Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดใน Monomax พากย์ไทยทุกเรื่อง!

Written by APPantira
Created: Apr 02, 2021 05:36 | Published date: Apr 07, 2021 04:05

ขอให้พร้อมลุย พร้อมตาแฉะไปด้วยกันค่ะ เพราะว่าวันนี้เฟียร์ซจะมาชี้เป้า 10 ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดใน Monomax พากย์ไทยทุกเรื่อง! ไม่ต้องอ่านซับกันเลยทีเดียวค่ะ จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle ซีรี่ย์จีน Monomax ซีรี่ย์พากย์ไทย ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย


41130 0 0

Photo Credits:

ใครที่กำลังเบื่อๆ เซ็งๆ อยากหาซีรี่ย์ดู แต่ก็ขี้เกียจอ่านซับไปมา เพราะมันช่างปวดตาเหลือเกิน วันนี้เฟียร์ซมีทางออกให้ค่า กับ รวม 10 ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดใน Monomax ที่ห้ามพลาด พากย์ไทยทุกเรื่อง! ข้อดีของ Monomax เลยก็คือ ซีรี่ย์ทุกเรื่องจะได้ทำการพากย์ไทยไว้ทั้งหมดแล้วนั้นเองค่ะ เพราะฉะนั้นมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1.  Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ

 

ใครที่ซีรี่ย์แนวสดใสในต้นเรื่องและมาบั่นทอน น้ำตาซึมตอนช่วงกลางเรื่องต้องเรื่องนี้เลยค่ะ เป็นเรื่องราวของซูชีเสวี่ย หญิงสาวที่มีโชคชะตาแสนอาภัพ ถูกพ่อขายให้กับหอนางโลม แต่คืนนึงเธอได้รับความช่วยเหลือจากมือสังหารหญิงลึกลับ และได้ตัดสินใจออกเดินทางไปยังเมืองกุ่ยฮั่ว เมืองลับแลของเหล่ามือสังหารหญิง ซูชีเสวี่ยได้ชีวิตใหม่และเปลี่ยนชื่อเป็น หว่านเม่ย โดยเธอได้เลือกให้ ฉางอัน หนุ่มรับใช้มาเป็นองครักษ์เงาประจำตัว ซึ่งทั้งสองคนก็ดูแลกันดีม๊าก และรักกันด้วยถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องต้องห้าม เรื่องราวเหมือนชีวิตนางเอกจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ไม่ใช่เลยค่ะ เพราะว่ามันก็มีเรื่องราวการพลิกผันเกิดขึ้น เพราะการแก้แค้นก็ยังรออยู่ เรื่องราวจะลุ้นและสนุกแค่ไหน ต้องไปติดตามกันเลยค่า

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : monomax

#monomax#ReviewmonomaxTH #monomaxth #รีวิวmonomax

 

 

2.  The Wolf หมาป่าจอมราชันย์

 

ใครที่อยากเสียน้ำตาช่วงนี้ต้องจัดเรื่องนี้เลยค่ะ เป็นเรื่องราวของ หม่าไจซิงบังเอิญพบเด็กหนุ่มคนหนึ่งในหุบเขาหมาป่า เธอตั้งชื่อให้เขาว่า หลางไจ่ทั้งคู่เที่ยวเล่นกันอย่างมีความสุข แต่แล้ววันหนึ่งเกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อฝูงหมาป่าถูกไล่ล่า หลางไจ่เสียสละช่วยหมาป่าตัวน้อยแต่กลับตกลงไปในเหวลึกและหายตัวไป ผ่านไป 8 ปี หม่าไจซิงก็ได้มาพบกับหลางไจ่อีกครั้ง แต่เขากลายเป็น ป๋อหวัง องค์ชายที่มีสถานะสูงส่งและคิดว่าเธอเป็นผู้ทรยศ ในขณะเดียวกัน จี๋ชง ชายนักล่าค่าหัวลึกลับได้มาพบหม่าไจซิงและตกหลุมรักเธอ กลายเป็นรักสามเส้าที่ลุ้นว่าสรุปแล้วเรื่องราวจะเป็นยังไง ความเข้มข้นของการแก้แค้นกันไปมาจะสนุกแค่ไหน บอกเลยค่ะว่าห้ามพลาด

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : monomax

#monomax#ReviewmonomaxTH #monomaxth #รีวิวmonomax

 

 

 

3. Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า

 

ในโลกที่ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นคือผู้อยู่รอด เซียวเหยียน ต้องสูญเสียทุกอย่าง เมื่อครอบครัวของเขาถูกใส่ร้ายแม่เขาต้องฆ่าตัวตาย เซียวเหยียนต้องทนอยู่กับคำดูถูกเสียดสี จนวันหนึ่งเขาบังเอิญไปปลดผนึกพลังของแหวนแห่งวิญญาณ ทำให้เขาได้พบกับวิญญาณอาจารย์ปู่ ซึ่งก็จะมีความน่ารัก กุ๊กกิ๊กในมุมอาจารย์และลูกศิษย์และก็ได้เห็นความพยายามของพระเอก ซึ่งสุดท้ายแล้ว เขาจะทวงคืนชื่อเสียงให้กับครอบครัวได้ไหม ต้องไปชมกันเลยค่า

