาปลาปิ้ง หวย การพนัน มีแต่เรื่องเสียเงิน
 

ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีกรกฎ

ปัญหาคาราคาซังที่เคยคั่งค้างกลับมาให้คุณแก้ไข พอหลังจากคุณใช้สติแก้ไขปัญหาได้แล้วคุณจะโล่งแบบยกภูเขาออกจากอกเลยทีเดียวค่ะ ถ้าคุณคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจแนะนำให้ทำธุรกิจที่เกี่ยวกับเด็ก เช่น ข้าวของเครื่องใช้เด็กหรือเปิดธุรกิจใกล้โรงเรียนค่ะ

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

Leo

 

ความรัก

คนโสด: ตอนนี้คุณยังไม่คิดจะเปิดใจกับใครเพราะ ความทรงจำในอดีตก็ยังคงทำให้คุณระวังตัวระวังใจไม่อยากเจ็บปวดอีก ช่วงกลางปีคุณมีโอกาสที่จะลองเปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่อีกครั้งซึ่งคนๆนี้อาจเป็นคนใกล้ตัวคุณค่ะ

คนมีคู่: คุณทั้งคู่อาจมีปัญหาที่ทำให้ต้องห่างๆกันไปสักระยะ มีโอกาสผิดใจกันเรื่องเกี่ยวกับคำพูด การกระทำและนิสัยที่เหมือนเด็กของคนรักแนะนำให้ลองจับเข่าคุยกัน ปรับทัศนคติหาจุดกึ่งกลางระหว่างคุณทั้งคู่ไม่อย่างนั้นความสัมพันธ์ก็จะเป็นแบบ3วันดี4วันไข้ไปเรื่อยๆค่ะ

 

การงาน

ระวังความผิดพลาดในการทำงานหรืออุบัติเหตุระหว่างการทำงานซึ่งส่งผลกระทบต่ออนาคตการงานของคุณ ช่วงกลางปีคุณมีเกณฑ์ตัดสินใจออกจากงานแบบกระทันหัน หรือมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานค่ะ

 

การเงิน

ปีนี้คุณไม่ควรไว้ใจใครในเรื่องการเงินอาจถูกเอาเปรียบหรือถูกโกงได้ประมาณช่วงกลางปีคุณอาจเสียค่าใช้จ่ายให้กับสิ่งที่ไม่ได้เตรียมการณ์ไว้ก่อนเช่น ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับสุขภาพของตัวเองหรือของคนในครอบครัว/ ค่าใช้จ่ายในการดูแลซ่อมแซมบ้าน เป็นต้น
 

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุเป็นพิเศษ การผ่าตัดเล็ก โรคหัวใจ ความดัน กระดูก
 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีสิงห์

เป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง ชีวิตพลิกผันและมีการปรับตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้นมากกว่าปีที่ผ่านๆมา คำว่าอุปสรรคแทบทำอะไรคุณไม่ได้เลย คุณมองเป็นแค่เกมส์ที่ต้องเอาชนะค่ะ
 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีสิงห์

เรื่องงานเป็นเดือนแห่งการได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี น่าชื่นใจ
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีสิงห์

เป็นช่วงที่คุณอาจจะรู้สึก อยากจะเข้าวัดทำบุญ สันโดษ หรือมีแผนการเดินทางเพื่อไปเพิ่มพลังชีวิตให้กับตัวเอง
 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีสิงห์

คุณต้องระวังเรื่องที่ไม่คาดคิด เช่นอุบัติเหตุ หรือต้องเสียเงินก้อนใหญ่ มีอุปสรรคการเปลี่ยนแปลง เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว
 

ช่วงเดือนพฤษภาคม/ กันยายน/ ตุลาคมของราศีสิงห์

ความอดทนที่ผ่านมาของคุณทำให้คุณเริ่มเห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์ความเพียรพยายามทำให้คุณประสบความสำเร็จการเงินลื่นไหลเข้ามาเรื่อยๆไม่ขาดสาย เป็นช่วงที่มีเงินใช้จ่ายคล่องมือค่ะ
 

