Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 Playlist เก๋ๆที่เปิดในร้านคาเฟ่ ทำให้ทุกที่เป็นคาเฟ่ได้

Written by APPantira
Created: Mar 18, 2021 11:58 | Published date: Apr 06, 2021 23:29

มาเพิ่มบรรยากาศตอนจิบกาแฟยามเช้าในบ้าน ให้เหมือนอยู่ที่คาเฟ่กันดีกว่าค่า วันนี้เฟียร์ซจะมาแนะนำ 10 Playlist เก๋ๆที่เปิดในร้านคาเฟ่ ทำให้ทุกที่เป็นคาเฟ่ได้ จะมี Playlist อันไหนน่าฟังบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle playlist playlist เก๋ๆ playlist ที่เปิดในร้านคาเฟ่ playlist คาเฟ่


31488 0 0

Photo Credits:

ใครที่ชอบเปิดเพลงคลอเบาๆ เวลาอยู่ที่บ้าน ให้อารมณ์และความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้อยู่คาเฟ่อย่างไงอย่างนั้น ต้องนี้เลยค่ะ รวม 10 Playlist เก๋ๆที่เปิดในร้านคาเฟ่ ทำให้ทุกที่เป็นคาเฟ่ได้ บอกเลยค่ะว่าช่วงนี้ถ้ายังไม่อยากเจอคนเยอะๆ แต่ก็อยากให้บ้านเป็นฟีลคาเฟ่ ต้องมีลิสต์นี้ด่วนเลย จะมี Playlist ไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Chill Out Music Mix Best Chill Trap, RnB, Indie

เพลงที่เปิด Mix ให้คลอเบาๆได้ทุกเช้า ไม่ว่าจะจิบกาแฟ นั่งทำงาน หรือไม่มีอะไรฟังก็เปิดได้แบบสบายๆเลยค่ะ หรือช่วงนี้ใครที่กักตัวอยู่หรืออยู่บ้านเบื่อๆ Playlist นี้ช่วยคุณได้ค่า เพลินแน่นอน เพลงจะออกโทนใสๆ สบายๆ

 

(Video credit:  Magic Music)

 

 

2. Good condition 3 hours piano BGM 

ใครที่กำลังเบื่อต้องเพลงนี้เลยค่ะ ทำให้เรารู้สึกว่าเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรเร่งรัด เป็น Playlist ที่ทำให้เราจดจ่อได้ดีขึ้นด้วยค่ะ ใครที่ทำงานที่ค่อนข้างเครียดและใช้พลังงานเยอะ ลองเปิด Playlist นี้ดูนะคะ แล้วจิบกาแฟไป รับรองเหมือนทำงานที่ร้านกาแฟยังไงอย่างนั้นเลยค่า

 

(Video credit:  BATTERY PIANO 배터리피아노)

 

 

3. Coffee Shop Calm Lofi Hiphop Mix

ใครที่ชอบหน้าฝนตอนนี้เราไม่ต้องรออีกต่อไปแล้วค่า เพราะว่า Playlist นี้จะมีกลิ่นอายเสียงเม็ดฝนตกลงมาเบาๆพร้อมเสียงเพลง ยิ่งเราเปิดแอร์ฉ่ำๆ นั่งหาอะไรทำ รับรองว่าเวลาผ่านไปเร็วแบบไม่รู้ตัวเลยค่า

 

(Video credit:  Ambition)

 

 

4. #lofihiphop #chillhop #lofi Rainy Days In Tokyo [Lofi Hip Hop / Jazzhop / Chillhop Mix]  

Playlist นี้จะเป็นการผสมผสานฮิปฮอป Lo-Fi, jazzhop, chillhop และ vaporwave ซึ่งเสียงเหล่านี้เหมาะมากสำหรับการนั่งชิลเรียนและพักผ่อน การผสมผสานนี้มีจังหวะและความรู้สึกที่ผ่อนคลายมากมายซึ่งเฟียร์ซเชื่อว่าน่าจะทำให้หลายๆคนมีสมาธิในการเรียนหรือพักผ่อนกันได้มากขึ้นนะค้า!