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : monomax

#monomax#ReviewmonomaxTH #monomaxth #รีวิวmonomax

 

 

 

4.  Fighter of The Destiny พลิกขอบฟ้า ท้าลิขิตสวรรค์

 

ใครที่ชอบอะไรที่หักมุมต้องนี้เลยค่ะ เรื่องพลิกขอบฟ้า ท้าลิขิตสวรรค์ ที่เป็นเรื่องราวของเฉินชางเซิง เด็กหนุ่มที่ป่วยด้วยโรคประหลาดที่ไม่มีทางรักษาหายได้ เพราะว่าถูกกำหนดชะตาชีวิตไว้แล้วว่าต้องตายตอนอายุ 20 แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ ต่อสู้ทุกอย่างเพื่อเปลี่ยนชะตาชีวิต ระหว่างการเดินทางเขาก็ได้รู้จักมิตรภาพ ความรัก ผ่านการต่อสู้ผจญภัยต่างๆ มากมาย สุดท้ายแล้วเฉินชางเซิงจะหาวิธีการรักษาโรคประหลาดนี้ได้หรือไม่ ต้องไปดูกันเลยค่า

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : monomax

#monomax#ReviewmonomaxTH #monomaxth #รีวิวmonomax

 

 

5. Goodbye My Princess ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา

 

เรื่องนี้คือซึ้งจนน้ำตาไหลค่ะ เป็นเรื่องราวของเสี่ยวเฟิง องค์หญิงเก้าแห่งแคว้นซีโจว ต้องแต่งงานการเมืองกับ หลี่เฉิงอิ๋นและย้ายเข้ามาอยู่ในตำหนักบูรพาด้วยความจำใจ สามีของนางนั้นมีสนมที่ชื่นชอบอยู่แล้ว เสี่ยวเฟิงจึงสนุกอยู่กับการแอบหลบไปเที่ยวเล่นนอกวัง ชีวิตทั้งสองเป็นเหมือนเส้นขนานที่ไม่มีวันมาพบกันได้ แต่การแย่งชิงอำนาจในตำหนักบูรพากลับนำพาทั้งคู่เข้าสู่วังวนของสงคราม ทำให้ต้องต่อสู้กันไปมาค่ะ

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : monomax

#monomax#ReviewmonomaxTH #monomaxth #รีวิวmonomax

 

 

 

6. Tang dynasty Tour ย้อนเวลามาป่วนวัง

 

ใครที่ชอบละครเรื่องบุพเพสันนิวาสและชอบแม่นางการะเกด ต้องชอบเรื่องนี้ค่ะ เพราะว่ามีความคล้ายพอสมควร เริ่มเรื่องด้วย หยุนเยี่ย หนุ่มนักโบราณคดีเข้าไปสำรวจสุสานเก่าแก่ แต่จู่ๆ เกิดอุบัติเหตุพื้นถล่ม เมื่อรู้ตัวอีกทีหยุนเยี่ยก็โผล่มาอยู่ในยุคราชวงศ์ถังแล้ว เขาใช้ความรู้ยุคสมัยใหม่สร้างชื่อจนได้เข้าไปอยู่ในวังหลวง และได้พบกับหลี่อันหลาน องค์หญิงคนโตแห่งราชวงศ์ต้าถังที่มีใบหน้าคล้ายคนรักในยุคปัจจุบันของหยุนเยี่ย สุดท้ายเขาดันไปอยู่ท่ามกลางศึกสงครามแย่งชิงอำนาจของราชวงศ์ถังจนกลายเป็นเรื่องราวสุดป่วน ทั้งสนุกและตลก แต่ก็ยังมีความดราม่าอยู่ ใครชอบสไตล์นี้ต้องโดนค่า

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : monomax

#monomax#ReviewmonomaxTH #monomaxth #รีวิวmonomax

 

 

7. The Destiny of White Snake ลิขิตรักนางพญางูขาว

 

เรื่องราวสุดแสนจะโรแมนติกของจื่อเซวียน นักพรตหนุ่มได้ช่วยเหลืองูขาวตัวหนึ่งเอาไว้ เขาดูแลนางอย่างดีและตั้งชื่อให้ว่าเสี่ยวไป๋ วันหนึ่งเสี่ยวไป๋บำเพ็ญเพียรสำเร็จกลายร่างเป็นมนุษย์ จื่อเซวียนยังคอยดูแลอบรมสั่งสอนนางด้วยความเอ็นดู แต่ต่อมาไม่นานมีมังกรร้ายออกมาอาละวาดก่อกวนสวรรค์ จื่อเซวียนและเสี่ยวไป๋จึงต้องร่วมมือกันต่อสู้ และนั่นเป็นสาเหตุทำให้วิญญาณของจื่อเซวียนดับสูญ จนกระทั่ง 1,000 ปีต่อมา โชคชะตาจึงพาให้ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่จบแค่นั้น เพราะฉะนั้นเราต้องดูกันให้จบว่าพวกเขาจะสมหวังกันหรือไม่ ตามดูได้ที่ลิงค์ตามล่างเลยค่า