ช่วงเดือนพฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีสิงห์

เป็นช่วงของการทำงานหลายหน้าที่ ทั้งงานประจำธุรกิจเสริมเป็นช่วงที่คุณเหนื่อยหน่อยแต่ มีเงินเข้ามาให้คุณหมุนไม่ขาดมือค่ะ

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

Virgo

 

ความรัก

คนโสด: ในปีนี้คุณมีโอกาสได้เปิดใจให้กับ คนต่างชาติ/ต่างศาสนากับคุณหรืออาจเป็นคนที่อายุห่างกับคุณค่อนข้างมากคุณมีความลุ่มหลงในเสน่ห์ของเค้าจนรู้สึกอยากหยุดตรงนี้ที่เธอ แต่เดี๋ยวววว ดูให้ดีก่อนนะคะเค้าอาจจะมีใครอีกคนซุกอยู่เป็นโลก2ใบก็เป็นได้ค่ะ

คนมีคู่: คนรักของคุณพยายามที่จะควบคุมคุณให้เป็นดั่งใจเค้าจนทำให้คุณชักอึดอัด เครียด เหมือนกำลังโดนเขาล่ามโซ่ไว้ก็ไม่ปาน เค้ารักคุณแต่ก็ทำเหมือนไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกคุณเท่าไหร่

การงาน

พอต้นปีขึ้นมาคุณก็เริ่มเครียดตะหงิดๆเจ้านายก็จู้จี้กดดันสารพัด แต่ถ้าคุณทำงานด้านเจรจาสื่อสารหรืองานที่เกี่ยวพันกับต่างประเทศ ถือว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ก่อนค่ะ

 

การเงิน

เรื่องหมุนเงินนี่เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตคุณเข้ามือซ้ายออกมือขวา ช่วงนี้มีเรื่องที่จะต้องใช้จ่ายเงินอยู่ตลอดมีความเครียดวิตกกังวลใจในเรื่องเกี่ยวกับการเงินแต่ถ้าคุณคิดจะขอความช่วยเหลือจากใครก็มักจะได้รับการช่วยเหลือให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้ค่ะ
 

สุขภาพ

นอนไม่หลับ โรคทางสายตา ไมเกรน ระบบเลือด/น้ำเหลืองไม่ค่อยดี
 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีกันย์

เป็นเดือนแห่งความกดดัน เครียดทำงานผิดพลาด คนรอบข้างจ้องจับผิดวิพากษ์วิจารณ์
 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีกันย์

เริ่มเคลียร์ตัวเองได้ การทำงาน เป็นระบบชัดเจนมากขึ้น ยุ่งแต่ก็ยังไหวอยู่
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีกันย์

มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องเกี่ยวกับงานหรือมีเพื่อนแนะนำงานให้ในช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่คุณได้พบปะกับคนจำนวนมาก
 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีกันย์

ระวังความเครียดสะสมส่งผลต่อสุขภาพช่วงนี้นอนหลับๆตื่นๆ มีความเครียดในเรื่องการงานการเงิน
 

ช่วงเดือนพฤษภาคม/ กันยายน/ ตุลาคมของราศีกันย์

ช่วงนี้ถ้าใครมาขอความช่วยเหลือหรือชวนลงทุนดูให้ดีๆมีโอกาสโดนโกงไม่เหมาะกับการร่วมหุ้นลงเงินกับใคร
 

ช่วงเดือน พฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีกันย์

เป็นช่วงแห่งความสำเร็จความเหน็ดเหนื่อยก็เริ่มคลายตัวเบาลง สบายใจขึ้น เจรจาการงาน/ธุรกิจกับใครก็ได้รับผลตอบรับเป็นบวกค่ะ

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

Libra

 

ความรัก

คนโสด: ปีนี้ในช่วงต้นปี ถึงกลางปีก็ยังคงโสดอยู่นะคะคนที่คุณชอบก็ดันเมินคุณ มีแนวโน้มช่วงครึ่งปีหลังคุณจะได้พบคนถูกใจมีโอกาสเป็นชาวต่างชาติซึ่งเจอกันผ่านทางโลกออนไลน์ค่ะ