 

(Video credit:  amplitude)

 

 

5. EHRLING - Nu Lounge Bar Music 2017 

ผ่านหน้าฝนไปแล้ว เรามากันถึงหน้าร้อนกันบ้างดีกว่าค่ะ Playlist นี้จะมีความสนุก สดใส สดชื่น มันส์มากกว่า ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังเดินตอนพระอาทิตย์กำลังจะตก แล้วมีเพลงที่สามารถทำให้เราเดินไป ยิ้มไป อยากจะโยกตัวเบาๆ ต้องฟังแล้วไหมค้า

 

(Video credit:  Ron Gelinas Chillout Lounge)

 

 

6. Chillax | Chill Uplifting mix

Playlist นี้น่าสนใจมากๆค่ะ เป็นการ Mix ที่ลงตัว ฟังแล้วชิลมาก หลายๆคนชอบ Playlist นี้มากค่ะ ใครที่กำลังมองหาเพลงสไตล์ที่เปิดแล้วให้ความรู้สึกเหมือนอยู่คาเฟ่ในวันชิลๆ ต้องห้ามพลาดค่า

 

(Video credit:  Panda Protocol)

 

 

7. 코딩할때 듣기 좋은 노래 lofi type beat 

ใครที่อยากจะเริ่มเช้าวันใหม่ ให้มีสมาธิ มีจิตใจอยากจะทำงาน ทำสิ่งที่ต้องการจะทำได้อยากมีสมาธิ ต้องเปิด Playlist นี้เพื่อสร้างบรรยากาศเลยค่ะ ทำออกมาได้ดีมาก ฟังเพลินสุด ทำให้สงบได้ด้วยค่า

 

(Video credit:  yanu_연우)

 

 

8. French Cafe

ไปเกาหลี ไปญี่ปุ่นแล้ว เรามาแวะที่ฝรั่งเศสกันบ้างดีกว่าค่ะ Playlist นี้เหมาะกับการนั่งกินอาหารเช้า เป็นเบเกอรี่ หรือจะครัวซองต์สักก้อนพร้อมจิบกาแฟยามเช้า และมืออีกข้างก็อ่านหนังสือพิมพ์หรืออ่านข้อมูลในโน๊ตบุ๊ค ได้ฟิลสุดๆเลยค่ะทุกคน

 

(Video credit: Cafe Music BGM channel)

 

 

9. Smooth Jazz  

มื้อเช้าผ่านไปแล้ว มื้อค่ำก็ต้องมาค่า Playlist นี้เหมาะแก่การเริ่มเปิดตั้งแต่ทำอาหารเมนูต่างๆไปจนถึงการนั่งดินเนอร์กับคนสำคัญค่ะ เพลงต่างๆจะมีการบรรเลงดนตรีของแซ็กโซโฟนแจ๊ส ฟังแล้วลื่นๆหู สบายสุดๆค่ะ

 

(Video credit:  Dr. SaxLove)

 

 

10. Best of Chillout Music Mix #1 - Lounge Music 

ใครที่ตอนนี้กำลังคิดมาก สับสน อยากเปิดเพลงที่ช่วยให้โฟกัสดีขึ้น ต้องเพลงนี้เลยค่ะ จะออกดิ่งๆหน่อย ทำให้เราจดจ่อได้แบบดุดันนิดๆ แต่ก็ยังให้ความรู้สึกผ่อนคลายไปในตัว เหมือนบรรยากาศของคาเฟ่ที่ต้องการเปิดให้ลูกค้าไม่รู้สึกเหนื่อย คลายความเครียดนั้นเองค่า

 

(Video credit:  Dance Chillout)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 Playlist เก๋ๆที่เปิดในร้านคาเฟ่ ทำให้ทุกที่เป็นคาเฟ่ได้ ใครชอบฟังแบบไหนก็เปิดกันได้ชิลๆเลยนะค้า


Tags : Lifestyle playlist playlist เก๋ๆ playlist ที่เปิดในร้านคาเฟ่ playlist คาเฟ่ เพลงเปิดในคาเฟ่

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่เล่น Surf Skate ในกรุงเทพ เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม อยากหาที่เล่น!

รวม 12 ที่จัดระเบียบบ้านใน shopee ของเยอะแค่ไหน บ้านก็เรียบร้อย!

ADVERTISEMENT
Top