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : monomax

#monomax#ReviewmonomaxTH #monomaxth #รีวิวmonomax

 

 

8. Legend of the Dragon Pearl ลิขิตรักไข่มุกมังกร

 

ใครที่ชอบความฮา ความแก่นของจูอี้หวน ต้องเรื่องนี้เลยค่ะ เธอเป็นองค์หญิงคนสุดท้ายแห่งราชวงศ์หมิงได้รับภารกิจลับให้หาทางเข้าวังเพื่อแก้แค้นและกอบกู้ชื่อเสียงของราชวงศ์ แต่เมื่อนางได้ใกล้ชิดกับองค์จักรพรรดิ ความรู้สึกของนางกลับเปลี่ยนไป เรื่องราวความรักขององค์หญิงแห่งราชวงศ์หมิงและจักรพรรดิคังซีจะจบลงอย่างไร ต้องไปติดตามเลยค่ะ ขอสปอยนิดนึง ตอนจบหักมุมมากค่ะ เดาแทบไม่ออกเลยว่าสรุปจะจบยังไง

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : monomax

#monomax#ReviewmonomaxTH #monomaxth #รีวิวmonomax

 

 

 

9. Lovely Swords Girl ลิขิตรักป่วนยุทธภพ

 

เรื่องที่ทำให้เราตลกจนน้ำตาไหลได้ ก็คือเรื่องนี้เลยค่า เป็นเรื่องของอวี๋เซิ่งโหยว คุณหนูผู้มีจิตใจอ่อนหวานและโหยหาความรัก วันหนึ่งเธอได้เจอกับกงหย่วนซิว พระเอกที่ได้มาช่วยเหลือเธอไว้ เวลาผ่านไปทั้งคู่ก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในวันดูตัว แต่ในคืนเข้าเรือนหอเธอก็พบว่าสามีตัวเองเป็นบ้า! ถึงจะพยายามหย่าแต่ก็ไร้ผล จากนั้นเรื่องราวป่วนๆก็ได้เกิดขึ้น บอกเลยค่ะว่าน่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ 

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : monomax

#monomax#ReviewmonomaxTH #monomaxth #รีวิวmonomax

 

 

10. Zhao Yao เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร

 

ใครที่ชอบจอมมาร ต้องมาดูเรื่องนี้เลยค่ะ เป็นเรื่องราวของลู่เจาเหยา จอมมารแห่งสำนักว่านลู่ ได้รับการขนานนามว่าเป็นมารผู้โฉดชั่วเป็นที่เกรงกลัวไปทั่วยุทธภพ แต่กลับต้องมาเสียชีวิตเพราะ ม่อชิง เด็กหนุ่มเฝ้าประตูที่นางเคยเก็บมาชุบเลี้ยง ความอาฆาตทำให้เจาเหยารอเวลาที่จะกลับมาแก้แค้น จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาถึง เมื่อ ฉินจื่อเยียน จอมยุทธสาวผู้มีความแค้นกับสำนักว่านลู่เดินทางมาพบนางเข้า ทั้งคู่จึงตกลงหาทางทำลายสำนักว่านลู่ และเรื่องราวความเข้าใจผิดก็ได้คลายลง และสุดท้ายคนที่เขาว่าเป็นมาร ว่าชั่วร้ายจะเลวร้ายจริงหรือเปล่า ต้องไปชมกันเลยค่า

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : monomax

#monomax#ReviewmonomaxTH #monomaxth #รีวิวmonomax

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 10 ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดใน Monomax พากย์ไทยทุกเรื่อง! ใครที่ชอบดูสไตล์ไหนก็สามารถดูได้เลยค่า

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดใน Monomax ที่ห้ามพลาด! ข้อดีอย่างนึงของแอพนี้ก็คือ ซีรี่ย์ต่างๆนั้นเป็นพากย์ไทยทั้งหมดค่า เพราะงั้นไม่ว่าซีรี่ย์จะมี 30-50 ตอน เราก็ดูได้ไม่หวั่น ไม่ปวดตาคอยอ่านซับแน่นอนค่า


Tags : Lifestyle ซีรี่ย์จีน Monomax ซีรี่ย์พากย์ไทย ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่เล่น Surf Skate ในกรุงเทพ เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม อยากหาที่เล่น!

รวม 12 ที่จัดระเบียบบ้านใน shopee ของเยอะแค่ไหน บ้านก็เรียบร้อย!

ADVERTISEMENT
Top