คนมีคู่: คุณอาจจะรู้สึกว่าปีนี้แฟนของคุณทำตัวเหมือนเด็ก รักสนุก ติดเพื่อน ช่วงกลางปีเค้ามีแผนชักชวนคุณเดินทางไปพักผ่อนท่องเที่ยวด้วยกัน เรื่องอื่นเค้าก็ดีเว้นนิสัยเด็กๆที่ทำให้คุณแอบเครียดที่เค้ายังไม่วางแผนชีวิตตัวเองให้เป็นรูปเป็นร่างชัดเจนเสียทีค่ะ

การงาน

ถ้าคุณคิดจะเปลี่ยนงานอาจจะต้องใช้เส้นสาย การวิ่งเต้นหรือมีคนแนะนำฝากงานให้ กรณีที่คุณทำธุรกิจส่วนตัวก็บ่งบอกว่าลูกค้าก็ยังคงให้การตอบรับเป็นอย่างดี ยอดขายจะเริ่มขยับช่วงประมาณ กลางปีเป็นต้นไป มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์สนับสนุนช่วยเหลือ เรียกว่าเป็นลูกรักเด็กเส้นเลยจ้า

 

การเงิน

ปีนี้คุณก็ยังคงมีกิน-มีใช้แถมมีเที่ยวด้วย แต่อย่าสปอยตัวเองให้มากเกินไปนะคะเพราะเวลาได้เงินมาเยอะ คุณก็ใช้เยอะ ทุกทีปากบ่นเครียดแต่มือกดช้อปปิ้งออนไลน์ไม่หยุดเหมือนกันค่ะ
 

สุขภาพ

ความเครียด นอนไม่หลับ ปวดกล้ามเนื้อ
 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีตุลย์

ความใจดีของคุณเปล่งประกายจนมีคนมาขอความช่วยเหลือหยิบยืมเงิน-ทองจากคุณ หรือถ้ากลับกันคุณไปขอความช่วยเหลือจากใครก็มักจะได้รับความช่วยเหลืออย่างดีค่ะ
 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีตุลย์

เป็นช่วงที่คุณรู้สึกสบายใจขึ้น สถานการณ์หลายๆอย่างเริ่มดีขึ้นมีความสุขกับการใช้ชีวิต
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีตุลย์

เป็นช่วงที่คุณรู้สึกว่าสถานการณ์หลายๆอย่างยังคงนิ่งๆไม่ขยับอะไรใช้ชีวิตไปเรื่อยๆมีเบื่อๆบ้าง
 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีตุลย์

เป็นช่วงที่ไฟในตัวของคุณลุกโชนขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง กลับมาขยันตั้งใจทำงาน มีความมุ่งมั่นทะเยอทะยาน
 

ช่วงเดือนพฤษภาคม/ กันยายน/ ตุลาคมของราศีตุลย์

คุณมีเกณฑ์จะได้เดินทางไปเดินสายพบปะญาติมิตรเพื่อนฝูง ช่วงนี้มีโอกาสได้รับความชื่นชมในเรื่องการทำงาน
 

ช่วงเดือน พฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีตุลย์

ช่วงนี้ให้ระวังการทำงานผิดพลาดจากความไม่รอบคอบในงาน ถ้าต้องทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญาในช่วงนี้ให้ตรวจทานดีๆมีโอกาสผิดพลาดได้ค่ะ
 

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

Scorpio       

 

ความรัก

คนโสด: ตอนนี้คุณรู้สึกว่ายังอยากอยู่แบบนี้ อยู่คนเดียวแม้จะเหงาๆไปบ้างแต่คุณก็ไม่ทุกข์ร้อนอะไรแถมได้ใช้ความคิด โฟกัสกับการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตมากกว่าคิดเรื่องหัวใจ ปลายปีนี้ถึงมีโอกาสได้เจอคนที่คุณถูกใจจนอยากจะสละโสดซะวันนี้พรุ่งนี้เลยค่ะ


คนมีคู่: ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองถ้าคุณคบกันมานานมีโอกาสได้แต่งงานใช้ชีวิตครอบครัว ด้วยกันแต่ช่วงต้นปีอาจมีสถานการณ์บางอย่างทำให้คุณทั้งสองต้องห่างกันอาจด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบแต่คุณทั้งสองยังคงมีความคิดถึงโหยหากันอย่างมากค่ะ

การงาน

เครียด และกดดันตัวเองตลอดคิดแต่ว่าทุ่มเทแล้วทำไมยังไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ควร มีความใจร้อน หงุดหงิด อยากจะให้งานที่ตั้งเป้าไว้สำเร็จโดยไว ระวังข้อผิดพลาดที่เกิดจากความเร่งรีบหรือใจร้อนมากเกินไปแทนที่จะสำเร็จกลายเป็นต้องมานั่งแก้ไขวนไปแบบนี้

 

การเงิน

คุณสามารถหารายได้เป็นกอบเป็นกำ มองหาช่องทางการเงินอยู่ตลอดเวลา อยากได้ของชิ้นใหญ่ หรือทรัพย์สินมีค่า ให้กับตัวเองหรือคนในครอบครัว คุณอาจจะต้องใช้เงินก้อนในการต่อเติมหรือซ่อมแซม ทรัพย์สิน บ้าน รถ ให้วางแผนการเงินเตรียมไว้ก่อนเลยค่ะ
 

สุขภาพ

โรคเกี่ยวกับลำไส้ ปวดศีรษะ บาดเจ็บข้อมือ/เท้า
 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีพิจิก

คุณค่อนข้างเหนื่อยในเรื่องเกี่ยวกับงานแล้วยังเหนื่อยใจเกี่ยวกับคำพูดของคนรอบข้างอีกเรียกว่าเหนื่อย2เด้งค่ะ
 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีพิจิก

เรียกว่าเป็นเดือนแห่งการเรียนรู้ ทบทวนสิ่งที่ต่อยอดความรู้ เป็นเดือนที่คุณรู้สึกว่าอยากจะพัฒนาตัวเองไปให้ไกลกว่านี้ค่ะ
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีพิจิก

มีความหงุดหงิดใจ ใจร้อนเกรี้ยวกราดเป็นพิเศษ ฟาดได้เป็นฟาด ช่วงนี้ระวังความไม่รอบคอบในการทำงาน มัวแต่เร่งรีบค่ะ
 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีพิจิก

เป็นช่วงแฮปปี้หน้าชื่นตาบานหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองถ้าคิดจะซื้อหรือขายอะไรที่เกี่ยวกับอสังหาฯช่วงเดือนดังกล่าวเป็นช่วงที่เหมาะสมค่ะ
 

ช่วงเดือนพฤษภาคม/ กันยายน/ ตุลาคมของราศีพิจิก

ความรู้สึกอึดอัดใจวนมารอบที่ร้อย คนรอบข้าง/เพื่อนร่วมงาน/หัวหน้าไม่รับฟังในสิ่งที่คุณเสนอไอเดีย เลยอาจทำให้หงุดหงิดใจ นอยด์ เสียเซลฟ์ ไปบ้างค่ะ
 

ช่วงเดือน พฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีพิจิก

มีโอกาสได้พบสบตากับคนที่คุณถูกใจจนสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ลงจากคานทองได้อย่างสวยงาม หากคุณทำธุรกิจก็จะได้หุ้นส่วนที่ดีไว้ใจได้ค่ะ

 

Horoscope, ดูดวง, ดวงรายสัปดาห์, ดวงความรัก, แม่น, ดูดวง, ความรัก, เลิกรา, ราศี, ไพ่ยิปซี, ดูดวงไพ่ยิปซี, ดูดวงแบบญี่ปุ่น, ดวงแม่น, หมอดูแม่นๆ, ดูไพ่ยิปซี, ดวงวันเกิด, ดวงราศี, ดวงแต่ละวัน, เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี By MadameJust, , MadameJust,

ราศีธนู (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

Sagittarius

 

ความรัก

คนโสด: มีโอกาสได้เจอคนถูกใจมาทางสายงานเดียวกันหรือทำความรู้จักกันจากงาน ความสัมพันธ์พัฒนารวดเร็วปานยิงจรวดแต่ให้คุณลองสังเกตพฤติกรรมเค้าให้ดีก่อนนะคะ เค้าอาจมีตัวจริงแล้วคบคุณเป็นตัวสำรองก็เป็นได้

คนมีคู่: ความสัมพันธ์ในระยะนี้ต่างคนต่างโฟกัสไปเรื่องหน้าที่การงาน-เงินจนบางครั้งรู้สึกว่าชีวิตคู่เริ่มงมีความจืดจางอย่างกับกาแฟเย็นปล่อยน้ำแข็งให้ละลายเพราะคุณทั้งคู่ใช้เวลาให้กับสิ่งที่ตัวเองสนใจมากกว่าเอาเวลามาอยู่กับคนรักแนะนำให้แบ่งเวลาให้ดีๆนะคะเกิดจืดจางมากจนเค้าไปซื้อกาแฟเย็นแก้วใหม่จะหาว่าไม่เตือนจ้าา

 

การงาน

เป็นปีแห่งความสำเร็จ ปังๆในเรื่องหน้าที่การงานจนคนอื่นแอบริษยาเลยทีเดียว คุณอาจจะมีช่วงที่เครียดบ้างเพราะงานล่าช้าไปบ้างแต่สุดท้ายความมุ่งมั่นของคุณก็จะทำให้สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างงดงามขอแค่อดทนนะคะ

 

การเงิน

งานปัง-เงินปัง แต่ก็พังได้ถ้ายังใช้จ่ายตามใจตัวเองแบบนี้หาได้เยอะใช้เยอะระมัดระวังให้เก็บออมไว้บ้างไม่อย่างนั้นมีแนวโน้มการเงินอาจจะสะดุดหัวทิ่มได้นะคะคนดี
 

สุขภาพ

กระดูก สายตา โรคอ้วน คลอเรสเตอรอล
 

ช่วงเดือนมกราคมของราศีธนู

เป็นช่วงแห่งความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานคู่แข่งขันเยอะ แต่สามารถโดดเด่นขึ้นมา
 

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของราศีธนู

อยากออกเดินทางไปพักผ่อนชาร์จแบตให้กับตัวเองสักระยะหนึ่งเพื่อกลับมาลุยใหม่ บางท่านอาจสนใจในเรื่องเกี่ยวกับการลงทุนในช่วงเดือนนี้
 

ช่วงเดือนมีนาคม /มิถุนายนของราศีธนู

คุณเหนื่อยหน่ายกับคนประเภทที่เห็นแก่ตัวเอาเปรียบคุณในเรื่องการงาน-การเงินจนแทบอยากกกรีดร้องออกมา
 

ช่วงเดือนเมษายน /กรกฎาคม/ สิงหาคมของราศีธนู

ช่วงนี้เริ่มปลงและปล่อยวางเป็นช่วงสบายๆปล่อยตัวเองตามใจตัวเอง เรื่องกินอยู่จัดเต็มอุดมสมบูรณ์อาจทำให้น้าหนักตัวขึ้นได้ในช่วงนี้จ้า
 

ช่วงเดือนพฤษภาคม/ กันยายน/ ตุลาคมของราศีธนู

ช่วงนี้ถ้าจำเป็นต้องตัดสินใจเรื่องอะไร ให้ไต่ตรองดูดีๆก่อนมีโอกาสตัดสินใจผิดพลาดจากการไม่รอบคอบหรือไม่ยอมรับฟังคนอื่นค่ะ
 

ช่วงเดือน พฤศจิกายน/ ธันวาคมของราศีธนู

ช่วงนี้ถ้าจำเป็นต้องตัดสินใจเรื่องอะไร ให้ไต่ตรองดูดีๆก่อนมีโอกาสตัดสินใจผิดพลาดจากการไม่รอบคอบหรือไม่ยอมรับฟังคนอื่นค่ะ

 

 

 

 


Tags : Horoscope ดูดวง ดวงรายปี 2564 ดวงความรัก แม่น ดูดวง ความรัก เลิกรา ราศี ไพ่ยิปซี

บทความที่คุณอาจสนใจ

6 ข้อน่ารู้กินแบบ TRF Fasting แบบไม่ต้องอดเป็นวัน!!

10 น้ำยาล้างผัก สะอาด ปลอดภัย ลดสารเคมีตกค้าง

Where to ทิ้ง!! 11 สถานที่รับบริจาคเสื้อผ้าและของใช้ ทิ้งอย่างไรให้มีประโยชน์

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี by ดูกะเร (4 - 10 มกราคม 2564)

ADVERTISEMENT
Top